เพลง

5 เพลง Coverโดยอู๋ไต้หลิน หนุ่มจีนสุดหล่อ เล่นดนตรีเก่ง ร้องเพลงเพราะที่ทำให้สาว ๆ ฟังแล้วโดนตก!🥰❤️

1.3k
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
5 เพลง Coverโดยอู๋ไต้หลิน หนุ่มจีนสุดหล่อ เล่นดนตรีเก่ง ร้องเพลงเพราะที่ทำให้สาว ๆ ฟังแล้วโดนตก!🥰❤️

เราเชื่อว่าเพื่อน ๆ หลายคนจะต้องรู้จักหนุ่ม “อู๋ไต้หลิน” ศิลปินนักร้องชาวจีน ที่โดดดังและเป็นกระแสแบบเปรี้ยงปร้างจากแอปพลิเคชั่น Tiktok โดยการที่เขานั้นมักจะหยิบยกหลากหลายเพลงโด่งดังมาทำการ Cover และทำการเล่นคีย์บอร์ดไปกับเพลงนั้น ๆ ที่เขาร้อง ซึ่งการเล่นคีย์บอร์ดของเขาก็เปรียบเสมือนกับเป็นซิกเนเจอร์ของเขาที่หลายคนต่างก็จดจำ วันนี้ทางเราเลยอยากจะชวนเพื่อน ๆ มารับฟัง ‘5 เพลง Coverโดยอู๋ไต้หลิน หนุ่มจีนสุดหล่อ เล่นดนตรีเก่งร้องเพลงเพราะที่ทำให้สาว ๆ ฟังแล้วโดนตก’ กันค่ะ มาดูกันว่ามีเพลงอะไรบ้าง มีความปังอย่างไร อีกทั้งหล่อบาดใจมากขนาดไหน ไม่รอช้าเตรียมใส่หูฟังแล้วตามมากันได้เลยค่าาา~

1.) Betty Boop

เพลง Cover เพลงแรกของหนุ่มอู๋ไต้หลินนั้นคือเพลงที่มีชื่อว่า Betty Boop ซึ่งเป็นเพลงประกอบการ์ตูนสุดคลาสสิคชื่อดังปี 1930-1939 ที่มีตัวการ์ตูนหลักโดดเด่นเป็นผู้หญิงที่หน้าอกสวยปากแดงฉ่ำ เป็นเพลงจากศิลปิน DeeJay Ghost นั้นเองค่ะ โดยในเพลงนี้อู่ไต้หลินร้องได้เพราะ เสียงฟังแล้วลื่นหูหยั่งกะฟังเพลงในการ์ตูนไม่มีผิด และเพลงนี้จะเป็นเนื้อหาแบบขี้เล่นมีความซุกซนแฝงอยู่ หนุ่มอู๋ไต้หลินก็ไม่ลืมที่จะใส่อินเนอร์ความคิ้วท์นั้นลงด้วย อีกทั้งเจ้าตัวยังมีการเล่นคีย์บอร์ดเองอีกด้วย และด้านหลังมีคนเล่นไวโอลินอยู่ด้วย ทำให้ดนตรีของเพลงนี้ออกมาเพราะและต๊าซไม่ไหว! ขอบอกเลยว่าเสียงเพราะ ดนตรีโดนจริง ๆ ค่ะสำหรับการ Cover เพลง Betty Boop😉👏🏻

Advertisement

Advertisement

  • สามารถรับฟังได้ที่ :

2.) Bad Guy

เพลง Cover สุดปังเพลงที่สองมีชื่อว่า Bad Guy เป็นเพลงชื่อดังก้องโลกอย่างสาวสุดเท่ Billie Eilish และหนุ่มโปรดิวเซอร์มือทอง FINNEAS ซึ่งในเพลงนี้จะมีทำนองและบีทที่เร็วและหนักแน่นมาก ๆ แต่หนุ่มอู่ไต้หลินของเราก็เอาอยู่ ร้องเพราะและควบคุมโทนเสียงได้ดี แถมเขาก็มีการเล่นคีย์บอร์ดด้วยตัวเองอีกด้วย และใด ๆ อินเนอร์ของเขาที่ออกมาทางสีหน้าและท่าทางคือมาเต็มมาก ทำให้ตอนฟังรู้สึกอินและแอบโยกตามไปด้วยแบบไม่ต้องสงสัย โดยท่อนที่เราฟังแล้วชอบมากกกกดและมีความขนลุกสุดนั้นคือท่อนสุดท้ายที่หนุ่มอู๋ไต้หลินมีการออกเสียงคำว่า ‘I’m a bad gay’ และส่งสายตาที่แบบเซ็กซี้ขยี้ใจจ้องมา เรียกว่าหวีดกรี๊ดกันไปเลยสิคะ ปังต๊าซไม่ไหวแล้วแม่!

Advertisement

Advertisement

  • สามารถรับฟังได้ที่ :

3.) 醒不来的梦

เพลงต่อมาเป็นคิวของเพลงจีนกันบ้าง นั้นคือเพลงชื่อดังอย่าง 醒不来的梦 : Xǐng bù lái de mèng (ฝันที่ไม่อาจตื่น  ฝันที่ตื่นไม่ได้) ของศิลปินที่มีชื่อว่า 回小仙 : Hui xiao xian เป็นหนึ่งเพลงทำนองชิล ๆ ฟังเพลิน ความหมายดีเกี่ยวกับความรัก อู่ไต้หลินมีการ Cover เพลงนี้โดนปรับสปีดทำนองและบีทให้เร็วมากยิ่งขึ้น ทำให้เรารู้สึกได้อีกฟิลแตกต่างกับต้นฉบับ เสียงของอู่ไต้หลินเพราะมาก ขึ้นเสียงสูง-ต่ำ และเร็วได้เพราะมีความทรงพลังสุด! และที่เราเห็นได้แบบชัดเจนมากก็คือใบหน้าที่มีรอยยิ้มและฟิลลิ่งมีความสุขของเขาในตอนร้องเพลง สิ่งนี้ทำให้เราในฐานะของคนฟังรู้สึกอินและเพลินตามเลยละค่ะ ^^

Advertisement

Advertisement

  • สามารถรับฟังได้ที่ :

4.) Dancing With Your Ghost

เพลงต่อมาเป็นหนึ่งเพลงโปรดของเราและเราเชื่อว่าหลายคนก็ต้องชอบเพลงนี้เหมือนกันอย่างแน่นอนนั้นคือเพลงที่มีชื่อว่า Dancing With Your Ghost ของศิลปิน Sasha Alex Sloan นั้นเองค่ะ ในเพลงนี้จะมีทำนองที่เพราะและเนื้อเพลงที่ลึกซึ้งสุด ๆ โดยหนุ่มอู่ไต้หลินร้องเพลงนี้ออกมาได้เพราะ น้ำเสียงใส มีการขึ้นเสียงสูง-ต่ำได้ปังไม่เพี้ยน แถมต้องชื่นชมการออกเสียงที่สมูทลื่นหูสุด ๆ และแน่นอนว่าการใส่อินเนอร์เพลงนี้ผ่านสีหน้าและแววตาของเขาก็ขั้นเทพจริง ๆ สื่อได้อินสุด เป็นหนึ่งเพลงโปรดที่เพราะและประทับใจมาก ๆ ในการการ Cover ของหนุ่มอู่ไต้หลิน ร้องได้ดี ทัชใจสุด ๆ ไปเลยละค่ะ อยากให้ทุกคนได้ลองฟังจริง ๆ 🤗✨

  • สามารถรับฟังได้ที่ :

5.) 7%

ปิดท้ายกันด้วยเพลงที่เรียกว่าทำให้หลายคนรู้จักและตกหลุมรักกับหนุ่มอู่ไต้หลินนั้นคือเพลง 7% จากศิลปินที่มีชื่อว่า XMASwu นั้นเองค่ะ โดยในเพลงนี้จะมีทำนองที่มีความเร็ว ฟังแบบเพลิน ๆ สามารถโยกตามได้ อีกทั้งเนื้อร้องของเพลงยังมีความหมายดีและการออกเสียงที่คล้องจองกันอีกด้วย ซึ่งหนุ่มอู่ไต้หลินก็ร้องเพลงนี้ออกมาได้ดีมาก ๆ มีการออกเสียงได้ชัด เนื้อเสียงสดใส มีความเป็นตัวของตัวเอง และที่ขอชื่นชมอีกอย่างเลยคืออารมณ์และอินเนอร์ของเขาที่ส่งผ่านออกมา แถมยังมีการเล่นคีย์บอร์ดด้วยตัวเองอีกด้วยละค่ะ เก่งมาก ๆ 👏🏻 นับได้ว่า Cover เพลง 7% ก็เป็นอีกหนึ่งเพลงที่อู่ไต้หลินทำออกมาได้ดีทำให้คนฟังรู้สึกฟิลกับเพลงได้แบบต๊าซมาก 10/10 ไม่หัก! ไอเลิฟมากเลย🥰❤️🤟🏻

  • สามารถรับฟังได้ที่ :

  • ช่องทางการติดตามอู่ไต้หลิน

Instagram : @damonlvu_

Weibo : 吴岱林

Tiktok (จีน) : @吴岱林

เป็นอย่างไรกันบ้างเอ่ยสำหรับ ‘5 เพลง Coverโดยอู๋ไต้หลิน หนุ่มจีนสุดหล่อ เล่นดนตรีเก่ง ร้องเพลงเพราะที่ทำให้สาว ๆ ฟังแล้วโดนตก!’ ต้องบอกเลยว่าแต่ละเพลงที่หนุ่มอู่ไต้หลินร้อง Cover ออกมานั้น เขามีเสียงที่เพราะมีความยูนีคและทรงพลัง และในบางเพลง เขาก็มีการปรับโทนและทำนองของเพลงให้แปลกไปจากเพลง Original ซึ่งเป็นอะไรที่น่าสนใจและน่าติดตามมาก ๆ หากแฟน ๆ คนไหนชื่นชอบและอยากซัพพอร์ตหนุ่มอู๋ไต้หลินก็สามารถเข้าไปฟอลโล่เขาได้ที่ช่องทางการติดตามด้านบนและสามารถเข้าไปฟังเพลง Cover เพราะ ๆ แบบจุใจได้ทาง Tiktok ของหนุ่มอู่ไต้หลินได้เลยค่าาา~😘

  • เครดิตภาพหน้าปกโดย 吴岱林

ภาพหน้าปก1 / ภาพหน้าปก2 / ภาพหน้าปก3 / ภาพหน้าปก4

  • เครดิตวิดิโอประกอบบทความโดย @damonlvu_

วิดีโอที่1 / วิดีโอที่2 / วิดีโอที่3 / วิดีโอที่4 / วิดีโอที่5


  • บทควาทที่น่าสนใจเกี่ยวกับอู๋ไต้หลิน :

อู๋ไต้หลิน นักร้องชายสาย Cover คือใครทำไมถึงดังในTiktok?🤔

อัปเดตข่าว ดูหนัง ซีรีส์ใหม่สุดปัง โหลดเลยที่ App TrueID ฟรี!

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์