เพลง

รวม 10 เพลง Tiktok เต้นอยู่บ้านมัน ๆ ข้ามปี 2021

6.6k
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
รวม 10 เพลง Tiktok เต้นอยู่บ้านมัน ๆ ข้ามปี 2021

ยุคของเจ้าโควิท 19 ทำเอาสายแดนซ์ สายมันส์คงจะเบื่อกันไปตาม ๆ กันเมื่อมีการยกเลิกการเที่ยวผับและบาร์ในช่วงปีใหม่ ทำให้หลาย ๆ คนมีทางเลือกใหม่นั้นคือการหาเพลงเต้นในแอปพลิเคชัน Tiltok วันนี้แอดเลยถือโอกาสจะมาแนะนำรวม 10 เพลง Tiktok เต้นอยู่บ้านมัน ๆ ข้ามปี 2021 ตามแอดมาดูกันค่ะว่าแต่ละเพลงจะมีท่าเต้นมันส์ ๆ หรือฮาแตกแบบไหนกันบ้าง ลุย!

1.COPINES SLOWED FULL VERSION

เป็นอีกหนึ่งเพลงที่เรียกว่าฮิตฮอตมาก feed ทีไรจะต้องพบเจอนั้นคือ COPINES SLOWED FULL VERSION โดยดัดแปรงมาจากเพลง Copines ของ Aya Nakamura ซึ่งมียอดคนเล่นมากถึง 268.2k โดยเพลงนี้จะเป็นเพลงที่เริ่มแรกจะมีการสโลโมชั่น จากนั้นเมื่อถึงท่อนฮุกก็จะเต้นเป็นแบบจังหวะ หน้า หน้าท้อง สะโพก เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเพลงที่ไม่ควรพลาด

1

Advertisement

Advertisement

2.Dc jeffxthingz and jeanvoctorm

เป็นเพลงของ Dc อย่าง @jeanvictorm โดยเพลงนี้เป็นอีกหนึ่งเพลงที่มันส์สุด ๆ ทั้งเนื้อร้องและท่าเต้นต่าง ๆ เป็นเพลงที่มีการใช้มือในการเต้นซะเป็นส่วนใหญ่ เป็นแนวแบบเท่ ๆ ซึ่งหากใครเพิ่งหัดเต้นเพลงนี้ก็เหมาะมาก เพราะท่าเต้นง่ายมาก! และจะเต้นคนเดียวก็ได้ หลายคนก็ดีค่ะ

2

3.The ryujin hip trend

มาถึงเพลงต่อมาที่เรียกว่าดังระเบิดจนคนเต้นตามมากถึง 1.6 ล้านวิดิโอ ซึ่งเป็นเพลงและท่าเต้นของ k-pop ชื่อดังอย่าง chaeryeong วง itzy โดยเธอได้มีการไปเต้นที่คอนเสิร์ตทำให้แฟน ๆ นำท่ามา cover กันแบบเก๋มาก มีการย้ายสะโพกและเหวี้ยงแขนไปมา ซึ่งหากใครอยากทำให้วิดิโอมีความน่าสนใจก็สามารถนำชุดมาเปลี่ยนไปตามจังหวะ บอกเลยว่ายอดไลค์พุ่งแน่นอน!

3

Advertisement

Advertisement

4.THE DANCE SONG x PRRRUM CHALLENGE x RUN 2 U REMIX

เป็นเพลงที่สาวกสายแด๊นซ์ Tiktok จะต้องห้ามพลาดเด็ดขาด! โดยเพลงต้นฉบับเป็นเพลง Prrrum ของศิลปิน Cosculluenla ลงในยูทูปเมื่อ 6 ปีก่อน เป็นเพลงสไตล์เท่ ๆ แต่ได้ถูกแอคเค้าท์ที่มีชื่อว่า @michael.napiza ได้นำมาปรับและ remix โดยเพลงนี้ท่าเต้นก็จะเยอะหน่อย ถึงขนาดกับว่ามีคนมาสอนแบบช้า ๆ เพื่อให้คนได้เต้นตาม ไปค่ะสายแด๊นซ์มาฝึกแล้วมาเล่นกันนะคะ

4

5.Hai phút hơn

เป็นเพลงอีกหนึ่งเพลงที่ดังมาก ๆ สำหรับแอปพลิเคชัน Tiktok โดยเพลงนี้มีจังหวะเพลงที่มีความสนุกสนาน โดยการเต้นก็ง่ายแสนง่ายเลยละค่ะ เพียงแค่เราโยกเอวซ้าย-ขวาไปตามจังหวะ บอกเลยว่าใครที่เป็นมือใหม่หัดแด๊นซ์ก็สามารถนำเพลงนี้ไปเต้นได้แบบสบาย ๆ

Advertisement

Advertisement

1

6.GOT IT

เป็นเพลงที่มียอดคนเล่นใน Tiktok มากถึง 93.5k โดยเป็นเพลงที่มีจังหวะที่เป็นร็อค ๆ ทำให้การเต้นในเพลงนี้เป็นจังหวะตามตัวไปเลยค่ะอีกทั้งเพลงนี้ยังใช้การกระตุกของหน้าอกและนิ้วชี้ให้เป็นไปตามจังหวะ อีกทั้งยังจะต้องใช้สะโพก เอว ขา เรียกได้ว่าทั้งหมดทุกส่วนของร่างกายจะต้องมีความสัมพันธ์กันหมดค่ะ

6

7.NEWYORK

เป็นอีกเพลงที่มีความฮิตฮอตติดหูมาก ๆ สำหรับในแอปพลิเคชัน Tiktok นั้นก็คือเพลง NEWYORK เป็นเพลงที่มีสไตล์เพลงและจังหวะที่ชิล ๆ สนุกสนานมีความตื่นเต้นสุด ๆ ทำให้ฟังเพียงแค่ครั้งสองครั้งก็ติดหู ซึ่งสไตล์การเต้นของเพลงนี้จะเป็นแบบโยกย้ายและต้องใช้ความสัมพันธ์ของขาและแขน หากใครมีเพื่อนซี้คู่หูนักเต้นจับมาแด๊นซ์ด้วยกันด่วน!

7

8.OOOWWWEEE

อีกหนึ่งเพลงที่พลาดที่จะอยู่ใน list ไม่ได้นั้นก็คือ OOOWWWEEE เป็นเพลงที่มีสไตล์แร็ปมันส์ ๆ มีจังหวะที่เรียกว่าก้องในหัวใจ ท่าเต้นของเพลงนี้ก็น่ารักและดูมี gimmick มาก ซึ่งเป็นอีกเพลงที่จะต้องใช้พลังที่ค่อนข้างเลยทีเดียวค่ะ

1

9.Original sound - jaedengomez

อีกหนึ่งเพลงฮิตติดชาร์ตของ Tiktok อีกเพลงนั้น ซึ่งมียอดใช้มากถึง 1.1 M คือเพลง 34+35 ของนักร้องสาวสวย Ariana Grande โดยเป็นเพลงที่มีเนื้อหาเป็นแนว 18+ แน่นอนค่ะว่าท่าเต้นก็จะเป็นแนวเซ็กซี่เย้ายวนใจ หากสาว ๆ คนไหนชอบแนวนี้จะต้องเต้นด่วน

9

10.Adderall (Corvette Corvette)

เพลงสุดท้ายที่จะมาแนะนำนั้นคือ Adderall (Corvette Corvette) เป็นเพลงที่แอดชอบมาก ดูทีไรเพลินทุกที โดยเป็นเพลงที่มีความสนุกสนานมันส์ ๆ ซึ่งจะต้องใช้ทุกส่วนของร่างกายในการเต้น มือใหม่หัดเต้นก็สามารถตามไปเต้นได้ง่าย ๆ ค่ะ จะเต้นคนเดียวหรือเต้นเป็นกลุ่มก็เพลินมากค่ะ

10

ก็จบกันไปแล้วนะคะสำหรับ รวม 10 เพลง Tiktok เต้นอยู่บ้านมัน ๆ ข้ามปี 2021 เรียกได้ว่าแต่ละเพลงที่แอดเลือกมานั้นเป็นเพลงที่มีกระแสติดชาร์ตทั่วโลกเลยก็ว่าได้ ซึ่งสำหรับใครที่ปีนี้ไม่ได้ไปไหนก็สามารถโหลดแอปพลิเคชัน Tiktok มาแด๊นซ์กันแบบมันส์ ๆ กันได้ค่ะ สุดท้ายแล้วก็ขอให้ทุกคนมีสุขภาพแข็งแรง Happy new year 2021 ค่ะ ^^

  • เครดิตภาพหน้าปก :

addisonre / bellapoarch / andreiafroes

  • เครดิตภาพประกอบบทความ :

aichaaaaaang / jeanvictorm / darianrojasc / nicsorense11 / bellapoarch / thisiscarys555 / andreiafroes / charlidamelio / charlidamelio / addisonr

จะฟังเพลงหรือดูหนัง ซีรีส์ใหม่สุดปัง โหลดเลยที่ App TrueID โหลดฟรี !

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์