เพลง

5 ความประทับใจของสาว ๆ จากเวที Last Idol Thailand

442
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
5 ความประทับใจของสาว ๆ จากเวที Last Idol Thailand

Last Idol Thailand เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งรายการโชว์แข่งขันเฟ้นหาไอดอลที่โด่งดังจากประเทศญี่ปุ่น ที่ได้มาสร้างความปังในประเทศไทย ซึ่งต้องบอกเลยว่า ตอนนี้มีความดังและเข้มข้นสุด ๆ เพราะในการแข่งขันแต่ละครั้งนั้น สาว ๆ จะต้อง เค้นความสามารถ ออกมาให้เห็นกันแบบจะ ๆ ซึ่งต้องบอกเลยว่ายิ่งในรอบที่ลึกขึ้นนั้นเอง ทำให้ความเข้มข้น ความมันส์ สูสียิ่งเพิ่มดีกรีมากยิ่งขึ้นหลายเท่าตัว! ซึ่งอีกไม่นานเราก็จะได้รู้กันแล้วว่าสมาชิกตัวจริงทั้ง 7 คนที่จะได้เดบิวต์ในฐานะของ Last Idol Thailand เป็นใครกันบ้าง แต่ก่อนจะถึงวันนั้น เราจะขอพาเพื่อน ๆ มาพบกับ “5 ความประทับใจของสาว ๆ จากเวที Last Idol Thailand” กันก่อนเลยค่ะว่าสาว ๆ มีความน่ารัก ความสามัคคี มีการโชว์ Performance ร่วมกันแล้วดีขนาดไหน หากอยากรู้ ก็ตามมากันได้เลย~👇🏻👀

Advertisement

Advertisement

1.) Performance  การโชว์สุดปังของน้อง ๆ Last Idol Thailand!👏🏻

ข้อแรกที่ส่วนตัวเรานั้นประทับใจสาว ๆ จาก Last Idol Thailand มากก็คือในด้านของ Performance การแสดงการโชว์ร่วมกันแต่ละครั้งนี่แหละค่ะ ซึ่งหากจะพูดแยกพาร์ทของแต่ละคนคือน้อง ๆ จะมีเสียงที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะไม่เหมือนกันเลยทำให้เมื่อร้องเพลงออกมาแล้วนั้นผสมรวมกันแล้วเป็นอะไรที่ลงตัวและเพราะมาก ๆ อย่างในเพลงประจำวงอย่าง ‘Bandwagon (แบนด์วากอน)’ ที่เราจะเห็นความปังของน้อง ๆ  เสมอ ซึ่งแน่นอนว่ากว่าจะออกมาเป็น Performance ที่สมบูรณ์แบบอย่างที่เราได้รับชมกันนั้น น้อง ๆ ก็ผ่านการฝึกฝนมาอย่างหนักหน่วง ไม่ว่าจะเป็นการร้องตั้งแต่ขั้นพื้นฐาน การใส่อินเนอร์อารมณ์เข้าไปในเพลง การเต้นสไตล์ญี่ปุ่น Movement ทิศทางของแขนขา Position การยืน รวมถึงหนึ่งอย่างที่ขาดไม่ได้เด็ดขาดนั้นคือ ‘ความสามัคคี’ ของน้อง ๆ ในวง จะเห็นได้ว่าจังหวะนั้นเป็นอะไรที่สำคัญมาก ๆ สำหรับเพลงประจำวงซึ่งน้อง ๆ ทุกคนก็ทำได้ดีมาก ดูตามแล้วพริ้วสไสวสุด ๆ น้อง ๆ ทุกคนใส่พลังเสียงร้องที่เป็นเอกลักษณ์ ความเป็นตัวเองเข้ามา เรียกว่าสมาชิกทุกตำแหน่งนั้นมีความโดดเด่นมาก ๆ เมื่อผสมรวมกันแล้วบอกเลยว่า ลงตัวกลมกล่อมมาก ~ ^^ และที่เลิฟมากคืออินเนอร์ รอยยิ้ม และความน่ารักสดใสของน้อง ๆ นี่แหละค่ะ ที่เห็นแล้วต้องขอบอกเลยว่าโอ้ยยยยยยยยิ้มตามแบบแก้มปริเลย เรียกว่าน้อง ๆ ในวง Last Idol Thailand มีการโชว์ Performance ที่ดีมาก ๆ ไม่อยากคิดถึงตอนเดบิวต์เลยว่าจะปังปุริเย่ขนาดไหน⭐️⭐️⭐️ Keep Going กันต่อไปนะคะสาว ๆ !!! เป็นกำลังใจให้เสมอน้าาาา <3< p>

Advertisement

Advertisement

1

2.) คาแรคเตอร์ที่หลากหลายของสาว ๆ

ข้อต่อมาเป็นอะไรไปไม่ได้เลยนอกซะจากสาว ๆ ในวง Last Idol Thailand นั้นมีคาแรคเตอร์และความแตกต่างกันมาก และสิ่งนี้เองที่ให้เป็นอะไรที่ลงตัวมาก ๆ โดยเรามองว่าสาว ๆ เราขอยกตัวอย่างในแต่ละคนไปนะคะ อย่างในตำแหน่งเซนเตอร์ก็จะมีน้องต้นน้ำ น้องเป็นคนที่น่ารักมากกกก มีความโก๊ะโบ๊ะบ๊ะตลอดและรั่วมาก ทำให้คนที่เห็นมีรอยยิ้มและเสียงหัวเราะตามตลอด

  • คุณมันหมู : พี่ใหญ่ของวง เธอมีความเป็นผู้นำ มีทัศนคติที่ดี มองโลกบวก เป็นเสมือนมามี๊ของวง
  • น้องมีมี่ : สาวแว่นผู้น่ารัก เป็นคนที่มีรอยยิ้มอยู่เสมอและมีความมั่นใจในตัวเองมาก
  • รันม่า : สาวห้าวคูลประจำวง เธอมีความรอยยิ้มสุดทะเล้น โก๊ะ และดูจริงใจมาก ๆ
  • ซีโมน :  สาวน้อยร้อยยิ้มสวย เป็นคนที่มองโลกในแง่ดี เธอพกความอารมณ์ดีมาแบบเต็มร้อย
  • น้องเก๋ สาวน้อยน่ารักผู้มีความฝันและความมุ่งมั่นมาก ๆ เป็นคนที่มีรอยยิ้มที่หวานละมุน ลุคภายนอกดูเขิน ๆ แต่จริง ๆ แล้วเธอมีความมั่นใจในตัวเองมาก
  • และคนสุดท้ายอย่างคุณตาล :  สาวขี้อายสุด Shine ที่เป็นคนที่มีพลังในตัวสูงมากมีความโก๊ะ ๆ โดยธรรมชาติ

Advertisement

Advertisement

ซึ่งจะเห็นว่าพวกเธอนั้นมีคาแรคเตอร์ที่แตกต่างกันมาก หรือแม้กระทั้งสาว ๆ ที่มีการเข้ามาเป็นผู้ท้าชิงทุกคน จะเห็นได้ว่าพวกเธอนั้นมีคาแรคเตอร์ที่โดดเด่นในตัวเองมาก ๆ ซึ่งสิ่งนี้เองทำให้เราเชื่อว่าเพื่อน ๆ หลายคนจะต้องจดจำพวกเธอได้ทุกคนอย่างแน่นอนค่ะ ^^ และทั้งหมดที่กล่าวมานั้นเองทำให้เราจะเห็นได้ว่าน้อง ๆ ในวงทุกคนนั้นมีความแตกต่างกันไป แต่เมื่อพวกเธอรวมตัวอยู่ด้วยกันแล้ว มันมีความ Shine และลงตัวมาก ๆ แค่มองก็เห็นถึงรอยยิ้มและความธรรมชาติของน้อง ๆ  เรียกว่าหลงรักสุดอะไรสุด!🥺 สิ่งนี้เองเป็นหนึ่งในความประทับใจที่เรามีกับสาว ๆ จากเวที Last Idol Thailand นั้นเองละค่ะ ^^
2

3.) ความเก่งที่ไม่ธรรมดาในช่วง Battles

ความประทับใจต่อมานั้นคือ ความเก่งที่ไม่ธรรมดาในช่วง Battles ซึ่งเราเชื่อว่าสาว ๆ ทุกคนที่เข้ามาแข่งขันในรายการนี้ตั้งแต่ต้น ล้วนมีความฝันและความพยายามมาก ๆ ซึ่งการได้เข้ามาทำตามความฝันตามเสียงหัวใจของตัวเองแน่นอนว่าสิ่งนี้เองก็เป็นเสมือนสิ่งที่ยิ่งใหญ่และได้พิสูจน์ให้เห็นถึงความเก่งและแกร่งที่มีในใจ และเราจะเห็นได้ว่าสาว ๆ ทุกคนนั้นเต็มที่มาก ๆ ในการแสดงโชว์แต่ละครั้ง ดึงความตั้งใจ ควาาเป็นตัวเองและงัดความสามารถและศักยภาพออกมาสุด ๆ ซึ่งไม่ว่าจะเป็นฝั่งของสมาชิกชั่วคราวหรือผู้ท้าชิงล้วนแต่ทำออกมาได้ดีอยู่เสมอ น้อง ๆ แต่ละคนมีเสียงร้องที่เป็นเอกลักษณ์ ใส่ทั้งอินเนอร์ฟิลลิ่งและความเป็นตัวเอง หรือการเต้นที่มีการ Movement ที่ไลน์แตกต่างกันไป และเราเชื่อว่ากว่าจะมาถึงจุดนี้ได้นั้น น้อง ๆ แต่ละคนล้วนแล้วแต่ผ่านความพยายามในการฝึกซ้อมมาอย่างหนักหน่วง ซึ่งเราอยากจะบอกน้อง ๆ ทุกคนเลยว่าการมายืนอยู่ในรายการ Last Idol Thailand นั้นไม่ว่าจะเป็นฝ่ายไหนก็ตาม ไม่ว่าจะแพ้หรือชนะ น้อง ๆ คือสุดยอดไอดอลที่เก่งมาก ๆ ^^ และอยากให้ทุกคนสู้ ฮึบ และเดินตามความฝันของตัวเองจนกว่าจะสำเร็จนะคะ! ปากำลังใจให้แบบรัว ๆ เลย 🤟🏻

33

4.) ความเป็นพี่น้อง น่ารักของสาว ๆ

มาถึงข้อต่อมาในข้อที่สี่ โดยหากพูดถึงวง Last Idol Thailand สิ่งหนึ่งที่เราสัมผัสมาโดยตลอดตั้งแต่เริ่มต้นการแข่งขันจนถึงล่าสุด เราจะเห็นได้ว่าสาว ๆ นั้นมีความรักและความผูกพันกันมาก ๆ เราขอยกตัวอย่างในตอนที่ หากมีเพื่อนคนหนึ่งมีการโชว์ Battles เกิดขึ้น สาว ๆ อีกทั้ง 6 คนที่อยู่ในอีกห้องก็จะมีการร้องตามคอยเชียร์และลุ้นตามอยู่ตลอด ๆ และหลังจากนั้นเมื่อมีการประกาศผลขึ้น หากฝ่ายสมาชิกชั่วคราวเป็นผู้ชนะ สาว ๆ อีกทั้ง 6 คนก็เข้ามาให้กำลังใจแสดงออกมาให้เห็นโดยการกอด การร้องไห้เพราะดีใจตาม ฮือออออเรียกว่าเป็นโมเมนต์ที่มองแล้วรู้สึกถึงความรักและความสัมพันธ์ของพวกเธอที่มีให้แก่กัน เรียกว่าเป็นอะไรที่ฟิลกู้ดใจฟูมาก ๆ :) หรือแม้กระทั้งในตอนที่ฝ่ายผู้ท้าชิงเป็นผู้ชนะ สาว ๆ ก็จะมีน้ำตาเสียใจกับเพื่อนที่ต้องหันหลังให้กับการแข่งขัน สิ่งนี้เองทำให้ฟิลได้ถึงความผูกพันแน่นแฟ้นของพวกเธอ อีกทั้งจากการซ้อม เบื้องหลังในรายการที่ผ่านมานั้น เราจะเห็นว่าสาว ๆ นั้นสนิทกันเร็วมาก ๆ มีโมเมนต์การลองชุด ความโบ๊ะบ๊ะทะเล้นความตลกที่มีใส่กันอยู่ตลอด ฮ่า ๆ หรือสาว ๆ มีการช่วยเหลือกันในการซ้อม อย่างในตอนผู้ท้าชิงชนะและได้เข้ามาเป็นสมาชิกชั่วคราว สาว ๆ ก็จะไม่รอช้าที่จะช่วยเหลือในเรื่องของการร้องและท่าเต้นแบบเต็มที่มาก เราขอยกตัวอย่างตอนที่น้องมีมี่เข้ามาในวงแรก ๆ และเธอจะต้องมีการซ้อม Practice ในส่วนของท่าเต้น ก็จะมีพี่ใหญ่อย่างม่านมุก มาช่วยสอนทีละ Step การ Movement ต่าง ๆ รวมถึงสาว ๆ ทุกคนยินดีพร้อมที่จะช่วยมีมี่ ซึ่งเป็นภาพที่มองแล้วแสดงให้เห็นว่าสาว ๆ มีความเต็มที่และน่ารักมากขนาดไหน ทำให้เป็นอีกหนึ่งความประทับใจที่เรามีต่อตัวสาว ๆ นั้นเองค่ะ🥰❤️❤️

  • โมเมนต์สุดประทับใจ!

44

5.) พลังการเป็นไอดอลและความ Positive ของสาว ๆ

ข้อสุดท้ายที่ไม่พูดถึงคนไม่ได้เลยนั้นคือ พลังการเป็นไอดอลและความ Positive ของสาว ๆ  ซึ่งสาว ๆ ทุกคนที่ได้มีโอกาสมาแข่งขันในรายการนี้ มีความเต็มที่และตั้งใจมาก ๆ พวกเธอล้วนมีความ Fighter อยู่ในตัวกันทุกคน อีกทั้งนิยามความเป็นไอดอลของพวกเธอจะมีจุดเริ่มต้นจากสิ่งเล็ก ๆ และจะมีความคล้ายกัน นั้นคือพวกเธอชื่นชอบในการร้องเพลง การเต้น และที่สำคัญที่สุดนั้นคือ ‘อยากให้คนที่ได้ดูและรับฟัง มีความสุข สนุก และรอยยิ้ม’ ซึ่งตอนฟังนี่เราปลื้มปริ่มมาก ๆ และสิ่งนี้เองทำให้เรียกว่า ‘พลังของไอดอล’ นั้นเองละค่ะ อีกทั้งเราชื่นชอบในความคิดบวกจากการแข่งขัน Last Idol Thailand มาก ๆ ไม่ว่าจะเป็นทางฝั่งของสมาชิกชั่วคราวและผู้ท้าชิง เราขอยกตัวอย่างตอนที่คุณม่านมุกมีการให้กำลังใจน้องซัมเมอร์ โดยได้พูดว่า “...พี่รู้ว่ามันเหนื่อยนะ พี่รู้ว่ามันเหนื่อยมาก การเป็นไอดอลมันเหนื่อยมาก ๆ จริง ๆ พี่รู้ว่าหนูทำได้แน่ ๆ ” พร้อมกับใบหน้าที่มีรอยยิ้มและแววตาที่เปี่ยมไปด้วยกำลังใจและความหวังดี ซึ่งเมื่อเราได้ฟังแล้ว ทำให้รู้สึกเหมือนได้รับพลังบวก อีกทั้งยังเป็นเหมือนแรงผลักดันให้เราได้ลองทำตามความฝันอีกด้วย ปฏิเสธไม่ได้เลยว่ารายการนี้เป็นอีกหนึ่งรายการที่ดีมาก ๆ มีทั้งรอยยิ้ม เสียงหัวเราะ น้ำตา และพลังบวกมากมายเลยละค่ะ <3< p>

5


สามารถรับชมแบบสด ๆ ได้ทางช่อง 7 >>คลิก

สามารถดูการแสดงย้อนหลัง >>LAST IDOL THAILAND

  • สามารถติดตามข่าวสารของน้อง ๆ ไอดอลได้ทาง

TrueID : LAST IDOL THAILAND

Facebook : LAST IDOL THAILAND

Youtube : LAST IDOL THAILAND

Twitter : @lastidol_th

  • เป็นกำลังใจให้น้อง ๆ ด้วยน้า~ <3< strong>

Last idol thailand เป็นอย่างไรกันบ้างคะสำหรับ 5 ความประทับใจของสาว ๆ จากเวที Last Idol Thailand เราต้องขอบอกเลยว่าน้อง ๆ แต่ละคนนั้นมีจุดโดดเด่นและความ Shine ที่แตกต่างกันออกไป ซึ่งด้วยเสน่ห์เฉพาะตัวของแต่ละคนนี้เองละค่ะจะเป็นส่วนผสมที่แสนลงตัว ^^ ซึ่งเราเองก็ขอชื่นชมน้อง ๆ ทุกคนเลยเพราะเมื่อได้โชว์บนเวที มีการฟาดฟันปล่อยของกันสุดพลัง ไม่มีใครยอมใครกันเลยทีเดียว ฮ่า ๆ อีกทั้งดีกรีความเข้มข้นและดุเดือดในการ Battle นั้นมากขึ้นเรื่อย ๆ ในทุกอีพีเลยละค่ะ และอีกเพียงไม่กี่อึดใจก็จะได้รู้ผลกันแล้วว่าสมาชิกตัวจริงทั้งหมด 7 คนนั้นจะเป็นใครกันบ้าง เยเย้~🥳 ซึ่งเพื่อน ๆ สามารถ Support ไอดอลที่ชื่นชอบ 5 อันดับ ตลอดรายการ เพื่อเดบิวต์เป็นยูนิตพิเศษ True 5G Special Unit โดยการโหวต กด *472* ตามด้วยหมายเลข_ และ # แล้วกดโทรออก (มีค่าบริการครั้งละ 4 บาททุกเครือข่าย) หรืออีกช่องทางหนึ่งคือโหวตผ่านแอปพลิเคชัน True Money wallet หรือหากเพื่อน ๆ คนไหนใช้ทรูมูฟเอชก็สามารถใช้ True Point ร่วมโหวตได้อีกด้วยนะ สามารถโหวตได้ตั้งแต่วันที่ 6 มิถุนายนจนถึงวันที่ 3 ตุลาคม 2564 เวลา 24.00 น. เท่านั้น! เรียกว่าเหลือเวลาอีกไม่เยอะแล้วนะ รีบตามไปโหวตกันรัว ๆ ได้เลยค่าาาา~😘🥳💖 อีกทั้งเพื่อน ๆ สามารถติดตามพร้อมพูดคุย ฝากข้อความถึงน้อง ๆ ได้ที่ คอมมูนิตี้ บนแอปทรูไอดีได้เลย! #LastIdolThailand #Lastidolth #LastIdolThailandXTrue5G #LastIdol #TrueID #True5G


ภาพหน้าปก1

  • เครดิตภาพประกอบบทความโดย LAST IDOL THAILAND

ภาพที่1 / ภาพที่2 / ภาพที่3 / ภาพที่4 / ภาพที่5 / ภาพที่6 / ภาพที่7

  • เครดิตวิดิโอประกอบบทความโดย LAST IDOL THAILAND

『 ROAD TO LAST IDOL EP.3 』 | ตอน AT FIRST SIGHT | CC ENG JPN THAI

Bandwagon ( Short ver. ) - First Performance 7 Interim Members / LAST IDOL THAILAND [Official]

จะฟังเพลงหรือดูหนัง ซีรีส์ใหม่สุดปัง โหลดเลยที่ App TrueID โหลดฟรี !

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์