เพลง

10 เรื่องน่ารู้ของ มิวสิค BNK48 ที่ทำให้หลายคนหลงรัก

1.0k
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
10 เรื่องน่ารู้ของ มิวสิค BNK48 ที่ทำให้หลายคนหลงรัก

‘แพรวา สุธรรมพงษ์’ หรือเพื่อน ๆ หลายคนรู้จักกันในชื่อของ ‘มิวสิค BNK48’ เธอคนนี้นับได้ว่าเป็นหนึ่งในสมาชิกแห่งวง BNK48 ที่มีโอตะติดตามเป็นจำนวนมาก เพราะความน่ารัก ความพยายาม และความจริงใจกับเธอนั้นเองแหละค่ะ วันนี้แอดเลยอยากจะพาเพื่อน ๆ ทุกคนนั้นมาส่อง 10 เรื่องน่ารู้ของ Music BNK48 ที่ทำให้หลายคนหลงรักหากพร้อมโดนตกแล้วก็ตามมาเลย~

1.) ฝันที่ไม่ใช่แค่ฝันของมิวสิค

หนึ่งในเรื่องที่น่าตกหลุมรักมาก ๆ ของมิวสิคคือ ฝันที่ไม่ใช่แค่ฝันของมิวสิค จุดประกายการอยากเป็นไอดอลของเธอนั้นคือเธอได้ดูการ์ตูนอนิเมชั่น เรื่อง AKB0048 อีกทั้งคุณพ่อของมิวสิคนั้นยังชื่นชอบอัตสึโกะ มาเอดะ สมาชิกวงAKB48 อีกด้วย เธอจึงเริ่มต้นฝึกเต้นด้วยการไปสมัครที่วง cover dance และประจบบเหมาะกับทาง BNK48 เปิดรับสมัครอยู่ด้วย เธอจึงไม่รอช้า! ทำให้เธอเป็น ‘มิวสิค BNK48’ ในวันนี้นั้นเองค่ะ

Advertisement

Advertisement

2.) ความห่วงใยแฟนคลับจากไอดอล

มิวสิค BNK48 เป็นอีกหนึ่งไอดอลที่มีความเต็มที่ 100% กับแฟนคลับมาก ๆ เพื่อน ๆ จะเห็นได้จากงานจับมือที่มีความจริงใจ การเป็นเซ็นเตอร์เพื่อให้โอตะเห็นถึงความพยายาม อีกทั้งเธอจะมักขอบคุณแฟนคลับผ่านใต้แคปชั่นรูปอยู่เสมอ อาทิ “เหนื่อยกันมั้ยคะ ขอบคุณที่พยายามกันมาตลอดเลยนะ😊 ถึงเวลาพักแล้ว ทุกคนเก่งมากก🎉มาดูแลตัวเองกันดีกว่านะคะ แค่ทุกคนทานข้าวให้อิ่ม นอนหลับอย่างมีความสุข แค่นั้นก็คือรางวัลของหนูแล้วค่ะอุปสรรคมากมายที่ผ่านเข้ามา แม้จะเหนื่อย ฉันจะปัดมันไปด้วยใจที่ไม่ยอมแพ้💕 #BNK48#Musicbnk48” ทำเอาโอตะหลายๆ คนใจฟูเลยละค่ะ

Advertisement

Advertisement

3.) รอยยิ้มมีเขี้ยวของมิวสิค

นับได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเอกลักษณ์ของสาวมิวสิคเลยก็ว่าได้สำหรับ รอยยิ้มมีเขี้ยว ที่เรียกว่ายิ้มปุ๊ปเห็นปั๊ปเลยละค่ะ ซึ่งตัวมิวสิคนั้นก็ชอบยิ้มเอามาก ๆ บวกกับความน่ารักและสดใสของเธออวู่เสมอ ทำเอาเหล่าโอตะนั้นโดนตกซ้ำไปซ้ำมาอยู่เรื่อย ๆ เลยละค่ะ >< < p>

4.) มิวสิคนัก Gammer ตัวยง!

Devil May Cry V, Final Fantasy , PangYa และเกมที่มิวสิคเธอชื่นชอบและเลิฟที่สุดคือ Assassin’s Creed นั้นเองละค่ะ โดยที่สำคัญเลยเธอนั้นมีการเล่นกับคุณพ่อและแม่เพราะสนิทกับครอบครัวมาก ๆ อีกทั้งมิวสิคจะคอยมีคุณพ่อนี่แหละค่ะทำการแปลและแนะนำในเรื่องของภาษาอังกฤษจากเกมที่เล่นกัน ดังนั้นทำให้เธอเก่งและทำคะแนนได้เป็นอย่างดีในภาษาอังกฤษ เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งข้อที่น่าชื่นชมมาก ๆ และน่าหลงรักมาก ๆ เลยละค่ะ

Advertisement

Advertisement

5.) หลากหลายลุคน่าหลงไหลของมิวสิค

อีกหนึ่งข้อที่ทำให้ใครหลาย ๆ คนหลงรักมิวสิคนั้นก็คือ สไตล์และความหลากหลายของมิวสิค เธอนั้นเป็นคนที่มักจะเปลี่ยนลุคของตนเองอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นแนวสาวหวานแต่งตัวแบบน่ารักไปเลย หรือในบางครั้งเธอก็ชอบแต่งตัวหรือโพสต์ท่าแนวบอย ๆ เท่ ๆ สุดคูลไปเลย จนถึงขั้นได้ฉายาว่า "คิ้วท์บอย" อีกทั้งทรงผมของเธอที่มักจะเปลี่ยนอยู่เสมอ ทำให้ลุคในแต่ละครั้งของเธอดูแปลกตาอยู่เสมอ สิ่งนี้ละค่ะทำให้แฟนคลับหลายคนชอบเธอเอามาก ๆ

6.) นิสัยที่แท้จริงของมิวสิค BNK48

ซึ่งนิสัยจริง ๆ ของมิวสิคนั้นเธอเป็นคนร่าเริง สดใสมาก อยู่ที่ไหนก็มักจะเห็นรอยยิ้มของเธออยู่เสมอ แม้กระทั้งในงานจับมือที่เธอซาบซึ้งมากแต่เธอก็จะมีน้ำตาพร้อมรอยยิ้มอยู่เสมอ ทำให้รู้เลยว่าเธอนั้นสดใสมากแค่ไหน และยังเป็นคนที่เฮฮามาก ๆ เห็นได้จากตอนที่เธอโพสต์ Happy Birthday เพื่อน ๆ พี่ ๆ ในวงเธอก็จะโพสต์รูปฮา ๆ และแคปชั่นฮา ๆใต้ภาพ และที่สำคัญมิวสิคเป็นคนที่จริงจังและซีเรียสกับการโชว์มาก ๆ เธอจะฝึกฝนให้ดีที่สุดอยู่เสมอ

7.) ความพยายามจนได้เป็นเซ็นเตอร์ของเพลง

จากความพยายามและมุ่งมั่นของเธอในเรื่องของการโชว์ และ performance ต่าง ๆ แล้วนั้นทำให้ทาง BNK48 เห็นถึงจุดนี้เธอจึงได้เป็นเซ้นเตอร์ในเพลง Aitakatta (อยากจะได้พบเธอ) และ Oogoe Diamond (ก็ชอบให้รู้ว่าชอบ) หนำซ้ำยังได้เป็นเซ็นเตอร์คู่กับ เนย BNK48 ในเพลง Shonichi (วันแรก) อีกด้วยละค่ะ เรียกว่าเธอนั้นเก่งกู้ดมาก ๆ เลย!

8.) ‘ไอดอล’ ในความคิดของมิวสิค BNK48

คำว่าไอดอลสำหรับไอดอล แอดเชื่อว่าคงมีนิยามและความหมายที่แตกต่างกันออกไป แต่สำหรับมิวสิคคำว่า ไอดอลนั้นคือ ‘ไอคือคนที่คอยเป็นตัวอย่างที่ดีของสังคมและกล้าที่จะลงมือทำความฝัน’ - มิวสิค เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งไอดอลที่มีทัศนคติที่ดีมาก

9.) ความมุ่งมั่นและเต็มที่ของมิวสิค BNK48

เรียกได้ว่าเธอนั้นเป็นสาวไดดอลอีกหนึ่งคนที่มีแนวความคิดในเรื่องความมุ่งมั่นแก่แฟนคลับได้ดีมาก ๆ โดยเธอจะคิดเสมอว่า ไอดอลคือคนที่คอยแจกจ่ายความสุข และความรักให้แก่ผู้อื่น ดังนั้นในการโชว์ต่าง ๆ เธอก็มักจะมุ่งมั่นและตั้งใจมาก ๆ จนบางครั้งถึงขั้นกดดันตัวเองไปเลยละค่ะ และยังพูดต่อว่าเมื่อแฟนคลับส่งมอบความสุขให้แก่เธอ เธอก็จะเอาความสุขความรักเหล่านี้เปลี่ยนเป็นแรงบันดาลใจอีกครั้งค่ะ ถือว่าเป็นหนึ่งสาวที่เต็มที่มาก ๆ

10.) คติประจำใจของมิวสิค BNK48

ปิดท้ายด้วยคติประจำใจของสาวมิวสิคนั้นคือ ‘เมื่อเลือกเดินในทางเส้นนี้แล้ว ก็ทำให้มันดีที่สุด รับทั้งความคิดเห็นทุกๆ ด้าน แล้วนำมาปรับปรุงพัฒนาตัวเอง’ - มิวสิค ถือว่าเป็นอีกหนึ่งคติประจำใจที่เรารับรู้ได้เลยว่า เธอนั้นมีความมุ่งมั่นและพยายามมาก ๆ ที่จะพัฒนาตัวเองเพื่อให้ทุก ๆ คนได้เห็นโชว์ดี ๆ จากเธอเองนั้นแหละค่ะ

เป็นอย่างไรกันบ้างคะสำหรับ 10 เรื่องน่ารู้ของ Music BNK48 ที่ทำให้หลายคนหลงรัก เรียกได้ว่าเธอนั้นเป็นอีกหนึ่งไอดอลที่มีความพยายามและมุ่งมั่น เพื่อแฟนคลับมาก ๆ ไม่ว่าการฝึกอย่างหนักอีกทั้งในเรื่องการใส่ใจแคร์แฟนคลับหากเพื่อน ๆ คนไหนอยากติดตามหรือรู้จักมิวสิคให้มากยิ่งขึ้นสามารถติดตามเธอได้ทาง Instagram : @music.bnk48official หรือ Facebook : Music BNK48นั้นเองค่ะ

ภาพที่1 / ภาพที่2 / ภาพที่3

ภาพที่1 / ภาพที่2 / ภาพที่3 / ภาพที่4 / ภาพที่5 / ภาพที่6 / ภาพที่7 / ภาพที่8 / ภาพที่9 / ภาพที่10

อัปเดตข่าว ฟังเพลง ดูหนัง ซีรีส์ใหม่สุดปัง โหลดเลยที่ App TrueID ฟรี!

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์