ไลฟ์แฮ็ก

เพิ่มยอดผู้ติดตามใน TikTok ยังไงให้ปังในปี 2022

645
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
เพิ่มยอดผู้ติดตามใน TikTok ยังไงให้ปังในปี 2022

เคยสงสัยหรือเปล่าว่าผู้ใช้งานบัญชี TikTok ทำไมเขาถึงได้มีผู้ติดตามเยอะๆจนกลายเป็นคนที่มีชื่อเสียงได้ใน TikTok วันนี้ผู้เขียนมีวิธีเด็ดๆที่จะเพิ่มยอดผู้ติดตามใน TikTok ให้ปังสุดๆในปี 2022 ค่ะ

1. โพสคอนเทนต์วีดีโอคุณภาพดีๆ

1

คนเราควรจะโพสถี่และโพสทุกๆวันเพื่อยอดวิวหรือยอดผู้ติดตาม การโปรโมทแพลตฟอร์มบนโซเชียลมีเดียอาจทำให้เราเป็นที่รู้จักและจดจำแต่ไม่ใช่บนแอป TikTok

การโพสมากเกินไปบนแอป TikTok อาจทำให้เราเสียผู้ติดตามไปได้ เราจึงควรโพสแค่อาทิตย์ละ 2-3 ครั้งเท่านั้น และต้องมั่นใจว่าคอนเทนต์ของเรามีคุณภาพที่ดี

2. หาช่องทางของตัวเองให้เจอ

2

อาจเป็นอะไรสองสามอย่างที่เราสนใจในชีวิตจริงๆ ตัวอย่างเช่น เสียงเพลง เราก็โพสวีดีโอเกี่ยวกับเสียงเพลง หรือประวัติของศิลปินแบบสั้นๆ ผู้ใช้งานส่วนมากบนแพลตฟอร์ม TikTok คือเด็กๆ gen Z และเด็ก gen Z ให้ความสำคัญอย่างมากเกี่ยวกับเรื่องราวของประวัติศาสตร์ การดูแลธรรมชาติ และอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม

Advertisement

Advertisement

ยังไงการหาช่องทางสำหรับตัวเองให้เจอก็เป็นเรื่องที่สำคัญ

3. ทำตัวให้แตกต่าง

3

ความครีเอทีฟเป็นเรื่องที่สำคัญมากสำหรับการสร้างวีดีโอคอนเทนต์ หากเราเป็นผู้ชม เราก็คงจะเบื่อหากเปิดมาเจอแต่วีดีโอเดิมๆเลื่อนผ่านไปหน้าฟีดเต็มไปหมด การทำตัวให้แตกต่างเพื่อสร้างความโดดเด่นจึงเรียกยอดฟอลและยอดวิวเพิ่มขึ้นได้บนแอป TikTok

4. ติดตามสิ่งที่เป็นเทรนด์อยู่เสมอ

4

เป็นเรื่องที่ดีที่เราจะสนใจในสิ่งที่ผู้คนสนใจ เช่นเพลงของเบลล์ วริศรา กำลังดัง เราก็เล่นเพลงของเบลล์ วริศรา ผู้คนที่ชื่นชอบเพลงจะได้รู้สึกมีส่วนร่วมมากขึ้น และก็มาเป็นหนึ่งในผู้ติดตามของบัญชีเรา และอย่าลืมว่าคอนเทนต์วีดีโอของเราจะต้องดีอยู่เสมอ

5. ยอมรับความจริงว่าคอนเทนต์ของเราอาจไม่ได้เป็นที่ชื่นชอบของคนทุกคน

5

เมื่อเราเริ่มมีชื่อเสียงบน TikTok แน่นอนว่าไม่ใช่ทุกคนที่จะชอบคอนเทนต์ของเรา แต่อย่าปล่อยให้ความคิดแง่ลบของคนกลุ่มหนึ่งมีผลต่อเรา

Advertisement

Advertisement

มันเป็นไปไม่ได้ที่บนโลกนี้จะมีคนที่เห็นด้วยกับทุกความคิดของเรา เราก็อย่าไปสนใจมันเลย เพราะถ้าเราอยากจะเป็นคนที่ได้ยอดผู้ติดตามเยอะๆ เป็นคนดัง เป็นที่รู้จักวีดีโอบนแอป TikTok สิ่งที่ดีที่สุดคือการยอมรับความจริงว่าคนเราไม่สามารถเป็นที่ชื่นชอบจากคนทุกคนได้

แอป TikTok นั้นเปิดตัวครั้งแรกในปี 2016 และก็เป็นขวัญใจวัยรุ่นชาวเจน Z เป็นอย่างมาก และในปี 2020 ผู้ใช้งานแอป TikTok ก็มากถึง 800 ล้านบัญชี นับได้ว่าแอป TikTok ได้รับความสำเร็จอย่างรวดเร็วเพียงในเวลาแค่ไม่กี่ปี

ผู้เขียนก็มาแชร์ทริคเด็ดๆที่จะเพิ่มยอดวิวให้ปังสุดๆในปี 2022 บนแอป TikTok แล้ว ก็หวังๆว่าเพื่อนๆจะได้ยอดฟอลเยอะๆนะคะ สำหรับคนที่ต้องการ follow to follow back ก็คลิกมาที่แอคผู้เขียนได้เลย @babebooda


ขอขอบคุณเครดิตรูปภาพ หน้าปก จาก Canva

Advertisement

Advertisement

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์