เพลง

ส่อง 5 คลิปหนุ่มไบร์ท วชิรวิชญ์ ร้องเพลงฟังเพลินใน IG พร้อมส่อง ช่อง youtube!❤️

218
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
ส่อง 5 คลิปหนุ่มไบร์ท วชิรวิชญ์ ร้องเพลงฟังเพลินใน IG พร้อมส่อง ช่อง youtube!❤️

“ไบร์ท วชิรวิชญ์ ชีวอารี” เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งดาราศิลปินคนหนึ่งที่เรียกได้ว่ามีความหล่อ เก่ง และความสามารถเพียบ! ไม่ว่าจะเป็นการแสดง นายแบบ และอีกหนึ่งความสามารถอันโดดเด่นและเป็นหนึ่งในกิจกรรมโปรดของหนุ่มไบร์ทนั้นคือ ‘การร้องเพลง’ นั้นเองค่ะ ซึ่งต้องขอบอกเลยว่าหนุ่มไบร์ทของเรานั้นมีเสียงที่เพราะใส มีความละมุน เป็นเอกลักษณ์โดดเด่นมาก ๆ ซึ่งวันนี้เราจะพาเพื่อน ๆ มารับเสียงของหนุ่มไบร์ทผ่าน 5 คลิปหนุ่มไบร์ท วชิรวิชญ์ ร้องเพลงฟังเพลินใน IG พร้อมส่อง ช่อง youtube ของหนุ่มไบร์ทให้ตาม Subscribe กันค่ะ หากเพื่อน ๆ พร้อมแล้ว ก็เตรียมใส่หูฟังแล้วลุยกันเลย~🥳🎉🤟🏻💖

1.) เวลาเธอยิ้ม - Polycat

ประเดิมกันด้วยเพลงแรกอย่างเพลง ‘เวลาเธอยิ้ม’ ของวงที่มีแนวเพลงเก๋ ๆ อย่าง Synth-pop นั้นคือ Polycat นั้นเองโดยเพลงนี้มีความ Special มาก ๆ เพราะหนุ่มไบร์ทได้ร้องที่เป็นบ้านดนตรี ทำให้ซาวน์ในเพลงนี้เรียกว่ามาแบบสด ๆ และจัดเต็มมาก! ซึ่งในเพลงนี้หนุ่มไบร์ทร้องออกมาได้ดีมาก ๆ เสียงของไบร์ทมีความทุ้มต่ำในการร้อง มีการใช้เสียงสูงและต่ำออกได้ดีมาก ๆ อย่างในท่อนที่ร้องว่า “ทำให้รักใครไม่ได้อีกเลย วินาทีที่เธอ เจอกับฉันมันทำ ทำให้ความเดียวดายสลาย” ซึ่งมีการขึ้นเสียงสูง เอื้อนคำ และเสียงต่ำตามลำดับ บอกเลยว่าสมูทลื่นหูสุด ๆ ซึ่งในวิดีโอร้องเพลงครั้งนี้แม้หนุ่มไบร์ทจะปรับสีเป็นแนว Black & White แต่จะต้องขอบอกเลยว่าอินเนอร์การแสดงสีหน้าในเพลงของหนุ่มไบร์ทนั้นจัดได้ว่าเข้าถึงมาก ๆ เจ้าตัวมีการร้องไป ยิ้มไป อื้อหื้อเรียกว่าความสดใสที่ใส่มาในเพลงหนุ่มไบร์ทนั้นทะลุจอขาวดำกันเลยทีเดียว เป็นการสื่ออารมณ์ฟิลถึงคนดูได้ดีมาก ๆ เลยค่ะ เยี่ยมยอดมาก!👍🏻😍

Advertisement

Advertisement

  • สามารถฟังได้ที่ :
https://www.instagram.com/tv/CFud8IbpPxC/?utm_medium=copy_link

2.) ไม่เหมือนใคร - D GERRARD

เพลงต่อมานั้นคือไม่เหมือนใครจากหนุ่ม D GERRARD ซึ่งในเพลงนี้มีความร้องยากมากและชาเลนจ์มาก ๆ ดูได้จากเสียงร้อง Original ของคุณบิ๊กเจ้าของเพลง ต้องบอกเลยเพลงนี้ต้องใช้เสียงที่เป็นเอกลักษณ์และมีการกำหนดลมหายใจแบบเฉพาะตัว แต่แน่นอนค่ะว่าเรื่องนี้ไม่เป็นปัญหากับหนุ่มไบรท์เลย เพราะตั้งแต่ประโยคแรกอย่าง “คุณ คง... ไม่เคยเจอ กับใครต่อใครที่ คล้ายผม” โอ้โห้เรานี่ขนลุกมาก เพราะเสียงร้องของหนุ่มไบร์ทมีน้ำเสียงที่เป็นเอกลักษณ์และดูสมูทสุด ๆ มีการใช้เสียงต่ำไปสูง อีกทั้งที่ส่วนตัวเรานั้นชอบมากนั้นคือ คำเอื้อนคำสร้อยในคำลงท้ายก็ทำออกมาได้ปังมาก ฟังแล้วให้ความรู้สึก Flow ลื่นไหลสบายหูสุด ๆ และความพิเศษของเพลงนี้ก็คือหนุ่มไบร์ทได้เล่นกีต้าร์ด้วยตนเองอีกด้วย ซึ่งบอกเลยว่าไม่มีผิดหวังค่ะ เสียงกีต้าร์เพราะไม่มีเพี้ยนเลย สมกับเป็นหนุ่มไบร์ทจริง ๆ ^^ อื้อหื้อเรียกว่าเป็นการ Cover ที่สมบูรณ์แบบมาก ๆ อีกทั้งในเพลงนี้ Mood and tone บรรยากาศของวิดีโอนี้ต้องเรียกว่าให้ฟิลดีมากกกกกกกกกก เห็นมุมตึกและมุมห้องของไบร์ท โอ้ยเสียงร้องและองค์ประกอบต่าง ๆ ดีมาก เพื่อน ๆ แฟนคลับคนไหนยังไม่ได้ฟังต้องห้ามพลาดเลยนะ!🥰💖

Advertisement

Advertisement

  • สามารถฟังได้ที่ :
https://www.instagram.com/reel/CPH6vMLp57u/?utm_medium=copy_link

3.) Talking to the moon - Bruno Mars

เพลงต่อมานั้นคือเพลง Talking to the moon ของศิลปินชื่อดังระดับโลกอย่าง Bruno Mars ซึ่งในเพลงนี้ก็เป็นเพลงแรกที่หนุ่มไบร์ทนั้นเลือกลงช่องทางยูทูปนั้นเองค่ะ บอกเลยว่าเพลงนี้หนุ่มไบร์ทร้องออกมาได้ดีมาก มีการใช้เสียงสูง-ต่ำแบบเต็มที่มาก เมื่อผสานประโยคเข้าด้วยกัน ให้ความรู้สีกแบบ flow พริ้ว สุดอะไรสุด น้ำเสียงของไบร์ทที่เปล่งออกมามีความเป็นเอกลักษณ์ สบายและละมุนหูมาก >< อีกทั้งหนุ่มไบร์ทยังใส่ฟิลอารมณ์อินเนอร์ในเพลงมาแบบจัดเต็มมาก ทำให้ใครได้ฟังไปนี่ต้องพูดเป็นเสียงเดียวกันว่ามันต่อใจ ~ เพลงนี้เราให้10 เต็ม 10 แถมยังเพิ่มคะแนนให้อีกด้วย เอ้าฮ่า ๆ เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งเพลงติดชาร์จประจำใจที่หนุ่มไบร์ท cover ออกมาแล้วเลิฟมาก ประทับใจในเพลงนี้มาก ๆ เลยละ <3 ปล.แอบอยากเห็นหนุ่มไบร์ทร้องเพลงแบบ full p>

  • สามารถฟังได้ที่ :

Instagtam

https://www.instagram.com/reel/CSES0AEJ5SV/?utm_medium=copy_link

Youtube

4.) Smoke - Violette Wautier

เพลงต่อมานั้นคือ Smoke ของสาว Violette Wautier นั้นเอง โดยในเพลงนี้ต้องขอบอกเลยว่าเราฟังหลายรอบมาก ๆ ส่วนตัวชอบเพลงนี้มากและยังได้หนุ่มไบร์ทมา Cover อีก เรียกว่าทีนี้ก็ฟังวนไปค่าา ฮ่า ๆ เพลงนี้นั้นบอกเลยว่ามีความท้าทายอีกแล้วครับท่าน เป็นอีกหนึ่งเพลงปราบเซียนเลยละค่ะ ฮ่า ๆ ! เพราะเพลงนี้ต้องใช้เสียงต่ำมาก ๆ หนุ่มไบร์ทของเราก็มีการร้องโดยใช้เสียงต่ำได้แบบไม่เพี้ยนเสียงไม่สั่น แถมน้ำเสียงที่ใช้ในเพลงก็ให้ฟิลแบบละมุน นุ่มนิ่ม มีความเป็นไบร์มาก ๆ เราขอนิยามให้เพื่อน ๆ เห็นภาพชัดเจนโดยขอใช้คำว่า Fluffy ล่องลอยในอวกาศ ประมาณนั้นเลยค่ะ ซึ่งหากลองปิดตาฟังอื้อหื้อจะร้องเลยคือได้อารมณ์แบบสุด ๆ ดีไม่ไหวอ่ะแม่? และในเพลงนี้หนุ่มไบร์ทของเราก็มีการเล่นกีต้าร์แบบสด ๆ ด้วยตนเอง ฮืออออเรียกว่าไลน์กีต้าร์ดีมาก ฟังแบบเพลินสบายหูสุด ๆ  อีกทั้งที่ต้องขอชื่นชมเลยก็คือบรรยากาศและ Mood ในเพลง เรียกว่าหนุ่มไบร์ทเป็นหนึ่งในนักร้องที่สามารถใส่อินเนอร์ผ่านออกมาจากน้ำเสียงที่ร้องในเพลงได้ดีมาก ๆ แม้จะไม่เห็นหน้าแต่ทำให้ Touch ใจมาก ๆ งื้ออออออดีแบบดีมากกก ไม่รู้จะอวยอะไร ฮ่า ๆ ฟังวนไปให้หายคิดถึงหนุ่มไบร์ทกันค่ะ :)🖤

Advertisement

Advertisement

  • สามารถฟังได้ที่ :
https://www.instagram.com/reel/CPuyxZ3JNSX/?utm_medium=copy_link

5.) The scientist - Coldplay

เพลงสุดท้ายที่เราอยากจะพาเพื่อน ๆ มารับฟังกันนั้นคือ The scientist ของ Coldplay นั้นเอง โดยเพลงนี้เป็นเพลงCover สด ๆ ร้อน ๆ จากทางหนุ่มไบร์ทเลยละค่ะ! ซึ่งเจ้าตัวก็ร้องออกมาได้ดีมาก มีการใช้เสียงต่ำและสูง คุมเสียงได้ดีใช้เสียงเอื้อนเสียงลากยาวในเพลงได้แบบธรรมชาติลื่นไหลสุด ๆ เรียกว่าน้ำเสียงของไบร์ทนั้นได้ฟังแล้วรู้สึกนุ่มสบายละมุนหูมาก โดยต้องขอบอกเลยว่าน้ำเสียงยังบ่งบองถึงอินเนอร์ความเศร้าที่แผ่กระจายออกมา ซึ่งความหมายของเพลงนี้คือเศร้ามาก เป็นฟิลเหมือนคนที่ไม่มูฟออนซะที สุดท้ายก็กลับไปยังจุดเริ่มต้นเหมือนเดิม ฮือออออเรียกว่ารู้ความหมายแล้วรู้สึกซึ้งอินคูณสองไปเลยละค่ะ? อีกทั้งนอกจากเสียงร้องที่เพราะฟังแล้วรู้สึกละมุนสบายหูของหนุ่มไบร์ทแล้วนั้น วิวจากห้องตอนกลางคืนที่ถ่ายออกมานั้นให้ความรู้สึกเหงา ๆ Lonely มาก เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งเพลงกล่อมนอนที่แบบพริ้มฝันดี Have a bright night มาก ~ อุแงงเลิฟเสียงของหนุ่มไบร์ทฮีลจิตใจได้ดีสุด ๆ 🤟🏻💖

  • สามารถฟังได้ที่ :
https://www.instagram.com/reel/CSkACfqplOE/?utm_medium=copy_link

เป็นอย่างไรบ้างกันบ้างคะสำหรับ ส่อง 5 คลิปหนุ่มไบร์ท วชิรวิชญ์ ร้องเพลงฟังเพลินใน IG พร้อมส่อง ช่อง youtube! ซึ่งต้องขอคาราวะในน้ำเสียงที่ไพเราะเพราะพริ้งของหนุ่มไบร์ทเขาจริง ๆ ค่ะ เพราะไม่ว่าจะร้องเพลงแนวไหน ไทย-เทศเจ้าตัวก็ร้องออกมาได้น่าฟัง เหมือนต้องมนต์สะกดยังไงยังงั้นเลยละค่ะ อีกทั้งที่น่าชื่นชมมาก ๆ เลยคือการใส่อินเนอร์สื่ออารมณ์ร่วมเข้าไปในเพลงนี่แหละค่ะ ยอดเยี่ยมมาก ๆ เลยคุณไบร์ท ❤️ โดยหากเพื่อน ๆ คนไหนชื่นชอบและอยากติดตามเพลงเพราะ ๆ เสียงหวาน ๆ ของหนุ่มไบร์ทเพิ่มเติมแล้วละก็ สามารถเข้าไปฟอลโล่กันได้ที่ Instagram : @bbrightvcและ Youtube Official : Brightกันได้ค่าาา~ รับรองว่านอกจากตกหลุมรักความหล่อกร้าวใจของหนุ่มไบร์ทแล้วนั้น จะต้องตกหลุมรักเสียงร้องของไบร์ทด้วยเช่นกันค่าาาา comforting voice makes everything better :) 💖☺️

  • เครดิตภาพหน้าปกโดย @bbrightvc

ภาพหน้าปก1 / ภาพหน้าปก2 / ภาพหน้าปก3

  • เครดิตภาพวิดีโอบทความโดย @bbrightvc

วิดีโอที่1 / วิดีโอที่2 / วิดีโอที่3 / วิดีโอที่4 / วิดีโอที่5

  • เครดิตวิดีโอประกอบบทความโดย Bright

Talking to the moon - Bruno Mars

จะฟังเพลงหรือดูหนัง ซีรีส์ใหม่สุดปัง โหลดเลยที่ App TrueID โหลดฟรี !

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์