ไลฟ์แฮ็ก

รีวิว TrueID In-Trend แค่เขียนบทความ…ก็ได้เงินใช้

4.8k
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
รีวิว TrueID In-Trend แค่เขียนบทความ…ก็ได้เงินใช้

หากใครกำลังว่างงานหรืองานประจำที่ทำอยู่มีรายได้ไม่พอใช้ และกำลังมองหาช่องทางสร้างรายได้เสริม แต่คิดไม่ออกว่าจะทำอะไรดี บทความนี้ผมจะมาแนะนำและรีวิวให้ทุกคนรู้จักกับเว็บไซต์ TrueID In-Trend แหล่งสร้างเงินที่แค่เขียนบทความหรือทำวิดีโอให้มีคนอ่านคนดู เงินก็จะไหลเข้ากระเป๋าอย่างง่ายดายครับ ไปดูกัน…

เว็บ TrueID In-Trend คืออะไร?

เป็นพื้นที่ออนไลน์สำหรับเขียนบทความและอัปโหลดวิดีโอ หรืออาจเรียกว่าเป็นพื้นที่สร้าง “Content” ที่เปิดโอกาสให้คนไทยทุกคนสามารถสมัครเข้ามาเขียนเล่าเรื่องราวต่างๆอะไรก็ได้ส่งเข้าไป (ยกเว้นเรื่องที่ผิดกฏ) จากนั้นเมื่อผลงานของเราผ่านการตรวจและอนุมัติจากทีมบรรณาธิการ ทางทีมงานก็จะโพสต์ลงเว็บไซต์เผยแพร่งานเขียนของเราสู่สาธารณะครับ

แล้วรายได้เกิดจากอะไร?

เมื่องานเขียนหรืองานวิดีโอได้รับการโพสต์ลงบนเว็บไซต์ TrueID In-Trend เราก็แค่รอให้มีคนคลิกอ่านคลิกดูจนเกิด “ยอดวิว” ขึ้นมา เพราะเงินที่เราจะได้จากเว็บนี้ ณ ปัจจุบันใช้ระบบ “ค่าตอบแทนตามยอดวิว” หมายถึง “ยอดวิว” มากก็ได้ “ยอดเงิน” มาก และจะจ่ายเข้า TrueMoney Wallet ของเราเมื่อถึงเวลาครับ

Advertisement

Advertisement

หน้าเว็บ TrueID In-Trend

เงินรางวัลตามยอดวิวได้กี่บาท คำนวณแบบไหน จ่ายยังไง?

แพลตฟอร์ม TrueID In-Trend ตอนนี้กำหนดค่าตอบแทนไว้ที่ 1 วิวเท่ากับ 63 สตางค์ และ 1 Content มีอายุทำเงิน 2 ปี(24เดือน) โดยจะจ่ายเงินให้เราทุกๆวันศุกร์ตามจำนวนยอดวิวที่ได้เพิ่ม เช่น สมมติว่าผมเขียนเรื่อง “ผัดคะน้าหมูกรอบ ทำยังไงให้อร่อย” แล้วมีคนกดอ่าน บทความก็จะเกิดยอดวิว ผมก็จะได้เงิน ดังนี้

  • สัปดาห์ที่ 1 อาจจะได้ 1,000 วิว ผมก็จะได้เงิน 63 บาท (1,000 x 0.063)
  • สัปดาห์ที่ 2 อาจจะได้ 750 วิว ผมก็จะได้อีก 47 บาท (750 x 0.063)
  • สัปดาห์ที่ 3 อาจจะได้ 64 วิว ผมก็จะได้เงิน 4 บาท (64 x 0.063)
  • สัปดาห์ที่ 4 อาจจะได้ 93,000 วิว ผมก็จะได้เงิน 5,859 บาท (93,000 x 0.063)
  • สัปดาห์ที่ 5 ...เป็นแบบนี้ไปเรื่อยๆ ทุกสัปดาห์ตลอดระยะเวลา 24 เดือน

ระบบเงินรางวัลตามยอดวิว คืออะไร?

Advertisement

Advertisement

รายได้ TrueID In-Trendพอจะนึกภาพออกไหมครับ คือเราแค่ใช้ความคิดผลิตผลงานขึ้นมา แล้วเราปล่อยมันไว้เฉยๆก็สร้างเงินให้เราได้ยาวนานถึง 2 ปีตราบที่ยอดวิวยังเพิ่มขึ้น รวมทั้งถ้าเราขยันส่งบทความหรือวิดีโอเข้าไปเยอะๆ เราก็มีโอกาสที่จะได้เงินเยอะตามไปด้วย เพราะยอดวิวหลายเรื่องรวมกันก็คิดเป็นเงินหลายบาท นอกจากนี้ภายในสตูดิโอนักเขียนก็ยังมี “In-Trend Jobs” ซึ่งเป็นหัวข้อการเขียนที่มีเงินพิเศษมอบให้ เราสามารถกดรับงานได้ตามความสมัครใจ โดยจะได้รับเงินรางวัลตามที่ระบุไว้หลังจากทำเสร็จและผลงานถูกโพสต์ ส่วนเงินตามยอดวิวก็ยังคำนวณตามปกติ

รีวิว ฟีเจอร์ In-trend Jobsยังไม่หมดเพียงเท่านี้นะครับ เรายังมีโอกาสได้รับของขวัญ ของรางวัล ของฟรี และสิทธิพิเศษอื่นๆ จากกิจกรรมที่ทีมงานจัดขึ้นด้วย ยกตัวอย่างสิ่งที่ผมเคยได้ เช่น บัตรกำนัล Starbucks Coffee(ภาพด้านล่าง), รหัสใช้งานแพ็กเกจ TrueID Plus , รหัสเล่นเกม Antstream กับ AirConsole บนกล่องทรูไอดี, อบรมออนไลน์เกี่ยวกับการทำ SEO บทความ, ได้ใช้งานฟีเจอร์ TrueID Community ก่อนเปิดตัวสู่สาธารณะ, ได้ร่วมวิดีโอคอลกับทีมงานเพื่อแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับการพัฒนาแพลตฟอร์ม เป็นต้น

Advertisement

Advertisement

ของรางวัล TrueID In-Trendอยากสมัครเป็นนักเขียนต้องทำยังไง?

หากสนใจเป็นครีเอเตอร์กับ TrueID In-Trend ให้กดที่ "วงกลมสีสัน" ด้านล่างนี้ได้เลย แล้วกรอกข้อมูลให้ครบถ้วน ใช้เวลาสมัครแป๊บเดียวเท่านั้นครับ

สมัคร TrueID In-Trend

ถ้าใครมองไม่เห็นวงกลมสีสัน หรือกดไม่ได้ ให้ > คลิกที่นี่ < จากนั้นเมื่อสมัครเสร็จก็เริ่มต้นสร้างผลงานส่งได้เลย p>

รีวิว TrueID In-Trendจะเห็นได้ว่าเว็บไซต์ TrueID In-Trend ช่วยสร้างเงินสร้างรายได้ให้เราได้จริงและได้ไม่ยากจนเกินไป เพราะเพียงแค่เราเขียนเล่าเรื่องราวหรือทำวิดีโอในเรื่องที่คนน่าจะสนใจหรือติดกระแส พร้อมทำภาพปกให้ดูดีสวยงาม และตั้งชื่อเรื่องให้ดึงดูดจนคนอยากกดอ่าน ก็จะทำให้เรามีโอกาสได้ยอดวิวมากและได้เงินมากขึ้นตามไปด้วย ยังไงก็ลองสมัครเขียนกันดูนะครับ ดีไม่ดีอาจประสบความสำเร็จบนเส้นทางครีเอเตอร์ก็ได้

อ้อ…มีอีกเรื่องคือ ถ้าใครหัวหมอคิดจะโกงยอดวิวเพื่อให้ได้เงินมากๆด้วยโปรแกรมหรือวิชามารอื่นใดก็สามารถทำได้ จากนั้นนักเขียนก็จะเป็นดาวรุ่ง…ที่พุ่งสู่เมรุไม่ได้เกิดอีกเลย #หยอกๆ 😁


ขอบคุณภาพปกจาก Freepik โดย jcomp

ภาพประกอบโดย : นักเขียน // ติดตามผลงานอื่นของนักเขียนได้ที่ @ArtVich

เปิดประสบการณ์ความบันเทิงที่หลากหลายสุดปัง บน App TrueID โหลดเลย ฟรี !

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
ArtVich
ArtVich
อ่านบทความอื่นจาก ArtVich

แบ่งปันเรื่องราวที่มีประโยชน์สำหรับทุกคน

ดูโปรไฟล์

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์