เพลง

บอกต่อ 4 เพลงประกอบซีรีส์จีนที่ทำให้คุณอมยิ้มได้ทั้งวัน~

814
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
บอกต่อ 4 เพลงประกอบซีรีส์จีนที่ทำให้คุณอมยิ้มได้ทั้งวัน~

ช่วงนี้สถานการณ์ไม่ค่อยจะดีเลย🥲 ทุกคนต่างเครียดกันไปหมดใช่ไหมคะ ไม่เป็นไรน้า ลองมาฟังเพลงจีนแก้เครียดกันหน่อยมั้ยคะ วันนี้เราจะมาบอกต่อเพลงประกอบซีรีส์ทั้ง4เพลงค่า ซีรีส์ก็สนุก เพลงก็เพราะ และที่สำคัญความหมายก็ดีๆทั้งนั้น จะมีเพลงอะไรบ้างไปฟังกันเลย~


1.Follow The Light (追随光)Love into your smile

เพลงแรกนะคะ เป็นเพลงประกอบซีรีส์เรื่อง รักยิ้มของเธอ ค่ะ นอกจากซีรีส์จะสนุกแล้ว เพลงก็เพราะมากๆเลย ความหมายพูดถึงความมุ่งมั่น ว่าจะสำเร็จหรือไม่อยู่ที่ตัวเอง อนาคตสามารถเปลี่ยนแปลงได้เสมอ ให้เดินตามแสงสว่างไปด้วยกัน~ ซึ่งเราฟังแล้วรู้สึกมีกำลังใจเลยค่ะ เพลงนี้นะคะร้องโดย เฉินจั๋วเสวียน สมาชิกจากวง BonBonGirls303 ค่า เพราะมากก เสียงดีสุดๆ ไฮโน้ตสูงทะลุฟ้า เพลงออกแนวช้าๆแต่มันส์มาก ชอบบบ❤️

ฟังได้ที่ :


2.心动的瞬间My dear guardian

เพลงนี้นะคะประกอบซีรีส์เรื่อง ภารกิจลับ ภารกิจรัก ซึ่งเพิ่งเข้าWeTV ไปหมาดๆเองค่ะ เพลงเพราะมากก ละมุนสุดๆ ความหมายก็ดีย์ไปอีก ฉันค่อยๆจดจำความชอบของคุณ ปล่อยให้เป็นโชคชะตา นึกไม่ออกว่าเริ่มรักคุณตอนไหน และไม่อยากเสียคุณไป อยากให้คุณอยู่เคียงข้างตลอดไป~ โหห ทำนองคือชวนให้อินมากก เป็นเพลงช้าๆ ฟังได้เรื่อยๆไม่มีเบื่อเลยค่ะ ความหมายยิ่งเขินไปอีก รวมๆแล้วดีมากๆค่า ✨

Advertisement

Advertisement

ฟังได้ที่ :


3.My SoulThe day of becoming you

My Soul เป็นเพลงประกอบซีรีส์เรื่อง The Day Of Becoming You ร้องโดยพระเอกของเรื่อง จางซินเฉิง ค่ะ เพราะมากๆ เสียงดีสุดๆ ความหมายก็ดีนะคะ ประมาณว่า หากความรักเป็นไปได้อยากมีความรักที่ยืนยาว เมื่อมีเธออยู่ข้างฉัน ทำให้หัวใจของฉันมีค่ามากขึ้น~ เป็นไงคะ ความหมายก็ดี เพลงก็เพราะ ที่สำคัญซีรีส์น่าสนุกมากๆเลยค่ะ ใครที่ชอบเหมือนกันก็อย่าลืมไปติดตามกันนะคะ

ฟังได้ที่ :


4.Never Say Goodbyes (不说再见)Never say goodbye

เพลงสุดท้าย ประกอบซีรีส์เรื่อง รักนี้ไม่มีคำว่าลาค่ะ เพลงช้าอีกแล้ววแต่อินมากก เพราะมากกก เนื้อเพลงเขินสุดดด คืออวยแฟนอ่ะค่ะ เมื่อมีเธอเข้ามาก็เพิ่งรู้ว่าความรักเป็นยังไง เธอคือรักที่สวยงามที่สุด เราตกลงกันแล้วว่าต่อให้จะเป็นยังไงก็ห้ามเอ่ยลากัน~ ที่สำคัญเพลงนี้ร้องโดยพระเอกมาดเย็นชาของเราอย่าง เหรินเจียหลุน ค่ะ เสียงเจียหลุนมีเสน่ห์มากก เป็นเอกลักษณ์สุดๆ ยิ่งฟังยิ่งเขินเลยค่า🥰

Advertisement

Advertisement

ฟังได้ที่ :


จบไปแล้วนะคะสำหรับการรีวิวในครั้งนี้ ถ้าชอบก็อย่าลืมกดแชร์และกดติดตามเป็นกำลังใจเล็กๆให้นักเขียนด้วยนะคะ หากใครมีข้อติชมก็สามารถคอมเม้นไว้ข้างล่างได้เลยน้า ส่วนใครที่ตอนนี้ยังเครียดๆกับสถานการณ์ในช่วงนี้ นักเขียนก็ขอเป็นกำลังใจให้นะคะ สู้ๆ พวกเราต้องผ่านวิกฤตนี้ไปได้แน่นอนค่ะ 加油!!


ขอบคุณรูปภาพจาก :

รูปปก1/รูปปก4จากwetvthailand//รูปปก2จาก电视剧不说再见//รูปปก3จาก变成你的那一天官微

รูปที่1จาก你微笑时很美官微//รูปที่2จากwetvtaiwan//รูปที่3จาก变成你的那一天//รูปที่4

จาก电视剧不说再见

ขอบคุณคลิปวิดีโอจาก : คลิปที่1จากNSMGroup//คลิปที่2จากEWway Music東西世界音樂//คลิปที่3จากYOYOROCK滾石移動-歡迎訂閱-//คลิปที่4จากiQIYI爱奇艺


บทความน่าสนใจเพิ่มเติม

ทำความรู้จัก 2 พระนาง หยางหยาง - ตี๋ลี่เร่อปา จากซีรีส์ดุจดวงดาวเกียรติยศ (You Are My Glory)

Advertisement

Advertisement

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์