เพลง

10 ลุค All Black ของ เป๊ก ผลิตโชค สไตล์คูล ๆ เห็นแล้วต้องคลั่งรัก

1.4k
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
10 ลุค All Black ของ เป๊ก ผลิตโชค สไตล์คูล ๆ เห็นแล้วต้องคลั่งรัก

‘เป๊ก ผลิตโชค’ หากพูดชื่อเขาหลายคนก็คงต้องนึกถึงเป็นศิลปินที่เรียกว่านอกจากความโด่งดังในเรื่องของการร้องเพลง และอีกหนึ่งเรื่องที่เป๊กไม่เคยเป็นสองรองใครคือทางด้านแฟชั่น ที่เมื่อออกคอนเสิร์ตหรือออกงาน event ที่ใดเป๊กก็เป็นที่จับตามองอยู่เสมอ ซึ่งวันนี้เราเลยจะพาเพื่อน ๆ สังกัดนุชมาส่อง 10 ลุคAll Blackของ เป๊ก ผลิตโชค สไตล์คูล ๆ เห็นแล้วต้องคลั่งรัก หากพร้อมแล้วก็ตามมาเลย~

1.) ลุคเล่นคอนเสิร์ตของหนุ่มเป๊ก ผลิตโชค

ลุคแรกที่เราจะพาเหล่านุชมาส่องกันคือลุคนี้เลยค่ะ โดยเป็นลุคที่หนุ่มเป๊กมีการแสดงคอนเสิร์ตครบรอบ 15 ปี มีชื่อว่า Peck Palitchoke 15th Anniversary The Final Odyssey Concert  แบบสุดจะปัง โดยเขาเลือกใส่เสื้อแขนยาวเป็นหนังสีดำซึ่งมีความเก๋คือซิปสีเงิน ทำให้เสื้อดูโดดเด่นอีกทั้งตัวเสื้อยังมีความเป็นคอตั้งสูงทำการ mix and matching กับกางเกงที่มีความแวววาวโดดเด่นเล่นสะท้อนกับแสงได้เป็นอย่างดี บวกกับรองเท้าที่หนุ่มเป๊กสวมเป็นรองเท้าแนวอวกาศยิ่งเสริมทำให้ลุคนี้ดูคูลสุด ๆ เนื่องจากการแสดงคอนเสิร์ตครั้งนี้เป็นคอนเสิร์ตปิดไตรภาค หนุ่มเป๊กจึงจัดหนักจัดเต็มไม่ว่าจะเป็นแสง สี เสียง เสื้อผ้าหน้าผมจัดเต็มลุคนี้จึงถือเป็นลุคเปิดคอนเสิร์ตออกจากมาอย่างสุดปังกันเลย

Advertisement

Advertisement

2.) ลุคเกาหลีสไตล์ของหนุ่มเป๊ก

ลุคต่อมาของหนุ่มเป๊กเป็นลุคที่เขาใช้ในการโปรโมทคอนเสิร์ต The Final Odyssey Concert นั้นเอง ซึ่งส่วนตัวเราแล้วนั้นชื่นชอบลุคนี้ของเขามาก ๆ เพราะดูมีความเป็นหนุ่มเป๊กมาก ๆ โดยเขาเลือกใส่เสื้อเชิ้ตสีดำแขนยาวเอาไว้ด้านในมีการแหวกหน้าอกเล็กน้อย จากนั้นใส่เสื้อคลุมแนว Blazer สีดำทรง Oversize คู่กันไป ใส่คู่กับกางเกงขาสั้นผ้า cotton สีดำเช่นกัน จากนั้นใส่สวมถุงเท้าข้อสั้นสีดำคู่กับรองเท้าแนวคัชชูผู้ชายสีดำหนังสวย อีกทั้งในลุคนี้หนุ่มเป๊กมี makeup ที่ดูเกาหลีและมีการเซ็ทผมแบบเท่ ๆ อีกด้วย

Advertisement

Advertisement

3.) ลุคสุดเนี๊ยบของหนุ่มเป๊ก

ลุคต่อมาเป็นลุคที่หนุ่มเป๊กมีโอกาสได้ไปเดินแบบให้กับแบรด์เสื้อผ้าแบรนด์นึง เป็นการไปออกงาน Event ซึ่งครั้งนี้คุณแม่ของหนุ่มเป๊กได้ไปให้กำลังใจด้วย โดยลุคของวันนี้หลังจากเดินแบบเสร็จเขาเลือกใส่เสื้อเชิ้ตแขนยาวเป็นผ้ากำมะหยี่ที่ค่อนข้างเห็นได้ยาก เมื่อหนุ่มเป๊กใส่แล้วทำให้เขานั้นดูดีและดู shine มาก ๆ เขาใส่เป็นแบบเปิดหน้าอกทำให้ดูมีความเซ็กซี่เบา ๆ และสวมสร้อยคอสีเงินเป็นไม้กางเขนสไตล์ของหนุ่มเป๊ก และที่จะไม่พูดถึงไม่ได้เลยก็คือ"ทรงผม" ทรงเปิดหน้าผากในตำนานที่แทบจะไม่ได้เห็นหรือเห็นได้น้อยมาก ๆ อยากจะบอกหนุ่มเป๊กว่าทรงนี้หล่อสุด ๆ ไปเลย ซึ่งถือว่าลุคนี้ก็เป็นอีกหนึ่งลุคที่เข้ากับหนุ่มเป๊กและมีความหล่อชวนใจละลายเอามาก ๆ >< < p>

4.) ลุคดุดันกร้าวใจนุช

มาดูกันที่ลุคที่สี่ของหนุ่มเป๊กเป็นอีกหนึ่งลุคที่กร้าวใจเหล่านุชทั้งหลายอย่างแน่นอน โดยเขาเลือกใส่เสื้อยืดคอกลมสีดำใส่คู่กับเสื้อคลุมเป็นแนวผ้าหนังแบบกลับที่มีความคูลสุด มี gimmick คือมีซิปสีเงินที่มีหลากหลายจุด จากนั้นใส่คู่กับกางเกงยีนส์สีดำสวย และใส่คู่กับเข้มขัดหนังเส้นเล็กสีดำและหัวเข้มขัดเป็นสีเงิน ซึ่งจะเห็นได้ว่าตัวเสื้อคลุมหนังกับเข้มขัดหนังมีความ matching กันมากเลยทำให้ลุคนี้ออกมาดูดีถือเป็นลุคหนุ่ม model เมืองนอกที่แสนเท่

Advertisement

Advertisement

5.) ลุคอปป้าเป๊กมาเอง

ลุคที่ห้าเราขอตั้งชื่อแบบน่ารัก ๆ ว่า อปป้าเป๊กมาเอง เขาไปถ่ายแบบนิตยสารแพรว 40 ปี โดยในลุคนี้หนุ่มเป๊กมีความอปป้าซารางเฮสุด ๆ เขาเลือกใส่เสื้อไหมพรมคอเต่าสีดำเอาไว้ด้านใน จากนั้นนำเสื้อกันหนาวไหมพรมสีกรมเข้ม ๆ ใส่ทับเข้าไปแต่ยังคงใส่ให้เห็นเสื้อสีดำด้านใน และใส่กับกางเกงขายาวเป็นหนังสีดำที่มาความเหลือบสวยมาก ใส่แล้วดู professional ด้านแฟชั่นสุด ๆ ปิดท้ายด้วยการใส่รองเท้าคัชชูหนังสีดำกลับ ซึ่งมีการเข้ากับกางเกงของเป็กมากเลย อีกทั้งในเรื่องของ makeup มีความอ่อน ๆ ตามแบบสไตล์เกาหลีและมีการเซ็ตผมแบบลอนฟิลแบบไม่ได้ตั้งใจ บอกเลยว่านุชหลงแล้วค่ะ >< < p>

6.) ลุคแฟชั่นนิสต้าสไตล์เป๊ก ผลิตโชค

ลุคต่อมาสำหรับลุคที่หก เราขอบอกเลยว่าสุดจะแฟชั่นนิสต้าสุด ๆ ลุคนี้หนุ่มเป๊กไปเที่ยวถ่ายทำแอดเปิดตัวน้ำหอม COLOUR SOUL SECRET ประเทศอิตาลี เราจึงได้เห็นลุคใหม่ ๆ ของหนุ่มเป๊กโดยเขานั้นเคยได้สมยานามถึง แฟชั่นนิสต้าตัวพ่อ หรือเป๊กเจ็ดชิ้นอีกด้วย เป๊กเลือกใส่เสื้อไหมพรมสีดำแขนยาวเอาไว้ด้านใน จากนั้นเลือกใส่เสื้อคลุมหนังสีดำที่เป็นแนวควันบุหรี่ทับเข้าไป จากนั้นในส่วนของกางเกง เป๊กเลือกใส่เป็นกางเกงยีนส์สีอ่อนแบบแต่งขาดแบบไม่เหมือนใคร และรองเท้าบูทหนังสีดำที่เข้ากับลุคนี้ได้แบบไม่ต้องสงสัย! และอีกหนึ่งสิ่งที่ปังยิ่งกว่าแฟชั่นของเขาคือการถ่ายภาพและการโพสต์ท่าของเขานั้นเองละค่ะ

7.) ลุคหล่อเท่ของหนุ่มเป๊ก

ลุคที่หกบอกเลยว่าต้องร้องว่าอื้อหื้อ! เป็นลุคที่หนุ่มเป๊กใส่แบรนด์ของ Versace เขาเลือกใส่เสื้อเชิ้ตแขนยาวสีดำ ซึ่งมีการสกรีนลวดลายของสีขาวเล็กน้อย จากนั้นใส่เป็นชุดสูทสวมทับเข้าไปทำให้ดูมีความหล่อเนี๊ยบมากยิ่งขึ้นอารมณ์แบบ pop up โดดเด่นสุด ๆ จากนั้นใส่คู่กับกางเกงสแล็คสีดำ และมีการใส่ตุ้มหูแบบเป็นห่วงสีทอง เป็นการเพิ่มลุคที่ทำให้ดู shine มากขึ้น (ลุคนี้สมัยเปิดหน้ากากใหม่ ๆ เลยด้วย) นุชเลิฟมากค่ะ~

8.) ลุคคูลสไตล์หนุ่มเป๊ก

ลุคที่แปดเป็นอีกหนึ่งลุคที่หนุ่มเป๊กใส่ ดูเป็นลุคธรรมดาในวันซ้อมเต้นแต่ยังคงความคูลดูแล้วใจหวิวมาก~ โดยเขาเลือกใส่เป็นเสื้อยืดกันหนาวแขนยาวสีดำ ซึ่งปลายแขนของเสื้อจะเป็นแนวจั๊มทำให้ทรงเสื้อสวย ใส่คู่กับกางเกงขาสั้นสีดำ จากนั้นสวมรองเท้าผ้าใบแนวกีฬาสีดำทำให้ลุคที่ออกมาดูทะมัดทะแมงมาก และเหล่า accessories คือการสวมหมวกทรง Gap สีดำจากแบรนด์ LA และสร้อยคอสีเงินเป็นรูปไม้กางเขน ลุคนี้เรียกว่า good combination มาก นุชเลิฟ

9.) ลุคคิ้วท์ ๆ ของเป๊กกับนุช

ลุคที่เก้าเราขอตั้งชื่อน่ารัก ๆ ว่าลุคคิ้วท์ ๆ ของเป๊กกับนุช รูปนี้หนุ่มเป๊กถ่ายเอาใจชาวนุชที่ได้ส่งลูกโป่งมาให้กำลังใจหลังคอนเสิร์ต ซึ่งข้อความในลูกโปร่งก็แสนจะน่ารัก " mee nuch " "moo peck" งื้อน่ารักมากเลย โดยหนุ่มเป๊กของเราก็พลาดไม่ได้ที่จะแชะภาพคู่พร้อมกับลุควันนี้ที่หนุ่มเลือกใส่เสื้อสไตล์ Hoddie สีดำล้วนเป็นเสื้อคลุมกันหนาวที่มีหมวกฮู้ดอยู่ด้านหลัง ซึ่งด้านในเป็นชุดของหน้ากากจิงโจ้ สังเกตได้จากกางเกงขายาวที่หนุ่มเป๊กใส่ ปิดท้ายด้วยรองเท้าบูทหนังสีดำทรงสูงที่มีความคูลเข้ากับหนุ่มเป็กมาก ๆ พูดแล้วก็คิดถึงชุดหน้ากากจิงโจ้แบบเต็ม ๆ กันเลยทีเดียวเชียว

10.) ลุค All Black แบบเขิน ๆ สไตล์เป๊ก

เดินทางมาถึงลุคที่สิบนั้นคือ ลุค All Black แบบเขิน ๆ สไตล์เป๊ก นุชบอกได้คำเดียวว่าเขินตามเลยละค่ะ >< เพราะในลุคนี้หนุ่มเป๊กนั้นมีความน่ารักจิ้มลิ้มมาก เขาเลือกใส่เสื้อยืดสีขาวคอมีความย้วยเก๋ ๆ จากนั้นใส่ mix and p>

เป็นอย่างไรกันบ้างคะสำหรับ 10 ลุคAll Blackของ เป๊ก ผลิตโชค สไตล์คูล ๆ เห็นแล้วต้องคลั่งรัก โดยบอกเลยว่าเหล่านุชทั้งหลายจะต้องเลิฟในความแฟชั่น All Black คูล ๆ ชิค ๆ ของหนุ่มเป๊กอย่างแน่นอน ซึ่งหนุ่มเป๊ก เขานั้นมีความหล่อและแต่งตัวออกมาได้ดูดีน่ามองมากเลยละ โดยหากใครอยากจะ support และติดตามลุคของหนุ่มเป๊กเพิ่มเติมสามารถไปฟอลโล่ได้ที่ Instagram : @peckpalit^^

  • เครดิตภาพหน้าปกจาก @peckpalit

ภาพที่1 / ภาพที่2 / ภาพที่3

  • เครดิตภาพประกอบบทความจาก @peckpalit

ภาพที่1 / ภาพที่2 / ภาพที่3 / ภาพที่4 / ภาพที่5 / ภาพที่6 / ภาพที่7 / ภาพที่8 / ภาพที่9 / ภาพที่10

  • บทความที่เกี่ยวข้อง :

7 แฟชั่นคลายร้อนรับซัมเมอร์ของ เป๊ก ผลิตโชค

อัปเดตข่าว เพลงใหม่ ซีรีส์สุดปัง โหลดเลยที่ App TrueID ฟรี!

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์