อื่นๆ

รีวิว 6 แอป มีติดมือถือเพื่อทำเงิน

997
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
รีวิว 6 แอป มีติดมือถือเพื่อทำเงิน

ใช้เวลาว่างไปกับ 6 แอป ที่สามารถทำเงินได้โดยไม่ต้องลงทุน

รีวิว 6 แอป มีติดมือถือเพื่อทำเงินCashzine เป็นแอปฟรีใช้โทรศัพท์มือถือในการอ่านข่าว ติดตามข่าวล่าสุด เพื่อรับเงินสดได้ง่ายๆ ในการอ่านข่าวจากแอปนั้น แพลตฟอร์มจะให้เบี้ยเลี้ยงและโบนัส ซึ่งเป็นเหรียญทองในแอปที่สนับสนุนให้ผู้ใช้แอป ได้พัฒนานิสัยการอ่านที่ดี เมื่อสะสมเหรียญทองครบตามที่กำหนดก็สามารถแลกเปลี่ยนจากเหรียญทองเป็นเงินสดได้ตลอดเวลา

 อ่านข่าวด้วยแอป Cashzine

ขั้นตอนการทำเงิน

1. เข้าอ่านข่าวด้วยตัวเองเพื่อรับเหรียญทองสะสม สังเกตกลมๆหมุนครบรอบจะได้รับ 50 เหรียญทอง หรือทำการแชร์เนื้อหาที่น่าสนใจในแอป Cashzine ไปยังโซเชียลมีเดีย เช่น Line, Facebook เป็นต้น คุณจะได้รับเหรียญทองสะสมเพิ่มเติมหากคนอื่นได้อ่านเนื้อหาที่คุณแชร์

2. เข้าเช็คอินทุกวัน คุณสามารถรับเหรียญทองได้อย่างต่อเนื่อง 50-200 เหรียญทอง และเข้าดูวีดีโอโฆษณาเพื่อรับเหรียญทองสะสม 100 เหรียญทอง ได้ทุกๆ 1 ชั่วโมง

Advertisement

Advertisement

3. หมุนวงล้อเพื่อรับเหรียญทองวันละ 40 ครั้ง (ช่วงเช้า 20 ครั้ง และช่วงค่ำ 20 ครั้ง)

4. ทำแบบทดสอบ และเปิดหีบ เพื่อรับเหรียญทองสะสม

5. แนะนำเพื่อนที่สนใจแอป Cashzine ผ่านลิงก์แนะนำการสมัคร ทำให้เพื่อนได้รับเหรียญทองสะสม 8,000 เหรียญ แพลตฟอร์มแจกคอมมิชชั่นทุกวัน คุณจะได้รับ 15% เป็นค่านายหน้า ของรายได้ทั้งหมดที่คุณได้เชิญเพื่อนมา

การถอนเงิน สามารถกดถอนเงินเข้าบัญชีธนาคาร หรือเพลพาลได้เลย โดยต้องมีเหรียญทองสะสมอย่างน้อย 250,000 เหรียญทอง ถอนเป็นเงิน 100 บาท หรือ 500,000 เหรียญทอง ถอนเป็นเงิน 200 บาท

สำหรับ Cashzine ผมได้ใช้งานแอปนี้มาแล้ว 156 วัน เป็นแอปที่ใช้งานง่ายที่สุด

BuzzBreak เป็นแอปอ่านข่าว มีหลายข่าวให้เลือกอ่านเยอะมาก อ่านข่าว 1 ข่าวจะได้ 30 คะแนน สะสมคะแนนถอนเข้าทรูมันนี่วอลเล็ท หรือPayPalได้ เป็นแอปที่หาเงินได้ง่ายมาก ถอนขั้นต่ำจะอยู่ที่ 3,000ประเด็น = 1 บาท และ 10,000ประเด็น = 3.02 บาท และ 50,000ประเด็น = 15.09 บาท สะสมทีละนิดมันก็จะเยอะเอง แค่ไม่ดูถูกเงินน้อย มันก็เหมือนได้เก็บเงินหยอดกระปุกไปทีละนิดๆ และเมื่อเราแนะนำเพื่อนมาสมัครต่อจากเรา เรายังได้คะแนนจากการชวนเพื่อน 4500 คะแนน ถ้าเพื่อนเยอะคะแนนก็เยอะตามด้วยคิดเป็นเงินได้ไม่น้อยเลย อยากมีรายได้พิเศษแบบนี้ก็ลองทำดูได้

Advertisement

Advertisement

ขั้นตอนการทำเงิน

1. อ่านข่าวต่างๆที่สนใจ เพื่อรับคะแนนสะสม

2. ดูวีดีโอต่างๆ เพื่อรับคะแนนสะสม

3. ทำการล็อกอินทุกวันและทำกิจกรรมต่างๆ เพื่อรับคะแนนสะสมเพิ่ม

4. ดาวน์โหลดแอปแนะนำต่างๆ เพื่อรับคะแนนสะสมเพิ่ม

5. แนะนำคนอื่นให้มาสมัคร BuzzBreak เพื่อรับคะแนนสะสมเพิ่ม
สำหรับ BuzzBreak ผมได้ใช้งานแอปนี้มาแล้ว 174 วัน เป็นแอปที่ใช้งานคล้ายกับแอป Cashzine

ClipClaps เป็นแอปหนึ่งที่ให้ทั้งความบรรเทิงจากการดูวิดีโอ เป็นการดูวีดีโอที่สะสมหีบสมบัติ ไว้เปิดลุ้นรางวัล และมีเกมส์ให้เล่นเพลิดเพลิน ซึ่งในยุคที่ผู้คนสามารถเข้าถึงเทคโนโนโลยีได้อย่างง่าย การหารายก็ได้ไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไปแค่มีโทรศัพท์และอินเตอร์เน็ตเพียงปลายนิ้วสัมผัสก็สามารถเพิ่มรายได้ให้ตัวเองได้แล้ว

ClipClaps ดูวีดีโอที่สะสมหีบสมบัติเพื่อลุ้นรับรางวัล

ข้อดี

1. มีวิธีการเก็บเหรียญทองที่ง่ายกว่าหลายแอปพลิเคชันอื่นๆ

2. มีวิดีโอคลิปมากมายจะทำให้คุณหัวเราะและเพลิดเพลินไปกับมัน

Advertisement

Advertisement

3. ไม่มีโฆษณา! คั่นกลางระการใช้งานแอปพลิเคชัน

4. ถอนเงินผ่าน PayPal ซึ่งถือว่าเป็นกระเป๋าเงินที่ใช้งานง่ายและไม่ยุ่งยาก

ข้อเสีย

1. หากเพื่อนๆ คิดที่จะเสียเวลาเพียงเพราะต้องการรายได้อันนี้ไม่แนะนำเพราะไม่คุ้มค่ากับเวลาที่เสียไป

2. แอปพลิเคชันใช้พลังงานแบตเตอรี่จำนวนมากซึ่งอาจทำให้เสียเวลาในการชาร์จ

3. โทรศัพท์มือถือบางรุ่นไม่รับรองการใช้งานแอปนี้

ค่าเงิน ของแอปนี้ 100,000 เหรียญเท่ากับ 1$ แลกขั้นต่ำอยู่ที่ 10$ เมื่อแลกเงินก็จะถูกโอนเข้าบัญชี PayPal

Brain Battle เป็นแอปคิดเลข บวก ลบ คูณ หาร เพื่อสะสมตั๋ว การรับคะแนนนั้นง่ายเหมือนการเล่นเกมทั่วไป ที่เสนอโดยแอป ในขณะที่คุณเล่นคุณจะได้รับตั๋วที่คุณสามารถแลกด้วยเงินจริง ตั๋ว 10,000 เท่ากับ $0.01 ให้คุณสามารถโอนไปยังบัญชี PayPal ของคุณได้อย่างสะดวกสบาย

Brain Battle เป็นแอปคิดเลขง่ายๆ

เมื่อได้ตั๋ว แล้วควรเก็บใส่ bank ก่อน หรือเปลี่ยนเป็นเงิน $ ก่อนที่ตั๋วจะหายไป รวมกับโบนัส ที่เขาจะสุ่มแจกทุก 2 วัน

วิธีเก็บตั๋วใส่ bank กดรูปบ้าน นั้นคือ ธนาคารของคุณ Deposit ฝากเข้า 100ตั๋ว, 1,000ตั๋ว, 10,000ตั๋ว และ Withdraw เพื่อถอนออก 100ตั๋ว, 1,000ตั๋ว, 10,000ตั๋ว หรือใช้ตั๋วเปลี่ยนเป็น $ กดที่รูปกระเป๋าเงิน convert 10,000 tickets into $0.10 แล้วกด ok

Milieu เป็นแอปตอบแบบสอบถามง่ายๆ เพื่อแลกรับของรางวัลที่น่าสนใจ แต่ละแบบสอบถามใช้เวลาเฉลี่ยประมาณ 3-7 นาที และเต็มที่ไม่เกิน 10 นาที การตอบแบบสอบถามนั้น คุณสามารถร่วมแสดงความคิดเห็น และดูความคิดเห็นของคนส่วนใหญ่ในประเด็นที่น่าสนใจไม่ว่าจะเป็น มุมมองสังคม แนวคิดร่วมสมัย ไลฟ์สไตล์ และความรัก แอป Milieu เหมาะสำหรับคนที่มีอายุตั้งแต่ 16 ปีขึ้นไป ของรางวัล ได้แก่

- เงินสด (ผ่านทาง PayPal หรือ TrueMoney Wallet)

- คูปองส่วนลด/บัตรกำนัล (รวมถึง เทสโก้ โลตัส, เซ็นทรัล ฯลฯ)

- ร่วมบริจาคเพื่อการกุศล (บริจาคให้กับมูลนิธิเพื่อเด็กของประเทศไทย)
ตอบแบบสอบถาม Milieu

Streetbees เป็นแอปทำแบบสำรวจที่จะได้รับเงินแตกต่างจากแอปอื่น คุณไม่จำเป็นต้องมีคะแนนขั้นต่ำเพื่อแลกเป็นเงิน ทางแอป Streetbees จะจ่ายเงินรางวัลแบบอัตโนมัติผ่าน PayPal และคุณจะได้รับเงินภายในสามวัน

Streetbees เป็นแอปทำแบบสำรวจ

สำหรับ 6 แอปนี้ผมได้ใช้งานอยู่ทุกวัน ทำให้ผมมีรายได้พิเศษอีกช่องทางหนึ่ง ที่สำคัญแอปเหล่านี้เป็นแอปฟรีที่ไม่ต้องลงทุนอะไร อย่างน้อยๆได้ใช้มือถือให้เกิดรายได้ และใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์ เหมาะสำหรับคนไม่รีบใช้เงิน ค่อยๆสะสมไปเรื่อยๆ เมื่อสะสมครบตามที่แต่ละแอปได้กำหนดก็สามารถนำยอดเงินออกเข้าบัญชีได้ คุณสามารถเข้าไปโหลดแอปใช้งานได้ฟรี โดยวิธีดาวน์โหลดระบบ : Android เข้าไปที่ Play store และ IOS เข้าไปที่ App store แล้วพิมพ์ค้นหาชื่อแอปที่สนใจได้เลย.

“หากคุณยังไม่เคยลอง ต้องลองดูครับ ถ้าคุณทำได้ คุณก็จะมีรายได้พิเศษอีกช่องทางหนึ่ง

ภาพประกอบ : ภาพจากแอปพลิเคชัน โดยผู้เขียน อภิสิทธิ์  สุขสวัสดิ์

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์