เพลง

ชวนฟัง ‘Next Level’ เพลงวง aespa พุ่งทะยานสู่ 100M วิว ! (คลิป)

127
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
ชวนฟัง ‘Next Level’ เพลงวง aespa พุ่งทะยานสู่ 100M วิว ! (คลิป)

พุ่งทะยานสู่ 100 ล้านวิวเป็นที่เรียบร้อยกับบทเพลง ‘Next Level’ จากศิลปินน้องใหม่ค่าย sm entertainment กับวงAespa หลังจากออกมิวสิควิดีโอได้เพียง 1 เดือนเท่านั้น (Release, 17 May 2021) สมาชิกในวงประกอบไปด้วย Karina - เมนแรป, NingNing - เมนร้อง , Giselle - แรป, Winter - เมนแดนซ์ มากความสามารถ

Next level

‘I’m on the next level 🎶’ จังหวะบีท ท่อนแรป ท่อนร้อง ที่ลงตัว กับคอนเซปต์จักรวาล ทำเอาหลายคนต้องร้องท่อนฮุกตามกันเลยทีเดียว เป็นที่ติดหูของหลายคนเลยใช่ไหมหล่ะคะ และในตอนนี้เพลง “Next Level” ก็ได้แตะ #1 ใน FLO Chart เป็นที่เรียบร้อย เป็น 4th generation เกิร์ลกรุ๊ปแรกที่ทำได้เลยนะคะเนี่ย เก่งมากๆเลยนะคะเนี่ย นอกจากนั้นสาวๆยังมี performance stage ให้ได้ติดตามกันด้วยนะคะ

Performance stage 1

Performance stage 2

Advertisement

Advertisement

Performance stage 3


Aespa100M

เนื้อหาในเพลง Next Level นั้นจะเป็นเรื่องราวภาคต่อของ “Black Mamba” มิวสิกวิดีโอเดบิวต์ที่มียอดเข้าชมทะลุ 100 ล้านวิวบนแพลตฟอร์ม YouTube เช่นกันค่ะ เพลงนี้ยังเป็นเพลงรีเมคจากต้นฉบับ soundtrack ของหนังเรื่อง Fast and furious: Presents : Hobbs and Shaw อีกด้วย ซึ่งในเวอร์ชันของ aespa จะยังคงทำนองและเนื้อเพลงต้นฉบับไว้ แต่มีการเปลี่ยนบางท่อนให้มีภาษาเกาหลีแทรกเข้ามา และมีท่อนร้องและแร็พให้กับเมมเบอร์เพิ่มขึ้นมาค่ะ ท่อนที่น่าสนใจมากๆเลยคือในเพลง soundtrack มีท่องที่ร้องว่า “Check it out, Check it out, Check it out” แต่พอเปลี่ยนมาเป็นฉบับของสายๆ aespa แล้วกลายเป็น “제껴라 제껴라 제껴라” เป็นการเล่นคำที่น่าสนใจมากๆค่ะ โดยในตัว MV นั่นจะออกแนวไซไฟอนิเมชันการเดินทางโคจรออกนอกโลกผ่านยานอวกาศ เอเฟคเล่าเรื่องราวความสัมพันธ์การเดินทางไปพบเจอกันของ aespa กับตัวละคร ae (อวตาร) ของแต่ละคน ในโลกสมมติที่มีชื่อว่า Kwangya หรือโลกที่ตัวละครอาศัยนั่นเองค่ะ ทั้งนี้ทั้งนั้นเนื้อเพลงในตอนท้ายยังทิ้งปมการเดินทางของเหล่าสมาชิก aespa กับ ae ไว้ให้เราได้สงสัยกันอีกด้วย ถือว่สเป็นคอนเซ็ปท์ที่แปลกใหม่ น่าสนใจ เอาใจสายแฟนเพลงแนวป๊อปมากๆเลยค่ะ

Advertisement

Advertisement

Aespa stageส่วนในวงยังประกอบไปด้วยสมาชิกชาวจีน (NingNing) และญี่ปุ่น (Gisselle) ฟังอย่างนี้แล้วหากใครชื่นชอบ ทุกคนสามารถไปติดตามผลงานของ Aespa ตามช่องทางการอัปเดตข่าวสารของออฟฟิเชียลได้ที่

Instagram: @aespa_official

Facebook: aespa

YouTube: aespa

Twitter: @aespa_official


เครดิต

Twitter aespa / ภาพปก / ภาพที่1 / ภาพที่2 / ภาพที่3

YouTube aespa / วิดีโอที่1 / วิดีโอที่2 / วิดีโอที่3 / วิดีโอที่4

จะฟังเพลงหรือดูหนัง ซีรีส์ใหม่สุดปัง โหลดเลยที่ App TrueID โหลดฟรี !

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์