เพลง

รู้จัก นินจา 4MIX ลีดเดอร์สุดปังกับแฟชั่นไลฟ์สไตล์สุดต๊าซ!🏳️‍🌈💥

2.3k
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
รู้จัก นินจา 4MIX ลีดเดอร์สุดปังกับแฟชั่นไลฟ์สไตล์สุดต๊าซ!🏳️‍🌈💥

เรียกว่าหากใครเป็นสายฟังเพลงแนว T-POP จะต้องรู้จักกับวง ‘4MIX’ กันอย่างแน่นอนค่ะ เพราะเป็นวงบอยแบนด์ที่มีคอนเซ็ปท์ที่เรียกว่าเปิดกว้าง ไร้ขอบเขต กล้าแสดงออกและมีอิสระทั้งในเรื่องของความเป็นตัวเอง ความคิดทัศนคติต่าง ๆ และนอกเหนือจากนั้นแล้วก็ยังมีความสามารถที่ปังทั้งการร้องและการเต้น และที่สำคัญที่ไม่พูดถึงไม่ได้เลยนั้นคือการแต่งตัวที่แซ่บเผ็ดแบบไม่แพ่ว! วันนี้เราเลยอยากจะพาเพื่อน ๆ มารู้จักกับหัวหน้าวง 4MIX อย่าง “นินจาจารุกิตต์” กันผ่าน ‘รู้จัก นินจา 4MIX ลีดเดอร์สุดปังกับแฟชั่นไลฟ์สไตล์สุดต๊าซ!’ หากอยากรู้แล้วว่าเขาคนนี้เป็นใครมีการแต่งตัวที่ปังต๊าซ น่าสนใจขนาดไหน ก็ตามมาดูกันด่วน ๆ เลยจ้า~💘✨

นินจา 4MIX

ชื่อจริง จารุกิตต์ คำหงษา (Jarukit Khamhongsa) หรือหลายคนรู้จักเขาในชื่อของ “นินจา (Ninja)” เกิดวันที่ 15 มิถุนายน 2540 ปัจจุบันอายุ 24 ปี บ้านเกิดอยู่ที่จังหวัด อุบลราชธานี ประเทศไทย เป็นคนสัญชาติไทยตั้งแต่กำเนิดส่วนสูง อยู่ที่ 180 เซนติเมตร ซึ่งแรงบันดาลใจในการเป็นศิลปินของนินจาก็คือ BLACKPINK และ Stray Kids และนินจามีความสามารถพิเศษคือการร้องเพลง การ Dace Performance และการเป็นดีเจ ด้วยความเป็นคนที่กล้าแสดงออกและชื่นชอบในการเต้นมาก ๆ เขาเคยเป็นนักเต้นในแฟนมีตเดี่ยวของหนุ่มแบมแบม GOT7 อีกด้วย

Advertisement

Advertisement

  • “PRIDE of NINJA” 🏳️‍🌈
https://www.instagram.com/ninja.njcha/p/CQqFNrijXth/?utm_medium=copy_link

ปัจจุบันนินจาอยู่วง “4 MIX” จากค่ายเพลง KS GANG ซึ่งค่ายหลักก็คือ Khaosan Entertainment ซึ่งเป็นวงบอยแบนด์สายเลือด LGBTQ+🏳️‍🌈 #LGBTQBand ที่นอกเหนือจากความสามารถในการเป็นศิลปินของเขาแล้วนั้นก็ยังมีจุดเด่นก็คือลุคและสไตล์การแต่งตัวที่ไร้ขอบเขต อยากจะแต่งอะไรก็แต่ง อยากจะเป็นอะไรก็เป็น ความปังปั๊วะตรงไปตรงมานี้เองทำให้วง 4MIX เป็นหนึ่งในวง T-POP ที่หลายคนชื่นชอบ โดยในวงนินจาอยู่ในตำแหน่งหัวหน้าวง นักร้องและภาพลักษณ์ของวงอีกด้วย ซึ่งได้มีการเดบิวต์เมื่อวันที่ 11 พฤษภาคม 2564 ที่ผ่านมานี้เอง โดยมีซิงเกิ้ลเพลงแรกที่เปิดตัววงอย่าง ‘Y U COMEBACK’ นั้นเองค่ะ

Advertisement

Advertisement

🎶 Youtube : 4MIX PLAYLISTS

  • 4MIX - Y U COMEBACK [OFFICIAL M/V]

คาแรคเตอร์ นิสัยและ Lifestyle ของนินจา เรียกได้ว่าหากใครติดตามนินจามาจะรู้ได้ว่าเจ้าตัวเป็นคนที่มีทัศนคติดีมองโลกกว้าง แสดงออกอย่างตรงไปตรงมา อีกทั้งยังมั่นใจตัวเองอีกด้วย จะเห็นได้ชัดเจนในตอนที่นินจามีการแสดงออกทางความคิดและการแต่งตัว นินจาเป็นคนอารมณ์ดี ชิล ๆ เฟรนลี่และเอาใจใส่ในแฟนคลับ เห็นได้จากนินจามักจะโพสต์และรีโพสต์ในโพสต์แฟนคลับอยู่เสมอ ในเวลาว่างนินจาชอบที่จะซ้อมร้องเพลงและซ้อมเต้นอยู่เสมอ เรียกว่าพัฒนาตัวเองอยู่ตลอดเวลา และอีกหนึ่งอย่างที่เราเห็นได้อยู่เสมอเลยคือนินจาชื่นชอบในการแต่งตัวครีเอทลุคเก๋ ๆ และถ่ายรูปโพสต์ลง Social เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งไอดอลที่มีความเป็นตัวเองจริง ๆ ค่ะ ^^

Advertisement

Advertisement

https://www.instagram.com/ninja.njcha/p/CUxcr5TJKEX/?utm_medium=copy_link https://www.instagram.com/ninja.njcha/p/CS3KuNPpMkV/?utm_medium=copy_link

มาถึงสไตล์การแต่งตัวของนินจา ซึ่งสิ่งนี้เองเป็นหนึ่งในจุดเด่นที่หลาย ๆ คนต่างก็พูดถึงนินจา โดยสไตล์การแต่งตัวที่นินจาแต่งจะเรียกว่า ‘Gender Neutral Style’ หรือหากพูดแบบภาษาที่เราเข้าใจกันง่าย ๆ นั้นคือคุณอยากจะแต่งอะไรก็แต่ง เป็นตัวของตัวเองได้อย่างเต็มที่ ไม่มีขอบเขตหรือกฏเกณฑ์ใด ๆ ซึ่งส่วนตัวเรารู้สึกชื่นชอบคอนเซ็ปท์และการแต่วตัวของนินจามาก ๆ เห็นได้ชัดว่านินจานั้นมีความเป็นตัวของตัวเองสูง ต๊าซ ปั๊วะทุกสไตล์ แถม Make Up บนใบหน้าของนินจายังให้ความรู้สึกถึงพลังและการกล้าแสดงออก อีกทั้งนินจายังเป็นเหมือนกับแรงบันดาลใจทำให้ใครหลาย ๆ คนที่อยู่ในกรอบได้ออกมาแสดงความเป็นตัวเองได้อย่างเต็มที่ เรียกได้ว่าเป็นหนึ่งในไอดอลที่มีความครบเครื่องสุดปังมาก ๆ เลยละค่ะ 😉🎉✨

โดยลุคของนินจาที่เราเห็นแล้วรู้สึกชอบและปิ๊งมาก ๆ นั้นคือลุคที่นินจาเลือกใส่เป็นชุดมินิเดรสตัวสั้นแขนยาว ซึ่งมีกิมมิคเก๋ก็คือทั้งตัวเป็นผ้าวิ้งค์กากเพชรสีเขียวทั้งตัวทำให้มีความเล่นแสงและถ่ายรูปออกมาได้โดดเด่นมาก อีกทั้งบริเวณคอจะเป็นแบบคอตั้งขึ้นบนพร้อมกับกระดุมทำให้มีความหรูดูแพงสุด! จากนั้นใส่มิกซ์แอนด์แมทช์ชิ่งกับชุดโครเซ็ทสีผ้ามัดย้อมพาสเทลที่มีการพ่นสีสเปรย์คูล ๆ ลงไป ปิดท้ายด้วยรองเท้าบูทหนังยาว และการแต่งหน้าคือเป้ะมีการติดไข่มุกเพิ่มน่าสนใจ และทรงผมในลุคนี้ก็เป็นสีชมพูและทำการมัดรวบขึ้น ซึ่งเป็นลุคที่ขอบอกเลยว่าสุดต๊าซมีความสวยเท่ผสมผสานกัน หลงรักไม่ไหว💗


  • ช่องทางการติดตามนินจา

Instagram : @ninja.njcha

Youtube : NJ Cha

Tiktok : @ninja.njcha

เป็นอย่างไรกันบ้างคะสำหรับ รู้จัก นินจา 4MIX ลีดเดอร์สุดปังกับแฟชั่นไลฟ์สไตล์สุดต๊าซ! ต้องบอกเลยว่านินจาเป็นอีกหนึ่งศิลปินที่มีชื่อเสียงมาก ๆ มีความสามารถในการเป็นนักร้อง แร็ป รวมถึงการเต้น และนอกเหนือจากนี้แล้วนั้นเขาก็เป็นไอดอลที่มาช่วย inspire ใครหลาย ๆ คนในเรื่องของทัศนคติ การกล้าแสดงออก การเป็นตัวของตัวเอง และการแต่งตัง ซึ่งเรียกว่าเป็นอะไรที่กู้ดมาก ๆ เลยละค่ะ โดยเพื่อน ๆ สามารถติดตามผลงานและซัพพอร์ตน้องนินจาได้ตามช่องทางการติดตามด้านบนได้เลยค่ะ🥰💥🏳️‍🌈 #Ninja4MIX#4MIX

  • เครดิตภาพหน้าปกโดย @ninja.njcha

ภาพหน้าปก1 / ภาพหน้าปก2 / ภาพหน้าปก3 / ภาพหน้าปก4

  • เครดิตภาพประกอบบทความโดย @ninja.njcha

ภาพที่1 / วิดิโอที่1 / ภาพที่2 / ภาพที่3 / ภาพที่4 / ภาพที่5 / ภาพที่6 / ภาพที่7 / ภาพที่8 / ภาพที่9 / ภาพที่10

  • เครดิตวิดิโอประกอบบทความโดย KS GANG

4MIX - Y U COMEBACK [OFFICIAL M/V]


  • บทความเกี่ยวข้องที่น่าสนใจ :

- SUGXR BVBBLE (ชูการ์ บับเบิ้ล) เพลง บ้ง ซิงเกิลที่มาระเบิดปังแบบสุดต๊าซ!💫

อัปเดตข่าว ดูหนัง ฟังเพลง ซีรีส์ใหม่สุดปัง โหลดเลยที่ App TrueID ฟรี!

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์