เพลง

5 ความน่ารักของแพทริค เด็กไทยใน CHUANG 2021 ที่ตกแฟนคลับทั้งไทยและจีน!

525
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
5 ความน่ารักของแพทริค เด็กไทยใน CHUANG 2021 ที่ตกแฟนคลับทั้งไทยและจีน!

'CHUANG 2021' เป็นอีกหนึ่งรายการจากแดนจีนอย่างประเทศจีน คือวาไรตี้ชื่อดังของประเทศจีนที่มีการเฟ้นหาไอดอลจีน ซึ่งในตอนนี้ได้เดินทางไปจนถึงซีซั่น 4 แล้ว และแน่นอนว่าในการแข่งขันครั้งนี้มีเด็กไทยเข้าร่วมด้วยกันสองคน โดยหนึ่งในนั้นคือ 'แพทริค' หนุ่มน้อยหน้าใสสุดหล่อฉายาว่า "พ่อหนุ่มน้อยยิ้มละลายโลก" วันนี้แอดเลยถือโอกาสอยากจะพาแฟน ๆ รายการมารู้จัก 5 เรื่องราวความน่ารักของแพทริค เด็กไทยใน CHUANG 2021 ที่ตกแฟนคลับทั้งไทยและจีน! กันว่าจะเป็นอย่างไร หากพร้อมแล้วก็ตามแอดมากันเลย~

1.) พ่อหนุ่มน้อยยิ้มละลายโลก

'พ่อหนุ่มน้อยยิ้มละลายโลก' คำนี้คงกลายเป็นคำนิยามของหนุ่มน้อยแพทริคไปแล้ว โดยฉายานี้เหล่าปลาดาวก็เป็นคนที่ตั้งให้เขานั้นเองเพราะเขานั้นเป็นคนที่ยิ้มทีไรโลกใบนี้ก็ดูสดใสสุด ๆ และไม่ว่าเขาจะไปที่ไหนก็ตามก็มักจะมีใบหน้าเปื้อนรอยยิ้มของเขาอยู่เสมอ เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งดาราศิลปินที่น่ารักน่ามองสุด ๆ ไปเลยละค่ะ >< < p>

2.) แพทริคหนุ่มน้อยเจ้าน้ำตา

แพทริคนั้นเรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งหนุ่มเจ้าน้ำตาสุด ๆ จากที่เหล่าแฟนคลับจะได้เห็นบ่อย ๆ ว่าหากมีเรื่องราวมา touch ใจแพทริคแล้วละก็จะน้ำตาไหลมาทันที อาทิตอนที่เนเน่ให้กำลังใจและปลอบแพทริคว่าไม่เป็นไรนะ วันนี้ไม่ใช่วันสุดท้าย ยังมีเวลาอีกตั้ง 3 เดือน สู้ ๆ จากนั้นแพทริคก็ปล่อยโฮเข้าอย่างจัง

Advertisement

Advertisement

3.) ความมุ่งมั่น หนึ่งในเสน่ห์ที่ทำให้หลาย ๆ คนตกหลุมรักแพทริค

และหนึ่งในความน่ารักจนทำเอาหลาย ๆ คนตกหลุมรักหนุ่มน้อยแพทริคคนนี้ก็คือ ความมุ่งมั่นและพยายาม โดยแพทริคไม่ได้มีแค่พรสวรรค์แต่ตัวเขานั้นยังมีพรแสวงอันเหลือล้นเลยละค่ะ โดยเขานั้นตั้งใจฝึกซ้อมร้อง เต้น performance ต่าง ๆ แบบเต็มที่ แม้กระทั้งตอนที่เขาจะต้องโชว์ร่วมกับเพื่อน ๆ ออร่าความโดดเด่นของเขาก็เปล่งออกมาทันที จนทำให้เขาได้อยู่ใน class A นั้นเอง เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งความน่ารักของแพทริคที่น่าหลงไหลมากเลยทีเดียว

4.) นิสัยน่ารัก ๆ ของแพทริค

Advertisement

Advertisement

โดยหากเพื่อน ๆ ได้อ่านบทสัมภาษณ์หรือการให้สัมภาษณ์ในแต่ละครั้ง แพทริคคนนี้มักจะเป็นคนที่จะต้องเอ่ยคำว่า'ขอบคุณ' อยู่บ่อยครั้ง ไม่ว่าจะเป็นการขอบคุณเหล่าปลาดาว (ซึ่งเป็นชื่อที่แทนระหว่างแพทริคและแฟนคลับ) ขอบคุณเพื่อน ๆ หรือแม้กระทั้งทีมงานทุก ๆ คน นั้นบ่งบอกได้ถึงความน่ารักและอ่อนน้อมถ่อมตนของเขา อีกทั้ง

5.) การร้องเพลงที่สื่ออารมณ์ถึงผู้ฟังของแพทริค

หากใครเป็นเหล่าแฟนคลับของแพทริคจะรู้ได้เลยว่าเขานั้นเป็นคนที่คลั่งรักในเสียงดนตรีเป็นอย่างมาก จะเห็นได้จากการร้องเพลงที่เรียกว่าจะต้องบอกว่าสุดยอด! โดยเมื่อแพทริคจับไมค์เมื่อไหร่จะเห็นได้เลยว่าไม่ว่าจะเป็นสีหน้า ท่าทาง หรือแม้กระทั้งแววตาของเขานั้นมีความสุข ซึ่งความสุขนั้นก็สามารถส่งต่อและสื่อสารให้แก่ผู้ฟังได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียว ซึ่งเป็นอีกหนึ่งข้อที่น่ารักและอบอุ่นมาก ๆ เลยละค่ะ

Advertisement

Advertisement


  • ช่องทางการติดตามแพทริค

Instagram : @patrick_pppat

Twitter : Patrick_pppat

Weibo  : 创造营2021-尹浩宇

Youtube : Patrick Finkler

ก็จบลงไปแล้วนะคะสำหรับ 5 เรื่องราวความน่ารักของแพทริค เด็กไทยใน CHUANG 2021 ที่ตกแฟนคลับทั้งไทยและจีน! ซึ่งแอดบอกได้เลยว่าหนุ่มน้อยแพทริคคนนี้ไม่ธรรมดาเลยจริง ๆ ทั้งหน้าตาบุคลิกดีอีกทั้งศักยภาพการร้อง เล่นเต้นนั้นสุดยอดมาก ๆ หากเพื่อน ๆ คนไหนอยาก support แพทริคละก็ ก็สามารถติดตามได้ทางช่องทางด้านบนและโหวตน้องได้ใน wetv ได้เลยละค่ะ ^^ #เจ้าปลาดาว #PatrickFinkler

ภาพที่1 / ภาพที่2 / ภาพที่3

  • เครดิตภาพและวิดิโอประกอบบทความจาก @patrick_pppat

ภาพที่1 / ภาพที่2 / ภาพที่3 / วิดิโอที่4 / ภาพที่5

บทความอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

- เปิดวาร์ป: แพทริค ณัฐวรรธ์ เด็กไทยเจ้าของรอยยิ้มละลายโลกหนึ่งในผู้เข้าแข่งขันรายการ Chuang 2021

อัปเดตข่าว ดูหนัง ซีรีส์ใหม่สุดปัง โหลดเลยที่ App TrueID ฟรี

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์