เพลง

ส่องความหล่อสี่หนุ่ม F4 Thailand หัวใจรักสี่ดวงดาว กับ Who am I เพลงใหม่สุดฟิน

262
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
ส่องความหล่อสี่หนุ่ม F4 Thailand หัวใจรักสี่ดวงดาว กับ Who am I เพลงใหม่สุดฟิน

เรียกว่าซีรีส์เรื่อง “F4 Thailand หัวใจรักสี่ดวงดาว BOYS OVER FLOWERS”เป็นกระแสและหลาย ๆ คนตั้งตารอคอยจริง ๆ กับซีรีส์ใหม่จากทาง GMM25 เป็นซีรีส์รีเมคชื่อดังที่มีเนื้อหาสนุก เข้มข้น และเต็มไปด้วยเรื่องราวของความรักที่น่าตื่นเต้น แต่ก่อนจะไปรับชมซีรีส์ที่กำลังจะออนแอร์นั้น! วันนี้ทางเราไม่รอช้า จะพาเพื่อน ๆ มาดูความน่ารักชวนหลงก่อนไปชมซีรีส์กันใน ‘ส่องความหล่อสี่หนุ่ม F4 Thailand หัวใจรักสี่ดวงดาว จากเพลงใหม่ Who am I’ ว่าเพลงนี้จะเพราะ ฟังเพลิน และหนุ่ม ๆ แต่ละคนใน Mv จะมีความหล่อเท่ ชวนหวีดขนาดไหน หากพร้อมแล้วก็ตามมาดูกันได้เลย!🥰💗✨

Who am I Ost.F4 Thailand : หัวใจรักสี่ดวงดาว BOYS OVER FLOWERS - BRIGHT, WIN, DEW, NANI

ในเพลง Who am I เป็นเพลงป็อปผสมแร็ปซึ่งมีสไตล์ ทำนองและเมโลดี้ที่โดดเด่นติดหู ใครฟังจะต้องเคล้าอารมณ์ไปกับจังหวะแบบไม่ต้องสงสัย อีกทั้งเสียงเสียงร้องของทั้ง 4 หนุ่มเพราะและมีสไตล์ที่แตกต่างกัน ทำให้เพลงออกมาโดดเด่นและน่าสนใจมาก ๆ เลยละค่ะ ในเพลง Who am I จะเป็นการพูดถึงเรื่องราวของ ‘ชีวิต และ ตัวตน’ โดยในชีวิตของเรานั้นมีทุกสิ่งทุกอย่างที่เราต้องการหรือแม้กระทั้งผู้คนที่ห้อมล้อมอยู่รอบตัว ซึ่งสิ่งเหล่านี้นั้นไม่ใช่เป็นสิ่งที่เราต้องการเลย แต่จริง ๆ แล้วใครจะรับรู้ถึงภายในว่าเรานั้นเป็นใครกันแน่ หรือจะรับรู้ว่าจริง  ๆ แล้วในใจของเราเป็นอย่างไร ขอแค่ใครสักคน ซึ่งเรียกว่าเป็นเพลงที่มีความหมายความลึกซึ้ง มีการพูดถึงความโดดเดี่ยวที่ต้องการใครสักคนที่เข้าใจจริง ๆ 👏🏻

Advertisement

Advertisement

ต่อมาเป็นเรื่องของ Music Video เพลงซึ่งสำหรับเราแล้วในเพลง Who am I ทำออกมาได้ดีมาก ๆ ความหมายของเนื้อร้องและเนื้อหาของ Mv มีความสอดคล้องกันมาก จะมีการใช้แสง สี Mood and tone ที่หลากสีสื่อถึงอารมณ์อ่อนไหว สับสนในจิตใจ ไม่ว่าจะเป็นสีเหลือง ม่วงน้ำเงิน หรือแดง ซึ่งทำให้เล่นกับอารมณ์ของผู้ฟังได้ดีมาก ๆ แต่แล้วก็มีการปรากฏตัวของ ‘คน ๆ นั้น’ ที่เข้าใจและรับรู้ว่าเราเป็นอย่างไรออกมา ซึ่งใน Mv ก็โชว์แสงสว่างออกมาพร้อมกับสาวคนนั้น นั่นคือสาว ‘ตู ต้นตะวัน’ ที่เข้ามาพร้อมเดินทางไปด้วยกันและช่วยเติมสีสันให้กับเรื่องราวชีวิตให้กลับมาสว่างอีกครั้งนึง เรียกว่าเป็นหนึ่งใน Mv เพลงที่ดีมาก ๆ ทำให้ผู้ได้รับชมรู้สึกอินและเข้าใจสิ่งที่กำลังจะสื่อ จุดนี้ให้เต็ม10 ไม่หักเลยค่ะ ^^

Advertisement

Advertisement

มาเริ่มกันที่หนุ่มหล่อเท่ขวัญใจของสาว ๆ อย่างหนุ่ม ‘ไบร์ท วชิรวิชญ์’ ของเรากันก่อนเลยค่ะ โดยหากพูดถึงเสียงร้องของหนุ่มไบร์ทแล้วนั้น เจ้าตัวเป็นคนที่มีเสียงร้องที่เท่ปนหวานเล็กน้อง มีความยูนีคเฉพาะตัว ใครฟังก็รู้เลยว่าเป็นเสียงของไบร์ท ซึ่งใน Music Video เพลง Who am I นี้นั้นหนุ่มไบร์ทของเราจะมาในแนวหล่อเท่ดูอ่อนโยนมาก ๆ ซึ่งลุคของไบร์ท เขาเลือกใส่เป็นเสื้อเชิ้ตสีขาวไว้ด้านใน จากนั้นคลุมทับด้วยเสื้อ Blazer สีน้ำเงินกรม ซึ่งเป็นโทนที่ขับผิวหนุ่มไบร์ทมาก ๆ จากนั้นสวมแมทช์กับกางเกงสแล็คสีน้ำตาลอ่อน ปิดท้ายด้วยรองเท้าบูทหนังสีดำ เรียกว่าหนุ่มไบร์ทของเราใน Mv นี้นั้นมีหล่อปนเท่สุด และยิ่งแสดงคู่กับน้องตู่ ต้องบอกเลยว่ามีความละมุนอ่อนโยนแบบเอาใจไปเลยค่าาา🥰☺️💗✨

Advertisement

Advertisement

ไบรท คนต่อมาเป็นใครไปไม่ได้เลยนั้นคือหนุ่ม ‘วิน เมธวิน’ หนุ่มหล่อสุดน่ารัก โดยครั้งนี้หนุ่มวินของเราก็เป็นคนร้องเปิดเพลง Who am I เลยละค่ะ ซึ่งแน่นอนว่าเสียงของวินนั้นมีความนุ่มฟังแล้วให้ความรู้สึกละมุนสบายหูสุดอะไรสุด~ โดยใน Mv นี้เขาเลือกแต่งตังด้วยเสื้อเชิ้ตสีน้ำตาลด้านใน จากนั้นคลุมทับด้วยเสื้อเชิ้ต Oversize สีเหลืองแบบสดใสโดดเด่น และตามด้วยกางเกงยีนส์สีดำแบบคัตติ้งเนี๊ยบ ซึ่งจะมีการเสริมลุคด้วยไอเทมด้วยสร้อยคอสีมุกขาวสวย บอกเลยว่าลุคของหนุ่มวินเป็นลุคที่หล่อเท่อีกทั้งโดดเด่นมากเลยละ!💛👏🏻

วิน เมธวิน คนที่สามนั้นคือหนุ่มหล่อหน้าเก๋ที่ใครเห็นเป็นต้องหลงรักในเสน่ห์ของเขาอย่างหนุ่ม ‘ดิว จิรวรรตน์’ โดยหากใครติดตามหนุ่มดิวมาจะเห็นว่าเจ้าตัวเป็นคนที่ถ่ายแบบออกมาจึ้งปังอยู่เสมอ! และเมื่อดิวได้ร้องเพลงก็เรียกว่าปังไม่แพ้กันเลยละค่ะ เพราะเสียงของดิวนั้นหวาน มีความนุ่มก้องกังวาลอยู่ในน้ำเสียง ฟังแล้วเป็นต้องเคลิ้มตาม โดยหนุ่มดิวนั้นมาในแนวหนุ่มเกาหลีเกาใจ เขาเลือกใส่เป็นเสื้อสเวตเตอร์ไหมพรมแขนยาวสีเทาแต่งลวดลายเป็นสีดำ ตามมาด้วยกางเกงสีดำทรงบอย Oversize เสริมด้วยไอเทมเก๋ ๆ อย่างสีสร้อยคอไข่มุกหวาน ๆ แหวนตัดความเท่แบบปังและรองเท้าคัทชู ขอบอกเลยว่าโอ้ยยยยหนุ่มดิวนั้นเป็นหนุ่มน่ารักที่เสน่ห์นี่ต้องบอกเลยว่าทะลุจอมากแม่ ><

ดิว จิรวรรตน์ และมาถึงหนุ่มคนสุดท้ายอย่างหนุ่ม ‘นานิ หิรัญกฤษฎิ์’ ซึ่งเป็นหนุ่มเท่ที่มีคาแรคเตอร์โดนชนิดที่ว่าใครเห็นนี่เป็นหลงแบบไม่ไหว! โดยใน Who am I เจ้าตัวได้รับหน้าที่เป็นหนุ่มแร็ป ซึ่งเสียงของหนุ่มนานิเท่และมีสไตล์เป็นของตัวเองมาก ๆ โดยหนุ่มนานิเลือกใส่เป็นชุดเซ็ทสูท ชิ้นแรกเป็นสูท Blazer คัตติ้งสวยแมทช์กับกางเกงสแล็คขายาว ซึ่งทั้งสองชิ้นเป็นลายสก็อตสีน้ำตาลสวยเข้ากับนานิมาก ๆ อีกทั้งยังเพิ่มกิมมิคให้ลุคมีความโดดเด่นมากยิ่งขึ้นด้วยสร้อยคออันใหญ่สีเงินโดยลุคแฟชั่นการแต่งตัวของหนุ่มนานิก็บ่งบอกความเป็นตัวเองได้ดีแบบจึ้งมาก เรียกว่าเป็นหนึ่งนักแสดงและศิลปินหน้าใหม่ของวงการที่น่าติดตามมาก ๆ เลยค่ะ✨

นานิ หิรัญกฤษฎิ์

  • สามารถติดตาม 4 หนุ่มจากซีรีส์ F4 Thailand หัวใจรักสี่ดวงดาว BOYS OVER FLOWERS

ไบร์ท วชิรวิชญ์ : @bbrightvc / @bbrightvc

วิน เมธวิน : @winmetawin / @winmetawin

ดิว จิรวรรตน์ : @dew_jsu / @dew_jsu

นานิ หิรัญกฤษฎิ์ : @hirunkit_ / @Hirunkit_


  • สามารถอัพเดทความเคลื่อนไหวและข่าวสารซีรีส์ F4 Thailand ได้ที่

Facebook : GMMTV

Instagram : @gmmtv

YouTube : GMMTV OFFICIAL​​

Twitter : @GMMTV

Weibo : @gmmtv_official

เป็นอย่างไรกันบ้างคะสำหรับ ส่องความหล่อสี่หนุ่ม F4 Thailand หัวใจรักสี่ดวงดาว จากเพลงใหม่ Who am I ต้องบอกเลยว่าเพลง Who an I เป็นเพลงที่เพราะ ความหมายดี ลึกซึ้ง Music Video มี Mood and Tone ที่เล่นสีเล่นแสงแบบดีงามมาก ๆ ที่สำคัญทั้งสี่หนุ่มอย่าง ไบร์ท วิน ดิว และนานินั้นหล่อ เท่ มีสไตล์ที่แตกต่างแต่ลงตัวกันมาก ๆ เลยละค่ะ อีกทั้งข่าวดีก็คือ F4 Thailand จะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 18 ธันวาคมที่กำลังจะถึง โดยจะฉายในทุกวันเสาร์ เวลา 20:30 น. ทางช่อง GMM25 🥰🥳✨ #WhoamI#F4Thailand#GMMTVRECORDS

  • เครดิตภาพหน้าปกโดย @dew_jsu

ภาพหน้าปก

  • เครดิตภาพและวิดิโอประกอบบทความโดย

@gmmtv : วิดิโอที่1 / ภาพที่1

@GMMTV : ภาพที่2 / ภาพที่3 / ภาพที่4 / ภาพที่5

  • เครดิตวิดิโอประกอบบทความโดย

GMMTV RECORDS : Who am I Ost.F4 Thailand : หัวใจรักสี่ดวงดาว BOYS OVER FLOWERS - BRIGHT, WIN, DEW, NANI

GMMTV OFFICIAL : [Official Trailer]  F4 Thailand : หัวใจรักสี่ดวงดาว BOYS OVER FLOWERS


  • บทความที่น่าสนใจเกี่ยวกับ F4 Thailand หัวใจรักสี่ดวงดาว BOYS OVER FLOWERS :

- ส่อง 5 คาแรคเตอร์ F4 Thailand หัวใจรักสี่ดวงดาว BOYS OVER FLOWERS ทางช่อง GMM25!

- เปิดประวัติ ‘ตู ต้นตะวัน’ สาวน่ารักผู้รับบทนางเอก F4 Thailand

- 10 เรื่องของ ไบร์ท วชิรวิชญ์ ที่รู้แล้วจะยิ่งรัก

- หยุดรักไม่ได้ กับ 10 เหตุผลที่ทำให้คลั่งรัก ไบร์ท วชิรวิชญ์!🥰💖 #bbrightvc

- 10 เรื่องของ วิน เมธวิน ที่รู้แล้วจะยิ่งรัก!

อัปเดตข่าว ดูหนัง ซีรีส์ใหม่สุดปัง โหลดเลยที่ App TrueID ฟรี!

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์