เพลง

รวมผลงานวง r1se สุดประทับใจตั้งแต่เดบิวต์จาก CHUANG 2019 ที่สาว ๆ ไม่ควรพลาด

6.6k
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
รวมผลงานวง r1se สุดประทับใจตั้งแต่เดบิวต์จาก CHUANG 2019 ที่สาว ๆ ไม่ควรพลาด

ถ้าจะกล่าวถึงหนึ่งในบอยแบนด์ความสามารถแข็งแกร่งของจีนก็คงต้องนึกถึง R1SE อย่างแน่นอน นับตั้งแต่วันเดบิวต์มาจนถึงปัจจุบันเป็นเวลากว่า 1 ปี 8 เดือน 28 วันแล้วที่เหล่าสือเอ้อร์(ชื่อแฟนด้อม)และ R1SE ได้เดินร่วมทางกันมาบนเส้นทางแห่งความสุขนี้ และในวันที่ 8 มิถุนายน ปี 2021 นี้จะเป็นวันครบกำหนดจบการศึกษาของ R1SE ตามระยะเวลา 2 ปีของสัญญารายการ CHUANG2019 ถึงแม้จะเป็นการบอกลาเพื่อเริ่มต้นใหม่แต่ยังไงเจย์ก็รู้สึกใจหายอยู่ดี วันนี้เจย์จึงได้รวบรวมผลงานของหนุ่ม ๆ R1SE แบบครบวงที่สาว ๆ ไม่ควรพลาดเพื่อเก็บไว้เป็นความทรงจำกันค่ะ จะมีผลงานอะไรบ้างนั้นไปติดตามกันเลยR1SE

1. CHUANG 2019

เริ่มจากการกลับเกาะกันก่อนเลยค่ะ Chuang 2019 ถือเป็นจุดเริ่มต้นจุดสำคัญที่เหล่าสือเอ้อร์น้อยใหญ่ทั้งหลายควรจะกลับไปเยี่ยมเยือนเพื่อย้ำเตือนความทรงจำอีกครั้ง สำหรับผู้ที่เพิ่งจะเริ่มทำความรู้จัก R1SE นั้นรายการนี้คือรายการ Survival เฟ้นหาไอดอลที่ใช้รูปแบบโหวตเพื่อค้นหาไอดอลคุณภาพพรีเมียม 11 คนมาเดบิวต์เป็นวงบอยแบนด์ ในรายการท่านจะได้ชมทั้งการแข่งขันที่ดุเดือด มิตรภาพ เสียงหัวเราะและน้ำตาลูกผู้ชาย เรียกได้ว่าครบรสและเป็น The best ในใจใครหลาย ๆ คนเลยทีเดียวซึ่งสามารถติดตามชมกันได้ใน WeTVR1SE

Advertisement

Advertisement

2. วาไรตี้ของวง

-Super R1SE (2019)

-The Youth of R1SE/R1SE teenagers (2019)

-Super R1SE 1st Year (2020)

วาไรตี้ของวงที่จะพาทุกท่านไปพบกับการท่องเที่ยวหาประสบการณ์และแรงบันดาลใจในการทำเพลงไปตามสถานที่ต่าง ๆ ทั้งได้พบปะกับกลุ่มคนจากสายอาชีพอื่น ๆ หรือการได้เรียนรู้วัฒนธรรมจากผู้คนมากหน้าหลายตา ในรายการนี้ท่านจะได้เห็นหนุ่ม ๆ ทั้ง 11 คนในหลาย ๆ แง่มุม ยิ่งไปกว่านั้นท่านจะได้สัมผัสกับความครึกครื้นสนุกสนานและความผูกพันเรียกอารมณ์ตื้นตันน้ำตาปริ่มอีกด้วยโดยสามารถไปตามรับชมได้ที่ WeTV

3. คอนเสิร์ต

- We Are R1SE (2019) Chong Qing & Guang Zhou

- R1SE  To NGC12 With U (2020)

We Are R1SE คอนเสิร์ตเต็มวงสุดอลังการครั้งที่ 1-2 ที่ฉงชิ่งและกว่างโจว โดยเทปบันทึกภาพของทั้งสองรายการจะถูกรวบรวมเอาไว้ใน WeTV โดยที่ในคอนเสิร์ตนี้ท่านจะได้ชมความสามารถของหนุ่ม ๆ แบบเต็มสูตรทั้งร้อง ทั้งเต้น ทั้งแร็ป และการจัดบล็อกกิ้งขั้นเทพ ซึ่งหนุ่ม ๆ เต็มที่กันมาก ๆ อีกทั้งสเตจและองค์ประกอบยังอลังการงานว้าวสุด ๆR1SE  To NGC12 With U (2020)คอนเสิร์ตยุคโควิดซึ่งจะเปิดเป็นคอนเสิร์ตออนไลน์ให้แฟน ๆ ทางบ้านได้ชมกันด้วย โดยสามารถเข้าไปรับชมกันได้ที่ Tencent (Vip) ในคอนเสิร์ตนี้ท่านจะได้เห็นหนุ่ม ๆ แต่งชุดแฟนตาซีจัดเต็มและได้ชมเพลงใหม่ที่ปล่อยออกมาอีกทั้งยังมีการแสดงเพลงตามยูนิตของพวกเขาอีกด้วย

Advertisement

Advertisement

R1SE

4. We Are Blazing

รายการรูปแบบ Survival ที่จะรวบรวมเอาวงบอยแบนด์ เกิร์ลกรุ๊ป และวงดนตรีชื่อดังของจีนมาแข่งขันสร้างสเตจสุดอลังการให้แฟนรายการได้ชมกันและใช้ระบบโหวตตาม Generation หลาย ๆ รุ่น อาทิ 80s, 90s และรุ่น 2000 เป็นต้น การแข่งขันเป็นไปอย่างดุเดือดอีกทั้งยังใช้รูปแบบการตัดสินที่แปลกแหวกแนวและมีความเท่าเทียมมาก ๆ โดยสามารถไปติดตามรายการนี้ได้ที่ WeTV

R1SE

5. Super Nova Games 2019 และ 2020

รายการกีฬาสีคนดังที่จะรวบรวมเอาดารานักแสดงและไอดอลชื่อดังมาร่วมการแข่งขัน ซึ่งมีประเภทการแข่งขันหลากหลายรายการด้วยกัน อาทิ กรีฑา, ยิ่งธนู, ว่ายน้ำ และบาสเก็ตบอลเป็นต้น ซึ่งหนุ่ม ๆ ทั้ง 11 คนจากวง R1SE ก็ได้เข้าร่วมกวดเหรียญรางวัลมาหลายรายการด้วยกัน โดยสามารถติดตามได้ใน WeTV นอกจากผลงานที่ได้กล่าวมาแล้วนั้นหนุ่ม ๆ ยังมีผลงานเดี่ยวอีกหลายรายการซึ่งสามารอ่านได้ที่

Advertisement

Advertisement

R1SE

ถึงแม้ว่าเจย์จะเป็นใจง่ายหวีดผู้ชายไปทั่วแต่ตำนานในใจเจย์มีเพียง R1SE เท่านั้น! สือเอ้อร์คนนี้อยากจะเป็นกำลังใจให้สือเอ้อร์ท่านอื่น ๆ ว่าถึงแม้หนุ่ม ๆ ต่างก็แยกย้ายไปทำงานที่ตัวเองรักแต่ R1SE ก็ยังคงเป็น R1SE ในใจพวกเราอยู่วันยังค่ำ ซึ่งในอนาคตไม่ว่าพวกเขาจะเดินไปในทิศทางใดพวกเขาก็จะยังคงมีเสี่ยวสือเอ้อร์คอยสนับสนุนเสมอ สุดท้ายนี้จดจำช่วงระยะเวลาสองปีนี้ให้ดีเพราะเมื่อใดที่เราคิดถึงพวกเขาและมองย้อนกลับไปมันคุ้มค่าแล้วที่เราได้รู้จักกับพวกเขาทั้ง 11 คนR1SE


⚡️บทความอื่น ๆ ของเสี่ยวเจย์⚡️

10 เรื่องน่ารู้ของ โจวเจิ้นหนาน เมนเทอร์ที่อายุน้อยที่สุดใน Chuang 2021

R1SE โจวเจิ้นหนาน กับเส้นทางการเดบิวต์ตลอด 3 ปีที่ผ่านมา

เปิดประวัติเมนเทอร์ ZhouZhennan แห่งรายการ The coming one 2020

ชวนมารู้จัก R.1.S.E⚡️บอยแบนด์จีนสุดฮอตจากเวที CHUANG 2019

ครบรอบ 1 ปี R1SE บอยแบนด์จีนที่ยังคงกระแสแรงไม่ตก

เปิดวาร์ป: Wu YuHeng (อู๋อวี่เหิง) เด็กฝึกหน้าหวานงาน Vocal จาก CHUANG 2021

เปิดวาร์ป: Liu Yu (หลิวอวี่) เด็กฝึกงานละมุนมากความสามารถจาก CHUANG 2021

เปิดวาร์ป: ออสการ์ หวัง (Oscar Wang) แร็ปเปอร์สุดกร้าวใจจาก CHUANG 2021

เปิดวาร์ป : Zhou KeYu (โจวเคออวี่) แร็ปเปอร์งานพรีเมียมจาก CHUANG 2021


ขอบคุณภาพจาก RISE官博 , IG : r1seofficial

ภาพปก, ภาพที่ 1, ภาพที่ 2, ภาพที่ 3, ภาพที่ 4, ภาพที่ 5, ภาพที่ 6-7

บทความอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

- ครบรอบ 1 ปี R1SE บอยแบนด์จีนที่ยังคงกระแสแรงไม่ตก

- Review: คอนเสิร์ต WE.ARE.R1SE 2019

เปิดประสบการณ์ความบันเทิงที่หลากหลายบนApp TrueIDโหลดเลย ฟรี !

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
XiaoJay
XiaoJay
อ่านบทความอื่นจาก XiaoJay

รีวิวทุกสิ่ง ผู้ ชะนี ซีรีส์ หนัง อนิเมะ…ครีเอเตอร์สายนอนเช้าขอบตาคล้ำดำและไหม้เกรียมค่ะ

ดูโปรไฟล์

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์