เพลง

ปังไม่ไหว! มิว ศุภศิษฏ์ กับ อแมนด้า คู่ในตำนานในรายการร้องข้ามกำแพง!😘❤️

1.3k
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
ปังไม่ไหว! มิว ศุภศิษฏ์ กับ อแมนด้า คู่ในตำนานในรายการร้องข้ามกำแพง!😘❤️

หลังจากรายการร้องข้ามกำแพงออกอากาศไป เรียกว่าขึ้นเทรนทวิตเตอร์กันแบบปังมากสำหรับแฮชแท็กบนทวิตเตอร์อย่าง “#มิวร้องข้ามกําแพง” ในเทปนี้ก็มีหนุ่มมิว ศุภศิษฏ์มาเป็นฝ่ายที่จะต้องทาย ซึ่งแน่นอนว่าตรงข้ามกำแพงของหนุ่มมิวนั้นก็คือสาวสวยมงลงอย่างอแมนด้า ออบดัม Miss Universe 2020 นั้นเอง หู้ยยยยยเรียกว่าทำเอาแฟนคลับหลายคนนี่หวีดกรี๊ดกันแบบสุดฤทธิ์มาก เพราะนอกจากการร้องเพลงฟีเจอริ่งกันแล้วนั้น เคมีของทั้งสองที่มีให้ต่อกันคือแบบไม่แพ่วเลยแม่~ วันนี้เราเลยถือโอกาสจะมารีวิวความฟินนี้ผ่าน “ปังไม่ไหว! มิว ศุภศิษฏ์ กับ อแมนด้า คู่ในตำนานในรายการร้องข้ามกำแพง” หากเพื่อน ๆ อยากรู้กันแล้วว่าจะเพลงเพราะ ฟินกระจายกันขนาดไหนก็ตามลงมาจั๊กจี้หัวใจไปพร้อมกันเลยค่าา~😘👇🏻💖

การร้องของหนุ่มมิวและสาวอแมนด้า

ในรายการร้องข้ามกำแพงครั้งนี้หนุ่มมิวเลือกร้องเพลงเธอคือใคร จากวง ETC. ซึ่งบอกเลยว่าหนุ่มมิวในพาร์ทของนักร้องนั้นทำออกมาดีมาก ๆ พัฒนาขึ้นอยู่เรื่อย ๆ เสมอมา :) เสียงของเจ้าตัวนุ่มนิ่มน้ำเสียงมีความละมุนเพราะมาก ๆ เลยละค่ะ ฟังแล้วรู้สึกตัวเบาหวิวขึ้นมาทันที ~ อีกทั้งเรารู้สึกชื่นชอบการที่หนุ่มมิวนั้นมีการร้องเอื้อน ร้องคำลงท้ายประโยคออกมาได้ดีมาก ๆ มีความสมูทเข้ากับเพลงฟังแล้วลื่นหู ธรรมชาติสุด ๆ อีกทั้งในเรื่องของการใส่อารมณ์ฟิลลิ่งลงไปในเพลงก็ไม่ทำให้ผิดหวังเลยแม้แต่น้อย หนุ่มมิวสื่อสารอารมณ์ออกมาทางสีหน้า แววตา การ Movement แบบดีงามมาก ๆ งื้ออออสุดยอดเลยเก่งมาก👍🏻

Advertisement

Advertisement

จากนั้นเป็นเสียงของสาวอแมนด้า หากใครได้ติดตามอแมนด้ามาตั้งแต่ต้น ๆ จะรู้เลยว่าน้องชื่นชอบการร้องเพลงของคุณพุ่มพวงดวงจันทร์มาก ๆ เพราะคุณแม่ชอบเปิดให้ฟัง ซึ่งเสียงของสาวอแมนด้านั้นเพราะมากกกกกกอไก่ล้านตัวเรานั้นประทับใจเสียงของน้องมาก ๆ ฟังแล้วมีความทุ้มก้องกังวาลในหูเลยละค่ะ น้ำเสียงของน้องมีความเป็นเอกลักษณ์ไม่เหมือนใครสุด ๆ ฟังแล้วรู้สึกขนลุกมากแม่ ดีแบบมงลงของแท้!🥺😘

https://www.instagram.com/tv/CSwp5Y9L-6w/?utm_medium=copy_link

โดยเมื่อทั้งหนุ่มมิวและสาวอแมนด้าได้ร้องฟีเจอริ่งร่วมกันนี่คือดีคือจึ้งมากแม่! เป็นเสียงนุ่มนิ่มละมุนผสมผสานความทุ้มกังวาลโอ้ยยยยยเป็นอะไรที่ Perfect Matching ขั้นสุด เพราะลงตัวสุด ๆ เสียงของแต่ละคนมีการชูเสียงกันไปมาและแน่นอนว่านอกจากเสียงร้องที่เข้ากั๊นเข้ากันแล้วนั้น ก็มีการใส่อินเนอร์ลงไปในเพลงของทั้งสอง แบบสุดยอดมากตั้งแต่กำแพงยังไม่เปิด จนถึงช่วงที่กำแพงเปิดและมีการร้องต่อ อื้อหื้อเป็นอะไรที่ดีต่อใจมาก ๆ ทำเอาสื่อสารฟิลลิ่งถึงคนดูได้ดีมาก เป็นโชว์ที่ละสายตาไปไม่ได้จริง ๆ ค่ะ เลิฟการร้องเพลงฟีเจอริ่งและ Mood ของทั้งสองมาก ๆ เลย :) <3< p>


ซึ่งหลังจากเมนเทอร์ผู้ช่วยนี่หลอกและแกงหนุ่มมิวจนเปื่อยสุดท้ายหนุ่มมิวก็ได้เชื่อพี่นุ้ยจนได้นั้นคือฟันธงว่าเป็น สาวเบนซ์ พรชิตา เรียกได้ว่าตอนกำแพงเปิดออกนี่หนุ่มมิวของเราถึงกับปากเหว๋อและทรุดลงไปเลยละค่ะ ฮ่า ๆ เพราะเจ้าตัวนั้นได้พูดชื่อของสาวอแมนด้าไปแล้ว ทำเอาการแข่งขันครั้งนี้ของหนุ่มมิวนั้น Fail ไปเลย แงงงงเอ็นดูจังหนุ่มมิววว~🥺

Advertisement

Advertisement

และหลังจากกำแพงระหว่างทั้งสองเปิด ทั้งด้านสาวอแมนด้าและหนุ่มมิวได้เผชิญหน้ากันก็เรียกว่าทำเอาหนุ่มมิวของเรานั้นเสียอาการหนักมาก ซึ่งตอนพิธีกรอย่างคุณกันต์ กันตถาวรถามว่าเป็นอย่างไรบ้าง หนุ่มมิวก็บอกเลยว่าตื่นเต้นอยู่ตื่นเต้นมาก น้องน่ารักมาก ๆ ทำเอาโดนแซวว่าทำไมไม่สบตาสาวอแมด้าเลยตอนคุย หนุ่มมิวเลยตอบไปว่าเขินเขินนี่เสียงสูงพร้อมหัวเราะด้วยนะ ฮ่า ๆ แต่ความพีคอยู่ที่จู่ ๆ หนุ่มมิวก็หยอกสาวอแมนด้าไปว่า “ผมยังไม่มีแฟนนะครับ” โอ้ยยยยยยยยยจุดนี้แหละค่ะบอกเลยว่าตุยจ้าแม่ ไม่ไหวแล้ววววว -///- ทำเอาพิธีกร เมนเทอร์ต่าง ๆ นี่หวีดว้ายตามกันดังมาก รวมถึงคนดูทางบ้านอย่างเราด้วยฮ่า ๆ จากนั้นความฟินกระจายยังไม่จบนะคะหลังจากหนุ่มมิวพูดว่า“คนทั้งประเทศรักอแมนด้า ผมก็รักอแมนด้าครับ” แหนะ ๆ คนบอกว่าเขินนี่แต่ยิงมุขใส่รัว ๆ เลยน้าาา ฮ่า ๆ😝 เอาละทีนี่สาวอแมนด้าเป็นฝ่ายไปไม่เป็นต่อบ้าง หนุ่มมิวไม่แพ่งเลยนี่เนอะ😆

Advertisement

Advertisement

  • งุ้ยยยยยยยยย~ น่ารักก ><

Mew&Amanda ซึ่งด้านสาวอแมนด้านั้นก็เรียกได้ว่าตื่นเต้นไม่แพ้กัน ตื่นเต้นว่าจะร้องเพลงอะไรดี เขาจะจำเสียงเราได้ไหมนะ จะทายถูกไหม ซึ่งอแมนด้าก็บอกตบท้ายไปว่าเธอดีใจมาก ๆ ที่ได้เจอหนุ่มมิวเพราะได้ติดตามผลงานมานานแล้ว และชมว่าหนุ่มมิวหล่อและน่ารักมาก ๆ งุ้ยยยยยยยจุดนี้คือเขินแทนหนุ่มมิวอ่ะแงงงเอ็นดู~😝💘🤟🏻

เรียกว่าในเทปนี้เป็นอีกหนึ่งเทปในรายการ The Wall Song ร้องข้ามกำแพงที่ถูกพูดถึงกันเยอะมาก ๆ เพราะทั้งหนุ่มมิวและอแมนด้านั้นนอกจากการร้องเพลงฟีทเจอริ่งที่เพราะจับใจแล้วนั้นก็ยังมีดาเมจแรงแซงทางโค้งของหนุ่มมิวที่มีต่อสาวอแมนด้านี่แหละค่ะ หนุ่มมิวของเรานี่ก็พูดคำว่าเขินและหยอดมุขใส่อแมนด้าแบบสุดมาก แถมเจ้าตัวไม่กล้าสบตาสาวอแมนด้าเลยตอนพูด ทำให้รู้เลยว่าเจ้าตัวนั้นเขินจริงเขินจังมาก ฮ่า ๆ ตอนเราดูนี่บอกตรง ๆ ว่าเขินตัวบิดตามความจิ้นฟินกระจายของคู่นี้มาก ๆ  มีความคิ้วท์และเข้ากันมากกกกก แงงงง -///- รัก ๆ 💘💜


  • สามารถติดตามทั้งสองได้ทาง

มิว ศุภศิษฏ์ : @mewsuppasit

อแมนด้า ออบดัม :@amanda.obdam

เป็นอย่างไรกันบ้างคะสำหรับ ปังไม่ไหว! มิว ศุภศิษฏ์ กับ อแมนด้า คู่ในตำนานในรายการร้องข้ามกำแพง อื้อหื้ออออต้องบอกเลยว่าหนุ่มมิวและสาวอแมนด้า คู่นี้เรียกว่าเป็น Perfect Matching เคมีเข้ากันมาก ๆ เลยละค่ะ ร้องเพราะร้องดีมากกกกก แถมทั้งความสวยและหล่อสุด ๆ อีกทั้งบอกเลยว่าตอนดูนี่เขินหนักมาก หนุ่มมิวของเรานี่เขินเสียอาการหนักมาก ทำเอาทางเรานี่บิดตามอมยิ้มตามในความน่ารักของทั้งคู่เลยละค่ะ >< เพื่อน ๆ สามารถติดตามทั้งสองได้ทางช่องทางด้านบนเลยค่ะ และอย่าลืมผลงานของของหนุ่มมิวและสาวอแมนด้ากันด้วยน้าาาา 💗 p>

ภาพหน้าปก

  • เครดิตวิดิโอประกอบบทความโดย @workpoint

วิดิโอที่1

เครดิตภาพประกอบบทความโดย @mewsuppasit

ภาพที่1 (ภาพสตอรี่ไอจีจากหนุ่มมิว)

  • เครดิตภาพประกอบบทความโดย @amanda.obdam

ภาพที่2

  • เครดิตวิดิโอประกอบบทความโดย WorkpointOfficial

The Wall Song ร้องข้ามกำแพง | EP.50 | มิว ศุภศิษฏ์ | 19 ส.ค. 64 [5/5]

เธอคือใคร - มิว ศุภศิษฏ์ | The Wall Song ร้องข้ามกำแพง

อัปเดตข่าว ดูหนัง ฟังเพลง ซีรีส์ใหม่สุดปัง โหลดเลยที่ App TrueID ฟรี!

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์