เพลง

5 ลุคสุดเท่ดาเมจรุนแรงของหนุ่มมิกะ ฮาชิซูเมะ วง INTO1

258
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
5 ลุคสุดเท่ดาเมจรุนแรงของหนุ่มมิกะ ฮาชิซูเมะ วง INTO1

เรียกได้ว่านาทีนี้ไม่มีใครไม่รู้จัก มิกะ ฮาชิซูเมะ (Mika Hashizume) ลูกครึ่งอเมริกา(ฮาวาย)-ญี่ปุ่น สมาชิกจากวงINTO1 จากรายการ Chuang 2021 ที่มีการเดบิวต์เมื่อวันที่ 24 เมษายน 2564 ที่ผ่านมา โดยหนุ่มมิกะคนนี้นั้นมีความโดดเด่นมากเพราะด้วยลุคเท่ ดาเมจแรง ตัดผมสกินเฮด ทำให้รู้สึกถึงความกร้าวใจอย่างรุนแรง! อีกทั้งเขายังเคยเป็นอดีตวง  Intersection ที่เรียกว่ามีฐานแฟนคลับตามมาคอยเชียร์ถึงรายการเลยละค่ะ วันนี้เราอยากจะพาเพื่อน ๆ มาดู 5 ลุคสุดเท่ดาเมจรุนแรงของหนุ่มมิกะ ฮาชิซูเมะ วง INTO1 กันค่ะว่าหนุ่มมิกะมีดาเมจแรงหล่อเท่และชวนติ่งอย่างไรหากพร้อมแล้วก็ตามมาเลย

1.) ลุค All Black แบบเท่ของมิกะ

มาเริ่มกันที่ลุคแรกของหนุ่มหล่อมิกะกันเลยค่ะ โดยในลุคนี้เขาเลือกใส่เป็นเซทคู่นั้นคือเสื้อสเวตเตอร์ Hoddie และกางเกงวอร์มจั๊มแบบสุดคูล ตามมาด้วยถุงเท้าสีขาวยาวและปิดท้ายด้วยรองเท้าผ้าใบทรงสูงสีดำ ให้ลุคที่ดูสตรีทและทะมัดทะแมง โดยหลังจากเห็นลุคนี้แล้วเราขอบอกเลยว่าหนุ่มมิกะในลุคนี้แต่งตัวออกมาได้เข้ากับสไตล์ลุคของเจ้าตัวมาก ๆ แถมกรี๊ดหนัก ๆ กับทรงผมสกินเฮดสีทองสุดกร้าวใจ อื้อหื้อเห็นงี้ใครไม่ต้องหลุมรักก็แย่แล้วค่ะ!

Advertisement

Advertisement

2.) ลุคสตรีทสุดดาเมจแรงของมิกะ!

มาถึงลุคที่สามมิกะมาในลุคชิล ๆ แต่ดูมีลูกเล่นแถมยังเท่เอามาก ๆ โดยเขาเลือกใส่เป็นเสื้อกล้ามสีเทา ทำให้เห็นทรวดทรงกล้ามเป็นมัด ๆ ของมิกะ >< จากนั้นใส่เป็นกางเกงแบบโคร่ง ๆ ใหญ่ ๆ สีดำ ทำการพับขาขึ้นทำให้ลุคดูสนุกมากขึ้น จุดเด่นของลุคนี้คือการใส่ถุงเท้าสีขาวแบบยาวและเลือกสวมรองเท้าผ้าใบสีดำ ทำให้ลุคดูมีความทะมัดทะแมงสตรีทสุดยอด!  พูดได้คำเดียวเลยว่า ปัง! ดาเมจรุนแรงกร้าวใจแฟนคลับกันไปเลยละค่ะ ซึ่งจะเห็นได้ว่ามิกะเป็นคนที่มีการแต่งตัวมีการคุมโทน การแมทช์ดูดีมากไม่ว่าจะแต่งตัวแบบไหนก็ดูน่ามองชวนหลงไปซะหมด เอาไปเลยเต็ม 10 ไม่หักจ้า< p>

3.) ลุค Earth tone สไตล์มิกะ

ลุคที่สี่ของมิกะเป็นอีกหนึ่งลุคที่คลาสสิคแต่ยังคงความหล่อและน่ามองจนต้องหยุดสายตา โดยเขาใส่เป็นเสื้อเชิ้ตแขนยาวสีครีมเบจ ทำการปลดกระดุมทำให้เห็นถึงทรวดทรงของมิกะ ใส่คู่กับกางเกงผ้า Cotton สีน้ำตาลเข้มขาเป็นแบบปล่อย ปิดท้ายด้วยการสวมรองเท้าผ้าใบสีขาว ทำให้เข้ากับลุคมาก ๆ เป็นลุคที่เราชอบมากที่สุดของมิกะเพราะโทนสีดีดูเรียบแต่ดูดี อีกทั้งในลุคนี้มิกะก็มีความ Sexy Boy แบบแว๊บ ๆ ให้แฟนคลับได้คอยกรี๊ดคอยฟินจิกหมอนกันไปตามๆ กันเลยทีเดียว

Advertisement

Advertisement

4.) ลุคคุมโทนสไตล์ American Boy ของหนุ่มมิกะ

เดินทางมากันถึงลุคที่สี่ของหนุ่มมิกะ โดยในลุคนี้บอกได้คำเดียวเลยว่าสุดจะดี เลิศ! เพราะเขาแต่งออกมาให้ดูเป็นAmerican Boy มีความเท่สตรีทอยู่ในคนเดียวกัน มิกะเลือกใส่เป็นเสื้อสเวตเตอร์ตัวหนาสีครีมอมเทาแนว Hoddie ปักฟ้อนต์ตรงหน้าอกแบบคูล ๆ ว่า “Paris Fashion Week” ใส่แมทช์กับกางเกงวอร์มขาทรงบอยปล่อย ๆ เป็นสีครีมอมเทาเช่นเดียวกับเสื้อ และรองเท้าผ้าใบสีเทา เสริมลุคปัง ๆ ด้วยการใส่แว่นตาแฟชั่นกรอบสีเทาและเลนส์สีแดง เป็นอีกหนึ่งลุคที่ใครเห็นเป็นจะต้องตกหลุมรักในอินเนอร์และดาเมจความเท่ของมิกะเข้าอย่างจัง~

Advertisement

Advertisement

5.) ลุคคิ้วท์ ๆ ของมิกะ

มาถึงลุคหล่อลุคที่ห้าของหนุ่มมิกะ เป็นลุคสตรีทบอยแบบเท่ ๆ โดยในรูปนี้ย้อนวัยไปในสมัยหลายปีที่แล้ว หน้าตาและทรงผมมีความเด็กและคิ้วท์ชวนหลงไปอีกแบบ ทำให้เห็นเลยว่าไม่ว่าจะเป็นมิกะใน Version ไหนก็หล่อดูดีไปหมด~ โดยในลุคนี้มิกะเลือกใส่เสื้อยืดสีเทาเป็นทรง Oversize ตัวใหญ่ ๆ มีลูกเล่นคือมีการปักฟ้อนต์สีเหลืองตรงหน้าอก ทำให้มีความโดดเด่น ใส่คู่กับกางเกงผ้า Cotton สีครีมขายาว ซึ่งแมทช์คู่สีได้ปังมาก และเข้มขัดเป็นสีดำเขียนฟ้อนต์สีขาวโดยรอบซึ่งหัวเข้มขัดเป็นแนววงกลมสีเงินแบบดู Unique ไม่เหมือนใคร ปิดท้ายด้วยการใส่รองเท้าผ้าใบสีขาวแบบเบสิค ๆ พูดได้เลยว่าลุคนี้หนุ่มมิกะดูกร้าวใจ มองย้อนไปตอนเขายังไม่เดบิวต์ดูตะมุติมะไปอีกแบบเลยละค่ะ ><

5


  • ช่องการติดตามของมิกะ ฮาชิซูเมะ

Instagram : @int.mika

Weibo : INTO1-米卡

เป็นอย่างไรกันบ้างละคะสำหรับ 5 ลุคสุดเท่ดาเมจรุนแรงของหนุ่มมิกะ ฮาชิซูเมะ วง INTO1 ซึ่งหนุ่มหล่อกร้าวใจฟิลคูลอย่าง มิกะจากวง INTO1 นั้นเป็นคนที่ไม่ว่าจะแต่งลุคไหน แนวใดเขาก็เอาอยู่หมัดกวาดเรียบจริง ๆ ถึงขณะต้องเรียกว่าเบ้าหน้าฟ้าประธานมาก ๆ ไม่เพียงเท่านั้นผลงานด้านการร้องการเต้นของเขาก็ไม่เป็นสองรองใคร ทำให้เขาอยู่ในอับดับที่ 4 กวาดผลคะแนนโหวตไปมากถึง 16,255,569 เสียงเลยทีเดียวในการเดบิวต์ ซึ่งนับว่าเก่งเอาเรื่องเลยละค่ะหากเพื่อน ๆ คนไหนชื่นชอบหนุ่มหล่อความสามารถแน่นอย่าง มิกะ ฮาชิซูเมะก็สามารถไปกดติดตามทางช่องทางด้านบนได้โล้ด!

  • เครดิตภาพหน้าปกจาก @int.mika

ภาพที่1 / ภาพที่2 / ภาพที่3 / ภาพที่4 / ภาพที่5 / ภาพที่6

  • เครดิตภาพประกอบบทความจาก @int.mika

ภาพที่1 / ภาพที่2 / ภาพที่3 / ภาพที่4 / ภาพที่5

อัปเดตข่าว ดูหนัง ซีรีส์ใหม่สุดปัง โหลดเลยที่ App TrueID ฟรี!

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์