อื่นๆ

ตรวจแสงออร่าทำได้ไม่ยาก

10.3k
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
ตรวจแสงออร่าทำได้ไม่ยาก

หลาย ๆ ท่านในกลุ่มผู้สนใจเรื่องพลังงาน พลังจิต เรื่องที่สายตามนุษย์มองไม่เห็นคงเคยได้ยินคำว่า "ออร่า"  "Aura"  กลุ่มคนทางตะวันตกให้ความสนใจเรื่องนี้กันมากเพราะสามารถพิสูจน์ได้ด้วยการถ่ายจากกล้องถ่ายภาพเฉพาะที่ทำขึ้น  ในแถบเอเชียออร่า คือ พลังจักระนั่นเองคะ มีสีต่าง ๆ เป็นสนามพลังงานรอบตัวเราหลายสี แตกต่างกันไปตามความคิด  อารมณ์ และสุขภาพของเราเองในขณะนั้น

ออร่า สี ตรวจออร่าออร่า (Aura) คือ การเปล่งรังสีแสงของสิ่งมีชีวิตหรือรัศมีเรืองรองบางอย่างออกมารอบตัว อาจจะเป็นแสงเรืองสีต่าง ๆ กันซึ่งตาเปล่ามองเห็น   จริง ๆ แล้วก็คือสนามพลังงาน แสงสีที่เกิดจากเซลล์ต่าง ๆ และอวัยวะส่วนสมองของเรานี่แหละค่ะ โดยแสงสีนี้จะสามารถบ่งบอกถึงสภาวะจิต ความรู้สึกนึกคิด และสุขภาพร่างกายของตัวเจ้าของได้

ออร่า จักระ 7 ตามศาสตร์ของโยคะแล้ว สีออร่านี้จะขึ้นอยู่กับ 7 จุดจักระใหญ่ และต้องมั่นดูแลจุดจักระให้แข็งแรง เพราะมีความเชื่อว่าถ้าจักระใดทำงานไม่ปกติ อวัยวะของร่างกายในส่วนนั้นก็จะมีอาการไม่ปกติตามไปด้วย วันนี้ผู้เขียนจะมาเล่าวิธีการตรวจแสงออร่าด้วยตนเองจากประสบการณ์ส่วนตัวให้ฟังคะ  ลองนำไปฝึกเองได้นะคะผู้เขียนใช้เวลาฝึกอยู่ประมาณ 3 - 4 วันก็มองเห็นได้ด้วยตาเปล่า มาเริ่มกันเลยคะ

Advertisement

Advertisement

ออร่า แสง สี

ยืนหน้ากระจกปิดไฟในห้องอย่าให้สว่างนะคะ แสงไฟสลัวๆ จะช่วยให้เห็นได้ง่ายขึ้น แต่อย่าปิดจนเป็นห้องมืดหมดนะคะ  โดยเฉพาะกลางคืนห้ามไปยืนหน้ากระจกแล้วปิดไฟหมดไปส่องหาออร่านะคะ จะเจออย่างอื่นแทน ห้ามเด็ดขาด เรื่องแบบนี้ไม่เชื่ออย่าลบหลู่ เพราะกระจกเป็นทางผ่านในอีกมิติทับซ้อนได้ แนะนำให้เปิดไฟสลัว ๆ จากนั้นหรี่ตาลงเหมือนมองที่ปลายจมูกตัวเอง มองตรงไปที่กระจกเลือกจุดโฟกัสรอบ ๆ ตัวเราก่อน 1 จุด เช่น รอบ ๆ ศีรษะ  บริเวณช่วงบนของไหล่  เวลาโฟกัสอย่าเพ่งมากนะคะ  หรี่ตาลงแล้วใช้หางตาชำเลืองมอง ทำเหมือนเราดูภาพสามมิติคะแบบนั้นแหละแต่ละครั้งไม่ต้องนาน 5 - 10 นาทีก่อน ค่อย ๆ ฝึกหัดทำเรื่อย ๆ ยิ่งอยากเห็นยิ่งไม่เห็น เผลอ ๆ จะเห็นคะ

ความหมายของสี "ออร่า"

จะเห็นได้ชัดเจนบริเวณรอบศีรษะเหนือบ่า สีสันของออร่าจะเปลี่ยนแปลงไปได้ตามสภาพ ของอารมณ์ เช่น สีแสด ส้ม จะเกิดเมื่อมีอารมณ์โกรธ หรือเกลียด หรือถูกกดดัน  เช่น

Advertisement

Advertisement

  1. สีแดงเข้มคล้ำ  จะเกิดขึ้นเมื่อมีอารมณ์ขุ่นข้องหมองใจ อยู่ในโทสะจริตหรือกำลังลุ่มหลงด้วยโลภราคะ
  2. สีน้ำตาล  จะปรากฏขึ้นเมื่อเกิดอารมณ์ตระหนี่ หึงหวง หรือเกิดความงก
  3. สีแดงดอกกุหลาบ  เกิดขึ้นเมื่อยู่ในอารมณ์แห่งความรัก ความใคร่ทางกาม
  4. สีเหลือง  จะเกิดขึ้นถ้าอยู่ในอารมณ์เป็นกลางหรือในขณะใช้ความคิดทางสติปัญญา
  5. สีม่วงจะปรากฏออกมาเมื่อเกิดอารมณ์สงบ วิเวก
  6. สีน้ำเงิน ปรากฏได้ก็ต่อเมื่ออยู่ในอารมณ์เชื่อมันมีจิตศรัทธาเกี่ยวกับศาสนา

ออร่า สี ผู้หญิง มาฝึกตรวจออร่าด้วยตัวเองกันได้คะ  มีหลากหลายวิธีท่านใดสนใจก็ต้องค้นคว้ากันต่อในอินเตอร์หรือหนังสือเกี่ยวกับพลังจิตมีเขียนออกมามากมายน่าสนใจ มีการถ่ายรูปได้ด้วยกล้องเฉพาะที่ทำขึ้น  ทั้งนี้และทั้งนั้นถึงแม้ว่าเราจะฝึกแล้วฝึกอีกก็ยังมองไม่เห็นแสงออร่า ไม่ต้องกังวลคะเพราะการตรวจแสงออร่า จะมีประโยชน์ต่อเมื่อเราดูแลร่างกายและจิตใจให้ดีอยู่เสมอ ออกกำลังกายสม่ำเสมอ  คิดบวก มองโลกในแง่ดี พอกายและใจเราดี อะไรดี ๆ ก็จะตามมาเองคะ จะมองเห็นแสงออร่าหรือไม่เห็นไม่ใช่เรื่องสำคัญเท่ากับเราใส่ใจดูแลกายใจตัวเอง แต่ไม่ลองไม่รู้คะ มาฝึกกันวิธีนี้จะไปกระตุ้นตาที่สามด้วยถึงไม่ให้ทำหน้ากระจกในห้องมืด ๆ ไม่เชื่ออย่าลบหลู่........ว.บุญแสงทอง

Advertisement

Advertisement

ภาพปกจาก: Karin Henseler จาก Pixabay

ภาพที่ 1 จาก: LillyCantabile จาก Pixabay

ภาพที่ 2 จาก Okan Caliskan จาก Pixabay

ภาพที่ 3 จาก: Manfred Antranias Zimmer จาก Pixabay

ภาพที่ 4 จาก : Manfred Antranias Zimmer จาก Pixabay

อัปเดตความรู้ใหม่ ๆ อีกมากมาย โหลดเลยที่ App TrueID ฟรี !

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์