อื่นๆ

รีวิวเว็บแบบสอบถามได้เงินง่าย ๆ เข้า Wallet กับ Rakuten Insight Survey

4.2k
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
รีวิวเว็บแบบสอบถามได้เงินง่าย ๆ เข้า Wallet กับ Rakuten Insight Survey

ถ้าพูดถึงการหาเงินออนไลน์จากเว็บทำแบบสอบถามได้เงินที่ทำง่าย ให้คะแนนดี แลกของรางวัลได้หลากหลาย จะต้องมี Rakuten Insight Survey เป็นหนึ่งในนั้นแน่นอนค่ะ เด็กหญิงพิมมี่ได้เงินจากเว็บนี้มาหลายพันละค่ะ ตั้งแต่ตอนที่ยังเป็นหน้าเว็บแบบเดิมอยู่ แต่เมื่อปีที่ผ่านมาเค้ามีการปรับรูปแบบหน้าเว็บใหม่ทั้งหมด และได้ปรับเปลี่ยนของรางวัลบางส่วนด้วย หลังจากที่ PayPal มีการประกาศเงื่อนไขใหม่ วันนี้เด็กหญิงพิมมี่จะรีวิวการใช้งาน Rakuten Insight Survey โฉมใหม่ค่ะ มาดูกันนะคะ

ก่อนอื่นก็เริ่มต้นสมัครสมาชิก Rakuten Insight Survey และกรอกข้อมูลส่วนตัวของเราให้เรียบร้อย เพื่อเพิ่มโอกาสในการรับแบบสอบถามมากขึ้น

Rakuten Insight Survey แบบสอบถามได้เงิน

แบบสอบถาม

ในส่วนของแบบสอบถามก็ยังคงเหมือนเดิมค่ะ จะมีแบบสอบถามชุดใหม่เข้ามาอย่างสม่ำเสมอ อย่างน้อยวันละ 1 วัน เมื่อมีแบบสอบถามมาใหม่ จะได้รับการแจ้งเตือนทางอีเมลทันที ถ้าเทียบกับเว็บแบบสอบถามอื่น ๆ ที่แจ้งเตือนช้ากว่า แบบสอบถามที่มีมาจากหลายบริษัท แต่ละชุดจะให้คะแนนตามความซับซ้อนและระยะเวลาที่ควรใช้ในการทำแบบสอบถาม อย่างแบบสอบถามง่าย ๆ มีแค่ 2-3 ข้อ ทำแป๊บเดียวก็เสร็จ จะให้ 1 คะแนน ในขณะที่แบบสอบถามที่มีจำนวนข้อเยอะกว่า ใช้เวลาทำนานกว่าก็จะให้คะแนนเยอะขึ้น ๆ แต่เงื่อนไขที่เราจะผ่านก็ยากเช่นกัน ถ้าไม่ตรงตามที่เค้าต้องการ แบบสอบถามก็ปลิวทันที เราจะได้ 1 คะแนนเป็นการตอบแทน แต่ตอนนี้สิ่งที่เด็กหญิงพิมมี่เจอจากหน้าเว็บโฉมใหม่คือ บางชุดทำไปแล้วไม่ได้คะแนนค่ะ แง

Advertisement

Advertisement

Rakuten Insight Survey แบบสอบถามได้เงิน

อัตราแลกรางวัลและของรางวัล

Rakuten Insight Survey ยังคงใช้อัตราแลกของรางวัลแบบเดิมก็คือ 1 คะแนน = 1 บาท แต่ตอนนี้จะไม่มีรางวัลเป็นเงินเข้า PayPal แล้วค่ะ รางวัลที่มีอยู่ตอนนี้ก็คือ

- True Wallet 100 มูลค่า 100 บาท (แลก 100 คะแนน)

- บัตรกำนัล Tesco มูลค่า100 บาท (แลก 100 คะแนน)

- รหัสเติมเงิน 1-2 Call มูลค่า 100 บาท (แลก 100 คะแนน)

- รหัสเติมเงิน Truemove มูลค่า 90 บาท (แลก 90 คะแนน)

และรางวัลใหม่ที่เข้ามาแทน PayPal ก็คือ เวาเชอร์ของลาซาด้า มูลค่า 250 บาท (แลก 250 คะแนน)

Rakuten Insight Survey แบบสอบถามได้เงินเมื่อเราสะสมคะแนนจนถึงขั้นต่ำที่แลกรางวัลได้แล้ว เด็กหญิงพิมมี่แนะนำว่า ให้รีบกดแลกเลยค่ะ จะได้รับรางวัลหลังจากที่ได้รับอีเมลยืนยันแล้ว 2 สัปดาห์ โดยจะมีวันที่คาดว่าได้รับโดยประมาณแสดงอยู่ที่รายการของรางวัลที่แลก จากที่แลกมาหลายครั้ง จะได้รางวัลภายในวันที่กำหนดเป๊ะ ๆ ไม่มีเลทค่ะRakuten Insight Survey แบบสอบถามได้เงิน

Advertisement

Advertisement

ระบบเชิญเพื่อน

และล่าสุดที่เพิ่มเข้ามาใหม่ก็คือ ระบบเชิญเพื่อน ค่ะ ถือเป็นสิ่งที่ทำคะแนนได้มากขึ้น เพียงแค่เอา Link ของคุณเองไปแชร์ให้คนอื่นเข้ามาสมัครใช้งาน Rakuten Insight Survey และทำตามเงื่อนไขอย่างถูกต้อง คุณก็จะได้รับคะแนนพิเศษสะสมง่าย ๆ เพิ่มโอกาสในการแลกรับของรางวัลได้เร็วขึ้นค่ะ เป็นสิ่งที่เด็กหญิงพิมมี่รอคอยมานานมาก ๆ สำหรับเว็บนี้นะคะ

ลองสมัครใช้งานกันดูนะคะ เป็นเว็บแบบสอบถามได้เงินที่ทำง่ายมาก รับรองได้เลยว่า เป็นช่องทางการหาเงินออนไลน์ที่ดีมาก ได้เงินค่าขนมแบบสบาย ๆ เลยค่ะ ไว้เด็กหญิงพิมมี่จะมาแนะนำอะไรดี ๆ อีกนะคะ สำหรับวันนี้สวัสดีค่ะ


ภาพประกอบทั้งหมด บันทึกหน้าจอโดยผู้เขียน

เปิดประสบการณ์ความบันเทิงที่หลากหลายสุดปัง บน App TrueID โหลดเลย ฟรี !

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์