เพลง

“แน่ใจไหม” ผลงานใหม่ NONT TANONT ที่จะทำให้ทุกคนหลงรัก !

2.5k
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
“แน่ใจไหม” ผลงานใหม่ NONT TANONT ที่จะทำให้ทุกคนหลงรัก !

“แน่ใจใช่ไหม ว่าพร้อมจะฟัง จะฟังคำตอบนั้น ~ 🎵

สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้เปิดมาด้วยบทเพลงกันเลยทีเดียว หลายคนคงได้ไปฟังกันแล้วใช่ไหมคะ กับเพลง “แน่ใจไหม” ผลงานใหม่แกะกล่องของ ‘นนท์ ธนนท์’ หนุ่มน้อยแดนใต้ ที่มาพร้อมกับความขี้เล่น เฮฮา และสกิลการร้องเพลงที่เรียกได้ว่าไพเราะสุดๆ

‘นนท์ ธนนท์’ เริ่มมีผลงานมาจากการประกวดและเป็นแชมป์รายการ The Voice Thailand Season 1 สำหรับเรานั้นมองว่า นนท์ เป็นคนที่ไม่หยุดพัฒนาตัวเองอยู่ตลอดเวลาเลยค่ะ ด้วยเสียงร้องที่เป็นเอกลักษณ์ ชวนหลงใหล บวกกับความน่ารัก ขี้เล่น ที่ทำให้แฟนคลับนนท์ หรือ นนท์แฟม โดนตกกันอยู่เสมอ และแต่ละผลงานที่ผ่านมาเรียกได้ว่าฮิตฮอตติดชาร์ตทั้งนั้น ไม่ว่าจะเป็น เพลงมีผลต่อหัวใจ, ฝืนตัวเองไม่เป็น, คำถามจากคนเก่า หรือแม้กระทั่งผลงาน cover อย่าง ‘ยังคงคอย’ ที่ไม่ว่าเวลาจะผ่านไปนานเท่าไหร่ยอดวิวก็เรียกได้ว่าขึ้นตลอดเวลาเลยค่ะ!

Advertisement

Advertisement


มาในวันนี้กับผลงานเพลงล่าสุด “แน่ใจไหม” เพลงใหม่จาก นนท์ ธนนท์ ร่วมกับ JOOX ORIGINAL โปรเจกต์พิเศษ 100x100 Season 3 Special เนื่องในโอกาสครบรอบ 5 ปีของทาง JOOX ที่ได้รวบรวมศิลปินชื่อดังมาในซีซั่นนี้ ไม่ว่าจะเป็น วง COCKTAIL, Praewha, F.HERO x จ๊ะ นงผณี, และ มิว ศุภศิษฎ์

เพลงแน่ใจไหม เป็นบทเพลงเศร้าที่เปิดเพลงมาเป็นเสียงคอรัสของนนท์เอง ส่วนตัวเรามองว่าท่อนนี้ช่วยเสริมให้เพลงน่าฟังและดูละมุนมากๆเลยค่ะ เป็นท่อนคลอเนื้อเพลงที่อินตามกันได้ไม่ยากเลย ส่วนเนื้อเพลงนั้นบอกเล่าเรื่องราวของเธอคนแอบชอบ ท่าทีของเราที่เปลี่ยนไปและเขารับรู้ได้ จนเรานั้นเกิดคำถามขึ้นภายในจิตใจว่า เขาแน่ใจใช่หรือไม่ที่จะฟังคำตอบจากปากของเราว่าเรานั้นรู้สึกอย่างไรกับเขา เพราะเหมือนอีกฝ่ายนั้นกำลังปกปิดความรู้สึกของตนเองอยู่ไม่น้อย แน่ใจไหมที่พร้อมจะฟังคำตอบนั้น และหากได้รู้แล้วเขาจะรับได้กับคำตอบว่าเรารักเธอนั่นไหม บทเพลงมีความเศร้าจนเกิดเป็นความอึดอัด หนักหน่วง อยู่พอสมควรเลยหล่ะค่ะ

Advertisement

Advertisement


แค่ได้ฟังท่อนฮุกก็ติดหูกันไปเลยทีเดียว ขอบอกว่าแค่ได้ฟังครั้งแรกก็ชอบมากกกก เรียกได้ว่าเพราะสุดๆ ยิ่งได้เห็นมิวสิควิดีโอที่ถูกปล่อยออกมา กล้าพูดได้ว่างานคุณภาพมากจริงๆค่ะ โดยในงานนี้ นนท์ยังบอกผ่านพอตแคสต์ของทาง JOOX ว่าเป็นอีกหนึ่งผลงานที่ตั้งใจทำออกมาให้ผู้ฟังได้ฟังกันมากๆ ทั้งดีใจและตื่นเต้นในคราวเดียวกัน เป็นการทำงานนอกกรอบได้พบเจออะไรใหม่ๆ เนื่องจากสถานการณ์ในตอนนี้ ทั้งยังได้ทำงานร่วมกับศิลปินที่ไม่ได้อยู่ในค่ายเดียวกัน ถือว่าได้รับเกียรติมาๆ และในครั้งนี้ นนท์ เตรียมตัวมามากพอสมควร เนื่องจากเพลงถูกอัดหลังจากที่นนท์ป่วยเข้าโรงพยาบาล เนื่องจากไม่ได้ร้องเพลงมานาน แต่นั่นก็เป็นผลดีเพราะถือเป็นการได้พักเสียงไปในตัว ได้ซาวน์เสียงใหม่ เป็นการกลับมาในเฉิดฉาย รีเฟรช เติมไฟ เติมพลังให้ทั้งตัวเอง ฟังแล้วต้องเห็นถึงความตั้งใจของนนท์และทีมงานเบื้องหลังกันเลยทีเดียวค่ะ

Advertisement

Advertisement

สิ่งที่เคยพบเห็นกันมาแล้วแต่ยังทำเอา นนท์แฟมเซอร์ไพรส์กันอยู่ตลอดคือ ในตัวมิวสิควิดีโอเราจะได้เห็นนนท์ ถอดแว่น! นั่นเอง เพราะปกติแล้วนนท์จะใส่แว่นตลอดเวลา ยกเว้นในบางงานหรือบาง mv นั่นทำให้เราแอบนึกไปถึงมิวสิควีดีโอเพลง “มีผลต่อหัวใจ” และ “ความรักกำลังก่อตัว” ที่นนท์เผยโฉมหน้าอันไร้แว่น หล่อมากแบบโอปป้าขั้นสุด!

แน่ใจไหม - NONT TANONT


MV เพลง “แน่ใจไหม” มาในโทนแสงไฟสลัวๆ คุมโทนสี ขาว ดำ เนื้อ เล่นแสงสีกับหมอกควันได้สวยมาก ในส่วนของนางเอก MV นั้นเรียกได้ว่าสวย หุ่นดีสุดๆ แถมคอนเซ็ปท์ยังเป็นตู้กระจก คล้ายห้องโชว์เสื้อผ้า แล้วทั้งคู่ผลัดกันเป็นหุ่นอยู่ในตู้นั้น แต่ความแปลกคือการที่ถูกห่อหุ้มด้วยพลาสติก! มีพร็อพประกอบฉากที่ดูแปลกตา ลึกลับ น่าค้นหาและมีความหมายแฝงอยู่ในทุกๆสิ่งไม่ว่าจะเป็น ดอกกุหลาบสีขาว กระจกร้าว โดยฉากที่น่าประทับใจคือการที่ทั้งคู่ถูกรั้งไว้ด้วยเส้นบางระหว่างกัน ซึ่งทั้งสองคนสามารถสื่อสารอารมณ์และความรู้สึกผ่านทางสีหน้า แววตาความเจ็บปวดได้เป็นอย่างดี สำหรับเรามองว่าจุดนี้มีการเล่นกับเนื้อเพลง เป็นการปิดกั้นตัวเองซึ่งในใจก็ไม่แน่ใจตัวเอง ไม่เปิดรับในขณะที่อีกฝ่ายพยายามเข้าหา รั้งไว้ก็มีแต่ความเจ็บปวดเกิดขึ้น โดยรวมแล้วประทับใจในองค์ประกอบทั้งหมดสุดๆ ไปเลยค่ะ


การได้เห็น ‘นนท์ ธนนท์’ ของเรานั้นก้าวไปอีกขั้น ความพยายามพัฒนาตัวเองอยู่เสมอเป็นสิ่งที่นนท์ทำมาได้ดีตลอด ถ้าใครโดนหนุ่มคนนี้ตก รับรองได้เลยว่าเข้าแล้วออกยากแน่นอนค่ะ ถ้านนท์ถามว่า แน่ใจใช่ไหม? ทางเราเชื่อว่าทุกคนต้องพร้อมใจกันตอบ แน่ใจ! อย่างแน่นอน เพราะนนท์ มีผลต่อหัวใจมากๆ จนสุดท้ายฉันก็พ่ายแพ้ ~ กันเลยทีเดียว!

ทางเรานั้นก็ขอเป็นอีกหนึ่งกำลังใจให้นนท์ไม่หยุดพัฒนาตัวเอง และผลิตผลงานคุณภาพแบบนี้ออกมาเรื่อยๆนะคะ 💙

หากใครชื่นชอบสามารถไปติดตามนนท์กันได้ที่

Instagram : @tanon916

FB : NONT TANONT

YouTube : NONT TANONT


เครดิต

ภาพปกจาก JOOX Thailand

ภาพที่1

ภาพปกจาก Mellow 97.5 / ภาพที่2

ขอบคุณภาพประกอบบทความจาก ig / @tanon916

NONT1 / NONT2

ขอบคุณภาพและวิดีโอประกอบบทความจาก ig / Jooxth

Teaserเพลงแน่ใจไหม / NONT3

มิวสิควิดีโอประกอบบทความจาก / Gene Lab

แน่ใจไหม - NONT TANONT (JOOX100x100 SEASON 3 SPECIAL) Official MV


บทความอื่นๆที่น่าสนใจจากผู้เขียน

ส่อง 3 ผลงานของ "Chae Jong Hyeop" พระรองจากเรื่อง Nevertheless

ชวนฟังเพลงประกอบซีรีส์ Nevertheless: รักนี้ห้ามไม่ได้ !

ชวนฟังเพลงประกอบซีรีส์ I Need Romance : รักใช่ไหมที่หัวใจต้องการ


จะฟังเพลงหรือดูหนัง ซีรีส์ใหม่สุดปัง โหลดเลยที่ App TrueID โหลดฟรี !

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์