เพลง

9 เพลงใหม่ สนุก ฟังสบาย เพลินๆ ฟังวนไปจ้า

1.7k
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
9 เพลงใหม่ สนุก ฟังสบาย เพลินๆ ฟังวนไปจ้า

9 new songs

สวัสดีค่ะ ผู้อ่าน วันนี้ NuvOHeritage อยากมาแนะนำ 9 เพลงใหม่ สนุก ฟังสบาย เพลินๆ ฟังวนไป ให้ชาวทรูไอดี ที่อยากหาเพลงใหม่ๆ เพราะๆ มาฟังกันนะคะ

เพลงแรก ทักครับ ของวงลิปตา (Lipta Feat. GUYGEEGEE)  เป็นเพลงสนุกๆสไตล์ของวง จะมีท่อนแร็พผสมด้วย ใครที่ชอบเพลงแฟน หรือ อยากมีแฟนแล้ว รับรองไม่ผิดหวังค่ะ ฟังสนุก วนไปได้ทั้งวันเลยค่ะ เผลอๆอาจต้องโยกตามด้วยนะคะ มิวสิคก็จะเล่าเรื่องราวของชายหนุ่มที่แอบปิ๊งหญิงสาว แต่ก็ดูเหมือนจะมีคู่แข่ง แล้วก็จะต้องมีวงลิปตาแจมเหมือนทุกมิวสิควิดีโอ ตอนจบจะเป็นอย่างไรนั้นตามไปชมในมิวสิควิดีโอเลยค่ะ

เครดิต : เพลงทักครับ - Lipta Feat. GUYGEEGEE [OFFICIAL MUSIC VIDEO] / LIPTAofficial

วิดีโอที่ 1 ทักครับ / LIPTAofficial

เพลงที่สอง คนหรือไมโครเวฟ (Microwave) - Bell Warisara จากเพลงเอาปากกามาวงที่ฮิตติดลมบน ได้ฟังเพลงนี้ครั้งแรกชอบเลย ตอนนี้กำลังหัดร้องอยู่ อิอิ เชื่อว่าถ้าเพื่อนๆลองฟังรับรองโดนใจไม่ต่างจากเพลงแรกแน่ๆค่ะ มิวสิคก็จะทำเหมือนไปทัศนศึกษานอกสถานที่ กับคนที่เราชอบ เขาดูแลเทคแคร์เราอย่างดี ทำให้เรารู้สึกอบอุ่น  เปรียบคนๆนั้นเหมือนกับเป็นไมโครเวฟ มิวสิคเพลงน่ารักพอๆกับเสียงของนักร้องเลยค่ะ

Advertisement

Advertisement

เครดิต : เพลง คนหรือไมโครเวฟ (Microwave) - Bell Warisara l Official MV / Home Run Music

วิดีโอที่ 2 คนหรือไมโครเวฟ (Microwave) - Bell Warisara  / Home Run Music

easy listening

เพลงที่สาม D GERRARD - รู้อยู่ เพลงนี้เป็นเพลงที่ฟังสบายๆเพลินๆ ฟังแล้วอยากร้องตามเนื้อเพลงก็ทันสมัยค่ะ มีท่อนแร็พร้องตามได้ไม่เร็วเกินไปค่ะ

เนื้อเพลงก็ประมาณว่าแอบชอบคนที่เรารู้สึกว่าเราไม่คู่ควร ก็ต้องร้องเพลงปลอบใจตัวเองไปค่ะ มิวสิคก็ประมาณว่าแอบชอบแขกที่มาพักซึ่งมีคาแรกเตอร์เป็นคุณหนูไฮโซ และมีแฟนที่ดูท่าทางรวยมาด้วย แต่ตอนจบของมิวสิควิดีโอจะมีการหักมุมอย่างไรไปชมในมิวสิคละกันนะคะ สนุกดูเพลิน เพลงฟังติดหูแน่นอนค่ะ

เครดิต : เพลง รู้อยู่【Official MV】- D GERRARD / DGerrard Official

วิดีโอที่ 3 D GERRARD - รู้อยู่  / DGerrard Official

Advertisement

Advertisement

เพลงที่สี่ เวลา - POP Pongkool สำหรับคนที่ชอบฟังเพลงเพราะๆสบายๆ เชื่อว่าเพลงนี้จะฮิตติดหูได้ไม่ยากเลยค่ะ เครดิตพี่ป๊อป ปองกูลที่มีเพลงฮิตมากมาย ส่วนตัวผู้เขียนชอบมากคือเพลงตอบยังไงเป็นเพลงฟังสนุกเนื้อหาโดนใจ  แต่เพลงนี้จะฟังเพราะๆซึ้งๆนะคะ มิวสิคก็จะแสดงเนื้อหาประมาณต้องคลาดกันกับคนที่เรารักเหมือนไม่ถูกที่ไม่ถูกเวลาประมาณนั้น  มิวสิคก็ได้พระเอก ตรี และนางเอก เฟิร์น พระนางคนดังช่องวันมาแสดงด้วยค่ะ และใช้เพลงนี้ประกอบละครเรื่องเวลากามเทพที่กำลังจะมาฉายทางช่องวันด้วยค่ะ

เครดิต : เพลง เวลา - POP Pongkool [OFFICIAL MV] / OfficialWhiteMusic

วิดีโอที่ 4 เวลา - POP Pongkool / OfficialWhiteMusic

music in heart

เพลงที่ห้า TATTOO COLOUR - SuperCarCare feat. D GERRARD เป็นเพลงที่มีจังหวะสนุกๆ เล่นคำ ว่า พี่มีซุปเปอร์คาร์ แต่เพิ่มคำว่า แคร์ จากเจ้าของรถหรู เป็นเจ้าของร้านทำความสะอาดรถ ได้ D GERRARD มาร่วมแร็พ เนื้อเพลงก็จะเปรียบคนที่เราชอบว่าเป็นเหมือนนางฟ้า แต่เราชอบอยากให้เธอเป็นรักครั้งสุดท้าย จะดูแลอย่างดี เป็นเพลงจีบที่ฟังน่ารักๆ สนุกๆ เพลินๆค่ะ

Advertisement

Advertisement

เครดิต : เพลง TATTOO COLOUR - SuperCarCare feat. D GERRARD [Official MV] / SMALLROOM

วิดีโอที่ 5 SuperCarCare - TATTOO COLOUR feat. D GERRARD / SMALLROOM

เพลงที่หก ฉันชอบแกว่ะ - BENT อยากให้ทุกคนช่วยสนับสนุน นักร้องใหม่นะคะของค่าย Kicks Recordsนะคะ เป็นเพลงสนุก มีกลิ่นอายของวงลิปตาอยู่ค่ะ เนื้อเพลงก็จะพูดถึงความรู้สึกที่เปลี่ยนไปกับคนที่เราสนิทเปลี่ยนเป็นความรู้สึกว่ารัก เริ่มอยากจะแกล้ง อยากจะกวน ในมิวสิค กลายเป็นคนร้องถูกแกล้งซะเองเพราะว่าอะไรนั้น ติดตามในมิวสิคเลยค่ะ  เป็นเพลงรัก สนุก ฟังสบายๆ เพลินๆ ฟังวนไปได้ค่ะ

เครดิต : เพลง ฉันชอบแกว่ะ - BENT [Official Music Video] / Kicks Records

วิดีโอที่ 6  ฉันชอบแกว่ะ - BENT / Kicks Records

I love music

เพลงที่เจ็ด ความคิดถึงทำงานหนัก (imu) - MEAN ใครที่ชอบวงมีนที่มีเพลงฮิต เช่น พอเถอะ เหมาะสม เพลงนี้ก็น่าจะโดนใจใครหลายคนได้ไม่ยากค่ะ อยากบอกใครว่าคิดถึง ส่งเพลงนี้ไปให้ได้เลยค่ะ มิวสิควิดีโอ ก็จะเป็นเรื่องราวของหญิงชายคู่หนึ่งที่ต้องอยู่ห่างไกลกันด้วยภาระหน้าที่ของตัวเอง ก็ได้แต่คิดถึงแต่ละฝ่ายไป ห่างกันมาก คิดถึงมาก ส่วนตอนจบจะเป็นยังไงตามไปดูในมิวสิควิดีโอนะคะ

เครดิต : เพลง ความคิดถึงทำงานหนัก (imu) - MEAN [Official MV] / LOVEiS+

วิดีโอที่ 7 ความคิดถึงทำงานหนัก (imu) - MEAN  / LOVEiS+

และเพลงที่แปด คือเพลง FOREVER ของ James Anthony x Hannah 4EVE - ft. Mr.D (Prod. by Fedz KiiD) เป็นเพลงไทยนะคะ เพิ่งออกจากเตาอบร้อนๆนะคะ จะร้องปนแร็พนะคะ มิวสิคค่อนข้างมีความแฟนตาซี มีความสากลเหมือนที่เราดูมิวสิคเพลงต่างประเทศ เสียงร้องสองคนประสานกันน่าฟังมากค่ะ ก็เป็นเพลงเพราะๆ ที่อยากจะแนะนำเพื่อนชาวทรูไอดีลองฟังดูนะคะ ฟังสบายๆค่ะ

เครดิต : เพลง James Anthony x Hannah 4EVE - FOREVER ft. Mr.D (Prod. by Fedz KiiD)「Official MV」/ James Anthony

วิดีโอที่ 8 FOREVER - James Anthony x Hannah 4EVE ft. Mr.D (Prod. by Fedz KiiD) / James Anthony

ก่อนจะจบเพลงแนะนำวันนี้ ผู้เขียนขอแนะนำเพลงโปรดที่ไม่ใหม่มาก แต่เผื่อหลายคนยังไม่เคยฟัง ลองมาฟังกันค่ะ ฟังวนได้ทั้งวันไม่เบื่อเลยค่ะ

เพลงที่เก้า คือ เพลง เกือบลืมแปลว่า...ไม่ลืม   SEENAPAT - (feat. MAIYARAP) เพลงนี้โดนใจผู้เขียนสุดๆเลยค่ะ เพลงนี้ก็จะพูดถึงคนที่พยายามกลับมาเข้มแข็งหลังจากอกหักมา แต่แค่คนที่เคยรักมาทัก ก็กลับมาอ่อนแออีกครั้ง ถึงเนื้อเพลงจะเศร้า แต่ดนตรีฟังสนุกเพลินๆค่ะ ลองฟังกันนะคะ

เครดิต : เพลง  เกือบลืมแปลว่า...ไม่ลืม - SEENAPAT (feat. MAIYARAP) | (OFFICIAL MV) / Spicydisc

วิดีโอที่ 9  เกือบลืมแปลว่า...ไม่ลืม - SEENAPAT (feat. MAIYARAP) / Spicydisc

ขอขอบคุณภาพประกอบมิวสิควิดีโอจากเว็บไซด์ www.youtube.comนะคะ และเครดิตของแต่ละเพลงด้วยนะคะ ส่วนภาพหน้าปก ผู้เขียนวาดเองค่ะ

ขอบคุณสำหรับชาวทรูไอดีที่แสนน่ารักสำหรับการติดตามอ่านนะคะ มีเพลงใหม่ๆเพราะๆ จะมาแนะนำให้เพื่อนๆฟังกันอีกค่ะ

จะฟังเพลงหรือดูหนัง ซีรีส์ใหม่สุดปัง โหลดเลยที่ App TrueID โหลดฟรี !

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์