เพลง

5 เรื่อง มินนี่ (G)I-DLE สาวไทยสุดน่ารักสายโวคอลที่ในซีรีส์ So Not Worth It วัยใส ๆ หัวใจสุดเปิ่น

325
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
5 เรื่อง มินนี่ (G)I-DLE สาวไทยสุดน่ารักสายโวคอลที่ในซีรีส์ So Not Worth It วัยใส ๆ หัวใจสุดเปิ่น

หากใครเป็นแฟนคลับหรือคนที่ชื่นชอบวง (G)I-DLE จากค่าย Cube Entertainment จะต้องรู้จัก ‘น้องมินนี่ (ณิชา ยนตรรักษ์)’ อย่างแน่นอน โดยเธอเป็นหนึ่งในไอดอลไทยที่บินตรงสู่แดนเกาหลีเพื่อไปตามหาความฝันของเธอ เธอนั้นมีหลากหลายบทบาท ความสามารถมาก ๆ เป็นทั้งนักแต่งเพลง นักร้อง และผลงานการแสดง ซึ่งในตอนนี้เธอก็ได้รับโอกาสได้มาแสดงซีรีส์เรื่อง So Not Worth It วัยใส ๆ หัวใจสุดเปิ่น (2021) ซึ่งถูกฉายทาง Netflix วันนี้เราเลยอยากจะพาเพื่อน ๆ มาดู 5 เรื่อง มินนี่ (G)I-DLE สาวไทยสุดน่ารักสายโวคอลที่ในซีรีส์ So Not Worth It ว่าจะมีความเก่งความน่ารัก มีมุมมองหรือโมเมนต์ไหนที่จะโดนมินนี่ตกเข้าอย่างจัง หากเพื่อน ๆ พร้อมแล้วก็ตามมาดูกันเลย~

1.) ความพยายามและความสำเร็จของน้องมินนี่

เรียกว่าความฝันตั้งแต่เด็กของน้องมินนี่เลยก็คือการเป็นศิลปิน โดยมินนี่ได้เข้าร่วมออดิชันเข้าสังกัด Cube Entertainment และเป็นเด็กฝึกภายใต้สังกัดลำพังนานกว่า 3 ปี หลังจากนั้นเธอก็ได้เดบิวต์อย่างเป็นทางการและได้อยู่ในฐานะของ ‘มินนี่ (G)I-DLE’ นั้นเอง

Advertisement

Advertisement

โดยมินนี่ก็ได้รับเลือกให้เป็น Main vocalist ของวง (G)I-DLE ซึ่งถือว่าเป็นเด็กต่างชาติคนแรกที่ได้รับเลือก ในตำแหน่งนี้ในวง K-Pop ถือว่าสำคัญมากเพราะตำแหน่งนี้ในแต่ละเพลงจะถูกนำเสียงร้องมาเป็นหลักและมีท่อนร้องมากที่สุด ซึ่งก่อนมินนี่จะได้ตำแหน่งนี้มานั้นเธอก็ต้องฝึกฝนมาอย่างหนักหน่วง และด้วยความที่เสียงของเธอเป็นเอกลักษณ์ เฉพาะตัวฟังปุ๊ปก็สามารถรู้ได้เลยว่าเป็นเสียงร้องของมินนี่ แถมไลน์ท่าเต้นของเธอก็ไม่เป็นสองรองใคร มีความแข็งแรง โดดเด่นเป๊ะจนสะกดใจใครหลาย ๆ คนได้ไม่ยาก

ซึ่งทางเราก็ภูมิใจในตัวน้องมีมี่มาก ๆ เป็นอีกหนึ่งศิลปินชาวไทยที่ไปเติบโตไกลถึงประเทศเกาหลีแถมยังคว้าความสำเร็จนี้มาครองได้ Dream come true โดยแท้! ถือว่าน่าชื่นชมและเป็นแบบอย่างที่ดีให้กับน้อง ๆ หลาย ๆ คนได้อีกด้วย ไอเลิฟเลยละค่ะ ^^🤟🏼❤️

Advertisement

Advertisement

2.) รอยยิ้มและความสดใสของน้องมินนี่

ข้อต่อมาที่ทำให้ใครหลายคนโดนน้องมินนี่ตกแบบไม่ต้องสงสัยเลยนั้นคือรอยยิ้มและความสดใสของน้องมินนี่นั้นเองละค่ะ ซึ่งจากการที่นิสัยของน้องมินนี่นั้นเป็นคนที่คิดบวกมาก ๆ มีทัศคติที่ดี ดังนั้นเราก็มักจะเห็นรอยยิ้มบนใบหน้าของน้องอยู่เสมอ ซึ่งเป็นรอยยิ้มที่มีความธรรมชาติ แถมยังจิ้มลิ้มน่าหยิกสุด ๆ บอกเลยว่าใครเห็นเป็นจะต้องใจละลายไปตาม ๆ กัน >< แถมด้วยความสดใส ซุกซน สนุกสนานด้วยแล้วนั้นทำให้ความ shine ของน้องดาเมจแรงขึ้นไปอีกเท่าตัวเลยละค่ะ⭐️❤️< p>

3.) ผลงานการแสดงเรื่องแรงของน้องมินนี่

เรียกว่าอีกหนึ่งความสามารถที่น้องมินนี่โดดเด่นและเฉิดฉายมากเลยก็คือ ด้านการแสดง ซึ่งมินนี่นั้นไม่เคยผ่านทางด้านการแสดงมาก่อน ทำให้ในครั้งนี้ถือเป็นครั้งแรกของเธอ หลายคนคงแปลกใจเพราะน้องแสดงออกมาได้ดีมาก ๆ เลยใช่ไหมละคะ โดยเรื่องนั้นก็คือ เรื่อง So Not Worth It วัยใส ๆ หัวใจสุดเปิ่น (2021) เป็นแนวมิตรภาพ โรแมนติกตลกและ ซิตคอม โดยเป็นเรื่องราวของนักเรียนหลากหลายเชื้อชาติที่ต้องอาศัยอยู่ในหอพักที่โซล โดยมินนี่ก็แสดงเป็น ‘มินนี่’ นั้นเอง เป็นนักเรียนไทยสายแฟชั่นนิสต้าที่ชื่นชอบซีรีส์เกาหลี ซึ่งในเรื่องนี้มินนี่แสดงได้ดูธรรมชาติ อินเนอร์ แววตา และท่าทางต่าง ๆ นั้นก็ดูพริ้วทำให้คนดูแบบเราอินและต้องบอกเลยว่าสายฮามินนี่เองก็เวิร์ค น้องแสดงได้ฮาสุด ๆ🤩 อีกทั้งน้องยังพูดภาษาเกาหลีได้น่าฟังมาก ๆ ดูไปเพลินไปสุด ๆ เราขอชื่นชมน้องมาก ๆ เลยละค่ะ และหากเพื่อน ๆ คนไหนอยากดูสามารถดูทาง Netflix ผ่านกล่อง TrueID TV ได้นะคะ แอบกระซิบเลยว่าจะต้องดูจบในรวดเดียว 12 ตอนอย่างแน่นอนค่ะ ^^

Advertisement

Advertisement

4.) สไตล์การแต่งตัว

หากใครรับชม So Not Worth It วัยใส ๆ หัวใจสุดเปิ่น (2021) มินนี่จะแสดงเป็นนักเรียนไทยสายแฟชั่นนิสต้า ซึ่งในชีวิตจริงน้องมินนี่เธอก็เป็นสายแฟชั่น เพราะไม่ว่าจะแต่งตัวลุคไหน OOTD ไหนออกมาก็เป็นที่พูดถึงและจับตามองอยู่เสมอ ยิ่ง Everyday look ที่น้องมินนี่มีการอัปลง Instagram บอกได้เลยว่าน่ารักและมีเสน่ห์ชวนหลงมากเลย ._. ไม่เพียงเท่านั้นน้องมินนี่ยังได้รับเชิญถ่ายแบบในอีกหลากหลายที่ อย่างเช่นนิตยสารในไทยอย่าง Bazaar Thailand ซึ่งต้องบอกเลยว่าอื้อหื้อลุคนางแบบของน้องมินนี่นั้นทำเอาขนลุกจริง ๆ เพราะส่งพลังอินเนอร์ได้ดีมาก ทั้งสีหน้าและการโพสต์ เรียกว่า Professional ได้เลยละ!

  • การถ่ายแบบ Bazaar Thailand ของน้องมินนี่

5.) นิสัยน่ารัก ๆ ของมินนี่

นิสัยของน้องมินนี่จะมีความน่ารัก เป็นคนที่มีทัศนคติและ Mindset ดีมาก ๆ ไม่ว่าจะเป็นการใช้ชีวิตหรือการทำงาน มีความมั่นใจในตัวเอง อีกทั้งเป็นคนที่นิยามคำว่า ‘ความพยายามอยู่ที่ไหน ความสำเร็จอยู่ที่นั้น’ ได้ดีที่สุดมีการพัฒนาตัวเองอยู่เสมอ นำความฝันมาเป็นแรงผลักดันแถมยังส่งต่อแรงผลักดันนั้นให้แก่คนอื่นอีกด้วย ^^ ถือว่าน้องนั้นเป็นลูกรักของคนเกาหลีรวมถึงคนไทยสุด ๆ งื้อภูมิใจในตัวน้องมากเลย💘💘💘

และอีกเรื่องที่เราประทับใจในตัวน้องมินนี่มาก ๆ นั้นคือ ความน่ารักที่มีให้กับแฟนคลับไทย โดยเมื่อน้องมินนี่มีโอกาสได้กลับมาประเทศไทย 3 เดือน น้องเลยขอทางค่ายว่าอยากเดินสายโปรโมทเดี่ยวและทำงานที่ไทยให้แฟน ๆ ได้เห็นหน้าเห็นตาทำให้รู้ว่ามินนี่แคร์และรักแฟนคลับที่ไทยมาก ๆ

ก็จบลงไปแล้วนะคะสำหรับ 5 เรื่อง มินนี่ (G)I-DLE สาวไทยสุดน่ารักสายโวคอลที่ในซีรีส์ So Not Worth It  วัยใส ๆ หัวใจสุดเปิ่น ซึ่งเรียกได้ว่าเป็นหนึ่งในคนไทยที่ตามหาความฝันของตัวเองไกลถึงเกาหลี และในวันนี้ความฝันของน้องมินนี่ก็เป็นจริง ได้เป็นศิลปินที่มีชื่อเสียงไประดับ Global เลยทีเดียว ซึ่งก็ถือว่าเป็นเพราะความพยายาม ทุ่มเทของน้องนั้นเอง ซึ่งก็เรียกได้ว่าเก่งมาก ๆ เลยละค่ะ เราก็จะคอยเป็นกำลังใจเล็ก ๆ ให้น้องสู้ ๆ และเก่งขึ้นไปอีกนะคะ น้องมินนี่ทำได้อย่างแน่นอน :) โดยเพื่อน ๆ สามารถเข้าไปติดตามและ Support น้องมินนี่ได้ทาง Instagram : @min.nicha กันโล้ดค่ะ💘⭐️😊

  • เครดิตภาพหน้าปกโดย @min.nicha

ภาพที่1 / ภาพที่2 / ภาพที่3 / ภาพที่4 / ภาพที่5

  • เครดิตภาพประกอบบทความโดย @min.nicha

ภาพที่1 / ภาพที่2 / ภาพที่3 / ภาพที่4 / ภาพที่5 / ภาพที่6 / ภาพที่7 / ภาพที่8

อัปเดตข่าว ดูหนัง ฟังเพลง ซีรีส์ใหม่สุดปัง โหลดเลยที่ App TrueID ฟรี!

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์