เพลง

รีวิว NOW & FOREVER Karn The Parkinson เพลงประกอบซีรีส์ I Need Romance รักใช่ไหมที่หัวใจต้องการ

900
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
รีวิว NOW & FOREVER Karn The Parkinson เพลงประกอบซีรีส์ I Need Romance รักใช่ไหมที่หัวใจต้องการ

ซีรีส์ I Need Romance รักใช่ไหมที่หัวใจต้องการ ของทาง True CJ เรียกว่าเป็นซีรีส์ที่ถูกดัดแปลงมาจากซีรีส์เกาหลีและเรียกว่าเป็นซีรีส์แห่งปีที่หลาย ๆ คนมีการเฝ้ารออย่างใจจดใจจ่อมาก นำแสดงโดยแพนเค้ก-เขมนิจ และนิว ฐิติภูมิแค่ชื่อพระนางก็น่าดูสุด ๆ !  ซึ่ง ณ ตอนนี้ทาง True CJ ก็ออกน้ำจิ้มเป็นเพลงอบอุ่นหัวใจฟังแล้วมีแต่หัวใจเต็มไปหมดอย่างเพลง NOW & FOREVER Karn The Parkinson ซึ่งเป็นเพลงเฝประกอบซีรีส์ I Need Romance รักใช่ไหมที่หัวใจต้องการ ออกมาให้เพื่อน ๆ ที่กำลังตั้งหน้าตั้งตารอซีรีส์นั้นได้ฟินกันไปก่อนแล้ว วันนี้เราเลยอยากจะมารีวิว NOW & FOREVER Karn The Parkinson เพลงประกอบซีรีส์ I Need Romance รักใช่ไหมที่หัวใจต้องการ ให้เพื่อน ๆ ได้อ่านและไปฟังกัน หากพร้อมแล้วกก็ตามกันมาเลย

เนื้อเพลงและความหมายของ เพลง NOW & FOREVER Karn The Parkinson

Advertisement

Advertisement

มาเริ่มต้นกันประเภทของเพลงนี้ จัดอยู่ในหมวดของ Pop Music มีเสียงดนตรีที่ฟังแล้วสบาย ๆ ลื่นหูและอบอุ่น อีกทั้งเสริมจังหวะที่ฟังแล้วสามารถทำให้ผู้ฟังโยกหัว โยกไหล่ตามได้แบบเบา ๆ และในเพลงนี้ยังเสริมคอรัสเสียง ทำให้เวลาฟังรู้สึกก้องกังวาลและมี power มากยิ่งขึ้นไปอีก!

โดยเพลง  NOW & FOREVER ถูกขับร้องเป็นภาษาอังกฤษ ทำให้มีความหมายที่แสนลึกซึ้งกินใจ ซึ่งแค่ชื่อเพลงอย่าง Now & Forever หลาย ๆ คนก็คงเดาได้ว่าเป็นเพลงรักอย่างแน่นอน ความหมายของเพลงนี้คือผู้ชายคนหนึ่งได้แอบรักผู้หญิงคนหนึ่งมานานแสนนานแล้ว แต่บอกกับใจตัวเองไว้ว่าพยายามให้หักห้ามใจอย่าไปรักเขาให้มาก แต่แล้วเขาก็ไม่สามารถปฏิเสธความรักครั้งนี้ได้ รักชนิดที่เรียกว่าคลั่งไคล้หนักมาก และท่อนที่เราชอบมากที่สุดในเพลงนั้นคือท่อนฮุกที่ร้องว่า “It’s now or never I’m gonna make you mine Be mine whether Nightfall or Sunrise. Be my bright and blue, yeah, be my only truth, yeah. Now and forever, ever, ever” แปลว่า “ถ้าไม่ใช่ตอนนี้ก็ไม่มีวันแล้วละ ฉันจะทำให้เธอเป็นของฉันให้ได้ เป็นของฉันนะไม่ว่าจะตอนพระอาทิตย์ขึ้นหรือตอนตกดิน เป็นทั้งความสดใสและความเศร้าของฉัน เป็นเรื่องจริงเพียงเรื่องเดียวของฉัน จากนี้และตลอดไป” อื้อหื้อบอกเลยฟังท่อนนี้บวกกับเสียงร้องนุ่ม ๆ ของคุณกาน The Parkinson แล้วนั้น มีความโรแมนติก ฟังแล้วอยากดูซีรีส์ขึ้นมาทันทีทันใด ซึ่งขอบอกว่าชอบมากฟังครั้งแรกก็ติดหู อีกทั้งขนลุกมากแม่!

Advertisement

Advertisement

Music Video เพลง  NOW & FOREVER Karn The Parkinson

หลังฟังเพลงไปแล้ว เราก็มาดูกันต่อที่ Music Video เพลง  NOW & FOREVER Karn The Parkinson กันเลย โดยในเพลงนี้นั้นส่วนตัวเราชื่นชอบ MV ของเพลงนี้นั้นเป็นแนวเรียบง่าย จะเป็นการนำภาพฟิล์มโพราลอยมาเขียนเนื้อเพลงแต่ละท่อนไว้ด้านใต้ จากนั้นนำมาร้อยเรียงกันเป็นเพลงเดียวกัน โดยแต่ละรูปโพราลอยและแต่ละท่อน ที่เปียโนเครื่องเล่นแผ่นเสียง ประตูบ้าน วิวธรรมชาติ อื้อหื้อเรียกว่ามีความสบายตา เรียบง่ายและดูครีเอทสุด ๆ เลยละค่ะ

  • กาน The Parkinson

Behind the song เพลง NOW & FOREVER Karn The Parkinson

Advertisement

Advertisement

https://www.instagram.com/tv/CO2zFmtMQ4b/?utm_medium=copy_link
  • สามารถติดตามนักร้องและพระ-นางในเพลง เพลง NOW & FOREVER Karn The Parkinson ได้ที่

กาน  The Parkinson :@karn_theparkinson

แพนเค้ก เขมนิจ : @khemanito

นิว ฐิติภูมิ :@newwiee

ก็จบลงไปแล้วเรียบร้อยแล้วนะคะสำหรับ รีวิว NOW & FOREVER Karn The Parkinson เพลงประกอบซีรีส์ I Need Romance รักใช่ไหมที่หัวใจต้องการ ซึ่งเราขอบอกเลยว่าเป็นเพลงที่มีเสียงร้อง ทำนองที่ Perfect เอามาก ๆ ฟังแล้วรู้สึกความอบอุ่นภายในใจสุด ๆ โดยเพื่อน ๆ สามารถพบกับ TEASER THE SERIES MV ในวันที่ 19 พฤษภาคม นี้เวลา 20:00 น.ทาง YouTube True CJ Creations และ YouTube Spicy Disc และเตรียมตัวติดตามชมซีรีส์ I Need Romance รักใช่ไหมที่หัวใจต้องการ ทุกวันจันทร์ - อังคาร เวลา 20:00 น. ทาง True Asian Series HD (ช่อง 120, 239)  และชมออนไลน์ได้ที่ TrueID+ เเละ Netflix โดยเริ่มตอนแรกวันที่ 21 มิถุนายน 2564 ที่กำลังจะถึงนี้นั้นเอง ^^

ภาพที่1 / ภาพที่2

Now & Forever - Karn The Parkinson (Official Lyrics MV) Ost. I Need Romance รักใช่ไหมที่หัวใจต้องการ

  • เครดิตภาพและวิดิโอประกอบบทความ @truecjcreations

ภาพที่1 / ภาพที่2 / วิดิโอที่1

อัปเดตข่าว ดูหนัง ฟังเพลง ซีรีส์ใหม่สุดปัง โหลดเลยที่ App TrueID ฟรี!

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์