เพลง

5 เรื่องน่ารักของ ตาล สมาชิกชั่วคราวจากเวที Last Idol Thailand ที่ทำให้หลงรัก

252
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
5 เรื่องน่ารักของ ตาล สมาชิกชั่วคราวจากเวที Last Idol Thailand ที่ทำให้หลงรัก

ทุกวันอาทิตย์  เวลา 12:30 น.-13:30 น. เป็นเวลาที่ทุกคนรอคอยนั้นคือการแข่งขัน Battle รายการเฟ้นหาสาว ๆ ไอดอลจาก Last Idol Thailand ซึ่งในวันที่ 13 มิถุนายน 2564 ที่ผ่านมานั้นมีการแข่งขันท้าชิงระหว่างหยดน้ำ ณฐินี บุญศิลป์และตาล สุดารัตน์ วงษ์กล่ำ สมาชิกชั่วคราวหมายเลย 7 โดยในการแข่งขันครั้งนี้สาวตาลก็ชนะแบบขาดลอย ทำให้แฟน ๆ ชื่นชมและเห็นถึงความพยายามของเธอ วันนี้เราเลยถือโอกาสจะพาเพื่อน ๆ มาทำความรู้จักกับสาวตาล สุดารัตน์กันให้มากขึ้น พร้อมกับเรื่องน่ารักของเธอที่ทำให้หลายคนตกหลุมรักค่ะ หากพร้อมแล้วก็ตามมาโดยตกกันแบบรัว ๆ

1.) ความน่ารักของตาลที่ทำให้หลายคนโดยตก!

‘ตาล-สุดารัตน์’ บุคลิกของเธอเป็นคนที่เขินอาย ไม่กล้าพูดต่อหน้าคนเยอะ ๆ แต่เธอก็ทำลายกรอบของตัวเองโดยการก้าวมาเป็นสมาชิกชั่วคราว Last Idol ไอดอลรุ่นใหม่ที่มีการแข่งขันสุดเข้มข้น ซึ่งเรานั้นชื่นชอบตาลมาก ๆ เพราะเธอเป็นคนที่มีเสน่ห์คือ ตอนออดิชั่นเธอนั้นมีการใส่แว่น หน้าตาน่ารักหวาน มีรอยยิ้มสุดเขินอายที่เป็นเอกลักษณ์ ในแววตาเขินอายแต่ก็ยังมีความกล้าและมุ่งมั่น ซึ่งตรงนี้เราคิดว่าคณะกรรมการก็คงคิดเห็นเหมือนเราว่าตาลเธอมีจุดเด่นและเสน่ห์ตรงนี้ทำให้เธอโดดเด่นออกมาและได้อยู่ในฐานะของสมาชิกชั่วคราว Last Idol นั้นเองค่ะ

Advertisement

Advertisement

1

2.) สกิลการร้องการเต้นของตาลที่ปัง!

เรียกว่าหากเพื่อน ๆ คนไหนได้ติดตามตั้งแต่รอบออดิชั่นจะเห็นได้ว่าตาลนั้นมีความเขินอายตื่นเวทีสุด ๆ แต่เมื่อเธอโดนท้าชิงแล้วนั้นเธอจะต้องมายืนกลาง Stage เพื่อแสดงโชว์คนเดียว ซึ่งเธอเลือกเพลง คิดมาก ของคุณปาล์มมี่ออกมา Battle กับหยดน้ำ ณฐินี บุญศิลป์ ผู้ท้าชิง โดยในโชว์นี้ตาลเธอมีความเต็มที่มาก ๆ เสียงร้องใสเพราะ และการ Movement ต่าง ๆ ก็คือดูดี ธรรมชาติมาก ไม่ว่าจะเป็นมือ ท่าทาง และการเต้น ทำให้เห็นว่าตาลในฐานะ Last Idol นั้นสุดยอดมากแค่ไหน ซึ่งผลการตัดสินจากคณะกรรมการอย่าง พี่ติ๊ก เพลย์กราวด์ ก็ให้สาวตาลนั้นเป็นผู้ชนะ เพราะตาลเป็นคนที่มีเสน่ห์และมีศักยภาพซ่อนอยู่ เรียกได้ว่าเป็นชัยชนะที่สุดยอดมาก ๆ เลย

2

3.) คาแรคเตอร์ที่มีเสน่ห์ของตาล

ซึ่งในรอบออดอชั่นรอบที่สอง คณะกรรมการถามตาลว่าให้นิยามคาแรคเตอร์ของตนเอง โดยเธอนั้นบอกว่าเธอเป็นคนที่อ่อนแอและยังไม่พร้อม แต่เธอก็พร้อมที่จะพัฒนา สามารถทำให้ดีขึ้นได้เรื่อย ๆ ซึ่งมองย้อนไปในการออดิชั่นรอบแรกจะเห็นว่าเธอนั้นมีความประหม่า กลัวการพูดต่อหน้าคนมากมาย แต่ในครั้งนี้เธอก็กล้าพูดต่อหน้าคนมากมาย ซึ่งเราประทับใจในความพยายามในการเป็น Last Idol ของเธอมาก ๆ เธอค่อย ๆ ปรับคาแรคเตอร์ของตนเองให้มีความกล้าไม่เขินอาย แต่ความเขินอายนี้ก็ยังเป็นเสน่ห์น่ารัก ๆ ของตาลอีกเช่นกัน เราก็ขอเป็นกำลังใจให้ตาลเก่งขึ้นเรื่อย ๆ นะคะทั้งการพูดและการกล้าแสดงออก ^^

Advertisement

Advertisement

3

4.) นิสัยจริง ๆ ของตาล

นิสัยจริง ๆ ของเธอนั้นมีความน่ารักมาก ๆ ตาลเป็นคนใจเย็นและหัวเราะง่าย เส้นตื้น โดยเธอกล่าวว่าใครเล่นมุขแป๊กยังไงเธอก็สามารถขำให้ได้  เรียกว่าเป็นคนที่มีหน้าตาน่ารักแถมนิสัยก็น่ารักน่าเอ็นดูสุด ๆ  อีกทั้งตาลชอบอยู่กับตัวเอง เป็นคนที่ตลกอีกด้วย ฮ่า ๆ เห็นแบบนี้ทำให้ตกหลุมรักตาลมากขึ้นเรื่อย ๆ เลยละค่ะ >< < p>

5.) ความพยายามและพัฒนาในการเป็นไอดอลของตาล

ซึ่งเรียกว่าหลังจากที่ตาลนั้นได้คว้าชัยชนะในการ Battle และรักษาตำแหน่งสมาชิกหมายเลข 7 ของเธอเอาไว้ได้ทำเอาน้ำตาแห่งชัยชนะของเธอก็ไหลออกมา เธอนั้นดีใจ และขอบคุณกรรมการมาก ๆ ที่ทำให้เธอได้อยู่ในตำแหน่งนี้ต่อไป เธอจะพยายามทำตัวเองให้ดีขึ้นในทุก ๆ วัน ให้ทุกคนไม่เสียใจที่เลือกเธอ ทำเอาเราและคนดูหลาย ๆ คนนั้นขนลุกและน้ำตาซึมตามตาลไปตาม ๆ กัน ซึ่งเรานั้นประทับใจในตัวตาลพร้อม ๆ กับดีใจในความพยายามทุ่มเทของเธอ ซึ่งเราก็ขอชื่นชมตาลที่มีการพัฒนาขึ้นในทุก ๆ ด้านและขอแสดงความยินดีด้วยนะคะ

Advertisement

Advertisement

5


  • สามารถรับชมแบบสด ๆ ได้ทางช่อง 7 >> คลิก
  • สามารถดูการแสดงย้อนหลัง LAST IDOLTHAILAND

Last Idol

  • สามารถติดตามข่าวสารของน้อง ๆ ไอดอลได้ทาง

TrueID : LAST IDOL THAILAND

Facebook : LAST IDOL THAILAND

Youtube : LAST IDOL THAILAND

Twitter : @lastidol_th

เป็นอย่างไรกันบ้างคะสำหรับ 5 เรื่องน่ารักของ ตาล จากเวที Last Idol Thailand ที่ทำให้หลงรัก ซึ่งเรียกว่าสาวตาลเธอนั้นมีความโดดเด่นและน่ารัก จึงไม่ต้องแปลกใจทำไมเธอถึงชนะการ Battle ในครั้งนี้ และหากเพื่อน ๆ คนไหนชื่นชอบและอยากจะติดตามตาลหรือน้อง ๆ ไอดอลในวง Last Idol ก็สามารถไปติดตามกันได้ตรงช่องทางด้านบนเลยค่ะ^^ อีกทั้งเพื่อน ๆ ก็สามารถเป็นคนร่วมตัดสินในการเดบิวต์ของน้อง ๆ ได้ด้วยเช่นกัน โดยการร่วมโหวตผู้แข่งขัน 5 อันดับที่ชื่นชอบ กด *472* ตามด้วยหมายเลขของผู้เข้าแข่งขันที่ชื่นชอบ _ ตามด้วย # แล้วกดโทรออก (มีค่าบริการครั้งละ 4 บาททุกเครือข่าย) หรืออีกช่องทางหนึ่งคือโหวตผ่านแอปพลิเคชัน True Money wallet และหากเพื่อน ๆ คนไหนใช้ทรูมูฟเอชก็สามารถใช้ True Point ในการโหวตได้อีกด้วย ระยะเวลาในการโหวตตั้งแต่ วันที่ 6 มิถุนายน 2564 เวลา 13:30 น. จนถึง วันที่ 3 ตุลาคม 2564  เวลา23:59 น. นั้นเอง มาร่วมส่งแรงเชียร์และโหวตเพื่อส่งไอดอลที่เพื่อน ๆ ชอบสู่การเดบิวต์ในวง LAST IDOL กันได้เลย~

ภาพที่1 / ภาพที่2 / ภาพที่3

ภาพที่1 / ภาพที่2 / ภาพที่3 / ภาพที่4

  • เครดิตวิดิโอประกอบบทความโดย LAST IDOL THAILAND

『 TALN สมาชิกชั่วคราว LAST IDOL หมายเลข 7 』

LAST IDOL THAILAND | EP.2 | 13 มิ.ย. 64 【FULL VERSION】

อัปเดตข่าว ดูหนัง ฟังเพลง ซีรีส์ใหม่สุดปัง โหลดเลยที่ App TrueID ฟรี!

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์