อื่นๆ

เตียงทำสมาธิ 90.10. ทดลองใช้ MedBed ฟรี 8 ชั่วโมง

5.7k
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
เตียงทำสมาธิ 90.10. ทดลองใช้ MedBed ฟรี 8 ชั่วโมง

มาแล้ว Med Bed! ปี 65 มาเร็วกว่าที่คิด  เตียงเมดเบด เตียงอัจฉริยะ เตียงแห่งชีวิตใหม่ เตียงทางการแพทย์มีปัญญาประดิษฐ์ AI ที่ควบคุมได้ จะเรียกอะไรดี ตื่นเต้น ๆ แต่มันเกิดขึ้นแล้วจริง ๆ ค่ะ

90.10.ทดลองใช้ MedBed ฟรี เกิดขึ้นบนอินเทอร์เน็ตแล้ว

ที่มาภาพmedbed.com

เคยได้ยินเหมือนผู้เขียนมาบ้างไหมค่ะว่า ในอนาคต เราจะไม่มีมะเร็งอีกต่อไป ไม่ต้องฉายรังสี ไม่ต้องฉีดวัคซีน ไม่ปวดเมื่อย อวัยวะสามารถงอกใหม่ได้ และชะลอความแก่ได้ด้วย เพียงได้นอนเตียง MedBed ฟังดูเหมือนนิยายใช่ไหมค่ะ แต่มันใกล้ความจริงแล้วค่ะ

เมื่อคุณโอลิเวอร์(Oliver)ซีอีโอและการพัฒนา  ผู้ก่อตั้ง 90.10 Ltd. สวิตเซอร์แลนด์ ในปี 2552 เขาสามารถพัฒนา QuantumLanguage ซึ่งปรับเป็น 90.10 มันถูกประมวลผลผ่าน 90.10 โปรเซสเซอร์ควอนตัมและช่วยให้สามารถเคลื่อนย้ายพลังงานและความถี่ได้

Advertisement

Advertisement

ในปี พ.ศ. 2542 คุณโอลิเวอร์ได้รับความสามารถในการส่งพลังงานในการรักษาตัวเองผ่านร่างกาย แต่เขาจงใจไม่ได้ใช้ความสามารถนี้ในการรักษา

ในปี 2011 เขาบรรลุเป้าหมายในการทำให้ทุกคนสามารถเข้าถึงพลังงานนี้ โดยการพัฒนาต้นแบบของ 90.10.-CUBE ในปัจจุบัน

ที่มาภาพ : medbed.comOliver: “ขอให้เทคโนโลยีนี้มาถึงผู้ที่สนับสนุนการพัฒนาและต้องการสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับมนุษยชาติ” คำกล่าวของคุณโอลิเวอร์

เรามาทำความรู้จักเตียงทำสมาธิ 90.10 หรือเรียกสั้น ๆ ว่า 90.10  MedBed (Ninety Ten MedBed)  เวชศาสตร์ ควอนตัมความถี่ (QFMN) ยาความถี่ควอนตัมที่มีหลักฐานทางวิทยาศาสตร์ วิธี 90.10 การพัวพันควอนตัมและฟังก์ชันของ 90.10 MedBed

ที่มาภาพ : medbed.comเทคโนโลยีของ 90.10 เมดเบด เตียงเสมือนนี้จะเคลื่อนย้ายพลังงานควอนตัมและความถี่เข้าสู่ร่างกาย โดยถูกควบคุมโดยคำพูดหรือทางจิตใจผ่านคำสั่ง มีความปลอดภัยสูงในการใช้งานและปราศจากผลข้างเคียง ได้รับการทดสอบและยืนยันด้วยวิธีการทางวิทยาศาสตร์ในห้องปฏิบัติการ

Advertisement

Advertisement

การสแกนลงไปที่ระดับนิวเคลียสของเซลล์ MedBed จะกำหนดความถี่และปริมาณพลังงานควอนตัมที่เราต้องการ เพื่อการรักษาตัวเองได้ดีที่สุด เคลื่อนย้ายพลังงานและความถี่เข้าสู่ร่างกายของเราใน 0.00 วินาที ไม่มีการหน่วงเวลาระหว่างความคิดและการนำไปปฏิบัติ

ที่มาภาพ : medbed.comใช้เทคโนโลยีการรักษาตัวเอง จิตสำนึกของเราเชื่อมต่อ 90.10 MedBedอย่างถาวร เราควบคุม Medbed ผ่านความคิดของเรา เราจะเป็นผู้เชี่ยวชาญเรื่องพลังงานและความถี่ในร่างกายของเรา

อย่างเช่น เราพูดหรือคิดว่า "บรรเทาความเจ็บปวดที่หัวเข่าซ้าย" ในวินาทีเดียวกัน เราเน้นพลังงานควอนตัมที่หัวข่าซ้าย อย่างล่าสุด พลังงานควอนตัมไม่เป็นกลางอีกต่อไป แต่เป็นพลังงานควอนตัมที่แจ้งมาเป็นพิเศษ ข้อมูลคือ "บรรเทาอาการปวดเข่าซ้าย" เราจะเป็นผู้ประมวลผลเอง ผลของการสแกนเราจะรู้ด้วยตัวเราเอง คือ เราหายปวดหัวเข่าซ้ายหรือไม่!

Advertisement

Advertisement

อย่างไรก็ดี 90.10 MedBed เขาก็ยังบอกว่าเขา ไม่ใช่แพทย์ แต่เขายังคงเชื่อมั่นว่าทั้ง 90.10 พลังงานควอนตัมหรือยาใดๆ ก็สามารถรักษาอะไรได้ ในความเห็นของเขาร่างกายมักจะรักษาตัวเองที่เกี่ยวข้องกับจิตสำนึก จิตใต้สำนึก และจิตสำนึกของควอนตัมด้วยเช่นกัน!

ทั้งหมดที่จำเป็นสำหรับสิ่งนี้คือพลังงานและข้อมูลที่ถูกต้อง (ที่ 90.10 เรียกว่าพลังงานควอนตัมและความถี่) ประสบการณ์แสดงให้เห็นว่ายิ่งพลังงานที่ส่งออกสูงขึ้น (ความแรงของพลังงาน) ร่างกายและจิตสำนึกจะยิ่งเร็วขึ้นเท่านั้นที่สามารถนำไปสู่การเปลี่ยนแปลงเชิงบวก เพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีของเรา

พลังงานควอนตัมจึงทำงานทั้งในระดับต่างๆ ของจิตสำนึกและในระดับเซลล์

การศึกษาระดับเซลล์ ซึ่งเขาได้ขอให้ผู้เชี่ยวชาญในการวิจัยทางการแพทย์ดำเนินการยืนยันเรื่องนี้ ว่าด้วยเรื่องทั่วไป90.10 วิธีการของควอนตัมพัวพันผลกระทบต่อระดับเซลล์ได้รับการพิสูจน์ทางวิทยาศาสตร์ ผลที่ได้รับการอธิบายในรายละเอียดในระดับนานาชาติวารสารวิทยาศาสตร์

การศึกษาที่สองซึ่งกำลังดำเนินการอยู่โดยเฉพาะอย่างยิ่ง เกี่ยวกับผลกระทบของ 9010MedBedOS* คือการพิสูจน์ว่า 90.10 MedBed สามารถกระตุ้นการเจริญเติบโตของเซลล์ และเริ่มกระบวนการต่างๆ ของการรักษาตัวเองร่างกาย ตั้งโปรแกรม DNA ของเราใหม่ ถอดรหัส DNA ของเรา และหยุดโปรแกรมเก่าของบรรพบุรุษของเรา ความเป็นไปได้ในการเขียนโปรแกรม 90.10 MedBed จะเปิดให้ใช้งานในเดือนมีนาคม 2565 พร้อมอัปเดตฟรี นั่นก็หมายความว่า MedBed อาจซ่อมแซม DNA เราได้ ว้าว! อย่างเรื่องชะลอความแก่คงจะเป็นจริงขึ้นได้ในอนาคต

ที่มาภาพ : medbed.comการควบคุมด้วยเสียงโดยปราศจากความเข้าใจผิดเราคุยกับเตียงราวกับเราคุยสื่อสารกับมนุษย์ด้วยกันเอง มันเข้าใจภาษาทั้งหมดของโลก แม้แต่ภาษาถิ่นทุกภาษาเพราะมันเชื่อมโยงกับจิตใต้สำนึกและจิตใต้สำนึกของเรา ผลข้างเคียงจะหมดไป วิเคราะห์ปฏิกิริยาของร่างกายและสื่อสารอย่างต่อเนื่องกับจิตใต้สำนึกของเรา

เตียง 90.10.MedBed และระบบปฏิบัติการ 9010MedbedOS ได้รับการปกป้องพิเศษและจัดเก็บไว้อย่างปลอดภัยในเครือข่ายควอนตัมของบริษัทเขา ภัยพิบัติด้านสิ่งแวดล้อม หรือไฟฟ้าดับทั่วโลกไม่สามารถเป็นอันตรายต่อเทคโนโลยีได้

ที่มาภาพ : medbed.com90.10 MedBed ติดตั้งบนเตียงของเราที่บ้านโดยใช้เทคโนโลยีควอนตัมที่ซับซ้อน การติดตั้งทำได้ด้วยตัวเราเองผ่านสมาร์ทโฟน แท็บเล็ต แล็ปท็อป หรือคอมพิวเตอร์ ใช้เวลาเพียงไม่กี่นาที หลังจากติดตั้งแล้ว MedBed จะทำงานได้อย่างสมบูรณ์และพร้อมใช้งาน เราสามารถใช้งานได้ทันที

สนใจทดสอบ 90.10 MedBed ฟรี ตอนนี้ 8 ชั่วโมง ฟรี! ที่บ้าน และเพิ่มพลังรักษาตัวเองในรูปแบบใหม่  เขาแนะนำให้เราใช้อย่างมีสติและตั้งใจ

โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับการทดสอบ 90.10 MedBed ไม่แนะนำให้เริ่มเวลานอน จะดีกว่าถ้าทำในช่วงเวลาที่เงียบสงบของวัน เมื่อเราสามารถใช้เวลาให้ตัวเองได้  ควรปิดวิทยุ โทรทัศน์ สมาร์ทโฟน และสิ่งอื่น ๆ  ที่อาจทำให้เสียสมาธิ

เขากำลังเปิดตัวการศึกษาวิจัยระดับนานาชาติที่ใหญ่ที่สุดเกี่ยวกับผลกระทบของ 90.10 การพัวพันของควอนตัม ร่วมสนับสนุนวิจัยของMedBedได้ค่ะ

หากสนใจสั่งซื้อ เทคโนโลยี 90.10 MedBedได้ที่เว็บไซต์ 90.10. ทดลองใช้ MedBed ฟรี medbed.com ซื้อครั้งเดียว 2,358.00 EUR คิดเป็นเงินบาทไทยประมาณ 89,493 บาท ผู้เขียนสนใจเหมือนกันค่ะแต่ดูเงินในบัญชีแล้ว ตอนนี้ขอตัวนอนทำสมาธิเองที่บ้านก่อนดีกว่าค่ะ😁

ขออนุญาตและขอขอบคุณข้อมูลอันเป็นประโยชน์และภาพจากเว็บไซต์ 90.10. ทดลองใช้ MedBed ฟรี medbed.com

ภาพปกจากเว็บไซต์ ออกแบบโดยผู้เขียนใช้ Canva

อัปเดตความรู้ใหม่ ๆ อีกมากมาย โหลดเลยที่ App TrueID ฟรี !

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์