อื่นๆ

หาเงินง่ายๆจาก TikTok + ลิงก์โหลด Milieu

1.6k
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
หาเงินง่ายๆจาก TikTok + ลิงก์โหลด Milieu

Hello everyone!! เรานิวบี้นะคะ มีใครอยากหารายได้เสริมออนไลน์ง่ายๆกันบ้างเอ่ย เรามีแอพดีๆแอพหนึ่งมาแนะนำให้ทุกคนรู้จักกันอีกแล้วล่ะค่ะ(หรือหลายคนก็น่าจะรู้จักกันดีอยู่แล้ว เพราะที่จริงมันก็มีมานานแล้วแหละ ดังมากด้วยนะ) นั่นก็คือแอป"TikTok"นั่นเอง

แต่ก่อนที่เราจะเข้าเรื่องกันเราขอมาเสริมเรื่องของแอพ Milieu นิดนึงนะคะ จากบทความก่อนที่เราเขียนเกี่ยวกับเรื่อง"เพียง 1 แบบสอบถามต่อวันก็หาเงินได้" เราดันลืมใส่ลิงก์โหลดแอปให้ทุกคนซะงั้น สำหรับใครที่พึ่งเข้ามาอ่านแล้วงงว่าเราพูดถึงอะไรอยู่ เราหมายถึงเจ้าตัวแอพ Milieu นั่นแหละนะคะ ทุกคนสามารถเข้าไปอ่านรายละเอียดที่เราได้เขียนไว้จากบทความอันก่อนของเราได้ค่ะ

แล้วใครที่รู้สึกสนใจอยากจะลองโหลดแอป milieu มาทำก็สามารถกดที่ลิงก์นี้ได้เลยนะคะ
ใส่รหัสแนะนำเพื่อนนี้ 5EatC1A

Advertisement

Advertisement

โอเค เดี๋ยวเรามาเข้าเรื่องกันนะคะ เกี่ยวกับแอปติ๊กตอก หน้าตาของไอคอนแอปจะเป็นแบบนี้นะคะ

ไอคอนแอพ

แอพนี้เป็นแอพที่เราสามารถดูคลิปน่ารักๆตลกๆ คือมีคลิปหลากหลายแนวมากๆเลยค่ะ อย่างเราก็ชอบดูคลิปน้องสัตว์เลี้ยงน้อยน่ารักๆ น้องหมาน้องแมว หรือแม้แต่อนิเมะหรือเกมที่เราชอบ เหมือนเป็นแอปที่เราเอาไว้ฟื้นฟูสภาพจิตใจเราให้รู้สึกแจ่มใสขึ้นเลยค่ะ

เมื่อก่อนนี้ตัวเราสามารถดูวิดีโอในแอปแล้วได้เหรียญด้วยนะ แต่ปัจจุบันนี้เราสามารถหาเงินจากการเชิญเพื่อนให้เข้ามาโหลดใช้แอปนี้นะคะ น่าเสียดายอยู่เหมือนกัน แต่ถ้าใครที่มีให้ดูวิดีโอด้วยนี่โชคดีมากเลยค่ะ เราอาจจะสนใจอยากเข้ามาลองใช้ช้าไปเองแหละ แต่อันนี้ก็ไม่แน่ใจนะคะว่าคนอื่นๆเป็นเหมือนกับเราหรือเปล่า ฉะนั้นก็อย่าไปซีเรียสเรื่องที่ว่าจะดูคลิปในติ๊กตอกแล้วได้เหรียญได้เงินเยอะๆเลยนะคะ ก็อย่างที่บอกไปว่าแอปนี้เหมือนเอาไว้ดูคลิปที่ up mood up feeling ของเราแทนก็แล้วกันเนอะ

Advertisement

Advertisement

(เราแปะลิงก์ไว้ให้ทุกคนดาวน์โหลดแอปไว้ที่ท้ายบทความนะคะ) พอเรากดดาวน์โหลดแอปมาเราก็ต้องทำการเลือกแนวคลิปที่ชอบ(อย่างเช่น สัตว์ เกม ดราม่า) แล้วก็ทำการ sign up อะไรให้เรียบร้อยนะคะ

พอเราเข้าแอปมามันจะเข้าหน้าจอโฮมแบบนี้นะคะ(แต่ละคนก็อาจจะขึ้นเป็นคลิปอื่นๆนะคะ)

หน้าจอโฮม

ทุกคนจะเห็นแถบด้านล่างของหน้าจอของเรา ให้กดไปที่ "me" หรือถ้าเป็นภาษาไทยก็จะเป็น "ฉัน" ทางด้านขวาล่างนะคะ(เราตั้งค่าภาษาที่เราใช้ในเครื่องเป็นภาษาอังกฤษ มันก็เลยเป็นคำภาษาอังกฤษ)

หน้า พอกดเสร็จมันจะเป็นหน้าแบบนี้นะคะ ก็คือจะเป็นหน้าโปรไฟล์ของเรา ตรงด้านบนซ้ายเราจะเห็น ปุ่ม B กลมๆสีเหลือง ซึ่งจะเป็นปุ่มที่พาเราไปหน้าที่เอาไว้เก็บเหรียญไปแลกเป็นเงินสดนั่นเองค่ะ

หน้า Bหน้า B

กดมามันก็จะเป็นหน้าที่เราเอาไว้ทำภารกิจเพิ่มเหรียญนะคะ อย่างของเรามันก็จะเป็นการเชิญเพื่อนค่ะ แต่อย่างที่บอกไปว่าของคนอื่นก็อาจจะมีภารกิจอื่นๆมาให้ทำนะคะ เช่น กดแชร์หน้านี้ ,โพสวันละ 1 วิดีโอ หรือแม้แต่การดูคลิปวันละครึ่งชั่วโมงที่เราเคยทำได้(แต่อันนี้เราไม่มีให้ทำค่ะ ฮือ)

Advertisement

Advertisement

เราได้ทำการสอบถามเพื่อนที่เรากดเชิญไปให้ เราก็เลยได้รู้ว่าสาเหตุที่เราไม่มีภารกิจอื่นๆมันน่าจะมาจากที่เครื่องของเรามันเป็น Android ค่ะ ส่วนเครื่องของเพื่อนเราคนนั้นมันเป็น IOS ก็มีภารกิจอื่นๆที่เรากล่าวไปให้ทำนะคะ แต่ขอเน้นนะคะว่าอันนี้เราเองก็ไม่ได้แน่ใจนะคะว่าเป็นแบบนี้กับคนอื่นหรือเปล่า อาจจะเป็นแค่ที่เราเจอเองก็ได้ค่ะ

พอเรากดที่ส่วน "ดูวิธี" ตรงที่เอาไว้เชิญเพื่อน เราก็จะเข้าหน้าแบบนี้นะคะ

วิธีเชิญเพื่อนเราสามารถกด "เชิญ" เพื่อนได้ทั้งหน้าก่อนหน้านี้เลยก็ได้ค่ะ แต่นี่คือพามาดูว่าเชิญเพื่อนแล้วมีเงื่อนไขอะไรบ้าง เราพอเรากดแชร์มันจะเป็นลิงก์นะคะ สามารถแชร์ได้หลายช่องทางเลย เช่น Line Facebook และอีกหลายช่องทางค่ะ พอเราแชร์เสร็จแล้วเพื่อนของเราดาวน์โหลดมาใช้แล้วเราก็จะได้มา 100,000 เหรียญนะคะ

ได้เหรียญเชิญเพื่อนจะเห็นได้ว่าจากรูปหน้าก่อนๆ ตรง "แต้ม" ของเรายังเป็น 0 อยู่เลย พอเชิญเพื่อนมาได้ 1 คนก็ได้มา 100,000 แต้มเลยนะคะ แต่เราจะได้เหรียญก็ต่อเมื่อเครื่องของเพื่อนเรามีภารกิจให้"ดูวิดีโอ"นะคะ เพราะพอเราเชิญเพื่อนที่เครื่องเป็น Android ไปเพื่อนก็บอกว่ามันไม่มีให้ดูวิดีโอ มีแต่ให้เชิญเพื่อน(เหมือนเครื่องของเราเลย) แต้มมันก็ไม่ได้เพิ่มขึ้นให้เราและก็โปรไฟล์ของเพื่อนคนนั้นก็ไม่มาโผล่ให้เราเห็นด้วยค่ะ

เพื่อน

อันนี้คือเพื่อนที่เราเชิญได้สำเร็จนะคะ(ขอปิดโปรไฟล์ของเขานะคะ กลัวว่าเขาจะอาย) ก็คือเพื่อนของเราต้องทำภารกิจ "ดูวิดีโอ" ติดต่อกันเป็นเวลา 2 อาทิตย์อย่างต่อเนื่อง เราก็จะได้รับ 80 บาทค่ะ เดี๋ยวเราจะให้ดูหน้าของเครื่องเพื่อนที่มีภารกิจนะคะว่ามันจะเป็นยังไง

หน้าของเพื่อนที่มีภารกิจให้ทำจะเห็นได้ว่าเพื่อนคนนี้สามารถทำภารกิจที่ให้จากในรูปนี้ได้นะคะโดยจะต้องกด "ไป" นะคะมันถึงจะนับว่าเรากำลังทำภารกิจเพิ่มแต้มอยู่ ถ้าเครื่องของเพื่อนที่เราเชิญไปมีหน้านี้ก็คือเพื่อนก็จะได้เหรียญจากการทำภารกิจด้วย เราก็ได้แต้มเพิ่มขึ้นด้วย ก็คือจะได้แต้มเพิ่มกันทั้ง 2 ฝ่ายเลยค่ะ (เราอาจจะใช้คำว่า "เหรียญ" กับ "แต้ม" สลับกันไปมานะคะ เอาเป็นว่าเราหมายถึงสิ่งเดียวกันนะคะ)

ส่วนใครที่ต้องการถอนเงินก็กดไปที่ปุ่มถอนเงินในหน้านี้ได้เลยค่ะ

หน้าถอนเงินเราต้องมีอย่างน้อย 150,000 แต้มนะคะถึงจะถอนเงินขั้นต่ำออกได้ โดยเงินขั้นต่ำที่เราสามารถถอนได้ก็คือ 15 บาทนะคะ (10,000 แต้ม = 1 บาท) และเราสามารถถอนเงินออกจากแอปได้ 1 ครั้งต่อวันนะคะ

สำหรับใครที่สนใจอยากจะโหลดแอปมาลองใช้ก็สามารถกดที่ลิงก์ที่เราแปะไว้ให้ได้เลยนะคะ Tiktok

รหัสเชิญของเราคือ G532834421 นะคะ

ใครที่กดลิงก์นี้ดาวน์โหลดนี้ก็จะได้ไป 50,000 แต้มเลยนะคะ (ใครที่ไม่ได้ก็ไม่ต้องซีเรียสนะคะ เดี๋ยวเราก็ค่อยเชิญเพื่อนเอาแทนก็แล้วกันเนอะ หรือจะใช้แอปไว้ดูคลิปเล่นๆสนุกๆเอาเฉยๆก็ได้ค่ะ)

ข้อมูลที่เรามาเสนอในบทความนี้เป็นความคิดความเข้าใจส่วนตัวของเราเป็นหลักนะคะ ถ้าหากมีอะไรที่ผิดพลาดไปก็ขออภัยด้วยนะคะ

เปิดประสบการณ์ความบันเทิงที่หลากหลายสุดปัง บน App TrueID โหลดเลย ฟรี !

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์