อื่นๆ

3 ไอเดียของขวัญปีใหม่ เรียบ หรู ดูแพงได้ในราคาเเค่หลักร้อย

194
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
3 ไอเดียของขวัญปีใหม่ เรียบ หรู ดูแพงได้ในราคาเเค่หลักร้อย

แชร์ 3 ไอเดียของขวัญปีใหม่เรียบหรูดูแพงได้ในราคาแค่หลักร้อย!! สวัสดีค่ะกลับมาพบกับBei Xiao Feiกันอีกแล้วนะคะ แน่นอนค่ะเจอกันทั้งทีก็มีสิ่งดี ๆ มาแบ่งปันกันอีกเช่นเคย

หลาย ๆ คนน่าจะชอบเดือนธันวาคมเหมือนเรา เป็นเดือนที่อบอวลไปด้วยความสุข รอยยิ้ม เสียงหัวเราะของเทศกาลส่งความสุขให้แก่กัน เช่น วันคริสต์มาส วันปีใหม่ เป็นต้น  วันนี้เราตั้งใจมาแชร์ไอเดียของขวัญปีใหม่ที่เราชอบและเคยให้เป็นของขวัญกับเพื่อน พี่น้อง คนที่เรารักมาแล้วในปีก่อน ๆ

3 ไอเดียของขวัญปีใหม่ถูกใจทั้งผู้ให้และผู้รับในราคาแค่หลักร้อยแต่คุณภาพเกินร้อย รับรองว่าอ่านจบแล้วจะมีไอเดียดี ๆ สำหรับเทศกาลปีใหม่นี้อย่างแน่นอน จะมีอะไรบ้างไปดูกันเลย

ผลิตภัณฑ์ Nutrilite

ของขวัญปีใหม่ราคาหลักร้อยไอเดียแรก คือผลิตภัณฑ์ดูแลสุขภาพนิวทริไลท์จากแอมเวย์คะ หลาย ๆ พอพูดถึงผลิตภัณฑ์แอมเวย์ ก็อาจจะคิดว่าราคาต้องแพงแน่นอน แต่เราจะบอกว่าไม่ใช่เสมอไปนะคะ ยังมีผลิตภัณฑ์ดี ๆ ที่สามารถจ่ายด้วยแบงค์ร้อยหรือว่าจ่ายด้วยแบงค์พันแบบมีทอนไม่เกิน 1,000 บาทนะคะ ซึ่งผลิตภัณฑ์เหล่านี้ผู้รับสามารถรับประทานทุกวัน เช่น น้ำมันปลา,วิตามินซี,วิตามินบี เป็นต้น นอกจากจะราคาไม่แพงแล้วยังดีต่อสุขภาพผู้รับด้วยนะคะ เพื่อน ๆ ที่กำลังมองหาผลิตภัณฑ์ดูแลสุขภาพให้เป็นของขวัญปีใหม่สามารถเก็บไอเดียนี้ไว้พิจารณาได้นะคะ สามารถติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ได้ที่นี่เลยค่ะ Nutrilite Thailand Exclusively from Amway | Facebook

Advertisement

Advertisement

ผลิตภัณฑ์น้ำหอม

ของขวัญปีใหม่ราคาหลักร้อยไอเดียที่สอง คือผลิตภัณฑ์น้ำหอม ในวันนี้เราขอนำเสนอน้ำหอมที่เราชอบมาก นั่นคือน้ำหอม Miniso นั่นเอง ต้องขอบอกว่าตัวเองใช้เองมานานพอสมควร น้ำหอม Miniso มีหลากหลายกลิ่น หลากหลายแนวให้เลือกสรร และหอมละมุนไม่แพ้น้ำหอมเคาน์เตอร์แบรนด์เลยคะ น้ำหอม Miniso มีกลิ่นที่อ่อนหวานละมุนสำหรับผู้หญิง และออกแนวสปอร์ตสำหรับผู้ชาย มีราคาเริ่มต้นหลักสิบไปจนหลักพันเลย อันนี้เรื่องจริงทุกวันนี้เราใช้น้ำหอมที่ราคาไม่ถึง 500 บาทเลยค่ะ แต่หอมละมุนติดทนนานใช้ได้เลย และนี่จึงเป็นที่มาของไอเดียที่สองนี้  เพื่อน ๆ ที่กำลังมองหาของขวัญราคาหลักร้อยให้กับเพื่อน ๆ  ทั้งเพื่อนผู้หญิงและเพื่อนผู้ชายสามารถเลือกน้ำหอม Miniso ให้เป็นของขวัญปีใหม่นี้ได้นะคะ เชื่อว่าจะต้องถูกใจแน่นอนคะ หากเพื่อน ๆ สนใจสามารถติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมเกี่ยวกับน้ำหอมได้ที่นี่เลยค่ะ Miniso Thailand | Facebook

Advertisement

Advertisement

ผลิตภัณฑ์เครื่องสำอาง

ของขวัญปีใหม่ราคาหลักร้อย

ไอเดียสุดท้าย คือผลิตภัณฑ์เครื่องสำอาง แน่นอนไอเดียสุดท้ายเอาใจสาว ๆ  หรือเพื่อน ๆ ที่กำลังมองหาของขวัญให้กับเพื่อนสาว หรือแฟนสาว เครื่องสำอางคือของขวัญที่สาว ๆ อยากได้แน่นอนคะ555 และผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางของ Star Girl ก็เป็นหนึ่งในสามไอเดียวันนี้ที่เราอยากมาป้ายยา ที่เราชอบที่สุดของผลิตภัณฑ์แบรนด์นี้คือ ราคาค่ะราคาน่ารักแถมแพ็กเกจจิ้งก็น่ารักสีชมพูหวานละมุนเหมาะสำหรับสาว ๆ เป็นที่สุด นอกเหนือจากราคาคือคุณภาพ เราชอบมากปกปิดดีมาก ถ้าเพื่อน ๆ นำไปเป็นของขวัญปีใหม่เราเชื่อเหลือเกินว่าผู้รับต้องถูกใจเหมือนที่เราถูกใจแน่นอน อย่างไรแล้ว หากเพื่อน ๆ สนใจสามารถติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมเกี่ยวกับน้ำหอมได้ที่นี่เลยค่ะ Stargirl | Facebook

3 ไอเดียของขวัญปีใหม่ เรียบ หรู ดูแพงได้ในราคาแค่หลักร้อย

Advertisement

Advertisement

ของขวัญปีใหม่ราคาหลักร้อยและนี่ก็คือ 3 ไอเดียของขวัญปีใหม่ เรียบ หรู ดูแพงได้ในราคาแค่หลักร้อย ที่เราตั้งใจนำมาแบ่งปันให้เพื่อน ๆ ในวันนี้ ลองนำไปเป็นแนวทางในการเตรียมของขวัญปีใหม่ให้กับคนสำคัญของเพื่อน ๆ กันนะคะ ไม่ว่าจะเป็น ผลิตภัณฑ์ดูแลสุขภาพนิวทริไลท์จากแอมเวย์ ผลิตภัณฑ์น้ำหอม Miniso และผลิตภัณฑ์เครื่องสำอาง Stargirl รับรองว่าราคาและคุณภาพโดนใจทั้งผู้ให้และผู้รับแน่นอน

สำหรับเทศกาลปีใหม่ที่กำลังจะมาถึงนี้ขอให้มิตรรักนักอ่านของนามปากกา Bei Xiao Feiทุกท่านมีแต่ความสุข รอยยิ้มและเสียงหัวเรานะคะ  ถึงแม้ว่าสถานการณ์ปัจจุบันจะทำให้วิถีชีวิตของเราเปลี่ยนไป แต่เรายังเชื่อว่าการส่งสุขปีใหม่ให้แก่กันจะยังคงไม่เปลี่ยนไปตามสถานการณ์อย่างแน่นอน สวัสดีวันปีใหม่ล่วงหน้านะคะ ขอบคุณนะคะขอบคุณที่ติดตามให้กำลังใจมาโดยตลอด แล้วพบกันใหม่ครั้งหน้า

สำหรับวันนี้ขอให้เป็นวันที่ดี มีแต่รอยยิ้มและความสุขนะคะ

เรื่องราวดีๆที่ต้องห้ามพลาด!!

ติดตามเรื่องราวของเราได้ที่นี่นะคะ เราจะคอยแบ่งปันสิ่งดีๆให้ทุกคนตรงนี้เลย


  • เครดิตรูปภาพหน้าปก ออกแบบโดยผู้เขียนจาก Canva
  • เครดิตรูปภาพประกอบบทความ ภาพถ่ายโดยผู้เขียนและออกแบบโดยผู้เขียนจาก Canva

เปิดประสบการณ์ความบันเทิงที่หลากหลายสุดปัง บน App TrueID โหลดเลย ฟรี !

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
Beixiaofei
Beixiaofei
อ่านบทความอื่นจาก Beixiaofei

กำลังใจที่ดีที่สุดคือ กำลังใจในตัวเอง

ดูโปรไฟล์

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์