เพลง

7 ความน่ารัก ริกิมารุ INTO1 ผู้ชายนุ่มนิ่มยิ้มสดใสที่ทำให้หลงรัก!😍💗

847
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
7 ความน่ารัก ริกิมารุ INTO1 ผู้ชายนุ่มนิ่มยิ้มสดใสที่ทำให้หลงรัก!😍💗

หากพูดถึงรายการ CHUANG 2021 รายการเฟ้นหาไอดอลของประเทศจีนแล้วนั้น ต้องขอบอกเลยว่าทุกคนนั้นมีความโดดเด่นโดนใจเฉพาะตัวกันทั้งนั้น แต่หากจะพูดถึงเทพของการเต้นตั้งแต่ในรายการ CHUANG 2021 จนจบรายการไปจนถึงขั้นเดบิวต์เข้าสู่ในวง INTO1 แล้วนั้น จะเป็นใครไม่ได้เลยนอกเสียจาก ‘ริกิมารุ INTO1’ หรือเหล่ามัมหมีจะเรียกเขาว่า ‘พี่ลี่หวาน’ นั้นเอง โดยพี่ลี่หวานนั้นเป็นคนที่มีคาแรคเตอร์โดดเด่นทะลุจอมาก มีความหล่อ รอยยิ้มน่ารัก เฟรนลี่ขี้เล่น แถมที่สำคัญที่ทำเอาหลายคนจะต้องทึ้งว้าวซ่าสะกดสายตาทุกครั้งนั้นคือ การเต้น ของเจ้าตัวนี่แหละค่ะ ที่เขามีดีรีเป็นถึงนักออกแบบท่าเต้นให้กับค่าย SM เชียวละ! 💘 วันนี้เราเลยถือโอกาสอยากจะพาเพื่อน ๆมาทำความรู้จักกับหนุ่มหล่อความสามารถปังคนนี้ผ่าน 7 ความน่ารัก ริกิมารุ INTO1 ผู้ชายนุ่มนิ่มยิ้มสดใสที่ทำให้หลงรัก กันค่ะ ว่าเขาจะมีความน่ารัก สดใส ชวนอมยิ้มปริ่มใจกันขนาดไหน หากพร้อมโดนตกแล้วก็ตามมาเลยค่าาาาา~🥺🤟🏻

Advertisement

Advertisement

1.) รอยยิ้มนุ่มนิ่มของลี่หวาน ~😍💘

ข้อแรกที้ทำให้ใครหลายคนหลงรัก ริกิมารุ INTO1 หรือ คุณลี่ตั้งแต่แรกเห็น เป็นอะไรไปไม่ได้เลยนอกซะจาก ‘รอยยิ้ม’ ของเขานี่แหละค่ะ เรียกได้ว่าคุณลี่เป็นหนึ่งในคนที่ไม่ว่าจะเจอเหตุการณ์สถานการณ์ไหนก็จะมีรอยยิ้มนำมาก่อนอยู่เสมอ :) อย่างในตอนที่แข่งขันเมื่อโชว์เสร็จและเหล่าซือชื่นชมและพูดอะไร เจ้าตัวก็จะยิ้มรับอยู่เสมอ ซึ่งเป็นอะไรที่ดีต่อใจและทำให้หลายคนฟิลกู้ดกับเขามาก ๆ <3 < p>

โดยรอยยิ้มของคุณลี่หวานนั้นจะเป็นรอยยิ้มหวานมาก เขามีรอยยิ้ม 2 แบบนั้นคือรอยยิ้มกว้างชนิดที่เห็นฟันเลยทำให้เห็นความ Cheekbones แบบชัดเจนมาก ดูแล้วสื่อถึงความจริงใจออกมา❤️ แต่ใด ๆ ก็คือฟันของคุณลี่นั้นสวยมากกกกกกก กอไก่ล้านตัว ฮ่า ๆ ฟันเรียงตัวสวยยิ้มทีนึงก็คือดาเมจแรงปักตรงใจเลยละค่ะ ฮ่า ๆ 😳

Advertisement

Advertisement

รอยยิ้มแบบที่สองนั้นคือรอยยิ้มที่แบบปิดปาก รอยยิ้มนี้จะมีความอรุ่มเจ๊าะมาก ฮ่า ๆ ยิ้มแบบบาง ๆ เหมือนเด็กน้อยที่กำลังยิ้ม มีความหวานตะมุตะมิน่าหยิกสุด ๆ >< แต่สิ่งที่เหมือนกันและที่สำคัญมากคือเวลาคุณลี่ยิ้มนัยน์ตาของคุณลี่ก็ดูยิ้มไปด้วย ตาวิ้งใสเป็นประกายมาก - p>

  • งุ้ยยยยยยยใจมัมหมีมีแค่เนี่ยะะะ🤌🏻

2.) ความหล่อหน้าเด็กของลี่หวาน⭐️🥺

ข้อต่อมา นอกจากลี่หวานของเรานั้นจะมีรอยยิ้มพิมพ์ใจแบบหวาน ๆ ชวนหลงไหลแล้วนั้น อีกหนึ่งข้อที่ต้องขอบอกเลยว่าจะต้องทำเอาใครเห็นเป็นจะต้องหลงรักเข้าอย่างจังนั้นคือ ความหล่อหน้าเด็ก นี่แหละค่ะ ลี่หวานนั้นมีความหล่อเครื่องหน้านี่ครบมาก ๆ ตาของเขานั้นโตมีความสองชั้น จมูกโด่งเป็นสัน ปากนั้นดูบางแต่อวบอิ่มในเวลาเดียวกัน อื้อหื้อออออบอกตรง ๆ ว่ามองภาพระยะใกล้แบบ Portrait ทีไร ทำเอาหัวใจสั่นทุกครั้งเลยละค่ะ ดูไปเขินไปมีอยู่จริง ฮ่า ๆ-///- อีกทั้งหน้าของลี่หวานนั้นจะมีความใสดูไบร์ทหนักมาก!!! ซึ่งในช่วงที่ลี่หวานอยู่ในช่วงเข้าแข่งขัน CHUANG 2021 เมนเทอร์ได้ถามเขาว่าเขานั้นอายุเท่าไหร่ เมื่อตอบไปว่า 27 เมนเทอร์ก็จะดู งง ๆ เหมือนจะไม่เชื่อว่าอายุเท่านี้เพราะดูแล้วเหมือนกับอายุประมาณ 17-18 เลย So young! และที่ทำให้หลายคนนั้น และที่เซอร์ไพรส์มากนั้นก็คำถามที่ว่า Skincare Routine ของเขานั้นคืออะไร เจอคำถามนี้เข้าไปถึงกับฮาแตกมาก ฮ่า ๆ น้อนนนนนนเอ็นดูอ่ะ เรียกว่าเป็นหนุ่มอีกหนึ่งคนที่ยิ่งอายุเพิ่มขึ้นมากเท่าไหร่ ความหน้าเด็กก็เพิ่มขึ้นมากเท่านั้นจริง ๆ ค่ะ

Advertisement

Advertisement

หลี่หวาน

  • เธอมันลูกรักพระเจ้า~

หลี่หวาน

3.) Performance ที่ไม่เคยแพ่วของริกิมารุ👍🏻

ข้อต่อมาที่ทำให้ชื่อของริกิมารุนั้นเป็นที่โด่งดังและขึ้นแท่นตัวเต็งในการเป็นผู้เข้าแข่งขันรายการ CHUANG 2021 นั้นคือเขานั้นมี Performance ที่สุดปังมาก! โดยหากใครได้ติดตามหนุ่มริกิมารุมาตั้งแต่การแข่งขันในรายการ โดยมาเริ่มกันที่การร้องก่อน เสียงของพ่อหนุ่มลี่หวานนั้นมีความใสแจ๋ว มีเสน่ห์เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวมาก ๆ ทำให้เมื่อร้องรวม ๆ แล้ว สามารถแยกเสียงของพี่ลี่ออกแบบไม่ยากเลยละค่ะ แถมเจ้าตัวนั้นยังมีความสามารถในเรื่องของการแร็ปที่ต้องพูดว่าปังมากกกกกกก มี Rhyme ที่สละสลวยฟังแล้วลื่นปรื๊ดเลยละ! และที่ไม่พูดถึงคงไม่ได้เลยนั้นคือในเรื่องของการ Dance Performance ที่มีความปังมาก ไลน์สวย ท่าเป้ะ มีความแข็งแรง แถมที่สำคัญใส่อินเนอร์หน้าตาแววตาในเพลงมาแบบจัดเต็ม ทำให้คนที่ได้รับชมฟิลถึงเพลงแบบละสายตาไม่ได้เลยทีเดียว ฮืออออออ คืออวยไม่รู้จะอวยยังไงเลยละค่ะ เพราะดีเกินบรรยายมากแม่😘🤟🏻

  • กรี๊ดดดดดดเอาฉันไปทอดค่ะ!!! ฮ่า ๆ

โดยที่เรียกว่าทำให้หลายคนอึ้งทึ้งมากนั้นคือในการโชว์เดี่ยวในเพลงจีน เจ้าตัวก็งัดศักยภาพมาแบบเกินร้อย ในการครีเอทท่าเต้นด้วยตนเองเลย!!! โอ้ยบอกเลยว่าหลังจากได้ชมโชว์นี้ไป แทบกรี๊ดลั่นบ้านเลยทีเดียว เพราะพี่ลี่นั้นสนุก Enjoy และใส่อินเนอร์ส่งมาทะลุจอเลยละค่ะ ทำเอาเราอยากจะลุกขึ้นไปเต้นตามเดี๋ยวนั้น ปังสุดไรสุด บอกคำเดียวเลยว่าชอบมาก <3< p>

  • ไม่อ่อนโยนเลยพี่ลี่หวาน😽

สิ่งนี้เองทำให้หนุ่มลี่เข้าไปนั่งในใจของใครหลาย ๆ คนและได้กลายเป็นตัวเต็งในรายการ จนทำให้เมนเทอร์ ผู้ชมในStage และผู้ชมทางบ้านทุกคนต่างต้องร้องว้าวววว ยกนิ้วเทใจแบบหมดหน้าตักให้กับเขาเลยละ โดยพี่ลี่นั้นจะอยู่ในTop4 แทบทุกครั้งในรายการ และตบท้ายการแข่งขันแบบสวย ๆ อย่าง Top3 สุดยอดเลยคนเก่ง! :)

4.) การเต้นสุดโหดของพี่ลี่หวาน!!!😎

ต่อมาจากในข้อของการ Performance และจะต้องขอเป็นจุดที่ไม่พูดถึงคงไม่ได้เลยได้แก่ ‘การเต้น’ ของเจ้าตัวนั้นเองเพราะว่าการเต้นกับพี่ลี่หวานเป็นอะไรที่เกิดมาเป็นคู่กันเป็นเสมือน Soulmate มาก! หากย้อนความกลับไปในตอนเริ่มแรกนั้นริกิมารุชื่นชอบการเต้นมาตั้งแต่อายุ 10 ขวบ! โดยพอโตขึ้นมาอายุประมาณ 19-20 พี่ลี่ก็ได้สานฝันตัวเองโดยการเป็นแดนเซอร์ ครูสอนเต้นและนักออกแบบท่าเต้น ซึ่งเขานั้นได้ออกแบบท่าเต้นให้กับวงดังและศิลปินมากมายอาทิเช่น NCT , Red Velvet และอีกมากมายเลยละค่ะ แต่ที่ต้องพูดถึงเลยนั้นคือเขาเป็นนักออกแบบท่าเต้นให้กับทางค่ายของ SM Entertainment ซึ่งแน่นอนว่า ค่าย SM นั้นมีศิลปิน K-Pop มากมายที่ขึ้นชื่อในเรื่องของ Performance การเต้นที่มันส์หยดและดีที่สุด! หนำซ้ำแล้วความปังยังไม่จบแค่นี้ พี่ลี่หวานก็ยังช่วยสอนเพื่อน ๆ น้อง ๆ ในการการฝึกซ้อมและยังครีเอทท่าเต้นในรายการอีกด้วยทำให้หลายคนแซวกันว่าตกลงแล้วพี่ลี่เป็นผู้แข่งขันหรือเหล่าซือกันแน่ โอ้ยยยยเรียกว่าหนูแทบจะไม่ใช่ผู้แข่งขันคนหนึ่งแล้ว หนูแทบจะเป็นเหล่าซือแล้ว ฮ่า ๆ เอ็นดูความน่ารักและใจดีของพี่ลี่จัง❤️🥺 เป็นปรากฏการณ์ที่เจ๋งไม่ได้เกิดขึ้นบ่อย ๆต้องยกความดีความชอบให้พี่ลี่ของเราเลยค่ะ!👍🏻 อื้อหื้อเรียกว่าทั้งหล่อแถมยังมีความเก่งขนาดนี้ บอกเลยว่าทำเอาหลายคนพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าหนุ่มริกิมารุเป็นคนที่เก่งกู้ด มีศักยภาพแบบเหลือล้นมาก แถมสามารถดึงการเต้นให้กลายมาเป็นจุดเด่น Signature ประจำตัวได้ ดีงามมากจริง ๆ ค่ะ ^^

  • On Stage สุดปังของพี่ลี่หวาน
  • สุดยอดมาก ๆ !!! แข็งแรงมาก

5.) ลุค Minimal สไตล์พี่ลี่หวาน

ต้องบอกเลยว่าพี่ลี่หวานนั้นแม้ว่าในการแข่งขัน ถ่ายแบบ ออกงานใด ๆ แม้ว่าจะมีความจึ้งความคูลแสบขนาดไหน แต่ต้องขอบอกเลยว่าชีวิตจริงนั้นพี่ลี่ชื่นชอบการแต่งตัวสไตล์ Minimal เน้น Earth tone คลีน ๆ ดูแล้วให้ความรู้สึกละมุนสบายตา~ เราจะมาขอยกตัวอย่างลุคของพี่ลี่ที่เราเห็นแล้วปิ๊งและเลิฟมาก ๆ นั้นคือ👇🏻โดยในลุคนี้พี่ลี่เลือกใส่เป็นเสื้อยืดคอกลมสีครีม-น้ำตาลไว้ด้านใน จากนั้นสวมทับด้วยชุดเซ็ตสองชิ้นนั้นคือเสื้อยืดแบบ Hoodie และกางเกงขาสั้นสามส่วน สีครีม-น้ำตาล แมทช์ถุงเท้าข้อยาวและรองเท้าคัชชูและกระเป๋าทรง Crossbody จาก Coach เรียกว่าเป็นลุคที่ทำให้พี่ลี่ดูหวานนุ่มนิ่มมากกกก เลือกหยิบจับแมทช์โทนสีได้ดีสุด ๆ เห็นงี้ไม่ตกหลุมรักได้ไงละเนอะ >< < p>

หรือจะมาในลุคแบบ All White อยากลุคที่มีชื่อคิ้วท์ ๆ อย่าง ‘Today’s my mood is white🤍’ คุณลี่เขาตั้งชื่อได้น่ารักมากอ่ะ ฮ่า ๆ โดยคุณลี่เลือกใส่เป็นเสื้อยืดแขนยาวสีขาวและกางเกงยีนส์สีขาวมีกิมมิคคือการแต่งขาด และไอเทมอย่างรองเท้าผ้าใบ กระเป๋าแนว Tote bag และหมวกสีขาว ปิดท้ายด้วยแว่นตาแฟชั่นสีดำ อื้อหื้อออออส่วนตัวเรานี่ชอบลุคนี้มั๊กมากกกก เพราะผสมผสานระหว่างความ Minimal ลุคเท่ แฟชั่น เรียกว่าครบจบเลยค่าาาาา หลงรักแฟชั่นของพี่ลี่มากแม่~😉🤟🏻

6.) นิสัยชวนตกหลุมรักของลี่หวาน🥰💘

แม้ว่าตอนที่อยู่บน Stage พี่ลี่หวานของเราจะมีความโหด Dance ไฟลุกมากขนาดไหน แต่ต้องขอบอกเลยว่า Out of stage หรือ Real life นั้นพี่ลี่หวานเป็นคนที่มีความอ่อนโยนมาพร้อมกับรอยยิ้มหวาน ๆ และเสียงหัวเราะที่นำมาเสิร์ฟให้ได้ใจฟูกันอยู่เสมอ :)

อีกทั้งตลกและทะเล้นมาก ๆ อย่างในคลิปนี้ของเจ้าตัวที่ได้ไปเที่ยวยังมิวเซียม👇🏻 ที่เมื่อเห็นโปรเจคเตอร์กำลังฉายภาพตอนผู้คนกำลังเต้น เขาก็ไม่รอช้ามีการร่วมแจมเต้นไปกับเค้าด้วย ฮ่า ๆ ซึ่งเห็นหากมองสีหน้าในการเต้นแล้ว พี่ลี่ดู Enjoy และแฮปปี้มาก ๆ งื้อออเรียกว่าคลิปนี้สดใสจนต้องยิ้มตามเลยละ ~😉😳

  • เอ็นดูวววววว ><

และความฮากระจายอีกหนึ่งแมทช์ของพี่ลี่หวานนั้นคือในงานเดียวกันนั้นก็จะมีงานอาร์ตต่าง ๆ แต่ระดับพี่ลี่จะถ่ายแบบธรรมดาเบสิคเหมือนคนอื่นได้ไงละ พี่ลี่ก็มีการโพสต์สนุก ๆ อย่างโพสต์ท่าเล่นกับรูปแบบตลกมากกกกกก บอกเลยว่าเห็นใน Stage เกรี้ยวกราด แต่ตัวจริงต้องมาดูนี่เลยค่า ฮาแตกมาก😂😆

หรือในตอนที่พี่ลี่จะต้องทำงานอยู่ที่ห้องอัดเสียง โดยเจ้าตัวก็มีการสะพายกระเป๋าที่เป็นน้องเต๋าตัวอ้วนใหญ่ไว้ที่หลังพร้อมแคปชั่น ‘Working with my bebê 🐢😏✌️’ ทำเอามัมหมีหลายคนนี่เอ็นดูและฮาในความตะมุตะมิของพี่ลี่เอามาก ๆ เลย สงสัยต้องเรียกว่าเบบี๋ลี่หวานน้อยแล้วละมั้งเนี่ยะ ฮ่า ๆ >< < p>

และคุณลี่หวานเป็นคนที่รักครอบครัวมาก ๆ เมื่อมีวันสำคัญอย่างวันแม่หรือวันเด็ก เจ้าตัวก็จะนำรูปในวัยเด็กมาลงในอินสตาแกรมส่วนตัวอยู่เสมอ อย่างเช่นในวันที่ 9 พฤษภาคมที่ผ่านมาเป็นวันแม่ของประเทศเกาหลี คุณลี่หวานก็ลงรูปแม่พร้อมกับแคปชั่นน่ารัก ๆ ขวนอมยิ้มอย่าง “ ずっと健康で長生きしてよ! love you mam 💓#happymothersday” โดยแปลเป็นภาษาไทยได้ว่า “ขอให้มีสุขภาพดีและอายุยืนยาวขึ้น! รักแม่💓#happymothersday” โดยคุณแม่นั้นหน้าเด็กมากกกก ส่วนต้าวลี่ตอนเด็กคือจ้ำม่ำมาก ฮ่า ๆ

  • ภาพทะเล้นกับคุณพ่อ ฮ่า ๆ ขำอ่ะพี่ลี่หวานนนน

ลี่หวานกับคุณพ่อ

และในวันเด็ก คุณลี่ก็ลงรูปคู่กับน้องสาวพร้อมกับใส่แคปชั่นสุดคิ้วท์ว่า “Happy children’s day ✨ have fun !🤩” ซึ่งจะเห็นได้ว่าเขานั้นเป็นเด็กที่อารมณ์ดี มีรอยยิ้มมาตั้งแต่เด็ก ๆ เลยละค่ะ ทำให้โตมาเป็นคนที่มีพลังบวกและรอยยิ้มอยู่เสมอ งื้อออออหลงรักเด็กอ้วนนนน 🥺<3< p>

7.) ความฝันที่ไม่เคยหยุดเดินของริกิมารุ :)

ซึ่งข้อสุดท้ายที่เรานั้นประทับใจในตัวของคุณลี่หวานนั้นคือ ความฝันที่ไม่เคยหยุดเดินของชายที่ชื่อว่า “ริกิมารุ” โดยหากเพื่อน ๆ มีการติดตามลี่หวานมาตั้งแต่เนิ่น ๆ จะรู้เลยว่าเขานั้นเคยเป็นทั้งแดนเซอร์ และครูฝึกสอนเต้นให้กับหลากหลายศิลปิน ที่เด่น ๆ เห็นชัดเลยก็คือนิกิ Enhypen ที่หลายคนต่างชื่นชมในเรื่องของการเต้นของเขา โดยเบื้องหลังความปังปุริเย่ส่วนหนึ่งก็มาจากพี่ลี่นี่แหละค่ะที่ช่วยฝึก Practice ให้กับน้องเป็นเวลาถึง 5 ปี อีกทั้งยังเป็นคนออกแบบท่าเต้นให้กับหลาย ๆ วงดัง และก่อนที่พี่ลี่หวานจะมาแข่งขันในรายการ CHUANG 2021 เขาก็เคยเป็นหนึ่งในสมาชิกจากวง WARPs UP ซึ่งเป็นวงบอยแบนด์สัญชาติจีน-ญี่ปุ่นมาก่อน

และสิ่งที่เรากล่าวมาทั้งหมดนี้ จะเห็นได้เลยว่าพี่ลี่หวานเป็นคนที่มีการพัฒนาตัวเองอยู่เสมอ เขาเป็นคนที่รู้ความชื่นชอบและความฝันของตัวเองแบบชัดเจน จากนั้นก็มีการฝึกฝน ฝึกซ้อม ทำให้เมื่อถึงจุดหนึ่งเขาก็ได้ลงมือทำตามความฝันแบบแน่วแน่ โดยการเข้ามาแข่งขันในรายการ CHUANG 2021 และแสดงความโดดเด่นและศักยภาพให้ทั้งเหล่าซือและคนดูได้เห็น จนได้มาอยู่ในฐานะของ “ริกิมารุ INTO1” อย่างในทุกวันนี้นั้นเองค่ะ :) ซึ่งพี่ลี่เป็นหนึ่งในไอดอลที่มีสตอรี่ที่น่ารักมาก ทำให้เมื่อใครได้รับรู้ จะได้รับแรงบันดาลใจ พลัง Positive อย่างเต็มที่ใจฟูมาก ~ ขอบคุณแทนทุกคนที่พี่ลี่เข้ามาเป็น Inspiration เสียงหัวเราะ และรอยยิ้มให้กับทุก ๆ นะคะ😘❤️


และสุดท้ายนี้ก่อนนะจากกันไปอย่าลืมเข้าไปฟังเพลงใหม่ล่าสุดของน้อง ๆ จากวง INTO1 กันด้วยนะคะ นั้นคือเพลงThe Storm Center นั้นเองค่าาา👇🏻 เหล่ามัมหมีพร้อมปั่นวิวซัพพอร์ตกันได้เล้ยยยย😉 ใด ๆ คือพี่ลี่หวานคือโชว์เสต็ปการเต้นแบบดีมาก มีความปัง พริ้วสุดดด แถมอินเนอร์ก็คือทำเอามัมหมีตุยไปเลยจ้า~เต็ม 10 แบบไม่หักแถมให้คะแนนเพิ่มอีกด้วย!!!😆⭐️⭐️⭐️

  • INTO1–《The Storm Center》MV

ก็จบลงไปแล้วนะคะสำหรับ 7 ความน่ารัก ริกิมารุ INTO1 ผู้ชายนุ่มนิ่มยิ้มสดใสที่ทำให้หลงรัก! ซึ่งต้องขอบอกเลยว่าลี่หวานของเรานั้นเป็นอีกหนึ่งคนที่มีเสน่ห์มาก ๆ สิ่งนี้เองทำใหหลายคนให้ความสนใจและจับตามองเขามาตั้งแต่รอบแข่งขันจนถึงการเดบิวต์เลยละค่ะ ขอเรียกว่าเป็นศิลปินคุณภาพยอดเยี่ยมเลยจริง ๆ ^^ และหากใครรักและอยากซัพพอร์ตพ่อหนุ่มริกิมารุ ก็สามารถเข้าไปฟอลโล่ได้ที่ Instagram : @into1_rikimaru_ และ Weibo : INTO1-力丸 และในตอนนี้มีข่าวอัปเดตจากทาง INTO1 ได้ประกาศออกมาว่าน้องริกิมารุ ไม่สามารถเข้าร่วมงาน Super 818 Carnival Night ได้ เนื่องจากในเรื่องของสุขภาพนั้นคือการผ่าตัดเอว โดยมีคำสั่งจากทางแพทย์ต้องมีการพักฟื้นและงดการออกกำลังกายสักพัก ทางเราก็ขออวยพรให้ลี่หวานรักษาและฟื้นตัวจากการบาดเจ็บ มีสุขภาพที่แข็งแรง ทุกคนซัพพอร์ตส่งกำลังใจให้อยู่เสมอนะ :) รอดูท่าเต้นปัง ๆ กับรอยยิ้มสดใสแสน Shine ของลี่หวานอยู่เสมอน้า สู้ ๆ ฮึบ ๆ💖🤟🏻 #GetWellSoonRikimaru#ริกิมารุ#Rikimaru#力丸#INTO1Rikimaru#INTO1力丸

  • เครดิตภาพหน้าปกโดย INTO1-力丸

ภาพหน้าปก1 / ภาพหน้าปก2 / ภาพหน้าปก3

  • เครดิตภาพและวิดิโอประกอบบทความโดย @into1_rikimaru_

ภาพที่1 / ภาพที่2 / ภาพที่3 / ภาพที่4 / วิดิโอที่1 / ภาพที่7 / ภาพที่8 / ภาพที่9 / วิดิโอที่2 / ภาพที่10 / ภาพที่11 / ภาพที่12 / ภาพที่13 / ภาพที่15 / ภาพที่16 / ภาพที่17

  • เครดิตภาพประกอบบทความโดยINTO1-力丸

ภาพที่5 / ภาพที่6 / ภาพที่14

  • เครดิตวิดิโอประกอบบทความ

创造营 CHUANG2021 :

OUTSTANDING Dancing Part! RikiMaru Choreography! 不愧是舞蹈‘’老师‘’力丸,自编舞的《China》真是让人太喜欢了!| 创造营 CHUANG2021

【SOLO DANCE】RikiMaru Shows His Dance Skills With 'Joga O Bum Bum Tam Tam' 力丸狂秀舞技! | 创造营 CHUANG2021

Trainees Get So Excited on This Show from Rikimaru & Santa 力丸及赞多的超炫合作舞台《A Camlnhada》| 创造营 CHUANG2021

1MILLION Dance Studio :

Joga O Bum Bum Tam Tam - MC Fioti / Rikimaru Choreography

INTO1 :

INTO1–《The Storm Center》MV

อัปเดตข่าว ดูหนัง ฟังเพลง ซีรีส์ใหม่สุดปัง โหลดเลยที่ App TrueID ฟรี!

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์