อื่นๆ

รวม 12 MOD เสื้อผ้าสวยเก๋ The Sims 4 พร้อมช่องทางโหลดฟรี

73.7k
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
รวม 12 MOD เสื้อผ้าสวยเก๋ The Sims 4 พร้อมช่องทางโหลดฟรี

สวัสดีชาว The Sims 4 กันอีกครั้ง วันนี้เราจะมาแจก Mod เสริมกันอีกแล้วจ้า ทางเราก็เคยหา Mod ทรงผมมาฝากกันไปแล้ว วันนี้เราก็ไปทำการค้นหา MOD เสื้อผ้ามาฝากกัน ใครกำลังมองหาเสื้อผ้าแบบใหม่ ๆ เอาไปแต่งซิมส์ก็สามารถมาดูมาโหลดเอาไปแต่งซิมส์กันได้เลย แต่จะมีแบบไหนจะถูกใจกันบ้างหรือป่าวนั้นไปชมพร้อม ๆ กันเลยจ้า

Mod เสื้อผ้า the sims 4 ฟรี

1. เสื้อครอปสั้น แขนยาว

Mod เสริม the sims 4 ฟรี เริ่มที่เสื้อครอปสั้นทรงสวย เสื้อแขนยาว คอตั้งสูง เข้ากับทุกสไตล์ ไม่ว่าจะแต่งซิมส์ออกมาแนวเกาหลี หรือสายฝอก็ดูดี ดูเหมาะไปหมด สามารถใส่ได้ทั้งกับกระโปรง กางเกง แต่แนะนำเป็นทรงเอวสูงจะทำให้ออกมาดูดีกว่า สไตล์นี้เหมาะกับคนที่ยังคงอยากได้ความมิดชิดแต่ก็มีความเซ็กซี่นิด ๆ ปนอยู่ด้วย ใครที่ถูกใจสไตล์นี้ก็สามารถไปดาวน์โหลดได้ที่ : Ariana Top

2 กางเกงขาสั้นเอวสูง

Mod เสริม the sims 4 ฟรี ลำดับที่สองนี้จะใส่เสื้อตัวเดิม แต่เปลี่ยนสี แล้วเปลี่ยนจากกางเกงยีนส์สีดำเข้ม มาเป็นกางเกงขาสั้นสีดำเอวสูง ซึ่งกางเกงตัวนี้มีทั้งสีพื้นอย่างสีดำ ม่วง ขาว และยังมีสีแบบมีลายเช่น ลายสก็อตขาว หรือลายตารางเขียวเป็นต้น นอกจากจะเอาไปใส่กับเสื้อครอปแล้วดูดี ก็ยังสามารถนำไปใส่กับเสื้อทรงอื่น ๆ ได้ เช่นทรงโอเวอร์ไซส์หลวม ๆ หรือเสื้อผ้าสไตล์เกาหลีน่ารัก ๆ  ถ้าอย่างจะเอากางเกงตัวนี้ไปมิกซ์แอนด์แมทกับเสื้อตัวโปรดที่มี ก็ดาวน์โหลดที่ : LARA - Studded Shorts

Advertisement

Advertisement

3. จั้มสูทขาวยาวเว้าหลังและเอว

Mod เสริม the sims 4 ฟรี จั้มสูทเต็มตัว กางเกงขายาว แขนยาว แต่เพิ่มความเซ็กซี่ด้วยการเว้าหลายจุด ทั้งด้านข้างลำตัว และด้านหลัง และคอสื้อทรงกว้าง เลือกใส่เป็นชุดทางการสำหรับออกงานก็ดี ใส่เป็นชุดปาร์ตี้ก็ได้ หรือใครจะเลือกเป็นชุดลำลองสำหรับซิมส์คาแรกเตอร์เรียบหรูดูแพงก็ได้เช่นกันค่ะ สำหรับคอคเลกชันนี้จะเป็นสีพื้นทั้งหมด มีตั้งแต่สีขาว ชมพู แดง ดำ เป็นต้น

4. เดรสยาว กระโปรงลูกไม้ เว้าอก

Mod เสริม the sims 4 ฟรี อีกหนึ่งชุดทางการที่สวยหรูหรา เดรสยาวพร้อมผ้าลูกไม้ฉลุสวย สายเดียวแหวกลึกเผยความเซ็กซี่ สามารถเลือกใส่เป็นชุดทางการ หรือเป็นชุดเจ้าสาวได้ แล้วยังสามารถเลือกเป็นชุดสำหรับงานปาร์ตี้ได้อีกด้วย มีหลายสี แต่สีที่รู้สึกถึงความสวยสง่าหรูหรานั้น ผู้เขียนรู้สึกว่าจะเป็นสี ดำ แดง และขาว ซิมส์ใส่ออกมาสวยและขึ้นมาก ๆ ค่ะ

Advertisement

Advertisement

5. เดรสยาว เว้าอกลึก

Mod เสริม the sims 4 ฟรี มาถึงชุดทางการชุดสุดท้าย ชุดนี้ก็เป็นเดรสยาวเรียบ ๆ แต่หรูหราดูเหมือนเจ้าหญิง จริง ๆ แล้วเหมาะกับทรงผมประเภทเกล้าขึ้น และใส่เครื่องประดับด้วยจะดูหรูหราราวกับไฮโซมาก ๆ ชุดท่อนบนจะเข้ารูป เผยให้เห็นสัดส่วนของซิมส์ และกระโปรงจะปล่อยทิ้งตัวลงยาว คลุมเท้าทั้งหมด ไม่ต้องเลือกรองเท้าก็ได้ เพราะกระโปรงยาวปิดหมดเลย  อิอิ

6. ชุดเซ็ตเสื้อกระโปรง พร้อมผ้าพันคอ

Mod เสริม the sims 4 ฟรี ชุดเซ็ตสองชิ้น ด้านบนเป็นเสื้อสีขาวคอวี เย็บติดกับกระโปรงลายสก็อตหลากสี กระโปรงทรงบานมีจีบใหญ่ จับเข้าคู่กับผ้าพันพื้นเล็กให้ความน่ารัก ลุคนี้มีความน่ารักสุด ๆ แนะนำเป็นผมทรงสั้น ๆ จะดูน่ารักสดใส แต่ผมยาวบางทรงก็ใช้ได้ค่ะ เพียงแต่ถ้าเป็นทรงผม Mod เสริมที่ผมยาวและหนามาก ๆ ทั้งสอง Mod อาจเกยกับผ้าพันคอจนเกิดความไม่เป็นธรรมชาติได้ ดังนั้นผู้เขียนเลยเลือกให้ซิมส์ใช้ผมสั้นแทน

Advertisement

Advertisement

7. เสื้อแขนยาว โอเวอร์ไซส์ พร้อมผ้าพันคอ ( ผู้ชาย )

Mod เสื้อผ้า the sims 4 ฟรี มาที่เสื้อผู้ชายกันบ้าง โดยเสื้อตัวนี้จะเป็นเสื้อโอเวอร์ไซส์ หรือก็คือขนาดใหญ่และหลวม  และมาพร้อมผ้าพันคอ หากใครที่ซื้อแพ็กเสริมซีซัน หรือฤดูกาลไว้ สามารถเลือกใส่เป็นชุดลำลองในฤดูหนาว ที่มีหิมะขาวโพลนได้เลย แนะนำให้ใส่กับกางเกงคอลเลคชันเดียวกัน ซึ่งจะเป็นกางเกงทรงปล่อยหลวม ๆ ตัวกางเกงจะเต็มไปด้วยกระเป๋า ใส่เข้าเซ็ตเท่สุด ๆ ไปเลยค่ะ

8. เสื้อแขนยาว โอเวอร์ไซส์ พร้อมกระเป๋าคาดอก

Mod เสื้อผ้า the sims 4 ฟรี เป็นเสื้อในคอลเลคชันเดียวกับในลำดับที่ 7 เป็นทรงโอเวอร์ไซส์เช่นกัน แต่เปลี่ยนจากผ้าพันคอมาเป็นกระเป๋าคาดอกแทน ซึ่งก็ใกล้เคียงกับแฟชั่นผู้ชายในชีวิตจริง ๆ เอาไปมิกซ์แอนด์แมทกับเกางเกงทรงไหนก็ดูดีหมด สามารถเลือกได้เป็นทั้งชุดลำลองและชุดออกนอกบ้านในช่วงฤดูหนาว

9. เสื้อไหมพรม พร้อมฮูด

โหลด Mod เสริม the sims 4 ฟรี ยังคงอยู่ในคอลเลคชันหน้าหนาว ชุดไหมพรมแบบติดกระดุม ประดับกระเป๋าเก๋ ๆ หลายจุด ทั้งด้านหน้า และด้านข้างแขนเสื้อ มาพร้อมฮูด หากใครที่กำลังเบื่อชุดกันหนาวในแบบเดิม ๆ ก็มาโหลดสไตล์นี่ไปแต่งเล่นได้เลย

10. เสื้อครอปสั้น สไตล์สปอร์ตเกิร์ล

โหลด Mod เสริม the sims 4 ฟรี มาที่ลุคสปอร์ตเท่ ๆ แมน ๆ แต่ก็แฝงไปด้วยความเซ็กซี่  เป็นเสื้อครอปสั้นเผยให้เห็นหน้าท้อง  เสื้อแขนยาว สังเกตว่าจะเป็นผ้าหนา ไม่ได้ทิ้งตัวแบบเสื้อครอปแขนยาวแบบในลำดับแรก ดูเหมือนเนื้อผ้าดูเป็นสไตล์เดียวกับชุดวอร์มออกกำลังกายแต่นำมาตัดสั้น เลยให้ความรู้สึกแมน ๆ เท่ ๆ แมทกับกางกางยีนส์ หรือกางเกงผ้ามากกว่ากระโปรง ใส่สวยมาก ๆ ค่ะ

11. เสื้อเซ็ตสองชิ้น

โหลด Mod เสริม the sims 4 ฟรี อีกหนึ่งชุดที่มาในลุคคล่องตัว แมน ๆ แต่แอบเซ็กซี่ ชุดเซ็ตสองชิ้น เสื้อครอปด้านใน เสื้อคลุมกึ่งสไตล์กีฬาด้านนอก โดยสีที่ตัวเสื้อจะมาในสีเข้ม และช่วงแขนเสื้อจะเป็นสีอ่อน ๆ ในโทนเดียวกัน ตัวนี้สามารถแมทได้ทั้งกับกระโปรงลายสก๊อต และกางเกง ใครอยากแต่ซิมส์ลุคสาวเท่แต่เซ็กซี่ไปในเวลาเดียวกันก็มาโหลดสไตล์นี้ไปใช้ได้เลยค่ะ

12. ชุดเซ็ตสองชิ้น เสื้อและกระโปรงสไตล์สาวญี่ปุ่น

โหลด MOD เสื้อผ้า The Sims 4 มาถึงชุดสุดท้ายแล้ว เป็นเดรสสไตล์สาวโคเรีย เสื้อสีขาวคอตั้งสูงปิดมิดชิด แขนยาว และกระโปรงเอวสูงลายตารางใหญ่ ไม่เพียงเท่านั้นด้านบนยังมีเอี้ยมขนาดกระทัดรัด เป็นชุดที่น่ารักมาก ๆ ค่ะ ถึงแม้ชุดจะไม่โป๊อะไรเลย และก็สั้นจนเผยให้เห็นเรียวขาอันสวยงามของซิมส์ได้ จะแต่กับสาววัยรุ่นน่ารัก ๆ ให้เหมือนเกิร์ลกรุ๊ปก็ได้ หรือจะแต่งกับสาววัยผู้ใหญ่ก็ออกมาดูอ่อนกว่าวัยสวยงามสุด ๆ

ดาวน์โหลดที่ : [DIAN]Slip dress and design sleeves

ทั้ง 12 MOD ที่นำมาแชร์ในบทความนี้ทั้งหมดสามารถโหลดได้ฟรี สำหรับผู้ที่สมัครเป็นสมาชิกเว็บ www.thesimsresource.com แล้วนะคะ สามารถสมัครได้ง่าย ๆ เพียงแค่ซิงค์ผ่านเฟซบุ๊คหรืออีเมลได้เลย สำหรับบทความชิ้นถัดไปผู้เขียนจะมาแชร์ MOD เสริมอะไรนั้น สามารถติดตามผู้เขียนได้ที่ Sims player (บทความทรูไอดี) หรือถ้าใครอยากให้หา MOD สไตล์ไหน ไม่ว่าจะเป็น รองเท้า เสื้อผ้า เครื่องประดับ ก็คอมเมนต์บอกกันได้นะคะ สุดท้ายถ้ารู้สึกชอบบทความนี้ก็แชร์ออกไปได้เลยจ้า หรือถ้าอยากติดตามเรื่องราวอื่น ๆ ของเราไม่ว่าจะเป็น เกม อนิเมะ ท่องเที่ยว ก็สามารถตามได้ที่ทวีตเตอร์ Artinime ได้เลยค่ะ

เรียบเรียบและแคปภาพขณะเล่นจริงโดย : Sims player

#thesims4 #TheSims4CottageLiving #โหลดModthesims4 #MODthesims4 #MODเสริมThesims4


อ่านบทความที่เกี่ยวข้อง

เปิดประสบการณ์ความบันเทิงที่หลากหลายสุดปัง บน  App TrueID โหลดเลย ฟรี !

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์