เพลง

5 ไอเทมที่ มาร์ค ต้วน (Mark Tuan) ต้องมีติดตัว

5.7k
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
5 ไอเทมที่ มาร์ค ต้วน (Mark Tuan) ต้องมีติดตัว

'มาร์ค ต้วน' หรือรู้จักกันในนามมาร์ค Got7 นั้นเอง ซึ่งเขานั้นเป็นหนึ่งในอดีตสมาชิกจากวง Got7 ที่ชื่อเสียงของเขาโด่งดังไปทั่วโลก เนื่องจากเขาเป็นคนที่เฟรนลี่และน่ารักกับแฟนคลับเสมอ อีกทั้งเป็นหนึ่งศิลปินที่มีศักยภาพมาก ๆไม่ว่าจะเป็นการร้อง การเต้น หรือแม้กระทั้งการแต่งเพลง และรวมถึงการแต่งตัวของเขาที่ดูดีมีความคูลและเมื่อเขาปรากฎตัวก็ต้องเป็นที่จับตามองอยู่เสมอ วันนี้แอดเลยถือโอกาสพาเพื่อน ๆ มาส่อง 5 ไอเทมที่ มาร์ค ต้วน (Mark Tuan) ต้องมีติดตัวกันว่ามีตัวไหน และมาจากแบรนด์ดังใดบ้าง หากเพื่อน ๆ พร้อมแล้วก็ตามแอดมาเลย

1.) XC3 Black Hoodie - Mark Tuan

ไอเทมแรกที่เหล่าแฟนคลับมักจะเห็นมาร์คใส่อยู่บ่อย ๆ นั้นคือเสื้อกันหนาวสไตล์ฮู้ดดี้  ซึ่งเสื้อสไตล์ฮู้ดดี้คือเสื้อสเวตเตอร์บวกสไตล์สปอร์ตแต่ที่พิเศษคือจะมีหมวกไว้คลุมหัวอยู่ด้านหลัง เขานั้นชื่นชอบเป็นอย่างมากเพราะใส่แล้วจะเปลี่ยนลุคของเราให้ดูมีความคูลสตรีทขึ้นมาทันที ซึ่งเป็นสไตล์ที่หนุ่มมาร์คนั้นชอบแต่งนั้นเอง อีกทั้งแบรนด์ที่มักจะเห็นเขาแต่งก็คือ XC3 Black Hoodie ซึ่งแบรนด์ XC3 เป็นแบรนด์เสื้อผ้าของหนุ่มมาร์คที่เพิ่งเปิดตัวไปสด ๆ ร้อน ๆ ในวันที่ 18 มีนาคม 2564 ที่ผ่านมานี้เอง ซึ่งไม่ได้มีเฉพาะเสื้อผ้านะคะ จะมีเหล่าหมวก รองเท้า กระเป๋า เรียกว่าหลากหลายมาก ๆ และแน่นอนค่ะว่าแบรนด์ของหนุ่มมาร์คก็จะต้องมีตัวตนของเขาแฝงอยู่ไม่ว่าจะเป็นความคูล เท่ ดาร์ก และแน่นอนว่ามีความ unisex ผู้หญิงใส่ได้ผู้ชายใส่ดีนั้นเอง หากใครสนใจก็สามารถไปสอยมากันได้เลย

Advertisement

Advertisement

1

2.) T-Shirt PLEASURES No End Hockey Jersey

อีกหนึ่งไอเทมที่มักจะเห็นมาร์คใส่อยู่บ่อยครั้งและเขาชอบมาก ๆ นั้นคือเหล่าเสื้อยืดสไตล์ oversize ลายน้อยแต่มีความเท่ทั้งหลาย แต่ตัวที่แอดคิดว่าหนุ่มมาร์คของเราน่าจะชื่นชอบเป็นพิเศษเพราะเขาใส่อยู่บ่อยครั้ง นั้นคือ PLEASURES แบรนด์สตรีทแวร์จากอเมริกามาพร้อมกับคอนเซ็ปต์การออกแบบที่ได้แรงบันดาลใจจากดนตรีนั้นเอง โดยในเสื้อคอวีตัวนี้จะเป็นแขนยาว เป็นสีเขียวที่มีลวดลายเป็นสีขาวและดำ และสกรีนลายหน้าคน อีกทั้งยังมี font คำว่า PLEASURES ตัวใหญ่ ๆ และมีคำที่เสมือนกับ quotes ว่า THE END HAS NO END นั้นเอง เรียกได้ว่าเป็นเสื้ออีกหนึ่งตัวที่มีความฮิปคูลเหมาะกับหนุ่มมากสุด ๆ ไปเลยละค่ะ

2

3.) CELINE - Z Trainer CT-01 High Top Sneaker in Calfskin

ต่อมากับหนึ่งไอเทมที่หนุ่มมาร์คนั้นชื่นชอบและเห็นได้ว่าเขานั้นใส่บ่อยมาก ๆ นั้นคือรองเท้าผ้าใบ Sneaker จากแบรนด์ CELINE ซึ่งเป็นรุ่นที่มีความสวยเนี๊ยบสปอร์ตและเหมาะกับหนุ่มมากสุด ๆโดยตัวรองเท้าจะเป็นสีขาว ตัดสลับกับโลโก้สีดำ และด้านหน้าหัวรองเท้าเป็นสีดำ และมีความ gimmick คือเป็นทรงสูงทำให้เมื่อใส่แล้วดูโดดเด่น อีกทั้งยังมีชื่อแบรนด์ CELINE อยู่ด้านหน้ารองเท้า โดยแนวสปอร์ตบอยแบบนี้หนุ่มมาร์คเลิฟมาก~

Advertisement

Advertisement

3

4.) Micro Jesus Piece

หากใครเป็นแฟนคลับตัวยงของหนุ่มมาร์ค แอดเชื่อว่าก็มักจะเห็นสร้อยคอเส้นหนึ่งที่หนุ่มมาร์คนั้นมักจะใส่อยู่เป็นประจำ ซึ่งเหตุผลที่หนุ่มมาร์คนั้นมักจะใส่ชนิดที่ติดคอเลยก็คือเขานั้นนับถือศาสนาคริสต์นั้นเอง นั้นคือสร้อยคอรูปไม้กางเขน โดยมาจากแบรนด์ Micro Jesus Piece นั้นเอง เป็นสร้อยที่ทองตัวเส้นค่อนข้างยาว และตัวจี้รูปไม้กางเขนนั้นหากซูมดูดี ๆ จะเป็นตัวเพชรสีเงินทั้งหมด

4

5.)  Y-3 Logo Beanie Black

ไอเทมสุดท้ายที่เรียกว่าสุดจะเลิฟของหนุ่มมาร์คนั้นคือเหล่าหมวกทั้งหลาย ไม่ว่าจะเป็นหมวก gap หมวกไหมพรม หรือแม้กระทั่งหมวก bucket แต่หมวกที่มาร์คชอบมากที่สุดเห็นจะเป็นหมวกไหมพรมที่มาจากแบรนด์ FARFETCH นั้นเอง ซึ่งรุ่นที่หนุ่มมาร์คชอบใส่ก็คือ Y-3 Logo Beanie Black โดยจะเป็นทรงที่เขารูปกับหัวของมาร์คมาก อีกทั้งจะมีการปักโลโก้ Y-3 ไว้บริเวณด้านหน้าทำให้เห็นได้อย่างชัดเจน โดยหนุ่มมาร์คชื่นชอบการใส่หมวกไหมพรมมาก ๆ เราจะเห็นได้จากไม่ว่าเขาจะออกไปไหน สนามบิน ออกจากบ้าน ถ่ายรูป เรียกได้ว่าเป็นไอเทมประจำตัวไปแล้วละค่ะ

Advertisement

Advertisement

5

ก็จบลงไปแล้วนะคะสำหรับ 5 ไอเทมที่ มาร์ค ต้วน (Mark Tuan) ต้องมีติดตัว เรียกได้ว่ามาร์คนั้นเป็นอีกหนึ่งดาราศิลปินที่มีสไตล์การแต่งตัวชัดเจนและเรียกว่าดูดีสุด ๆ โดยหากเพื่อน ๆ คนไหนอยากจะดูหนุ่มมาร์คแต่งตัวและคอย support เขาละก็ ก็สามารถฟอลได้ที่Instagram : @marktuan

  • เครดิตภาพหน้าปกจาก @marktuan

ภาพที่1 / ภาพที่2 / ภาพที่3

  • เครดิตภาพประกอบบทความจาก @marktuan

ภาพที่1 / ภาพที่2 / ภาพที่3 / ภาพที่4 / ภาพที่5

จะฟังเพลง ดูหนัง ซีรีส์ใหม่สุดปัง โหลดเลยที่ App TrueID โหลดฟรี !

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์