อื่นๆ

รีวิว Samsung Galaxy Buds2 ดีไหม ปังหรือพัง !

1.3k
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
รีวิว Samsung Galaxy Buds2 ดีไหม ปังหรือพัง !

Samsung Galaxy Buds2 เป็นหูฟังชนิดไร้สาย ที่มีแบตเตอรี่ในตัวกล่องเก็บหูฟัง และตัวหูฟังสามารถชาร์จไฟแบบไร้สายกับตัวกล่องเก็บหูฟังได้

Samsung Galaxy Buds2

Samsung Galaxy Buds2 ถูกบรรจุอยู่ในนกล่องชนิดแข็ง ภายในกล่องประกอบด้วย หูฟังที่บรรจุอยู่ภายในกล่องของหูฟัง ภายนอกกล่องมีสีขาวมี สายชาร์จแบตเตอรี่ และซิลิโคนครอบหูฟังสำรอง ผลิตในประเทศเวียดนาม Samsung Galaxy Buds2

Samsung Galaxy Buds2

Samsung Galaxy Buds2 มีให้เลือกหลายสี ได้แก่ สีขาว สีเขียวมะม่วง สีดำและสีม่วง ที่เห็นในภาพนี้คือสีเขียวมะกอก

Samsung Galaxy Buds2

Samsung Galaxy Buds2 สามารถเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟนของ Samsung อัตโนมัติในครั้งแรก และจะต้องดาวน์โหลดแอป Galaxy Wearable

Samsung Galaxy Buds2

Samsung Galaxy Buds2 สามารถตั้งค่าต่างๆ ได้ผ่านแอป Galaxy Wearable ได้แก่ คุณภาพเสียง การตัดเสียงรบกวน และอื่นๆ

Samsung Galaxy Buds2 เชื่อมต่อการใช้งานด้วยบลูทูธ การเชื่อมต่อทำได้ง่ายและรวดเร็วการสัมผัสที่ตัวหูฟังโดยตรงทำให้หูฟังเปิดและปิดการใช้งาน

Advertisement

Advertisement

เมื่อเชื่อมต่อแล้วสามารถปรับตั้งให้หูฟังตัดเสียงจากภายนอกได้ ตั้งคุณภาพเสียงได้ สามารถตั้งคุณภาพเสียงตามที่ผู้ใช้งานต้องการได้ ระดับเสียงดังซ้าย-ขวา ตามต้องการได้เป็นต้น

Samsung Galaxy Buds2

Samsung Galaxy Buds2 เมื่อเชื่อมต่อหูฟังทุกครั้ง เราจะเห็นสถานะของแบตเตอรี่ทั้งกล่องเก็บหูฟังและหูฟังว่ามีแบตเตอรี่อยู่มากน้อยเพียงใด หลังชาร์จเต็มแล้วสามารถใช้งานได้นานเลยทีเดียว โดยใช้เวลาชาร์จแบตเตอรี่ประมาณหนึ่งชั่วโมง หากใช้ฟังเพลงวันละประมาณครึ่งชั่วโมงจะสามารถใช้งานได้ประมาณเกือบครึ่งเดือนค่ะ ใช้ฟังเพลงชั่วโมงกว่าทำให้แบตเตอรรี่ลดลงประมาณเกือบ 10% ค่ะ

Samsung Galaxy Buds2

​Samsung Galaxy Buds2 ให้คุณภาพเสียงที่ดีและทรงพลังอยู่ในระดับดีมาก หากใช้สำหรับการฝึกฟังภาษาอังกฤษ ผู้ฟังจะสามารถได้ยินการออกเสียงอย่างชัดเจน ใช้สำหรับฟังเพลงถือว่าหูฟังเก็บรายละเอียดดนตรีได้เป็นอย่างดี โดยรวมแล้ว ​Samsung Galaxy Buds2 น่าซื้อมาใช้งานสำหรับใครที่อยากจะลงทุนกับหูฟังแบบไร้สายดีๆ สักอันแบบราคาเอื้อมถึง ขอแนะนำ Samsung Galaxy Buds ค่ะ ราคาอยู่ระดับกลาง

Advertisement

Advertisement

Samsung Galaxy Buds2 สามารถกดรับสายเรียกเข้าได้เลยในขณะที่กำลังใช้ Samsung Galaxy Buds2 ทำกิจกรรมอื่น โดยการกดสัมผัสที่หูฟังได้เลย

ใครที่ลงทะเบียนใช้ Samsung member สามารถสั่งซื้อ Samsung Galaxy Buds2 ผ่านร้านอย่างเป็นทางการของซัมซุงออนไลน์โดยตรงได้เลยค่ะ ในบางช่วงมีโปรโมชั่นส่วนลดให้ลงทะเบียนใช้สิทธิด้วย

ผู้เขียนได้ Samsung Galaxy Buds2 จากที่ทางซัมซุงมีกิจกรรมให้เข้าร่วม และได้รับคัดเลือกให้เป็น Samsung maker โดยมี Samsung Galaxy Buds2 เป็นของรางวัลในกิจกรรมครั้งนั้น

ข้อสังเกตจากการใช้งานด้วยตัวเอง พบว่า Samsung Galaxy Buds2 หูฟังใส่ได้พอดีกับรูหู น้ำหนักเบา ใส่สบาย จะเหมาะมากกับคนที่ชอบทำโน่นนี่นั่นแล้วต้องเดินต้องจับสิ่งของแต่อยากฟังเพลงด้วย เพราะจะได้ไม่ต้องมากังวลเรื่องสายของหูฟัง หูฟังใส่ไปออกกำลังกายได้ค่ะ  การตัดเสียงภายนอกของหูฟังทำได้ดี แทบจะไม่ได้ยินเสียงภายนอกเลย ถามว่าเปลืองแบตเตอรี่ไหม ผู้เขียนสังเกตเห็นว่าแบตเตอรี่มีความสิ้นเปลืองน้อย ข้อมูลในบทความนี้ได้จากประสบการณ์

Advertisement

Advertisement

การใช้งาน Samsung Galaxy Buds2 จริงด้วยตนเอง ซึ่งน่าจะเป็นประโยชน์กับใครที่กำลังมองหาข้อมูลประกอบการตัดสินใจในการเลือกซื้อหูฟังแบบไร้สาย

ภาพประกอบโดยผู้เขียน

เปิดประสบการณ์ความบันเทิงที่หลากหลายสุดปัง บน App TrueID โหลดเลย ฟรี !

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์