ไลฟ์แฮ็ก

Samsung member คืออะไร

802
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
Samsung member คืออะไร

Samsung Member คือ แอปที่จำเป็นและสำคัญสำหรับสาวกโทรศัพท์สมาร์ทโฟน Samsung ที่ต้องโหลดมีไว้ในมือถือของตัวเอง

Samsung member

Samsung Member เป็นแอปที่จะช่วยจัดการหลายๆ อย่างขึ้นและได้รับสิทธิประโยชน์หรือรางวัลอย่างง่ายๆ

Samsung member

เพียงดาวน์โหลดแอปมาแล้วลงทะเบียนให้เรียบร้อย จะพบกับหน้าตาของแอปที่แสดงข้อมูลเกี่ยวกับอุปกรณ์ของเรา สามารถเพิ่มรูปโปรไฟล์ได้ และตั้งชื่อผู้เช้าใช้ เมื่อใช้งานไปสักระยะหนึ่งผู้ใช้จะถูกปรับระดับการเข้าใช้งานตามลักษณะของผู้ใช้งานแต่ละคน สามารถกดติดตามผู้อื่นได้ รวมทั้งสามารถมีผู้ติดตามของเราด้วย

Samsung member

Samsung Member เป็นแอปที่สมาชิกในแอปสามารถส่งข้อความส่วนตัวหากันได้ รวมไปถึงสามารถส่งข้อความที่เป็นสาธารณะได้

Samsung member

สามารถลงโพสต์ต่างๆ ใน Samsung Member และโพสต์จะเป็นสาธารณะในชุมชนของ Samsung Member ทั้งที่เป็นรูปภาพ วิดีโอ ข้อความและสื่ออื่นๆ ที่แอปรองรับการแสดงผล ลงได้ไม่จำกัด ส่วนมากนั้นสมาชิกจะลงเนื้อหาที่เกี่ยวกับ Samsung  หรืออาจเรียกว่า คนวงในเท่านั้น และถ้าหากโชคดีเข้าใช้งานอย่างต่อเนื่อง ทาง Samsung จะสุ่มเลือกผู้ที่มีคุณสมบัติเป็น Samsung Maker โดยจะมีโอกาสได้เข้าร่วมกิจกรรมต่างๆ กับทาง Samsung รวมทั้งได้รับสิทธิประโยชน์และของรางวัลต่างๆ เป็นผลิตภัณฑ์ของทาง Samsung มาใช้งานแบบฟรี

Advertisement

Advertisement

Samsung member

Samsung Member ยังช่วยเกี่ยวกับการจัดการตรวจสอบว่าโทรศัพท์ของเรายังใช้งานได้ดีอยู่ไหม และค้นหาปัญหาที่อาจเกิดขึ้นกับโทรศัพท์ทุกส่วนผ่านแอปให้เราด้วย แต่เราต้องเป็นคนกดเลือกให้แอปทำหน้าที่ตรวจสอบเอง ได้แก่ ตรวจสอบหน้าจอสัมผัส ไมโครโฟน กล้องถ่ายรูป กดเปิด-ปิดโทรศัพท์ ลำโพง เป็นต้น ซึ่งมีมากกว่า 10 รายการ ทั้งนี้อาจแตกต่างไปในแต่ละรุ่นของโทรศัพท์

Samsung member

Samsung Member ยังมีบัตรส่วนลด คูปองหรืออื่นๆ ที่สามารถนำไปเป็นส่วนลดหรือรับสิทธิพิเศษต่างๆ เพื่อใช้ในการสั่งซื้อผลิตภัณฑ์ของ Samsung เองหรือร้านค้าอื่นๆ ที่เข้าร่วมและเงื่อนไขเป็นไปตามคูปองส่วนลดนั้นๆ โดยสมาชิกสามารถลงทะเบียนรับคูปองหรือส่วนลดนั้นได้ตลอดระยะที่มีโปรโมชั่น

Samsung member

สมาชิก Samsung Member ยังสามารถโพสต์คำถามปัญหาหรือคำถามอื่นๆ ผ่านแอป โดยเจ้าหน้าที่ผู้ดูแลแอปจะตอบคำถามหรือให้ข้อมูลโดยตรง

Advertisement

Advertisement

Samsung member

Samsung Member มีช่องการให้สมาชิกสั่งซื้อผลิตภัณฑ์ของทางซัมซุงออนไลน์ผ่าน Samsung โดยตรง

ยังมีคุณสมบัติอื่นๆ อีกหลายอย่างในแอป Samsung Member ลองโหลดมาใช้งานกันดูค่ะ ของมันต้องมีจริงๆ นะ!!!! เดี๋ยวจะหาว่าไม่บอก

ภาพประกอบโดยผู้เขียน

เปิดประสบการณ์ความบันเทิงที่หลากหลายสุดปัง บน App TrueID โหลดเลย ฟรี !

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์