อื่นๆ

รีวิวเกม BUBBLE TEA เล่นเพลินได้รับทรูพอยท์ฟรี! บนแอป TrueID

194
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
รีวิวเกม BUBBLE TEA เล่นเพลินได้รับทรูพอยท์ฟรี! บนแอป TrueID

ทรูพอยท์ (TruePoint) เป็นคะแนนสะสมที่มีค่าสำหรับลูกค้าทรู เพราะมันสามารถใช้แลกรับส่วนลดค่าสินค้าและบริการ สามารถแลกฟรีสินค้าและบริการ และยังสามารถใช้แลกลุ้นโชคลุ้นรางวัลได้อีกในเวลาที่มีกิจกรรมหรือแคมเปญต่างๆที่ทางเครือทรูหรือพันธมิตรจัดขึ้น เราจึงควรสะสมทรูพอยท์เมื่อมีโอกาสเพื่อเก็บเอาไว้ใช้แลกสิ่งต่างๆในยามต้องการ

อย่างไรก็ตามวิธีการสะสมทรูพอยท์นอกจากการจ่ายบิลหรือค่าสินค้าแล้ว ก็ยังสามารถได้มาด้วยวิธีการเล่นเกมในแอปทรูไอดีได้ด้วย ซึ่งมักจะมีเกมแจกทรูพอยท์มาให้เล่นอยู่บ่อยๆ และล่าสุดตอนนี้คือเกม BUBBLE TEA แสนสนุกที่ผู้เขียนเองก็เล่น เลยอยากมารีวิวและชวนให้ไปเล่นกันจะได้เพิ่มคะแนนทรูพอยท์ให้มีมากขึ้น

วิธีการเข้าเล่นเกม BUBBLE TEA ในแอป TrueID

1. เมื่อเข้าแอปทรูไอดีแล้ว ให้เลื่อนแบนเนอร์วงกลมที่แถบข้อเสนอพิเศษสำหรับสมาชิก TrueID ไปที่แบนเนอร์ Game Center

Advertisement

Advertisement

2. ภายใน Game Center จะเห็นรายการเกมที่น่าเล่นอยู่หลายเกม ก็ให้เลือกไปที่เกม BUBBLE TEA ภาพปกชานมไข่มุก

รีวิวเกม BUBBLE TEA เล่นฟรีได้ทรูพอยท์บนแอป TrueID3. อ่านวิธีการเล่นก่อนกดเริ่มแล้วเริ่มเล่นได้เลย โดยมีวิธีเล่นง่ายๆคือ ให้เราเลื่อนแก้วชานมไปมาซ้ายขวาเพื่อรับเม็ดไข่มุกที่ตกลงมาจากด้านบนให้ลงแก้วชานมพอดี แค่นั้นเอง

รีวิวเกม BUBBLE TEA เล่นฟรีได้ทรูพอยท์บนแอป TrueIDเงื่อนไขกติกาของเกมที่ต้องรู้

1. เม็ดไข่มุก 1 เม็ดที่รับลงแก้วได้เท่ากับ 1 คะแนนในเกม หากใครสามารถทำคะแนนสะสมได้สูงสุดอันดับ 1 ในแต่ละรอบ(มี 2 รอบ) เมื่อจบรอบกิจกรรมจะได้รับทรูพอยท์ 500 คะแนน และลำดับที่ 2 ถึง 3,000 ก็ได้ทรูพอยท์เช่นกันแต่ลดหลั่นลงมา

- รอบที่ 1 นับจาก 14 กันยายน 64 ถึง 28 กันยายน 64

- รอบที่ 2 นับจาก 28 กันยายน 64 ถึง 12 ตุลาคม 64

2. ใน 1 วันเราสามารถเล่นเกม BUBBLE TEA ได้ฟรีจำกัดแค่ 20 ครั้งเท่านั้น หากสิทธิ์หมดแล้วต้องการเล่นเพิ่มในวันนั้นก็ต้องใช้ทรูพอยท์แลก

Advertisement

Advertisement

รีวิวเกม BUBBLE TEA เล่นฟรีได้ทรูพอยท์บนแอป TrueID3. ทุกครั้งที่เกมจบลงเพราะเรารับเม็ดไข่มุกไม่ได้ เราจะได้รับดาวสะสม 1 ดาว และต้องสะสมให้ครบตามกำหนดเพื่อใช้แลกทรูพอยท์ ดังนี้

- สะสมดาวครบ 10 ดวง แลกทรูพอยท์ได้ 5 คะแนน

- สะสมดาวครบ 15 ดวง แลกทรูพอยท์ได้ 15 คะแนน

- สะสมดาวครบ 30 ดวง แลกทรูพอยท์ได้ 30 คะแนน

อย่างไรก็ตาม 3 กลุ่มคะแนนดังกล่าว ผู้ใช้งานแอปทรูไอดี 1 ไอดี/บัตรประชาชน จะแลกได้แค่อย่างละครั้งตลอดกิจกรรม เท่ากับว่าเราสะสมดาวให้ได้ 55 ดวงก็เพียงพอแล้วสำหรับการแลกรับทรูพอยท์รวม 50 คะแนน

วิธีการแลกดาวเป็นคะแนนทรูพอยท์

รีวิวเกม BUBBLE TEA เล่นฟรีได้ทรูพอยท์บนแอป TrueIDเมื่อเราสะสมดาวได้ครบตามจำนวนแล้ว ก็สามารถทำการแลกของรางวัลได้ทันที โดยคลิกที่เมนู “รางวัล” จากนั้นก็กดคำว่า “แลกรางวัล” ที่ปุ่มสีเหลือง เพียงเท่านี้คะแนนทรูพอยท์ก็เข้าบัญชีของเราแล้ว

สรุปได้ว่าการหาหรือสะสมคะแนนทรูพอยท์ไม่ได้มีแค่จ่ายบิลหรือค่าสินค้าอย่างเดียว แต่การเล่นเกมในแอปทรูไอดีก็สามารถรับคะแนนทรูพอยท์ได้เหมือนกัน ใครที่ชอบเล่นเกมอยู่แล้วบวกกับชอบการสะสมคะแนนไว้แลก ลด ลุ้น อย่าได้พลาดการเล่นเกมในแอปทรูไอดีนะครับ ^^

Advertisement

Advertisement


ภาพปกและภาพประกอบโดย : นักเขียน // ติดตามผลงานอื่นของนักเขียนได้ที่ @ArtVich

เปิดประสบการณ์ความบันเทิงที่หลากหลายสุดปัง บน App TrueID โหลดเลย ฟรี !

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
ArtVich
ArtVich
อ่านบทความอื่นจาก ArtVich

แบ่งปันเรื่องราวที่มีประโยชน์สำหรับทุกคน

ดูโปรไฟล์

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์