อื่นๆ

หาเงินจากเกมออนไลน์ แบบง่ายๆ

445
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
หาเงินจากเกมออนไลน์ แบบง่ายๆ

ในปัจจุบันปฏิเสธไม่ได้เลยว่าไม่เคยเล่นเกม เนื่องจากการเล่นเกมเป็นเรื่องง่ายไปแล้ว ซึ่งแตกต่างกับสมัยก่อนการเล่นเกมนั้นต้องไปเล่นที่ร้านอินเทอร์เน็ต แต่ทุกวันนี้การเล่นเกมนั้นเพียงหยิบมือถือขึ้นมาก็สามารถเล่นได้แล้ว ในยุคที่อินเทอร์เน็ตเข้ามาบทบาทหนึ่งของชีวิตมนุษย์ การเล่นเกมจะสามารถทำเงินให้แก่ผู้เล่น โดยไม่ต้องเป็นนักแข่งอีสปอร์ต วันนี้เรารวมเทคนิคการหารายได้จากเกมออนไลน์

1. การสร้างคอนเทนต์เกี่ยวกับเกม

การสร้างคอนเทนต์เกี่ยวกับเกมลงแพลตฟอร์มต่างๆ เช่น Facebook YouTube เป็นต้น ซึ่งคอนเทนต์เกี่ยวกับเกมจะกว้างใหญ่และมีหลายคนที่ทำคอนเทนต์เกี่ยวกับการเล่น จะต้องมีความขยันและพัฒนาเนื้อหา และหาจุดเด่นของตัวเอง

Ps42. การขายไอเทมภายในเกมเป็นเงินจริง

หลายคนยังไม่ค่อยเชื่อว่าการขายไอเทมจะสามารถแลกเปลี่ยนเป็นเงินจริงได้ แต่การขายไอเทมภายในเกม หากยังจำเกมนี้ได้เป็นแนว MMORPG เกมหนึ่งได้ที่มีชื่อว่า แร็กนาร็อกออนไลน์ ที่สามารถให้ผู้เล่นสามารถตั้งร้านค้าขายไอเทมที่หาได้จากภายในตัวเกม โดยให้ผู้เล่นสามารถซื้อขายแลกเปลี่ยนกันได้อย่างอิสระ และในยุคต่อมาการซื้อขายไอเทมจะไม่สามารถซื้อขายอย่างอิสระได้ เนื่องจากเกมในยุคปัจจุบันนี้มีระบบตลาดกลาง โดยผู้เล่นจะทำการเทรดไอเทมและในตลาดกลางนั้นจะมีภาษีต่อการเทรดไอเทม เกมที่สามารถเทรดไอเทมได้ Cabal M ROHAN M เป็นต้น

Advertisement

Advertisement

เกม3. การรับจ้างเล่นเกม

การรับจ้างเล่นเกมเป็นอีกวิธีหนึ่งที่สามารถทำเงินกับเกมออนไลน์ได้อย่างดีเลยทีเดียว โดยผู้ที่จะมาจ้างเล่นเกมจะเป็นคนที่ไม่ค่อยมีเวลาเล่น หรือผู้คนที่ขี้เกียจเล่นแต่อยากมีของดีๆ ในเกม ยกตัวอย่างที่คนส่วนมากจะชอบจ้างเล่น การลงโหมดจัดอันดับ การเก็บเวลตัวละคร เป็นต้น ซึ่งถ้าเรามีความสามารถในการเล่นเกมวิธีอาจจะเป็นวิธีที่ง่ายอีกวิธีหนึ่งกับการสร้างรายได้กับเกมออนไลน์ อย่างดีเยี่ยมเลย

รับจ้าง4. การปั้นไอดีเกมขาย

การปั้นไอดีขายนั้นเป็นวิธียอดฮิตในหมู่วัยรุ่นไทยค่อนข้างมากโดยคำว่าการปั้นไอดีเกิดจากผู้เล่น สร้างไอดีเกมแล้วเล่นจนมีไอเทม หรือตัวละคร ในระดับหนึ่งก็สามารถขายได้ ซึ่งจะเอาไปขายให้พ่อค้า หรือ ขายตามกลุ่มเกมต่างๆ ซึ่งวิธีนี้จะค่อนข้างเหมือนกับวิธีที่สาม แต่วิธีจะเป็นการทำอย่างอิสระเนื่องจากไม่มีการกำหนดในการเล่น สามารถเล่นขายก็ได้หรือเล่นเก็บไว้

Advertisement

Advertisement

เกม

ส่วนสุดท้ายนี้ถึงการเล่นเกมจะสามารถสร้างรายได้ แต่ก็ไม่ใช่ทุกคนที่จะทำสำเร็จทุกอย่างต้องมีการพัฒนาและการฝึกฝนและเอาใจ และสำหรับน้องๆที่อ่านบทความนี้จนจบแล้ว อยากให้โฟกัสเรื่องเรียน และเล่นเกมอย่างเป็นเวลาด้วยนะเด็กๆ

ภาพปก ภาพถ่ายโดย RODNAE Productions จาก Pexels

ภาพประกอบ ภาพถ่ายโดย Victoria_Borodinova จาก pixabay

ภาพประกอบ​ ภาพถ่ายโดย hitesh choudhary จาก Pexels

ภาพประกอบ ภาพถ่ายโดย JESHOOTS.com จาก Pexels

ภาพประกอบ ภาพถ่ายโดย RODNAE Productions จาก Pexels

เปิดประสบการณ์ความบันเทิงที่หลากหลายสุดปัง บน App TrueID โหลดเลย ฟรี !

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์