เพลง

รวมความปังสุดต๊าชเพลง Mirror Mirror F.HERO x MILLI Ft. Changbin of Stray Kids!💗🪞✨#FHEROxMILLIxChangbin

203
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
รวมความปังสุดต๊าชเพลง Mirror Mirror F.HERO x MILLI Ft. Changbin of Stray Kids!💗🪞✨#FHEROxMILLIxChangbin

เรียกว่าส่งความปังให้กับวงการแร็ปเปอร์ไทยอีกหนึ่งครั้งเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมาทางค่าย High Cloud Entertainment ของหนุ่ม ‘กอล์ฟ F.Hero’ ได้ทำโปรเจกต์เพลงใหม่ล่าสุดอย่าง “F.HERO x MILLI Ft. Changbin of Stray Kids - Mirror Mirror (Prod. by NINO)” ที่ได้คอลแลปส์กับแร็ปเปอร์หญิงสุดต๊าซอย่าง ‘มิลลิ’ และค่าย JYP Entertainment ค่ายยักษ์ใหญ่จากทางเกาหลีอย่าง ‘ซอชางบิน (Changbin)’ ไอดอลหนึ่งในสมาชิกจากวง Stray Kids เข้ามาร่วมระเบิดความมันส์ในครั้งนี้ รวมถึงยังได้ ‘NINO’ จากค่าย HYPE TRAIN โปรดิวเซอร์ชื่อดังของวงการแร็ปเปอร์ เข้ามาเป็นโปรดิวเซอร์เพลงให้กับเพลง วันนี้ทางเราเลยอยากจะพาเพื่อน ๆ มาส่องเพลง  Mirror Mirror ผ่าน ‘รวมความปังสุดต๊าชเพลง Mirror Mirror F.HERO x MILLI Ft. Changbin of Stray Kids!’ หากพร้อมกันแล้วอย่ารอช้า รีบตามมาด่วน ๆ เลยค่า💗✨

Advertisement

Advertisement

F.HERO x MILLI Ft. Changbin of Stray Kids - Mirror Mirror (Prod. by NINO) [Official MV]

สำหรับเพลง Mirror Mirror จะเป็นเพลงแนวฮิปฮอป x แร็ปแบบปัง ๆ ผสมผสานกัน มีทำนองและบีทเท่ ๆ ที่มีความลงตัวและติดหูสุด ๆ โดยความพิเศษของเพลงนี้ก็คือเป็นการรวมตัวกันถึง 3 ภาษา ได้แก่ ภาษาไทย อังกฤษ และเกาหลี เรียกว่าโดดเด่นและมีความอินเตอร์อินใจขั้นสุด! ซึ่งจะแบ่งพาร์ทร้องเป็นช่วง ๆ ของศิลปินไป ทำให้ทั้งกอล์ฟ F.Hero , มิลลิ และซอชางบินได้แสดงฝีไม้ลายมือได้แบบเต็มที่มาก⭐️✨

https://www.instagram.com/tv/CVkpETmDxrx/?utm_medium=copy_link

โดยหากพูดถึงความหมายของเพลง Mirror Mirror ความหมายของศัพท์นี้ก็คือ ‘กระจก’ ซึ่งเพลงนี้ก็จะพูดเกี่ยวกับการมองตนเองในกระจกและสะท้อนออกมา ให้เราตระหนักรู้ถึงสิ่งที่เราต้องเอาชนะมันมาให้ได้ และคนเดียวที่เราควรเอาชนะ ก็คือตัวเองข้างในกระจกเท่านั้น ซึ่งสิ่งนี้ก็ต้องใช้ทั้งความสัตย์จริงและความกล้าหาญเข้าสู้นั้นเองค่ะ เรียกว่าเป็นเพลงที่นอกเหนือจากความมันหยดสนุกแบบเท่ ๆ แล้วนั้น ก็ยังมีความหมายที่สื่อสารออกมาได้ดีมาก ๆ 👏🏻

Advertisement

Advertisement

https://www.instagram.com/tv/CVknVoEhdGU/?utm_medium=copy_link

และท่อนที่เราเลิฟฟังแล้วโอ้ว้าวขนลุกสุดนั้นคือท่อนที่หนุ่มกอล์ฟได้ร้องส่งให้กับมิลลิอย่างอื้มมม เฮ้ย นวยเอาหน่อยดิ๊” และมิลลิก็ร้องตอบกลับไปเป็นภาษาเกาหลีแบบต๊าซว่า “안녕하세요. 저는 밀리입니다 (annyeonghaseyo. jeoneun millii bnida) 창빈 F.HERO 오빠 어떡해 어떡해  changbin F.HERO oppa eotteoghae eotteoghae” แปลได้ว่า “สวัสดี ฉันคือมิลลี่ พี่ Changbin พี่ F.HERO ฉันควรทำอย่างไร ฉันควรทำอย่างไร?” เป็นท่อนที่แบบจึ้งมาก มีความเฟี๊ยซ ดูจังหวะเข้า อินเนอร์ได้! และหนึ่งท่อนของมิลลิที่ไม่พูดถึงไม่ได้นั้นคือท่อนเท่ ๆ อย่าง “Mirror Mirror Mirror Mirror Mirror On the Wall Who the Freakin Savage Listen Baby YES WE ARE” เป็นท่อนฮุกที่สุดจะ Savage คูล🤙🏻

Advertisement

Advertisement

มาถึง Music Videos เพลง Mirror Mirror กันบ้างค่ะ โดยเพลงนี้จะเป็นฉากฟิลแบบปราสาท มีความหรูหราหมาเห่ามาก เน้นฉากสีเทา,เดา,ขาว เพื่อให้ศิลปินทั้งสามมีความ Pop up ออกมาจากฉาก ซึ่งจะเพิ่มความน่าสนใจคือตัวประกอบจะมีการแต่งตัวเป็นหลากสีสันฉูดฉาดและมีการปิดหน้าด้วยถุงน่อง ทำให้เราโฟกัสตรงตัวศิลปินเพิ่มขึ้นไปอีก อีกทั้งยังมีการเล่นแสงสีและเงาได้ดีมาก ทำให้ภาพใน Mv ที่ออกมาดูมีมิติและดึงดูดสายตาจากผู้ชมได้ดีสุด ๆ 10 10 10 ไม่หักเลยแม่⭐️

ปิดท้ายกับด้วย Outfits ลุคการแต่งตัวที่ตอนเห็นนี่แบบกรี๊ดแตกมาก คือมันดีมากจริง ๆ เริ่มกันที่น้อง ‘มิลลิ’ ที่มีการแต่งตัวเป็นโทนหวานสีชมพูฟริ้งทั้งตัว เลือกใส่เป็นเสื้อแขนยาวเสริมไหล่ทรงครอปจากนั้นเป็นกระโปรงทรงแคบขาสั้น ซึ่งเป็นสีชมพูหวาน ๆ ฟิลบาร์บี้มีประดับด้วยลายดอกสีขาว เสริมลุคความต๊าซด้วยไอเทม ไม่ว่าจะเป็นไม้คาดผม ไข่มุกสร้อย ถุงมือลายลูกไม้ ถุงเท้ายาวและรองเท้าส้นสูงสีชมพูหวาน นอกเหนือจากลุคที่โอ้ยมันเริศแล้วนั้น ด้าน Make up คือดีมาก เป็นโทนหวานฉ่ำและมีการใส่เติมผมเปียที่ยาวเฟี๊ยซสุด บอกเลยว่าเป็นลุคที่มิลลิสวยสะกดตาจริง ๆ

Mirror Mirror 

ตามมาด้วยหนุ่ม ‘กอล์ฟ F.Hero’ จะใส่เป็นเสื้อยืดสีดำและกางเกงสีดำเช่นกัน เพิ่มความเก๋ด้วยการคลุมทับด้วยเสื้อโค้ชตัวยาวสีดำที่บริเวณคอตกแต่งเป็นขนฟู ๆ สีน้ำตาล จากนั้นปิดท้ายด้วยการเสริมไอเทมด้วยสร้อยคอไข่มุกหลากชั้นและแว่นตากันแดดสีดำที่เป็นซิกเนเจอร์ประจำตัว เรียกว่าเป็นลุคที่เน้นไปทางโทนสีดำ ตัดด้วยไข่มุก ให้ฟิลแบบราชาที่มีความยิ่งใหญ่ดูน่าเกรงขามมั๊กมาก🖤✨

Mirror Mirror 

ปิดท้ายกับหนุ่มอปป้าสุดหล่ออย่าง ‘ซอชางบิน Stray Kids’ ที่เจ้าตัวนั้นมีลุคที่มีความเท่ ใส่เป็นเสื้อเชิ้ตสีขาวจากนั้นคลุมทับด้วยเสื้อ Blazer สีดำ-น้ำตาล ที่มีความเก๋คือมีการกลัดเข็มกลัดเป็นรูปมงกุฎไว้ข้าง ๆ จากนั้นตามด้วยกางเกงขายาวสีดำ ทำการเสริมความเท่ด้วยไอเทมอย่างสร้อยคอสีเงินและแว่นตาแบบใส อื้อหื้อขออวยเลยว่าอปป้าซอชางบินหล่อเท่ทำใจละลายเลยค่าาา🥰❤️

Mirror Mirror 


และความสุดปังปุริเย่จนทำให้มิลลิถึงกับไลฟ์ร้องไห้เลยก็คือ ‘บังชาน’ ลีดเดอร์ผู้ก่อตั้งวง Stray Kids ซึ่งสาวมิลลิก็เป็นติ่งและมีความชื่นชอบส่วนตัวอยู่แล้ว เขาได้มาไลฟ์สดแนะนำเพลง F.HERO x MILLI Ft. Changbin of Stray Kids - Mirror Mirror และได้พูดว่าเขาชื่นชอบเพลงนี้แถมยังพูดประโยคที่ทำเอามิลลิคอมพลีทความติ่งอย่าง “I think milli is gonna be my new favorite um… female rapper because- i don’t know. i think just… oh my god, this verse” อื้อหื้ออออออเรียกว่ามิลลิก็น้ำตาแตกไปเลยสิคะ👏🏻⭐️ ใด ๆ ก็คือทางเราก็ขอแสดงความดีใจและขอชื่นชมว่าน้องมิลลิเก่งและปังมาก ๆ เลยละค่ะ!

https://www.instagram.com/tv/CVssA2mJUZh/?utm_medium=copy_link
  • ซอชางบิน Stray Kids ได้พูดถึงการร่วมฟีเจอริ่งในเพลง Mirror Mirror และการทำงานร่วมกับหนุ่มกอล์ฟ F.Hero และมิลลิ
https://www.instagram.com/tv/CVrfoNvjzyO/?utm_medium=copy_link
  • สามารถติดตามศิลปินทั้งสามจากเพลง Mirror Mirror ได้ที่ Instagram

กอล์ฟ F.Hero : @ftodah

มิลลิ : @phuckitol

ซอชางบิน Stray Kids : @realstraykids

เป็นอย่างไรกันบ้างคะสำหรับ รวมความปังสุดต๊าชเพลง Mirror Mirror F.HERO x MILLI Ft. Changbin of Stray Kids! ขอบอกเลยว่าเป็นหนึ่งในเพลงฮิปฮอป x แร็ป ที่มีการรวมตัวของ 3 ศิลปิน 3 ภาษาที่สุดยอดมาก ๆ เลยละค่ะอีกทั้งความหมายและ Mv ก็มีความปังปุริเย่สุดคูล ไอเลิฟมาก! และสุดท้ายนี้เพื่อน ๆ ก็สามารถเข้าไปฟอลโล่ศิลปินทั้ง3 กันได้ตามช่องทาง Instagram ด้านบนได้เลย รวมถึงทางเราก็ขอฝากเพลง Mirror Mirror เอาไว้ ขอให้ยอดวิวปัง ๆโกอินเตอร์สุด ๆ ไปเลยค่ะ ~ 💗🪞✨#FHEROxMILLIxChangbin#FHERO#MILLI#Changbin#StrayKids#HighCloudEntertainment

ภาพหน้าปก

  • เครดิตภาพประกอบบทความโดย

@ftodah : ภาพที่1 / วิดิโอที่1 / ภาพที่4 / ภาพที่7

@officialyupp : วิดิโอที่2 / ภาพที่2 / ภาพที่3

@phuckitol : ภาพที่5 / วิดิโอที่3 / วิดิโอที่4 / วิดิโอที่5

High Cloud Entertainment : ภาพที่6 / ภาพที่8 / ภาพที่9

F.HERO x MILLI Ft. Changbin of Stray Kids - Mirror Mirror (Prod. by NINO) [Official MV]

จะฟังเพลงหรือดูหนัง ซีรีส์ใหม่สุดปัง โหลดเลยที่ App TrueID โหลดฟรี !

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์