เพลง

7 เรื่องน่ารู้ หลัวอีโจว IXFORM ที่ทำให้หลายคนหลงรัก! 💚🚢

1.8k
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
7 เรื่องน่ารู้ หลัวอีโจว IXFORM ที่ทำให้หลายคนหลงรัก! 💚🚢

“หลัวอีโจว (Luo Yi Zhou)” หนึ่งในสมาชิกและเซนเตอร์ของวงน้องใหม่ที่เพิ่งเดบิวต์ไปแบบสด ๆ ร้อน ๆ อย่างIXFORM โดยน้องอีโจวนั้น มาพร้อมกับหลากหลายความสามารถมาก ๆ ไม่ว่าจะเป็นการร้อง การแร็ป การเต้น การเป็นนายแบบ โอ้ยยยยยบทบู๊บทบุ๋นคือปังหมดนะบอกเลย! วันนี้เราจะพาเพื่อน ๆ มาพบกับ “7 เรื่องน่ารู้ หลัวอีโจวIXFORM ที่ทำให้หลายคนหลงรัก!” กันค่ะ ว่าอีโจวนั้นจะมีความน่ารัก นิสัย หรืองานอดิเรกใดบ้างที่หากเพื่อน ๆ ได้รับรู้และสัมผัสแล้วนั้นจะต้องรักเขาแบบไม่ต้องสงสัยเลยละค่ะ หากพร้อมแล้วก็ตามเรามาได้เลยค่าาาา~ 💚🚢

1.) ความสามารถของอีโจวที่ทำให้ใครหลาย ๆ คนตกหลุมรัก!❤️🤏🏻

เราเชื่อว่าหากพูดถึง ‘หลัวอีโจว’ สิ่งแรกที่แวปขึ้นมาในหัวนอกจากหน้าตาน่ารักรอยยิ้มสุดทะเล้นของเจ้าตัวแล้วนั้นเป็นอะไรไปไม่ได้เลยนอกซะจากความสามารถในเรื่องของการเต้นนั้นเอง ซึ่งน้องหลัวอีโจของเรานั้นมีความโดดเด่นมาตั้งแต่รอบออดิชั่น เขาอยู่เป็นเด็กฝึกใน Youth With You 3 ในเกรด A จากเด็กทั้งหมด 119 คน (อื้อหื้อเก่งมั๊กมาก!!!) โดยปกติแล้วนั้นน้องอีโจวเป็นคนที่น่ารักหนุบหนับมาก แต่เมื่อเขาได้เต้นแล้วนั้นต้องบอกเลยว่าเปลี่ยนจากแบ๊วกรุบเป็นแบบสายโหดขึ้นมาทันที ฮ่า ๆ 😂😆 ซึ่งในเรื่องของการเต้นอีโจวนับได้ว่าเป็นนัมเบอร์วัน ยืนหนึ่งที่แท้! เขามีการเต้นที่แข็งแรง ทรงพลัง และที่สำคัญเลยคือการส่งอินเนอร์สายตา ต้องบอกเลยว่าเจ้าตัวนั้นถนัดการเต้นในหลากหลายรูปแบบจนน่าทึ่งมาก อาทิ  Folk Dance , Classic Dance , Chinese Dance , นาฏศิลป์ชนเผ่า นาฏศิลป์โบราณและบัลเล่ต์ นั้นเองค่ะ 🕺 เรียกว่าครอบคลุมทุกสายทุกเสต็ปเลยละค่าาาแม่ ๆ ซึ่งด้วยความสามารถนี้เองทำเอาหลายคนโดนน้องฉวนฉวนตกรัว ๆ แบบกู่ไม่กลับกันเลยละค่ะ งื้ออออออเยี่ยมยอดเก่งกู้ดมากเลยนุ้งฉวนของแม่😘🤟🏻

Advertisement

Advertisement

งุ้ยสุดจะคูลอ่ะน้องอีโจว!

ความสามารถของอีโจวที่ทำให้ใครหลาย ๆ คนตกหลุมรัก!ความสามารถของอีโจวที่ทำให้ใครหลาย ๆ คนตกหลุมรัก!

2.) หลัวอีโจวที่ 1 ตลอดกาลและตลอดไป <3 < strong>

หากใครตามน้องหลัวอีโจวมาอย่างเนิ่นนาน จะรู้เลยว่าน้องหลัวอีโจวเป็นคนที่เก่งรอบด้านมาก ๆ และแน่นอนว่าความเก่งนี้นั้นเป็นนัมเบอร์ 1 ที่หนึ่งมาโดยตลอด! อีโจวเป็นนักกีฬาเทควันโด้สายดำ ซึ่งการันตีความปังด้วยการที่อีโจวเคยได้รับเหรียญทองเทควันโด้สายดำ อีกทั้งเจ้าตัวยังมีความสามารถสุดพิเศษนั้นก็คือการถอดและประกอบปืนไรเฟิล 95 ได้อีกด้วย และเคยเข้าแข่งขันในการประกอบอีกด้วย ซึ่งระดับน้องอีโจของเรานั้นก็ได้ที่ 1 ไปเลยจ้า อีกทั้งในรายการ Youth With You 3 ที่ผ่านมานั้นนุ้งฉวนก็ได้กวาดที่ 1 ในทุก Stage เลยละค่ะ ซึ่งแน่นอนว่าสิ่งนี้เองทำให้ตอนเดบิวต์วง IXFORM น้องฉวนก็ได้พิสูจน์ความสามารถแล้วว่าเจ้าตัวนั้นสามารถร้องได้ แร็ปได้ เต้นได้ แบบนี้ก็เป็น Center ที่ 1 ไปเลยสิค่าาา ฮ่า ๆ ซึ่งความฮอตสุดปังของน้องฉวนยังไม่จบเพียงเท่านั้นเพราะตอนที่มีการประกาดเดบิวต์วง IXFORM นั้น ชื่อของ ‘หลังอีโจว’ ขึ้นเป็น Hot Search เป็นอันดับ 1 ของหมวดบันเทิงอีกด้วย โหเรียกว่าน้องฉวนของมามี๊นั้นนัมเบอร์ 1 ทุกงานเลยละค่ะแบบนี้ไม่ให้รักได้ไงละเนอะ ^^

Advertisement

Advertisement

หลัวอีโจวที่ 1 ตลอดกาลและตลอดไป <3 

3.) นิสัยสุดคิ้วท์ของน้องฉวนฉวน🥺💘

ข้อต่อมานับว่าเป็นข้อสำคัญที่ไม่ว่าใครต่อใครที่ได้รู้จักหลัวอีโจวจะต้องโดนตกแบบรัว ๆ แบบไม่แพ่วเลยนั้นคือ‘นิสัยสุดคิ้วท์ของน้องฉวนฉวน’ นั้นเอง โดยน้องฉวนนั้นเป็นคนที่น่ารักมาก ๆ น้องนั้นเปรียบเสมือนไอคอนของรอยยิ้มเสียงหัวเราะเลยละค่ะ เป็นคนที่มีความสดใสดาเมจพุ่งแรงอยู่เสมอ และที่เห็นได้ชัดเจนมากคือในตอนที่แข่งขัง Youth With You 3 เมื่อน้องได้รับคำชมจากเมนเทอร์น้องจะยิ้มทั้งปากและแววตาเลย และโค้งต่ำสุด ๆ เพื่อขอบคุณเมนเทอร์แสดงให้เห็นว่าน้องเป็นคนที่มารยาทดีและถ่อมตัวมากแค่ไหน ☺️ แถมเป็นคนที่เก่ง มีน้ำใจช่วยเหลือกับคนรอบข้างเสมอ ขยันซ้อมและจริงจังกับโชว์มาก อีกทั้งยังเป็นคนที่ Enjoy Eating มาก ๆ อีโจวรักการกิน ซึ่งเราจะเห็นได้บ่อย ๆ ใน Weibo ของเจ้าตัวไม่ว่าจะเป็นไก่ทอด เกี๊ยว บ๊ะจ่างและอื่น ๆ อีกมากมาย

Advertisement

Advertisement

  • รอยยิ้มแสนหวานของอีโจว :)

รอยยิ้มแสนหวานของอีโจว :) 

  • Enjoy eating มากน้อนนนนน~

Enjoy eating โดยหนึ่งในนิสัยคิ้วท์ข้อสำคัญที่ใครเห็นเป็นต้องปิ๊งและโดนตกเลยคือ น้องเป็นคนที่รักและให้ความสำคัญกับแฟนคลับมาก ซึ่งน้องจะเรียกแทนแฟนคลับว่า ‘ผู้สนับสนุนของผม’ Supporters นั้นเอง อีโจวพูดว่าความสัมพันธ์เขาและผู้สนับสนุนเป็นการเดินไปพร้อม ๆ กันตั้งแต่ต้น และเป็นความสัมพันธ์ที่เท่าเทียมกัน ทั้งสองสองมีการส่องสว่างให้แก่กันและกัน เหล่าผู้สนับสนุนนั้นเป็นหนึ่งในแรงผลักดันให้กับเขา ซึ่งสิ่งที่อีโจวจะแสดงควาารักและตอบแทนได้นั้นก็คือการที่เขาพยายามและตั้งใจในการทำโชว์ออกมาให้เราได้รับชมนั้นเอง อื้อหื้อออออเรียกว่าอีโจวนั้นเป็นหนึ่งในไอดอลที่น่ารักมากกกก กอไก่ล้านตัว อีโจวเป็นคนที่อ่อนโยนและเลือกใช้คำพูดได้ดีมาก ๆ เราชอบ way ที่เขามองแฟนคลับเป็นคนที่คอยสนันสนุนเขา เป็นอะไรที่เมื่อสัมผัสแล้ว รู้ได้เลยว่าอีโจวนั้นเป็นคนที่มีทัศนคติดีมาก เป็นความสัมพันธ์ที่สุดจะอบอุ่น บอกเลยว่าเลือกเป็นเมนไม่ผิดคนจริง ๆ รักนะน้องอีโจว -///-

  • ผู้สนับสนุนของผม : อ้ายยยยเขินหง่ะ >< < strong>

ผู้สนับสนุนของผม

4.) อีโจวผู้หลงรักในการท่องเที่ยว

หลัวอีโจวเป็นอีกหนึ่งไอดอลที่ต้องเรียกว่า ‘ยอดนักเดินทาง’ เลยละค่ะ เพราะน้องนั้นจะเป็นคนที่ชอบท่องเที่ยวเป็นอย่างมากเขาชอบการท่องเที่ยวแนวธรรมชาติ ชอบเที่ยวภูเขา เทือกเขา ชมแม่น้ำ ชอบดูสัตว์ ยิ่งเป็นสัตว์ตัวเล็ก ๆ จะชอบมากเป็นพิเศษ ซึ่งอีโจวนั้นมักจะมีทริปกับครอบครัวอยู่เสมอ ซึ่งหากพูดถึงสถานที่ที่อีโจวชอบและอยากไปมากที่สุด นั้นคือ ‘Hulunbuir’ ทุ่งหญ้าอันกว้างใหญ่ทางตอนเหนือ ของมองโกเลีย ซึ่งอีโจวบอกว่าเขาชอบโมเมนต์ตอนที่ไปเดินเล่นและดูคนต้อนแกะ พร้อมกับขี่ม้า อื้อหื้อบอกเลยว่าเรานั้นเมื่อคิดภาพตามแล้วเป็นอะไรที่รู้สึกดีเอามาก ๆ ทำให้เห็นว่าอีโจวนั้นชื่นชอบและรักในความสงบ เขาเป็นคนที่ชอบใช้ชีวิตง่าย ๆ สบาย ๆ รักในความธรรมดาที่ไม่ธรรมดาของผู้ชายคนนี้จริง ๆ ^^

อีโจวผู้หลงรักในการท่องเที่ยวอีโจวผู้หลงรักในการท่องเที่ยว

5.) ความฝันของอีโจวที่คุณจะต้องหลงรัก 💘

ซึ่งบอกเลยว่าผู้ชายที่ชื่อ ‘หลัวอีโจว’ เป็นคนที่เต็มเปี่ยมไปด้วยพลังและแรงผลักดันมาก ๆ เขาเป็นคนที่มีความฝันมากมาย สิ่งแรกนั้นคือการเป็น ‘ไอดอล’ เมื่อเขาเดบิวต์และได้มาอยู่ตรงจุดนี้แล้ว สิ่งที่เขาจะทำต่อไปก็คือการพัฒนาขึ้นเรื่อย ๆ ไต่ไปยังเป้าหมายที่ละขั้นอย่างต่อเนื่องและอีกหนึ่งอย่างก็คือเขาวางเป้าหมายไว้ว่าจากนี้ไปเขาจะต้องยืนอยู่ตรงเวทีที่ใหญ่และจะต้องขึ้นไปยังเวทีที่ใหญ่กว่าเดิมให้ได้ ซึ่งแสดงให้เห็นว่าหลัวอีโจวเป็นคนที่มีความคิดและแรงPush ที่มากมายสุด ๆ และแน่นอนว่าเขานั้นกำลังทำอยู่ในทุก ๆ วัน เพราะเห็นได้ชัดเจนว่าเมื่อเขาอยู่บน Stage การPerformance ของเขาจะดีและก้าวหน้าและพัฒนาให้เห็นอยู่เสมอ และในอีกหนึ่งความฝันของหลัวอีโจวที่น้อยคงนักที่จะรู้ นั้นคือในอนาคตข้างหน้า เขาอยากจะเป็น ’ครูสอนศิลปะ’ นั้นเอง ซึ่งหลัวอีโจวก็บอกว่าการที่เขาจะเป็นครูศิลปะได้นั้นอันดับแรกเลยคือเขาจะต้องมีพื้นฐานและเข้าใจในหมวดหมูต่าง ๆ ได้เป็นอย่างดี ซึ่งเขาก็พูดเสริมว่า ว่าเขานั้นยังห่างไกลจากเป้าหมายนี้อยู่มาก ๆ ซึ่งอยากจะบอกอีโจวว่าไม่ว่าความฝันของอีโจวจะเป็นอะไรเราก็ยินดีและซัมพอร์ตอยู่เสมอนะ :) และข้อนี้ก็เป็นอีกหนึ่งข้อเมื่อเราได้รู้และสัมผัสแนวคิดของอีโจวแล้ว มันยิ่งทวีคูณว่าหลัวอีโจวเป็นคนที่น่ารักมาก ๆ รักนะอีโจว😘❤️

ความฝันของอีโจวที่คุณจะต้องหลงรัก

6.) หลัวอีโจวกับความรักและหลงไหลในธรรมชาติและศิลปะ

ข้อต่อมาที่หากใครได้รู้แล้วจะต้องหลงรักหนุ่มอีโจวคนนี้อีกเท่าตัวเลยละค่ะนั้นคืออีโจวเป็นคนที่รักและหลงไหลใน‘ศิลปะ’ และ ‘ธรรมชาติ’ มาก ๆ ซึ่งที่อีโจวชื่นชอบเป็นพิเศษเลยก็คือ ‘ศิลปะแนวธรรมชาติ’ และยังพูดเสริมอีกว่า“ธรรมชาติคือกระจกของวิญญาณ เป็นสัญลักษณ์ของอิสระที่ไม่จำกัด” ซึ่งอย่างที่เรารู้กันเป็นอย่างดีว่าอีโจวนั้นได้เลือกเรียนการเต้นแบบชนเผ่า ซึ่งแน่นอนว่า หากจะต้องฟิลถึงการเต้นแบบนี้จริง ๆ ก็ต้องไปสะสมความรู้ ในการไปดูและสัมผัส แนวคิด ศิลปะในท้องถิ่นนั้นจริง ๆ เขาชื่นชอบในการไปเรียนรู้ตรงจุดนั้นมาก ๆ มีทั้งความตื่นเต้น และเป็นเหมือนการเปิดประสบการณ์ใหม่ ๆ ให้แก่เขา โดยนอกเสียจากความหลงรักและความหลงไหลนี้แล้วเขาก็ยังอยากจะส่งต่อพลังเหล่านี้ของตนเองให้คนอื่นอีกด้วย ซึ่งส่วนตัวเราคิดว่าอีโจวนั้นเป็นคนที่มีความติสท์และมีพลังในตัวเองสูงเขาสามารถนำศิลปะและธรรมชาติมาผสมรวมกันได้อย่างสวยงาม อีกทั้งที่มองเห็นได้อย่างชัดเจนเลยคือเป็นหนุ่มที่มี Passion เหลือล้นมาก ๆ เขาเป็นคนที่ทุ่มเท ใส่ใจและตั้งใจมาก ๆ ไม่ว่าจะทำอะไรก็ทำได้ดีและสำเร็จอยู่เสมอ ซึ่งเมื่อพูดถึงตรงนี้แล้วจู่ ๆ ทำให้เรานึกถึงแววตาเป็นประกายของอีโจวเลยละค่ะ ซึ่งสิ่งนี้เองก็เป็นเสน่ห์และพลังที่อยู่ในตัวของหลัวอีโจว ที่ทำให้ใครที่ได้รู้และสัมผัสจะได้รับแบบเต็ม ๆ แถมจะต้องรักเขาแบบไม่รู้ตัวเลยละ🥺🥰💘

หลัวอีโจวกับความรักและหลงไหลในธรรมชาติและศิลปะ

7.) งานอดิเรกของลุงอีโจว ฮ่า ๆ 🥸

หากเพื่อน ๆ คนไหนได้ดูหลัวอี้โจวและถังจิ่วโจว พูดคุยถึงงานอดิเรกจะบอกได้เลยว่าเป็นอะไรที่หวีดและจะต้องโดนอีโจวตกรัว ๆ อย่างแน่นอน อันดับแรกคืออีโจวชอบไปที่พื้นที่กว้างเพื่อขี่ม้า (นั้นก็จะสอดคล้องกันการที่เขาชื่นชอบทุ่งหญ้ากว้าว Hulunbuir นั้นเอง) ชอบไปที่ภูเขาหิมะเพื่อดูจามรี ชอบให้อาหารกระรอกชอบตกปลา แถมยังชอบขี่อูฐด้วยขอบดูนกกระจอกเทศและยังชอบความรู้สึกของน้ำไหลบนสะพานเล็ก ๆ โดยตอนที่อีโจวอยู่ที่ปักกิ่งเขาจะเรียนและกลับห้องใช้ชีวิตอยู่แบบนี้ แต่หากว่าวันหนึ่งเขารู้สึกว่าหมดแรงบันดาลใจเขาก็จะออกไปเที่ยวนั้นเที่ยวนี่เพื่อเติมแรงบันดาลใจ ซึ่งต้องบอกก่อนเลยว่าหลาย ๆ คนที่ได้ดูคลิปนี้เกี่ยวกับงานอดิเรกของอีโจวเขาพูดกันว่าเป็นอะไรที่ ถี่ ๆ กล้วย ๆ คือถ้าแปลความหมายก็คือแปลก ๆ นั้นเองค่ะ ซึ่งอาจจะมีความหมายก็คือเป็นกิจกรรมที่ค่อนข้างสวนทางกับอายุของเจ้าตัว ประมาณนั้นค่ะ สิ่งนี้เองทำให้หลายคนบอกว่าน้องอีโจวนั้นมีความลุงมาก ฮ่า ๆ เป็นคนที่มีงานอดิเรกที่เกี่ยวกับธรรมชาติและเหล่าสัตว์แบบสุดโต่ง >< โอ้ยยยยยยเอ็นดูความน่ารักใจฟูและตลกของคุณอีโจวเขามั๊กมากทำให้เมื่อได้รู้แล้วยิ่งตอกย้ำว่าน้องอีโจวเป็นคนที่น่ารักจากภายในสู่ภายนอก หลงรักความอีโจวจริง ๆ นะ🤏🏻❤️✨< p>

งานอดิเรกของลุงอีโจว ฮ่า ๆ งานอดิเรกของลุงอีโจว ฮ่า ๆ 

ก็จบลงไปแล้วนะคะสำหรับ 7 เรื่องน่ารู้ หลัวอีโจว IXFORM ที่ทำให้หลายคนหลงรัก ซึ่งต้องบอกเลยว่าอีโจวนั้นนอกจากเป็นคนที่มีหน้าตาน่ารัก นิสัยตะมุตะมิ ยิ้มเก่งแล้วนั้น เจ้าตัวก็มีเรื่องราวและสตอรี่น่ารักมากมายเลยที่เมื่อใครได้รู้และสัมผัสจะต้องตกหลุมรักอีโจวแบบไม่ต้องสงสัยและมากขึ้นเรื่อย ๆ อย่างแน่นอนค่ะ :)<3 ทางเราก็ขอแสดงความยินดีกับการเดบิวต์และตำแหน่ง conter ของน้องนะคะ น้องเหมาะสมกับตำแหน่งนี้มากจริง ๆ ภูมิใจมากนะ❤️และก็ขอฝากวง IXFORM’ ไว้ในอ้อมอกอ้อมใจเพื่อน ๆ ด้วยนะคะ ซึ่งเร็ว ๆ นี้มีข่าวออกมาว่าอีกไม่นานน้อง ๆ กำลังมีแพลนสำหรับเพลงและ Music Video กันด้วยละ ยังไงก็ติดตามและอดใจรอกันนะคะ เตรียมตัวหวีดกรี๊ดกันได้เลยค่ะ^^ สุดท้ายนี้หากเพื่อนชื่นชอบและอยากซัพพอร์ตน้องอีโจวก็ สามารถไปติดตามน้องได้ที่ Weibo : IXFORM-罗一ได้เล้ย😘🤏🏻💘

ภาพหน้าปก1 / ภาพหน้าปก2 / ภาพหน้าปก3

  • เครดิตภาพประกอบบทความโดย IXFORM-罗一舟

ภาพที่1 / ภาพที่2 / ภาพที่3 / ภาพที่4 / ภาพที่5 / ภาพที่6 / ภาพที่7 / ภาพที่8 / ภาพที่9 / ภาพที่10 / ภาพที่11 / ภาพที่12

  • เครดิตวิดิโอประกอบบทความโดย iQIYI Malaysia

Luo Yizhou‘s Dance | First Ranking Stage | Youth With You S3 | iQiyi Malaysia

  • บทความที่น่าสนใจเกี่ยวกับ หลัวอีโจว IXFORM :

รู้จัก หลัวอีโจว (Luo Yizhou) เด็กฝึกใน Youth With You 3

รู้จัก 9 สมาชิกวง IXFORM จากเวที Youth With You 3 เดบิวต์บอยแบนด์น้องใหม่

อัปเดตข่าว ดูหนัง ฟังเพลง ซีรีส์ใหม่สุดปัง โหลดเลยที่ App TrueID ฟรี!

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์