เพลง

รู้จักกับ 6 หนุ่ม วง 'Xdinary Heroes' บอยแบนด์น้องใหม่จาก JYP

20.6k
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
รู้จักกับ 6 หนุ่ม วง 'Xdinary Heroes' บอยแบนด์น้องใหม่จาก JYP

หลังจากต้นสังกัด JYP Entertainment ได้เปิดตัวสมาชิกวง Xdinary Heroes อย่างเป็นทางการ ด้วยสมาชิก 6 คน ได้แก่ กอนอิล, จองซู, จูยอน, O.de, กาอน และ จุนฮัน ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ล่าสุดเมื่อวันที่ 6 ธันวาคมที่ผ่านมา ทางค่ายก็ได้ปล่อยมิวสิควิดีโอเพลง 'Happy Death Day' ผลงานเดบิวต์แรกของวงออกมาทาง YouTube แล้วด้วย ซึ่งก็เรียกความสนใจจากแฟน ๆ K-pop ได้เป็นอย่างมากเลยทีเดียว จนทำเอาติดเทรนทวิตเตอร์ไปด้วย #XdinaryHeroes_DEBUT และ #6ธันวาสุขสันต์วันตาย ในวันเดบิวต์กันเลยทีเดียว

Xdinary Heroes "Happy Death Day" M/V จาก JYP Entertainment


โดยส่วนตัวเมื่อได้ชมมิวสิควิดีโอเพลง Happy Death Day ไปแล้วนั้น รู้สึกว่าภาพรวมของวงมีกลิ่นอายของความแปลกใหม่พอสมควร เนื้อเพลงดึงดูดตั้งแต่ท่อนแรก และติดหูเร็วด้วย โดยเฉพาะท่อน "Tra-la-la-la-la-la-la-la-la-la haha Happy Death Day Happy happy worst day" ฟังครั้งแรกก็ร้องตามได้เลยซึ่งภาพใน M/V ก็พาให้ตื่นตาไปกับโลกเสมือนจริง รวมถึง Character ของเมมเบอร์แต่ละคนก็มีเสน่ห์ที่น่าจับตามองต่อไปมาก ๆ  วันนี้เราจึงอยากพาทุกคนไปทำความรู้จักกับ Xdinary Heroes และเมมเบอร์ทั้ง 6 หนุ่ม กันสักหน่อย ตามมาเลยค่ะ...

Advertisement

Advertisement


ทำความรู้จักกับ Xdinary Heroes

Xdinary Heroes ข้อมูลของวง

Xdinary Heroes เป็นไอดอลวงใหม่ที่อยู่ภายใต้การดูแลของ STUDIO J บริษัทย่อยของ JYP Entertainment หลังจากที่มีการเดบิวต์วงรุ่นพี่อย่าง DAY6 ไปตั้งแต่ปี 2015 โดยชื่อวง Xdinary Heroes ย่อมาจาก 'Extra-ordinary Heroes' ซึ่งสื่อถึง Concept ของวง ที่หมายความว่า 'ไม่ว่าใครก็สามารถเป็นฮีโร่ได้' ภายใต้สโลแกน 'We are all heroes' เดบิวต์อย่างเป็นทางการในวันที่ 6 ธันวาคม 2564

โดยผลงานเดบิวต์ Happy Death Day สมาชิกวงอย่างจองซูและกาอน ได้ทำการเขียนและเรียบเรียงร่วมกับ Lee Haesol นักแต่งเพลง K-pop ยอดนิยม และ Eunji Shim นักแต่งเพลงชื่อดังของ JYP ด้วย

ส่องโปรไฟล์เมมเบอร์ทั้ง 6 คน

รู้จักกับ 6 หนุ่มสมาชิกวง Xdinary Heroes

Xdinary Heroes ประกอบด้วยสมาชิก 6 คน ได้แก่ กอนอิล (ตำแหน่งมือกลอง), กาอน / จุนฮัน (ตำแหน่งกีตาร์), จองซู / O.de (ตำแหน่งคีย์บอร์ด), จูยอน (ตำแหน่งมือเบส) โดยสมาชิกทุกคนมีสัญชาติเกาหลี และเกิดระหว่างปี 1998 - 2002 ได้แก่

Advertisement

Advertisement

1. กอนอิล Gul-il

Xdinary Heroes : Gun-ilชื่อจริง : กูกอนอิล

วันเกิด : 24 กรกฎาคม 1998

อายุ : 23 ปี

สัญชาติ : เกาหลี

ตำแหน่งในวง : มือกลอง / นักร้อง / ลีดเดอร์

ความชอบ : ฤดูหนาว / การเล่นกีฬา (ลองบอร์ด, เทนนิส)

กอนอิล (กูกอนอิล) ผู้รับหน้าที่หัวหน้าวง เขาถูกเปิดตัวเป็นสมาชิกคนสุดท้ายของวง กอนอิลได้ศึกษาที่ Berklee College of Music โดยเขารับหน้าที่เป็นมือกลองของวง Today's Menu ซึ่งเป็นวงดนตรีโปรเจกต์ K-pop ของเขาและเพื่อน ๆ ก่อนที่เขาจะได้เดบิวต์ในวง Xdinary Heroes กอนอิลเป็นคนที่มีความรับผิดชอบสูงและชอบที่จะค้นหาเกี่ยวกับสิ่งที่ตัวเองสนใจ เขามีความสามารถด้านภาษาอังกฤษ การถ่ายภาพให้เพื่อน รวมถึงการแข่งจ้องตา

2. จองซู Jungsu

Xdinary Heroes : Jungsuชื่อจริง : คิมจองซู

วันเกิด : 26 มิถุนายน 2001

อายุ : 20 ปี

สัญชาติ : เกาหลี

ตำแหน่งในวง : คีย์บอร์ด / นักร้องหลัก / Rapper

Advertisement

Advertisement

ความชอบ : ชอบทานอาหาร โดยเฉพาะตอกปกกี / เสื้อผ้า / การปั่นจักรยาน / การพูดคุย

จองซู (คิมจองซู) ถูกเปิดตัวเป็นสมาชิกคนที่ห้าของวง จองซูเป็นสมาชิกเพียงคนเดียวที่เคยปรากฏตัวในงานแสดงเด็กฝึกหัดของ JYP ในปี 2019 และเขาได้ผ่านการออดิชั่นในครั้งที่ 15 เดิมทีเขาเป็นเด็กฝึกอยู่กับทีมเต้นเช่นเดียวกับ O.de อีกนึ่งสมาชิกในวง ก่อนจะได้เดบิวต์ร่วมกับสมาชิกอีก 6 คน ในฐานะเมมเบอร์ Xdinary Heroes ด้วยจังหวะและโอกาสในตอนนั้น รวมถึงการพูดคุยกับทางบริษัท จองซูมีบุคลิกขี้อายและสุขุม แต่เขาก็มีความกระตือรือร้น เรียนรู้เร็ว กินเก่ง และหัวเราะง่าย

3. กาอน Gaon

Xdinary Heroes : Gaonชื่อจริง : กวักจีซอก

วันเกิด : 14 มกราคม 2002

อายุ : 19 ปี

สัญชาติ : เกาหลี

ตำแหน่งในวง : กีตาร์ / Rapper / นักร้อง

ความชอบ : ดูหนัง / ดูละคร

กาอน (กวักจีซอก) ถูกเปิดตัวเป็นสมาชิกคนที่สามของวง ก่อนเดบิวต์กาอนเคยเข้าร่วมวงดนตรีกับเพื่อนของเขาตั้งแต่สมัยเรียนมัธยม และนั่นก็เป็นจุดเริ่มต้นที่เขาได้เริ่มเล่นกีตาร์ด้วย โดยเพลงแรกที่เขาเล่นขณะเรียนกีตาร์ คือ เพลง American Idiot ของ Green Day กาอนเป็นคนที่มี Passion และชอบความเป็นอิสระ

4. O.de

Xdinary Heroes : O.de

ชื่อจริง : โอซึงมิน

วันเกิด : 11 มิถุนายน 2002

อายุ : 19 ปี

สัญชาติ : เกาหลี

ตำแหน่งในวง : คีย์บอร์ด / Rapper / นักร้อง

ความชอบ : แฟชั่น / สีม่วง / สตูว์ / อาหารเกาหลี / ดูหนังหรือดูละครเมื่ออยู่คนเดียว

O.de (โอซึงมิน) ถูกเปิดตัวเป็นสมาชิกคนที่สองของวง ก่อนเดบิวต์ O.de เคยฝึกอยู่กับทีมเต้นเช่นเดียวกับ จองซู และเมื่อได้คำแนะนำจากทางบริษัทเขาจึงได้เดบิวต์เป็นอีกหนึ่งเมมเบอร์ของวง Xdinary Heroes O.de มีบุคลิกที่เรียบง่าย และเอาใจใส่กับสิ่งที่เขาทำ เขามีความสามารถในการทำเสียงเปิดขวด การมองหาสูตรอาหาร และการเล่นสกี

5. จุนฮัน Jun Han

Xdinary Heroes : Jun Han

ชื่อจริง : ฮันฮยองจุน

วันเกิด : 18 สิงหาคม 2002

อายุ : 19 ปี

สัญชาติ : เกาหลี

ตำแหน่งในวง : กีตาร์ / นักร้อง

ความชอบ : เสื้อผ้า / การเดินเล่น

จุนฮัน (ฮันยองจุน) ถูกเปิดตัวเป็นสมาชิกคนที่สี่ของวง เขาเป็นคนที่ค่อนข้างระมัดระวังตัวมาก และมีทักษะในการประดิษฐ์สิ่งของต่าง ๆ เช่น โมเดลพลาสติก และอื่น ๆ

6. จูยอน Jooyeon

Xdinary Heroes : Jooyeonชื่อจริง : อีจูยอน

วันเกิด : 12 กันยายน 2002

อายุ : 19 ปี

สัญชาติ : เกาหลี

ตำแหน่งในวง : เบส / นักร้องนำ / Rapper / มักเน่

ความชอบ : กีฬา (ฟุตบอล, บาสเกตบอล และอื่น ๆ) / เนื้อ / เกม

จูยอน (อีจูยอน) ถูกเปิดตัวเป็นคนแรกของวง สมัยมัธยมต้นและมัธยมปลายเขาเคยเล่นกีตาร์และร้องในวงดนตรี เขามีความใฝ่ฝันที่จะเป็นนักร้องและทำงานทางด้านดนตรี เมื่อเขาได้อัปโหลดวิดีโอผ่าน YouTube จากนั้นจึงได้รับการติดต่อจาก JYP และเขาก็ได้ตัดสินใจเข้าร่วมด้วยเหตุผลที่จะเข้าไปเป็นเด็กฝึกในวงดนตรี ก่อนจะได้เดบิวต์ร่วมกับเมมเบอร์ในวง Xdinary Heroes นั่นเอง จูยอนเป็นคนที่มองโลกในแง่ดีมาก เขามีทักษะทางการกีฬา การเคลื่อนไหว และเรียนรู้ได้เร็ว

รีวิวผลงานเดบิวต์แรกของ Xdinary Heroes

Xdinary Heroes : Happy Death Dayสำหรับเดบิวต์เพลงแรกของพวกเขาต้องบอกว่าเป็นความแปลกใหม่อีกรูปแบบหนึ่ง เมมเบอร์มาในลุคตัวตลก สีสันจัดจ้านและจัดเต็มทั้งแต่งหน้าและชุดที่สวมใส่ ท่ามกลางงานฉลองวันเกิดของเด็กน้อยที่กำลังเต็มไปด้วยรอยยิ้มและความสุขสันต์ ก่อนเปิดตัวด้วยชื่อเพลง Happy Death Day แล้วตัดภาพมาที่ชื่อวง Xdinary Heroes ตามคอนเซ็ปต์ 'ไม่ว่าใครก็สามารถเป็นฮีโร่ได้' จากนั้นบทเพลงก็เริ่มบรรเลงปลุกทุกคนภายในงาน ด้วยเสน่ห์ดนตรีที่ผสมผสานกันระหว่างกลอง (กอนอิล) / คีย์บอด (O.de, จองซู) / กีตาร์ (กาอน,จุนฮัน) และ เบส (จูยอน) บวกกับเสียงร้องในท่อน "Tra-la-la-la-la-la-la-la-la-la haha Happy Death Day Happy happy worst day" ที่จะเปลี่ยนงานวันเกิดแสนสุขสันต์ให้เป็นวันที่เลวร้ายที่สุด นำโดยจองซู นักร้องหลัก ก่อนจะส่งต่อให้กับเมมเบอร์คนอื่น ๆ แล้วพาเราตระการตาไปกับภาพและเสียงที่ต้องบอกว่า ฟังแล้วอดไม่ได้ที่จะร้องตามและทำหน้ากวน ๆ ไปด้วย ก่อนจะจบลงด้วยประโยค 'We are all heroes' ตามสโลแกน ซึ่งโดยส่วนตัวมองว่าเป็นเพลง K-pop อีกเพลงที่ฟังสนุกและไอเดียเจ๋งมาก ๆ ส่วนคนอื่นจะชอบเหมือนเราไหม อันนี้คงต้องลองไปฟังและตัดสินกันเองนะคะ^^

รู้จักกับ 6 หนุ่มสมาชิกวง Xdinary Heroes และเราก็ได้ทำความรู้จักกับวง Xdinary Heroes และเมมเบอร์ทั้ง 6 คนกันไปแล้ว แต่ละคนเรียกว่ามีเสน่ห์และความโดดเด่นที่แตกต่างกันออกไป แต่เมื่อพวกเขามารวมตัวกันในเพลง Happy Death Day ก็เป็นส่วนผสมที่น่าทึ่งและลงตัวมาก ๆ ส่วนเมมเบอร์คนไหนจะเข้าไปนั่งอยู่ในใจใครคงแล้วแต่ความชอบของแต่ละคนแล้วค่ะ อิอิ เอาเป็นว่าสำหรับใครที่อยากจะติดตามผลงานพร้อมอัปเดตข่าวสารของพวกเขาสามารถตามไปติดตามที่ช่องทางแปะไว้ด้านล่างได้เลยค่ะ^^

ช่องทางติดตามผลงาน

Instagram : xdinaryheroes_official

Twitter : Xdinary Heroes

Facebook : Xdinary Heroes

YouTube : Xdinary Heroes

Homepage : Xdinary Heroes

ร้อนแรงทั้งโซเชียล!  6 หนุ่ม Xdinary Heroes กับเพลงเปิดตัว Happy Death Day เดบิวต์วันแรกระอุทุกแพลตฟอร์ม (มีคลิป)

อ้างอิงข้อมูลจาก xdinaryheroes.jype.com / kpop.fandom/wiki / namu.wiki และ naver

หากมีข้อมูลส่วนใดผิดพลาดไป ต้องขออภัยด้วยนะคะ

บทความเกี่ยวกับ Xdinary Heroes

- ร้อนแรงทั้งโซเชียล!  6 หนุ่ม Xdinary Heroes กับเพลงเปิดตัว Happy Death Day เดบิวต์วันแรกระอุทุกแพลตฟอร์ม (มีคลิป)

ณรัก.

ขอขอบคุณเครดิตภาพ

ประกอบด้วย

เครดิตวิดีโอ

วิดีโอ 1 : Xdinary Heroes "Happy Death Day" M/V จาก JYP Entertainment

บทความอื่นที่น่าสนใจ

ติดตามบทความที่น่าสนใจจากณรัก. คลิก

เปิดประสบการณ์ความบันเทิงที่หลากหลายสุดปัง บน App TrueID โหลดเลย ฟรี !

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
ณรัก
ณรัก
อ่านบทความอื่นจาก ณรัก

เขียนโน่นเขียนนี่ไปเรื่อย ขอบคุณที่เข้ามาอ่านบทความเล็ก ๆ ของเรา ณรัก.

ดูโปรไฟล์

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์