เพลง

ความน่ารักสดใสของ เนเน่ พรนับพัน กับสองสาว V-Life ในรายการ2060!💗⭐️✨

297
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
ความน่ารักสดใสของ เนเน่ พรนับพัน กับสองสาว V-Life ในรายการ2060!💗⭐️✨

เรียกว่าปังอีกครั้งเมื้อเนเน่ พรนับพัน พรเพ็ญพิพัฒน์ หรือ ‘เนเน่ BonBon Girls 303’ ได้ออกแข่งขันในรายการวาไรตี้สัญชาติจีน 2060 ซึ่งหลังจากที่เนเน่ได้โชว์ไปนั้นก็ขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์ติดอันดับอีกครั้งใน #Nenex2060 และใน Weibo Welcome Page มีคำว่า ‘#郑乃馨双马尾虚拟舞台有六个马尾# (สเตจ VR หางม้าคู่ของเนเน่มีหางม้า 6 อัน)’ ขึ้น Hot Serch มากถึง 150 ล้านวิวเลยทีเดียว! วันนี้เราเลยไม่รอช้าจะพาเพื่อน ๆ แฟนคลับทุกคนของเนเน่มาส่องดูความปังนี้ใน ‘รีวิวความน่ารักสดใสของเนเน่ พรนับพันกับสองสาว V-Life ในรายการ2060!’ หากพร้อมแล้วก็ตามมาหวีดกรี๊ดกับความคิ้วท์ปังของน้องกันได้เลย~ Nene Slayed The Stage

💗⭐️✨

รายการ 2060 คือ?

รายการ 2060 นี้ เป็นรายการวาไรตี้สัญชาติจีน ซึ่ง รูปแบบรายการที่นำเอา Virtual Idol หรือจะเรียกง่าย ๆ ก็คือ Idol ฉบับ AI เข้ามาทำการแข่งขันกัน ซึ่งในรายการนี้จะมีไอดอลทั้งหมด 8 คาแรคเตอร์ด้วยกันหรือในรายการ 2060 จะถูกเรียกว่า V-Life Character นั้นเอง

Advertisement

Advertisement

  • เนเน่ให้สัมภาษณ์ในรายการ 2060 : 郑乃馨

เนเน่ พรนับพัน โดยในรายการ 2060 ที่น้องเนเน่ได้ไปเข้าแข่งขันนั้นเธอได้ประกบกับ 2 สาวสุดปัง V-Life โดยมีชื่อว่าน้อง “ZanZan (จั้นจั้น) และ Mimi (มีมี่)” เรียกเป็นแบบ 3 โอ้ที่ปังสุด ซึ่งทั้ง 3 จะมีคาแรคเตอร์ที่คล้ายกันมาก ๆ เมื่ออยู่ด้วยกันแล้วนั้นเป็น 3 โอ้ที่ลงตัวมาก ๆ เลยละค่ะ ⭐️💗✨

เนเน่ พรนับพันกับสองสาว V-Life ในรายการ2060 น้อง V-Life ทั้งสองจะมีคาแรคเตอร์ที่โดดเด่นมาก ๆ เลยละค่ะ มาดูกันที่คนแรกอย่างน้อง ‘ZanZan (จั้นจั้น)’ จะเป็นสาวที่มีความ Chinese โดดเด่นมาก ๆ เธอมีตาสีแดงที่มีความเฉี่ยวคม และผมม้ามัดแกละ 2 ข้างซึ่งเป็นสีชมพูพาสเทลสวยและในส่วนของการแต่งตัวจะเป็นแนวเซ็กซี่โดยการใส่เป็นชุดมินิเดรสแลนเว้าสีฟ้า-แดง ใส่ต่างหูเป็นผ้าสีแดงที่มีตัวอักษรภาษาจีน ปิดท้ายด้วยการใส่รองเท้าผ้าใบสีดำ เพิ่มความทะมัดทะแมงให้กับลุค

Advertisement

Advertisement

ต่อมาเป็นน้อง ‘MiMi (มีมี่)’ เธอเป็นสาวคิ้วท์ ๆ มีความตาหวาน ปากเล็กจมูกหน่อย ผมม้ามัดแกละสองข้างเช่นเดียวกับZanZan และเนเน่ แต่แกละของเธอจะมีความอลังการมากคือมีสีน้ำเงินอมม่วง มีความเป็นลอนใหญ่และถักเป็นเปียโดยเธอเลือกสวมเป็นเสื้อครอปสั้นสายเดี่ยวสีน้ำเงินและ Mini Skirt สีฟ้า มีกิมมิคคือกระเป๋ารูปตุ๊กตา เข็มขัด ปิดท้ายด้วยการใส่ถุงเท้ายาว-สั้น และรองเท้าผ้าใบสีม่วง

  • วิดิโอ Close up ตอนถ่ายภาพในรายการ 2060 : 郑乃馨

และในส่วนของไอดอลสาวสวย ‘เนเน่’ ของเรานั้นเธอก็เรียกว่าโดดเด่นไม่แพ้กับสองสาว V-Life เลย โดยเนเน่มัดแกละคู่ 2 ข้างซึ่งเป็นผมที่มีความไฮไลต์เก๋ ข้างนึงสีชมพู ข้างนึงสีฟ้า ซึ่งเป็นโทนสีผมของทั้ง ZanZan และ Mimi นั้นเอง โดยหากใครได้ดูเบื้องหลังจะเห็นว่าน้องเนเน่มีการต่อแฮร์พีชทั้งสองข้างเลย โดยในส่วนของ Outfits เนเน่เลือกใส่เป็นมินิเดรสสั้นฟูสีขาวล้วน จากแบรนด์ดังอย่าง MUSE MARRY จาก นั้นเลือกเครื่องประดับเป็นสร้อยคอไข่มุกที่มีความออร่าสุด! และถุงมือแฟชั่นแบบยาว ปิดท้ายลุคโดยการใส่เป็นรองเท้าบูทสีขาว เรียกว่าเป็นลุค All White ของสาวเนเน่ที่สวยน่ารักแถมดาเมจแรงทะลุจอสุด ๆ 🤍>< < p>

และในการแข่งขันครั้งนี้เนเน่ได้เลือกเพลง ‘Slay and Play (双马尾)’ ในอัลบั้มล่าสุดของ BonBon Girls 303 ในชื่อของ Fearless Girls (了不起的女孩) ความพิเศษคือในโชว์ น้องเนเน่ได้ร้องเพลงแบบสด ๆ เสียงของเนเน่เพราะมีความยูนีค✨ แถมมีพลังมาก ๆ ซึ่งแม้ว่าในเพลงนี้จะต้องเต้นแบบสุดฤทธิ์ด้วย แต่เสียงของเนเน่ก็เรียกว่าไม่แพ่วเลยละค่ะ! อีกทั้งการ Dance Performance ของเนเน่ก็ทำออกมาได้ดีมาก ๆ Movement ทั้งขา-แขนคือพริ้วสวย เต็มที่มาก! รวมถึงการแสดงอินเนอร์ผ่านสีหน้าและแววตาของเนเน่นั้นปล่อยพลังมาแบบสุด! ชนิดที่ว่าส่งถึงผู้ชมแบบเต็ม ๆโดยจริง ๆ แล้วตอนอัดน้องเนเน่จะต้องเต้นในฉากพื้นหลังสีเขียวและยังไม่ได้ใส่แว่นให้เห็น Virtual AI ด้วย แต่เนเน่ก็จำบล็อคกิ้งได้แม่นนำเป๊ะทุกจังหวะมาก ๆ เรียกว่าเป็นโชว์ที่จะต้องใช้จินตนาการล้วน ๆ เลยละค่ะ ซึ่งเนเน่ก็ทำออกได้มาเป๊ะต๊าซและเข่ออ้ายมั๊กมาก โอ้ยยยยยยเป็น Stage ที่มีพลังและยอดเยี่ยมมาก ภูมิใจในตัวน้องเนเน่สุด ๆ 🥰⭐️👏🏻

Advertisement

Advertisement

  • วิดิโอการแข่งขันบน Stage กับ ZanZan (จั้นจั้น) และ Mimi (มีมี่) ในรายการ 2060 : 郑乃馨

ภาพเบื้องหลังบน Stage การแข่งขัน

เนเน่ พรนับพัน เนเน่ พรนับพัน ซึ่งอย่างในตอนที่กำลังโชว์อยู่ก็ได้รับคำชมว่า เขออ้าย (น่ารัก) โดยหลังจากเนเน่และสองสาว ZanZan (จั้นจั้น) และ Mimi (มีมี่) ได้แสดงจบเรียบร้อยแล้วนั้นก็ได้รับคอมเมนท์กล่าวชมจาก 3 คณะกรรมการมากมายเลย ไม่ว่าจะเป็นความร่าเริง สดใส หรือ ‘การเต้นการแสดงโชว์ด้วยกันมันยากในตัวมันเองอยู่แล้ว ยิ่งเต้นกับ AI ด้วยแล้วยิ่งยากเข้าไปอีก แต่ปรากฏว่าการแสดงนี้ออกมาดีมาก ๆ เลยละ’ และกรรมการคนสุดท้ายชมว่า ‘การร้องและการเต้นของทั้งสามเข้ากันเป็นอย่างมาก หรือแม้กระทั่งการตอบโต้ของพวกเขาด้วยก็ตาม สิ่งนี้เองทำให้การแสดงของพวกเขาทั้งสามมันสมบูรณ์มาก ๆ เลย’ เรียกว่าได้รับคำชมอย่างล้มหลามจริง ๆ สำหรับทรีโอ้แห่งรายการ 2060!🎉✨

  • ลุคเนเน่ในตอนที่น้องเนเน่ไปช่วยสอน 2 สาว V-Life งื้อตัลล้าคคค <3< strong>

เนเน่ BonBon Girls 303เนเน่ BonBon Girls 303เนเน่ BonBon Girls 303

โดยในตอนที่ซ้อมทั้งเนเน่และ 2 สาว V-Life อย่าง ZanZan (จั้นจั้น) และ Mimi (มีมี่) ก็ได้มีการพูดคุยทักทายกันเป็นภาษาจีนและหลังจากนั้นก็มีการกล่าวคำว่า ‘สวัสดีค่ะ’ เป็นการทักทายภาษาไทยอรกด้วย ซึ่งสองสาวก็มีความตะมุตะมิหนักมากกก >< จนถึงขณะเนเน่นี่อยากจะพกสองสาวกลับบ้านเลยละค่ะ ฮ่า ๆ   ซึ่งก่อนจะเริ่มซ่อมกันแบบจริงจังทั้งจั้นจั้นและมีมี่ก็ได้โชว์สเต็ปการเต้นที่เรียกว่า movement ปังจนเนเน่ต้องชื่นชม ต่อมาก็ถึงพาร์ทซ้อม ซึ่งเนเน่ก็ได้สอนการเต้น การร้องและวิธีการเป็น girl p>


  • ช่องทางการติดตามเนเน่

Instagram : @nenevader

Weibo : 硬糖少女303-郑乃馨

ก็จบลงไปแล้วนะคะสำหรับ รีวิวความน่ารักสดใสของเนเน่ พรนับพันกับสองสาว V-Life ในรายการ2060! ต้องบอกเลยว่าการโชว์บน Stage ของเนเน่นั้นปังต๊าซแบบไม่แพ่วเลยละค่ะ! น้องเนเน่มีการร้องและการเต้นที่เข้าคู่กับเหล่าน้อง ๆ Vi-Life ทั้งจั้นจั้นและมีมี่ได้เป้ะมาก ทำเอาทั้งแม่ไทยแม่จีนนี่หวีดกันสุด⭐️✨ ซึ่งเพื่อน ๆ สามารถเข้าไปติดตามรายการ 2060 ได้ทาง Weibo : 江苏卫视2060และสามารถดูรายการ 2060 ได้ทางช่องเจียซู เวลาไทย20:20 น. กันได้เลยค่า~ #Nenex2060 #Nene#เนเน่#郑乃馨#硬糖少女303#BonBonGirls303#เจิ้งหน่ายซิน

ร้อนแรงทั้งโซเชียล!  6 หนุ่ม Xdinary Heroes กับเพลงเปิดตัว Happy Death Day เดบิวต์วันแรกระอุทุกแพลตฟอร์ม (มีคลิป)

  • เครดิตภาพหน้าปกโดย @nenevader

ภาพหน้าปก1 / ภาพหน้าปก2 / ภาพหน้าปก3 / ภาพหน้าปก4

  • เครดิตภาพและวิดิโอประกอบบทความโดย

江苏卫视2060 : วิดิโอที่1 / ภาพที่2 / วิดิโอที่2 / วิดิโอที่3 / ภาพที่6 / ภาพที่7 / ภาพที่8

硬糖少女303 : ภาพที่4 / ภาพที่5

硬糖少女303-郑乃馨 : ภาพที่1

@nenevader : ภาพที่3

西贝雷斯的围巾 :วิดิโอที่4


  • บทความที่น่าสนใจเกี่ยวกับเนเน่ พรนับพัน :

- ประวัติของ เนเน่ ไอดอลสาวน้อยน่ารักแห่ง BonBon Girls 303

- 7 แฟชั่นของ เนเน่ พรนับพัน สไตล์สาวจีนเซ็กซี่น่ารักสุดปัง

- Just Like A Dream เพลง Cover จากเนเน่ BonBon Girls 303 ซิงเกิลเดี่ยวเพลงแรกที่จีน

อัปเดตข่าว ดูหนัง ซีรีส์ใหม่สุดปัง โหลดเลยที่ App TrueID ฟรี!

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์