เพลง

5 เพลงประกอบซีรีส์ Our Beloved Summer ฟังเพลินสุดฟิน🌞❤️

5.0k
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
5 เพลงประกอบซีรีส์ Our Beloved Summer ฟังเพลินสุดฟิน🌞❤️

เรียกว่ากระแสแรงดีไม่มีตกจริง ๆ สำหรับซีรีส์เรื่อง “Our Beloved Summer | ร้อนนั้นเรารักกัน (2021)” เพราะเป็นซีรีส์รักโรแมนติกที่มีพล็อตเรื่องที่โซคิ้วท์มาก และนักแสดงแต่ละคนก็มีความฟิตติ้งสมกับบทบาทที่ได้รับ ทำเอาหลายคนนี่ติดงอมแงมกันเลยทีเดียวละ! และสิ่งที่หลายคนพูดถึงไม่แพ้กันเลยนั้นคือ ‘เพลงประกอบซีรีส์ OST.’ นั้นเองค่ะเพราะแต่ละเพลงนั้นมีทำนอง จังหวะและเสียงร้องที่เพราะสุดละมุนยิ่งกว่าเตาอบมั๊กมาก~ วันนี้ทางเราเลยอยากจะพาเพื่อน ๆ มารับฟังเพลงประกอบซีรีส์แบบฟิน ๆ จากซีรีส์ Our Beloved Summer กันใน ‘5 เพลงประกอบซีรีส์ Our Beloved Summer ฟังเพลินสุดฟิน’ หากเพื่อน ๆ พร้อมแล้วก็เตรียมตัวเปิด Volume ดัง ๆ กันได้เล้ย~

1.) Christmas Tree :: 그 해 우리는 -  V BTS

เพลงแรกที่เรียกว่าเป็นที่ฮือฮาและหลาย ๆ คนตั้งตารอฟังตั้งแต่ศิลปินเริ่มมีการคอนเฟิร์มในการร้องเพลง นั้นคือเพลงที่มีชื่อว่า “Christmas Tree :: 그 해 우리는” ที่ร้องโดยหนุ่มวี วง BTS นั้นเองค่ะ ซึ่งเป็นเพลง OST Part.5 ของซีรีส์Our Beloved Summer โดยเนื้อเพลงนี้จะมีการบอกเล่าถึงความรักและความคิดถึงในใจที่กำลังก่อตัวมากขึ้นทุก ๆ ทีซึ่งในบางครั้งตัวฉันเองก็ไม่เคยที่จะเข้าใจในสิ่งที่กำลังเกิดขึ้นเลยแม้แต่น้อง ซึ่งเรียกว่าเป็นเพลงที่ฟังแล้วหน่วง ๆ อยู่ในใจมากเลยละค่ะ และนอกเหนือจากความหมายที่มีความ Touching ใจแล้วนั้น ทำนองและเสียงร้องของหนุ่มวีในเพลงก็ต้องขอบอกเลยว่านุ่มนวลชวนฟันแสนละมุนมาก! ชนิดที่ว่าหากเปิดฟังก่อนนอนนี้เคลิ้มอย่างแน่นอนค่ะ🥰💞✨

Advertisement

Advertisement

  • [1HOUR] V - Christmas Tree :: 그 해 우리는(Our Beloved Summer) OST Part.5

2.) Why :: 그 해 우리는 - Janet Suhh(자넷서)

มาต่อกันด้วยเพลงประกอบซีรีส์เพลงที่สอง ซึ่งเพลงนี้เป็นเพลงที่ปรากฏใน Part.6 ของซีรีส์นั้นเอง มีชื่อเพลงว่าง่าย ๆว่า Why โดยเป็นเพลงที่เรียกว่าหลายคนต่างก็ตามหาและอยากรับฟังเป็นอันดับต้น ๆ ใน OST เลยก็ว่าได้ เพราะอันดับแรกเลยคือเป็นเพลงที่มีทำนองและจังหวะที่แปลกใหม่ มีความร้อคหน่อย ๆ ไม่เหมือนเพลงไหน ๆ เสียงร้องของคุณ Janet Suhh ก็มีความยูนีคได้ฟิลลิ่งสนุกสนานจอยกับเพลงสุด อีกทั้งเพลง Why ยังมีความน่ารักมาก เป็นการพูดถึงทั้งสองต่างก็จะตัดใจจากกันไปแต่แล้วมันก็ยังทำไม่ได้ซะที เพราะเมื่อมาเจอกันอีกครั้งหัวใจก็เต้นแรงมันหวั่นไหวทุกที จะทำกิจกรรมอะไร ๆ ก็วนลูปคิดถึงแต่เธอ โอ้ยยยยเป็นเพลงที่ต้องบอกเลยว่าดีต่อใจไปหมดเลยละ ทั้งทำนองเนื้อหาและเสียงร้องของคุณ Janet Suhh เรียกว่าฟังแล้วฟิลกู้ดอารมณ์ดีอย่างแน่นอนค่ะ~

Advertisement

Advertisement

  • [M/V] Janet Suhh(자넷서) - Why :: 그 해 우리는(Our Beloved Summer) OST Part.6)

3.) 10CM (십센치) - Drawer (서랍)

มาถึงเพลงต่อมาในเพลง 10CM (십센치) จาก Drawer (서랍) โดยเพลงนี้เป็นอีกหนึ่งเพลงที่เรียกว่ามีทำนองที่เพราะชิล ๆ เป็นเสียงของกีต้าร์ ฟังแล้วรู้สึกสมูทสบายหูมาก ~ ซึ่งจะเป็น OST. ของพาร์ท 1 ในเรื่อง โดยเนื้อหาของเพลงนี้จะมีการพูดถึงความคิดถึงและความทรงจำที่อยู่ในใจเสมอ แม้ว่าเมื่อเวลาผ่านไปอะไรต่ออะไรก็เปลี่ยนแปลงไปอยู่เรื่อย ๆ แต่ในใจมันยังคงเหมือนเดิมอยู่เสมอ สิ่งนี้เองมันทำให้ฉันร้องไห้ออกมา ต้องขอบอกเลยว่าเพลง 10CM (십센치) เป็นอีกหนึ่งเพลงประกอบซีรีส์เรื่อง Our Beloved Summer | ร้อนนั้นเรารักกัน ที่มีทำนองที่เพราะ เสียงปัง อีกทั้งยังมีทำนองที่ฟังแล้วรู้สึก Deep down เศร้าถึงในใจสุด ๆ ~ ว่าแล้วก็ฟังวนไปเลยสิคะ!😉💘✨✨

Advertisement

Advertisement

  • [M/V] 10CM - 서랍 :: 그 해 우리는(Our Beloved Summer) OST Part.1

4.) Maybe if - 비비(BIBI)

เพลงที่สี่จากซีรีส์เรื่อง Our Beloved Summer | ร้อนนั้นเรารักกัน (2021) นั้นคือเพลง Maybe if ร้องโดย 비비(BIBI) ซึ่งเป็นเพลงที่ออกตัวมาใน Part.2 ของเรื่อง ขอบอกเลยว่าเพลงนี้มีทำนองที่แปลกหูไม่เหมือนใคร อีกทั้งเสียงร้องของ비비(BIBI) ยังมีความเป็นเอกลักษณ์ มีความเล็กตะมุตะมิ ฟังแล้วรู้สึกถึงความละมุนเคลิ้มสุด ๆ ~ โดยเนื้อเพลงนี้จะมีการพูดถึงความสงสัยในใจที่มี แต่จริง ๆ แล้วระยะห่างในใจของเธอกับฉันก็ยังมีเท่าเดิมไม่ได้ลดน้อยลงเลย เพราะว่าการกระทำที่มีความเย็นชาที่มีให้กันไงมันถึงเป็นแบบนี้ แล้วถ้าหากเป็นฉันเองที่เป็นคนเปลี่ยนแปลง อะไร ๆ มันจะเปลี่ยนไปรึเปล่านะ? หลังจากได้ฟังฉบับแปลบอกเลยว่าทางเรานี่เขินตัวบิดมากเลยละค่ะ เพราะความหมายของเพลงน่ารักมีความอ่อนโยนแบบสุด เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งเพลงโปรดจากเรื่อง Our Beloved Summer | ร้อนนั้นเรารักกันของทางเราเลยละค่ะ💌❤️

  • [M/V] 비비(BIBI) - 우리가 헤어져야 했던 이유 :: 그 해 우리는(Our Beloved Summer) OST Part.2

5.) SquabbleHA - 하성운 (SUNG WOON)

เพลงสุดท้ายท้ายสุดที่เราจะมาแนะนำเพื่อน ๆ ก็คือเพลง SquabbleHA จากหนุ่มหล่อสุดฮอตฮา ซ็อง-อุน 하성운 (SUNG WOON) เป็นสมาชิกวง Hotshot ในสังกัดค่าย Starcrew นั้นเองค่ะ✨ โดยเพลงนี้เป็นเพลงที่อยู่ในพาร์ทที่ 3 ซึ่งยอมรับเลยว่าฟังครั้งแรกรู้สึกว่าติดหูจนต้องไปตามหาเลยละค่ะ ฮ่า ๆ เพลง SquabbleHA มีทำนองและจังหวะที่ชิล ๆ บวกกับเสียงร้องของหนุ่มฮา ซ็อง-อุนแล้วด้วยนั้นเป็นอะไรที่ละมุนอบอุ่นสุด ๆ ไปเลย~ เพลงนี้เป็นเพลงที่แทนตัวของชเวอุงที่มอบให้กับกุกยอนซู โดยจะพูดเกี่ยวกับความรักที่กำลังก่อตัวและทำให้หัวใขของเขาเปลี่ยนแปลงไป ซึ่งแม้ว่าเธอจะทำตัวเหมือนจะไม่ชอบกัน แต่ทำไมยังคิดถึงแต่เธอกันนะ และดูเหมือนมากความรู้สึกนี้มันจะมากขึ้นเรื่อย ๆ เลยละ อื้อหื้ออออเรียกว่าทั้งทำนองและเนื้อร้องมีความหวานฉ่ำฟิลกุ๊กกิ๊กหัวใจสุด ๆ ไปเลยละค่ะ>< < p>

  • [M/V] 하성운 - 티격태격 :: 그 해 우리는(Our Beloved Summer) OST Part.3

เป็นอย่างไรกันบ้างคะสำหรับ 5 เพลงประกอบซีรีส์ Our Beloved Summer ฟังเพลินสุดฟิน ซึ่งนอกเหนือจากพล็อตเรื่องและนักแสดงที่โด่งดังทำเอาหลาย ๆ คนนี่ดูชนิดที่ว่าติดงอมแงมแล้วนั้น ก็มีเพลงประกอบซีรีส์ OST. นี่แหละค่ะที่ติดหู เพราะ และแต่ละเพลงนั้นละมุนเข้ากับซีนในเรื่องมาก ๆ งื้ออออ~ ซึ่งหากเพื่อน ๆ ชื่นชอบเพลงไหนก็สามารถเข้าไปติดตามฟังได้ตามช่องทางด้านล่างกันได้เลยค่ะ อีกทั้งยังสามารถดูซีรีส์ Our Beloved Summer | ร้อนนั้นเรารักกัน (2021) ได้แล้ววันนี้ทาง Netflix 🌞❤️✨

ภาพหน้าปก

[1HOUR] V - Christmas Tree :: 그 해 우리는(Our Beloved Summer) OST Part.5

[M/V] Janet Suhh(자넷서) - Why :: 그 해 우리는(Our Beloved Summer) OST Part.6

[M/V] 10CM - 서랍 :: 그 해 우리는(Our Beloved Summer) OST Part.1

[M/V] 비비(BIBI) - 우리가 헤어져야 했던 이유 :: 그 해 우리는(Our Beloved Summer) OST Part.2

[M/V] 하성운 - 티격태격 :: 그 해 우리는(Our Beloved Summer) OST Part.3


  • บทความน่าสนใจเกี่ยวกับ Our Beloved Summer | ร้อนนั้นเรารักกัน (2021) :

- รู้จักเปิดวาร์ปไอจี 4 นักแสดงจากซีรีส์สุดคิ้วท์ Our Beloved Summer | ร้อนนั้นเรารักกัน (2021)

- ทำความรู้จักสาวสวย โนจองอี หรือ เอ็นเจ (NJ) จากซีรีส์สุดน่ารัก Our Beloved Summer | ร้อนนั้นเรารักกัน (2021)

จะฟังเพลงหรือดูหนัง ซีรีส์ใหม่สุดปัง โหลดเลยที่ App TrueID โหลดฟรี !

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์