อื่นๆ

รีวิว เพาเวอร์แบงค์ eloop E12 ดีไหม ซื้อได้ที่ไหน ราคากี่บาท ใช้ดีไหม

388
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
รีวิว เพาเวอร์แบงค์ eloop E12 ดีไหม ซื้อได้ที่ไหน ราคากี่บาท ใช้ดีไหม

รีวิว เพาเวอร์แบงค์ eloop E12

ดีไหม ซื้อได้ที่ไหน ราคากี่บาท

ใช้ดีไหม

การใช้ชีวิตประจำวันในยุคศตวรรษที่ 21 ของเราทุกวันนี้ หลายคนเริ่มใช้เวลามากขึ้นกับอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์โดยเฉพาะโทรศัพท์มือถือ บางคนก็ใช้งานแท็บเล็ตมากขึ้น เพราะมีกิจกรรมหลายอย่างที่ต้องทำบนอุปกรณ์ดังกล่าว ทำให้ปริมาณการใช้แบตเตอรี่ในแต่ละวันก็มากขึ้นเป็นเงาตามตัว จึงหนีไม่พ้นที่จะต้องมีแบตเตอรี่สำรองอย่างน้อย 1 อัน

พาเวอร์แบงค์ Eloop E12

แล้วแบตเตอรี่สำรองก็มีหลายยี่ห้อเหลือเกิน ความจุของแบตเตอรี่ก็มีให้เลือกหลากหลาย อีกอย่างอันไหนจะเหมาะสมกับการใช้งานของเรา ในบทความนี้เกี่ยวกับข้อมูลของเพาเวอร์แบงค์ Eloop E12 ค่ะ เผื่อว่าใครจะเอาไปเป็นข้อมูลในการตัดสินใจเลือกซื้อ

พาเวอร์แบงค์ Eloop E12 เพาเวอร์แบงค์ Eloop E12 มีความจุของแบตเตอรี่ตามที่ผู้ผลิตบอกไว้ คือ 11,000 mAh เพาเวอร์แบงค์ Eloop E12 มีให้เลือกหลายสี แต่ดูเหมือนว่าสีดำจะได้รับความสนใจจากกลุ่มผู้ซื้อใช้จำนวนมากค่ะ สามารถซื้อเพาเวอร์แบงค์ Eloop E12 ได้ที่ช้อปปี้ ลาซาด้าหรือร้านค้าขายอุปกรณ์อเล็กทรอนิกส์ ราคาประมาณ 450 บาท

Advertisement

Advertisement

เพาเวอร์แบงค์ Eloop E12เพาเวอร์แบงค์ Eloop E12 น้ำหนักเบาค่ะ มีขนาดพกพาสะดวก สามารถใส่ลงไปในกระเป๋าสตางค์แบบยาวได้ รูปทรงสวย พื้นผิวด้านนอกของ เพาเวอร์แบงค์ Eloop E12 จะลื่นๆ ผิวเรียบ สามารถทำความสะอาดได้ง่าย

เพาเวอร์แบงค์ Eloop E12 ภายในกล่องมีสายชาร์ตมาให้ กับกระเป๋าใส่เพาเวอร์แบงค์ Eloop E12 ช่วยป้องกันรอยขีดข่วนที่อาจเกิดขึ้นในระหว่างการใช้งาน ขณะชาร์ตหรือหยิบจับมาใช้งานจะมีหลอดไฟ 4 หลอดที่แสดงสถานะความจุของแบตเตอรี่ สามารถชาร์ตพร้อมกันได้ 2 อุปกรณ์ เพราะมี 2 ช่องสำหรับเสียบชาร์ตแบตเตอรี่จากเพาเวอร์แบงค์ Eloop E12

เพาเวอร์แบงค์ Eloop E12 ประสบการณ์จริงจากการใช้งาน พบว่า ความจุของแบตเตอรี่เพาเวอร์แบงค์ Eloop E12 เป็นไปตามที่ผู้ผลิตระบุไว้ในรายละเอียดของเพาเวอร์แบงค์ Eloop E12 ใช้เวลาชาร์ตเกือบ 3 ชั่วโมงโดยที่ชาร์ตแบบชาร์ตเร็วของ Samsung จากนั้นนำมาชาร์ตโทรศัพท์ Samsung galaxy S10+ จนเต็ม ได้จำนวน 2 ครั้ง และจะมีไฟเหลืออีกนิดหน่อย การชาร์ตโทรศัพท์จากเพาเวอร์แบงค์ Eloop E12 ค่อนข้างไวเหมือนกันค่ะ แล้วเพาเวอร์แบงค์ Eloop E12 เหมาะสมกับผู้ที่ใช้โทรศัพท์ถ่ายรูปจำนวนมาก ตัดต่อรูป ตัดต่อวิดีโอ ดูยูทูปจำนวนมาก อ่านหนังสือบนโทรศัพท์หรือแท็บเล็ต เขียนบทความ ฯลฯ พูดง่ายๆ คือ คนที่ทำกิจกรรมมากกว่าปกติที่ตัวเองทำสองเท่าขึ้นไปสมควรที่จะมีเพาเวอร์แบงค์ Eloop E12 แต่ถ้าใช้งานธรรมดาไม่จำเป็นต้องซื้อค่ะ

Advertisement

Advertisement

ดังนั้นถ้ามีกิจกรรมตามที่กล่าวมาข้างต้น การมีเพาเวอร์แบงค์ Eloop E12 จึงสะดวกและเอื้อต่อการใช้อุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ไม่ให้ขาดช่วงหรือช่วยชีวิตไว้ได้ในกรณีที่ไม่สามารถหาที่ชาร์ตจากไฟบ้านได้ค่ะ โดยเฉพาะตอนจะถ่ายรูปแล้วแบตเตอรี่จะหมด นั่นคือเราจะพลาดโอกาสที่จะได้รูปสวยๆ จากสถานที่ๆ เราไปได้ แต่พอมีเจ้าเพาเวอร์แบงค์ Eloop E12 แล้วหายห่วงค่ะ ลองไปซื้อมาใช้ดูนะคะ ดียังไงมาแชร์ให้เพื่อนๆ ฟังด้วย.....😊😁👌

ภาพประกอบบทความ:โดยผู้เขียน

เปิดประสบการณ์ความบันเทิงที่หลากหลายสุดปัง บน App TrueID โหลดเลย ฟรี !

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์