อื่นๆ

รีวิวเกม BitcoinBlast เกมแอปพลิเคชันสะสมบิทคอยน์จากค่าย Bling

4.6k
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
รีวิวเกม BitcoinBlast เกมแอปพลิเคชันสะสมบิทคอยน์จากค่าย Bling

'Bitcoin Blast' เกมแอปพลิเคชันบิทคอยน์จากค่าย Bling Financialค่ายเกมของสหรัฐอเมริกา โดยวางแนวคิดที่ว่า'We aim to make money fun!''พวกเราจะสร้างรายได้ให้สนุก' หรือมีรายได้แม้ขณะเล่นเกมนั่นเอง โดยใช้นวัตกรรมทางด้านเทคโนโลยี Defi และ Cryptocurrency หรือคริปโตเข้ามามีส่วนร่วมในแอปพลิเคชันนี้

เกมแอปพลิเคชัน 'BitcoinBlast' เป็นเกมตัวแรกของค่ายก็ว่าได้ โดยเกมตัวนี้เปิดตัวครั้งแรกในปี 2019 ในรูปแบบของ Android และ ios ปัจจุบันก็มีเกมอื่นๆเพิ่มขึ้นอย่าง Bitcoin Pop, Bitcoin FoodFight, Bitcoin Solitaire, Bitcoin Blocks และล่าสุดคือเกม Sweet Bitcoin ที่เพิ่งเปิดตัวเมื่อไม่นานมานี้ แต่เกมพวกนี้รองรับแค่ Android ยังไม่มีในระบบ ios มีแค่เกม BitcoinBlast เท่านั้น

02 หน้าตาของแอปพลิเคชัน bitcoin blastคุณสมบัติและหน้าตาของ 'BitcoinBlast'

ก่อนที่จะแนะนำเจ้าเกม 'BitcoinBlast' นี้ เรามาทำความเข้าใจกันก่อนว่า นี่ไม่ใช่งานที่จะทำจริงๆจัง ไม่สามารถที่จะสร้างรายได้หลักได้ นี่คือเกมที่ใช้เล่นแก้เบื่อได้ เพียงแต่เวลาเราเล่นเกมส์ เราจะมีรายได้แค่เล็กน้อยเท่านั้น เป็นเหมือนค่าเสียเวลา แต่คุณสามารถนำมันไปต่อยอดได้ ถ้าคุณทำความเข้าใจจริงๆจังๆกับเรื่องคริปโต ซึ่งมันมีผลกับคุณในอนาคตอย่างแน่นอน

Advertisement

Advertisement

03 หน้าตาส่วนประกอบต่างๆภายในแอปพลิเคชัน bitcoin blastอย่างที่เกริ่นไปในตอนแรกว่าเจ้าเกม 'BitcoinBlast' นี้ใช้นวัตกรรมทางด้านเทคโนโลยี Defi และ Cryptocurrency หรือคริปโตเข้ามามีส่วนร่วมในแอปพลิเคชัน โดยเวลาเราเล่นเกมมันจะมีการสะสมคะแนนในการเล่นเกมไปด้วย อีกทั้งคะแนนพวกนี้ก็สามารถเอาไปแลกจำนวนบิทคอยน์ซึ่งเป็นรางวัลหรือรายได้ที่จะได้รับ ถูกจ่ายผ่านทาง Coinbase wallet

04 กระเป๋า wallet ของ bling และ coinbaseส่วนวิธีการเล่นก็ง่ายแสนง่าย คือลาก-เชื่อม ที่เป็นสีเดียวกันเกิน 3 บล็อก ทิศทางไหนก็ได้เพียงเท่านั้น บางด่านอาจมีเงื่อนไขนิดหน่อยเพื่อเพิ่มความยากความท้าทาย แต่หลักๆ เน้นทำคะแนนก็พอ

05 วิธีการเล่นเกม bitcoin blastขั้นตอนการสมัครล็อกอิน

ก่อนอื่นให้เข้าไป Download ตัวเกมแอปพลิเคชันได้ฟรีทั้งแบบ Android และ ios

แอปพลิเคชัน Android สามารถ Download ได้ที่ https://bit.ly/2Tp2dL3
หรือแอปพลิเคชัน ios สามารถ Download ได้ที่ https://apple.co/3w8uSl5

Advertisement

Advertisement

สามารถล็อกอินด้วย Facebook หรือ E-mail อย่าง Gmail หรืออีเมลตัวอื่นก็ได้ คุณก็สามารถเข้าเล่นเกมได้เลย โดยขั้นตอนก็มีดังนี้

1. เข้าไปที่ 'Get started' ตรงด้านบน

06 - 1 วิธีการสมัคร log in เพื่อเล่นเกมของ bling2. เลือกบัญชีในการล็อกอิน

06 - 2 วิธีการสมัคร log in เพื่อเล่นเกมของ bling3. หลังจากล็อกอินก็สามารถเล่นเกมได้เลย

06 - 3 วิธีการสมัคร log in เพื่อเล่นเกมของ blingนอกจากนี้ถ้าถ้าล็อกอินด้วยแอ็กเคานต์เดียวกัน คะแนนที่สะสมจะซิงค์กับตัวเกมอื่นในเครือของ Bling ด้วยกันทั้ง 6 เกมเลย ทำให้สามารถสะสมคะแนนในการเอาไปแลกเปลี่ยนเป็นเงินดิจิทัล

วิธีการเชื่อมกระเป๋าเงิน Coinbase กับ BitcoinBlast

สำหรับคนที่ไม่มีกระเป๋าเงิน Coinbase สามารถเข้าไปสมัครได้ที่ Coinbase.com หรือผ่านแอปพลิเคชันของ Coinbase ได้เลย โดยขั้นตอนการสมัครกระเป๋าเงิน Coinbase ไม่ได้ยุ่งยากอะไรมากมาย และสมัครได้ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ในบทความก่อนหน้านี้ที่จะเขียนไว้ให้ รีวิว+ขั้นตอนการสมัครกระเป๋าเงินดิจิทัล COINBASE เอาไว้ผูก/รับบิทคอยน์

Advertisement

Advertisement

07 หน้าตาของเว็บ coinbaseหลังจากที่ทำการสมัคร Coinbase เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ก็ทำเข้าไปเล่นเกม ให้ครบ 9,000 คะแนนหรือมากกว่านั้น ถึงจะทำการเชื่อมบัญชีก่อนนะคะ โดยการเชื่อมกระเป๋าเงิน Coinbase กับบัญชีเกม ก็มีขั้นตอนได้ดังนี้

1. เข้าไปที่ Cash out ตรงด้านบน

08 - 1 ขั้นตอนการเชื่อมกระเป๋าระหว่าง bling wallet และ coinbase wallet2. แตะเลือกที่ 'I have a Coinbase account'

08 - 2 ขั้นตอนการเชื่อมกระเป๋าระหว่าง bling wallet และ coinbase wallet3. กรอกอีเมลที่สมัครใน Coinbase ลงไป แล้วเตะที่ Cash out

08 - 3 ขั้นตอนการเชื่อมกระเป๋าระหว่าง bling wallet และ coinbase wallet4. หลังจากนั้นจะถูกรันหน้าเข้าไปที่ใส่รหัส เป็นรหัสโค้ดยืนยันที่ถูกส่งเข้าไปที่อีเมลที่ใช้ผูกเป็นบัญชีและอีเมลที่ใช้ผูกกับกระเป๋าเงิน Coinbase ของเรา โดยเริ่มอันดับแรกใส่รหัสโค้ดของอีเมลบัญชี และชั้นที่สองใส่รหัสโค้ดที่ Bling ส่งเข้ามายังอีเมลที่ใช้สมัครกับ Coinbase ก่อนหน้านี้

08 - 4 ขั้นตอนการเชื่อมกระเป๋าระหว่าง bling wallet และ coinbase walletหลังจากทำตามขั้นตอนทั้งหมดไป ก็รอทาง Bling อนุมัติ ใช้เวลาเพียง 1-2 วันเท่านั้น ทาง Bling ก็ทำการส่งเจ้าเงินบิทคอยน์เข้ามายังกระเป๋าเงินดิจิทัลของเราค่ะ และการเบิกเงินดิจิทัลสามารถเบิกได้ 1 ครั้งต่อสัปดาห์ ไม่มีขั้นต่ำในการเบิกแต่อย่างใด และในการเบิกครั้งต่อไป ก็สามารถเข้าไปกดที่ Cash out ได้เลย เพราะระบบจะจำอีเมลที่ผูกกับ Coinbase เรียบร้อยแล้ว ไม่ต้องเสียเวลายืนยันอีกครั้ง รับรองว่าได้จริงค่ะ

09 หลักฐานยืนยันในการจ่ายถอนบิทคอยน์ ระหว่าง bling - กระเป๋า coinbaseแต่ถ้าต้องการเป็นเงินสด แนะนำให้ไปทำการแลกเปลี่ยนโอนย้ายเงินดิจิทัลไปในตลาดแลกเปลี่ยนเงินดิจิทัลที่เชื่อถือได้อย่างของไทยก็จะเป็น Bitkub หรือ Satang Pro ถ้าต้องการเทรดในตลาดแบบสากลเลยก็ขอแนะนำที่ Binance นะคะ

เป็นยังไงกันบ้างคะ กับเกม 'BitcoinBlast' ถึงจะได้เจ้าเงินดิจิทัลอย่างบิทคอยน์น้อย แต่สามารถทำให้มีรายได้แม้ขณะเล่นเกม ขอรับรองได้เลยว่าได้จริงจ่ายจริง ไม่ได้มาเล่นๆแน่นอน แต่ก็ขอไม่แนะนำให้เล่นเกมตลอดเวลาหรือจริงจังมากเกินไป อย่าลืมหากิจกรรมอื่นทำร่วมด้วย ถ้าขาดตกบกพร่องตรงไหนต้องขออภัยด้วยนะคะ Have a nice day :)

ที่มาของภาพ : เจ้าของภาพเอง

อัปเดตบทความสนุก ๆ อีกมากมายไปกับเรา โหลดเลยที่ App TrueID ฟรี !

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
Alicelin
Alicelin
อ่านบทความอื่นจาก Alicelin

ชอบอ่าน ชอบเขียน เรียนจบผังเมือง แต่สนใจเรื่องการเงิน การลงทุน หารายได้ทางออนไลน์ และสุขภาพ

ดูโปรไฟล์

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์