อื่นๆ

สร้างมือใหม่งานเขียนกับ TrueID In-Trend

179
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
สร้างมือใหม่งานเขียนกับ TrueID In-Trend

หาโอกาส หรืออยากเริ่มอะไรใหม่ ๆ เพื่อสร้างรายได้จากงานเขียน

เริ่มเขียนการเริ่มนับจากหนึ่ง..

สร้างโอกาสให้ตัวเองจากการเขียนบทความในช่วงยุคโควิดนี้ "สร้างมือใหม่ด้วยงานเขียนกับ TrueID In-Trend" เป็นการสร้างผลงานโดยการแบ่งปันความรู้ หรือประสบการณ์ของตนเองเผยแพร่ทางด้วยการเขียนเรียบเรียงออกมาผ่านทางตัวอักษรทาง TrueID In-trend อีกทั้งเป็นอีกช่องทางหนึ่งของการหารายได้เสริมในยุคโควิด และชวนเพื่อนเป็นครีเอเตอร์ด้วยกัน สร้างสรรค์ผลงาน เพียงเริ่มลงทะเบียนสมัครสมาชิกกันเลย

หลาย ๆ คนมีงานอดิเรกที่ชื่นชอบแตกต่างกัน ความรู้เฉพาะด้านที่ติดตัวเราอาจเป็นความรู้เล็ก ๆ ของเรานั้นอาจเป็นประโยชน์แก่คนอื่นอย่างใหญ่หลวงได้ผ่านตัวหนังสือที่เราพิมพ์สื่อออกมา เปิดโอกาสให้ตัวเองและคนอื่นด้วย

ลงทะเบียนการสร้างโปรไฟล์ประจำตัวของนักเขียน กรอกรายละเอียดตามแบบฟอร์มที่เว็บกำหนดโดยแสดงตัวตนในโลกนักเขียน TrueID In-trend และในส่วนของค่าตอบแทนผ่าน True Money Wallet จากนั้น “บันทึก” ด้วยน้า

Advertisement

Advertisement

หมวดหมู่จากนั้นเปิดประสบการณ์การเขียนโดยเลือกหมวดหมู่หลากหลายตามความสนใจ หรือต้องการเผยแพร่แบ่งปันสู่สาธารณะทางออนไลน์ไม่ว่าจะเป็นท่องเที่ยว แฟชั่น อาหาร กีฬา เกมส์ หรืออื่น ๆ เส้นทางสู่การเป็นนักเขียนมือใหม่! โดยการสร้างสรรค์ผลงานจากการเขียนผ่าน TrueID In-Trend ที่เป็นสื่อในกลางการเผยแพร่เนื้อหาบทความ มีข้อกำหนดเล็กน้อยแก่สมาชิก คือ

  • เนื้อหาบทความใช้ตัวอักษร 400 คำขึ้นไป (ประมาณ 1 หน้ากระดาษ A4)
  • เนื้อหาบทความต้องมี 3 ย่อหน้า หรือมากกว่า
  • เนื้อหาบทความต้องมีรูปภาพประกอบ 4 รูปขึ้นไป (รวมรูปภาพหน้าปก) ให้เครดิตรูปภาพถ้านำมาจากที่มาอื่น

โดยแบ่งสามพาร์ท

พาร์ทแรก เขียนข้อมูล และรูปภาพ

ชวน

พาร์ทสอง ภาพปก แคปชั่นภาพหน้าปก เลือกหมวดหมู่ และตำแหน่งสถานที่

ชวนพาร์ทสาม พรีวิว และกดส่งผลงานแถบแดงชวน

พาร์ทสี่ หลังส่งผลงานจะมีการยืนยันอีกครั้ง

Advertisement

Advertisement

อีกทั้งมีกองบรรณาธิการจะคอยตรวจสอบ และประเมินบทความที่ผ่าน และรอการแก้ไขจากการพิจารณาของบรรณาธิการจากบทความนั้น ๆ ถือเป็นการพัฒนาคุณภาพผลงานอย่างดี แต่บทความสามารถปรับแก้เพียง 3 ครั้ง/บทความ

จากเบื้องต้นการลงข้อมูลแสดงโปรไฟล์ของนักเขียน และข้อกำหนดเล็กน้อยในการเขียนบทความใน TrueID In-Trend ที่ใช้งานง่ายเหมาะกับมือใหม่ก็หัดเขียนได้เป็นการสร้างรายได้อีกช่องทางหนึ่งเกิดเป็นรายได้เสริมหรืองานอดิเรกในเวลาว่างได้ อีกทั้งเป็นการพัฒนาผลงานให้มีคุณภาพมากขึ้น ซึ่งต่อยอดความสามารถไปได้อีกในอนาคตด้วย รายได้จากผลงานที่เราลงแรงลงใจทำออกมา เริ่มจากรายละเอียดแและเงื่อนไขจากลิ้งนี้ คำถามที่พบบ่อยเกี่ยวกับระบบเงินรางวัล FAQ หากผิดพลาดปะการใด ขออภัย ณ นี้้

ภาพปกและภาพประกอบโดย : นักเขียน

ติดตามผลงานเพิ่มเติม W W

Advertisement

Advertisement

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์