อื่นๆ

งาน7-11 หนักไหม งาน7-11 ได้เงินเท่าไหร่ แชร์ประสบการณ์การทำงาน7-11

103.2k
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
งาน7-11 หนักไหม งาน7-11 ได้เงินเท่าไหร่ แชร์ประสบการณ์การทำงาน7-11

ทำงาน7-11 งานเซเว่นหนักไหม? ทำงาน7-11 งานเซเว่นได้เงินเดือนเท่าไหร่? แชร์ประสบการณ์การทำงาน7-11 ตลอดระยะเวลา5ปี

งาน7-11

งาน7-11เซเว่นหนักไหม? หนักของแต่ละคนไม่เท่ากันขึ้นอยู่กับลักษณะนิสัยส่วนบุคคล และพื้นฐานงานที่เคยทำมา แต่งาน7-11นั้นวุ่นวายมากตอบจากประสบการณ์ตรง คำตอบของคำถามที่ว่าหนักไหม ขึ้นอยู่กับแต่ละบุคคล แต่วุ่นวายมากเช่น ต้องคิดเงินพร้อมๆกับต้องอุ่นสิ้นค้า และยังต้องทำอย่างอื่นไปพร้อมๆกัน ไม่มีโอกาสได้ยืนนิ่งๆเลยมีอะไรให้ทำตลอด

งาน7-11

งาน7-11 เซเว่นทำอะไรบ้าง? งาน7-11 แบ่งตามตำแหน่งเหมือนงานทั่วไปตำแหน่งเริ่มต้นคือ พนักงานพาร์ทไทม์ หน้าที่หลักก็จะมี ขายของ เวฟของ ทำความสะอาด เติมสินค้า มีความรับผิดชอบชั้นสินค้าของตัวเอง และทำทุกอย่างที่ได้รับมอบหมายให้

งาน7-11 งานเซเว่นรับอายุเท่าไหร่? คำตอบคือ 18-35 ปี แล้วแต่สาขาด้วยน่ะ

Advertisement

Advertisement

งาน7-11 งานเซเว่นใช้วุฒิอะไรสมัครงาน? ผู้เขียนใช้วุฒิ ม.3 สมัครงาน 7-11รับวุฒิ ม.3 ขึ้นไป เคล็ดลับในการสมัครงานคือ เตรียมเอกสารให้พร้อมคราวๆก่อนที่จะเดินไปสมัครงาน อย่าเดินไปมือเปล่าเด็ดขาด เอกสารที่ต้องเตรียม เช่น สำเนาบัตรประจำตัวประชาชน วุฒิการศึกษา รูปถ่ายขนาด2นิ้ว เตรียมครบแล้วสามารถเดินไปสมัครที่ร้านสาขาได้เลยครับ เพราะมีหลายคนที่มาถามสมัครงานแต่ไม่เตรียมอะไรมาทำให้ดูไม่ค่อยโอเคครับ

งาน7-11

งาน7-11งานเซเว่นเงินเดือนเท่าไหร่? เงินเดือนขึ้นอยู่กับวุฒิที่ใช้สมัครและกะที่ทำงานและโอที และเบี้ยขยัน จากประสบการณ์พนักงานใหม่ที่ได้เงินเดือนมีตั้งแต่ 9700-13000บาท ถ้าคนขาดก็จะได้ค่าโอทีเพิ่ม

งาน7-11 งานเซเว่นเข้างานกี่โมง? งาน7-11แบ่งออกเป็น3กะ มีกะเช้า กะบ่าย และกะดึก และยังมีกะวิ่งคือเข้าควบกะเวลาคนขาด

Advertisement

Advertisement

งาน7-11 งานเซเว่นสมัครยากไหม? คำตอบคือไม่สมัครไม่ยาก ถ้าสมัครสาขาที่คนขาด ก็มีโอกาสที่จะได้งานเลย ถ้าร้านนั้นคนเต็มก็ต้องรอครับ

งาน7-11

สัมภาษณ์งาน7-11 ยังไงให้ผ่าน? คำสัมภาษณ์เบื้องต้นก็จะประมาณว่าทำงานเป็นกะได้ไหม? ทำงานล่วงเวลาได้ไหม? ทำงานร่วมกับคนอื่นได้ไหม? สามารถมาช่วยร้านเวลามีเพื่อนลางานกะทันหันได้ไหม? สามารถมาช่วยร้านโดยที่ไม่มีโอทีได้ไหม? คิดว่าสามารถขายของได้ไหม? ถ้าคำตอบคือได้คุณมีโอกาสสูงที่จะได้งานทำครับ

โอกาสการเติบโตในงาน7-11 วานเซเว่น จากประสบการณ์ตัวผู้เขียนเองใช้วุฒิ ม.3 ในการสมัครงาน สามารถเลื่อนตำแหน่งถึง ผู้ช่วยผู้จัดการร้าน โอกาสการเติบโตในงาน7-11มีสูง ขึ้นอยู่กับความสามารถด้วย

สมัครงาน7-11 เซเว่น เฟรนไซส์ หรือ บริษัทอันไหนดีกว่ากัน ส่วนตัวคิดว่า สมัครกับบริษัทนั้นผู้เขียนชอบมากกว่า เพราะเคยทำแต่บริษัท

Advertisement

Advertisement

ข้อดีของงาน7-11 เซเว่น ทำให้เราได้เรียนรู้ระบบงานต่างๆ การเข้าสังคม ความอดทน ขายของเป็น มีวินัยและความรับผิดชอบ งาน7-11จะสอนวิธีคิดของผู้ประกอบการ เงินเดือนโอเค สำหรับผู้เขียนคิดว่าถ้าใครสนใจอยากทำงานก็คุ้มที่จะลอง เพื่อแลกกับประสบการณ์ที่ได้  ก่อนทำงาน7-11ผู้เขียนเป็นคนขี้อายมาก และไม่มีความมั่นใจเลย พอทำงาน7-11ทำให้มีความมั่นใจมากขึ้น และทำให้เราเป็นคนที่มีวินัยด้วยเพราะทำงานเป็นเวลา รับรองทำแล้วได้อะไรอีกมากมายครับ

ถึงตรงนี้หวังว่าทั้งหมดนี้จะช่วยเป็นแนวทางในการตัดสินใจสำหรับคนที่สนใจในงาน7-11 ครับ

ฝากติดตามผลงานด้วยนะครับ

ช่องทาง TrueID แบงค์ ภคพล

#งาน7-11 #งานเซเว่น

เครดิตภาพ1,2,3,4 และภาพปกโดยผู้เขียน

เปิดประสบการณ์ความบันเทิงที่หลากหลายสุดปัง บน App TrueID โหลดเลย ฟรี !

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์