เพลง

10 เรื่องน่ารู้ แทด ATLAS หนุ่มหล่อรอยยิ้มกระชากใจ💘

4.5k
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
10 เรื่องน่ารู้ แทด ATLAS หนุ่มหล่อรอยยิ้มกระชากใจ💘

“แทด-ฐาปนา จงกลรัตนาภรณ์” เพื่อน ๆ หลายคนคงจะต้องรู้จักเขาจากฐานะของหนึ่งในเมมเบอร์จากบอยแบนด์ชื่อดังอย่างวง “ATLAS” จากค่าย XOXO Entertainment เรียกว่าเป็นหนุ่มหล่อตี๋อีกหนึ่งคนที่มีบุคลิกและคาแรคเตอร์ที่น่ารัก มีความโดดเด่น ชนิดที่ว่ายิ่งมองจะต้องยิ่งหลงมาก ๆ แถมความสามารถของหนุ่มแทดก็สุดปังไม่เป็นสองรองใครจริง ๆ ค่ะ ♥️ วันนี้เราเลยอยากจะพาเพื่อน ๆ มาทำความรู้จักกับหนุ่มแทดจสกวง ATLAS กันให้มากขึ้นใน ‘10 เรื่องน่ารู้ แทด ATLAS หนุ่มหล่อรอยยิ้มกระชากใจ’ มาดูกันว่าหนุ่มแทดจริง ๆ แล้วเป็นยังไง นิสัย หรือ ไลฟ์สไตล์จะน่าสนใจมากแค่ไหน หากพร้อมแล้วนั้นก็เตรีวมตัวโดยหนุ่มหล่อคนนี้ตกกันได้เลยค่า~

1.) หนุ่มแทดกับผลงานในวงการบันเทิง

โดยอย่างที่เพื่อน ๆ รู้กันว่าหนุ่มแทดนั้นเป็นนักร้องศิลปินอยู่ในฐานะของวง “ATLAS” สังกัดอยู่ค่าย XOXO Entertainment แต่ด้วยความหน้าตาดี รูปร่างปัง แถมยังมีบุคลิกและคาแรคเตอร์ที่น่าสนใจ ทำให้ก่อนหน้านี้หนุ่มแทดนั้นเคยเป็นนายแบบมาก่อน ไม่ว่าจะเป็นการเดินแบบ ถ่ายแบบแฟชั่น ถ่ายโฆษณาต่าง ๆ อีกทั้งเจ้าตัวยังเคยผ่านการเป็นศิลปินฝึกหัดจากทาง 4NOLOGUE มาแล้ว และต่อมาหนุ่มแทดก็ได้ร่วมวงกับอีกทั้ง 6 หนุ่มเมมเบอร์และสนิมสนมกัน มีการฝึกร้องฝึกเต้นด้วยกัน จนในที่สุด ก็ได้เข้าร่วมสังกัด XOXO Entertainment และเทรนเพิ่มจนได้มาเป็นATLAS กันอย่างตอนนี้ โดยเส้นทางในการเป็นไอดอลของหนุ่มแทดนั้นเป็นอะไรที่ยาวไกล ผ่านการฝึกซ้อม ฝึกฝนด้านต่าง ๆ มาอย่างหนัก เรียกได้ว่าเป็นหนุ่มหล่อตี๋ที่ความสามารถครบครันจริง ๆ ค่ะ ^^

Advertisement

Advertisement

2.) ความหล่อคิ้วท์วิชวลของหนุ่มแทดที่ใครเห็นเป็นต้องหลงรัก <3 < strong>

ความน่ารักชวนหลงของหนุ่มแทดในข้อต่อมาก็คือหนุ่มแทดนั้นเป็นหนุ่มน้อยหน้าตาน่ารักมาก เรียกว่าเป็นวิชวลของวง ATLAS เลยก็ว่าได้ค่ะ มีคาแรคเตอร์เป็นฟิลเหมือนอปป้าซารางเฮสุด ๆ รวมถึงหนุ่มแทดมีเสน่ห์ตรงที่รอยยิ้มที่โดดเด่นและดวงตาที่เป็นเหมือน Signature ของน้อง ที่ใครเห็นรับรองว่าจะต้องหลงรัก ยิ่งตอนหนุ่มแทดแต่งตัวเป็นลุคปังๆ คิ้วท์ ๆ แล้วด้วยนั้นต้องบอกเลยว่าแมสไม่ไหว >< < p>

3.) Performance สุดปังของหนุ่มแทด!💥

ความปังความต๊าซในข้อต่อมาของหนุ่มแทด โดยหากเพื่อน ๆ คนไหนได้ติดตามหนุ่มแทดในวิดิโอแนะนำตัวของวง ATLAS จะเห็นได้ว่าหนุ่มแทดนั้นเก่งและมีความสามารถแบบเฉิดฉายมาก ๆ ทั้งการร้อง การเต้น รวมถึงPerformance ต่าง ๆ เสียงของหนุ่มแทดเป็นเสียงที่มีความเป็นเอกลักษณ์ เขามีเสียงที่สดใส มีเทคนิคการร้องที่ดีมากๆ การออกเสียงภาษาอังกฤษคือชัดเจนสุด ๆ อีกทั้งในเรื่องของการเต้นก็ต้องขอบอกว่าสุดยอดจนต้องอวยยศไม่แพ้กันเลยละค่ะ เพราะหนุ่มแทดเป็นคนที่เต้น Flow และแข็งแรงมาก ชนิดที่ว่าดูหนุ่มแทดเต้นทีไรคือรู้สึกเอ็นจอยโมเมนต์ยนอยากจะลุกขึ้นเต้นตามมาก ๆ เลยละค่ะ เรียกว่าหนุ่มแทด ATLAS นั้นเป็นหนุ่มหล่อที่เมื่อได้ Performance แล้วนั้นคาริสม่าโดดเด่นออร่าจับไม่ไหวเลยละค่ะ >< < p>

Advertisement

Advertisement

  • ATLAS - MAYDAY MAYDAY | Dance Practice

4.) ความสามารถในการแร็ปของหนุ่มแทด

ความปังต๊าซไม่ไหวของหนุ่มแทด ATLAS ในข้อต่อมาก็คือ ความสามารถในการแร็ปของหนุ่มแทด นั่นเองค่ะ โดยนอกเหนือจากหนุ่มแทดจะเป็นคนที่มีการ Performance ดี ทั้งในเรื่องของการร้องและการเต้นที่สุดยอดแล้วนั้น หนุ่มแทดก็ยังสามารถแร็ปได้อีกด้วย อย่างในเพลง ต่อจากนี้เพลงรักทุกเพลงจะเป็นของเธอเท่านั้น - No One Else ซึ่งเป็นSpecial Cover Valentine’s Day จากทาง ATLAS โดยเจ้าตัวก็ได้โชว์สกิลในการแร็ปที่เรียกว่าสุดมาก ๆ ทั้งเพราะFlow ฟังแล้วแบบขนลุกซู่มาก ๆ ต้องบอกเลยว่าหนุ่มแทดนั้นเป็นหนึ่งในศิลปินที่เรียกว่ามีของฝีมือเยอะจริง ๆ รอน้องแทดปล่อยของได้เลยจ้าแม่ ๆ

Advertisement

Advertisement

  • ต่อจากนี้เพลงรักทุกเพลงจะเป็นของเธอเท่านั้น - No One Else | Special Cover Valentine’s Day by ATLAS

5.) คาแรคเตอร์และนิสัยสุดฮาคิ้วท์ของหนุ่มแทด

มาถึงข้อต่อมาที่ต้องบอกเลยว่าหากเพื่อน ๆ ได้รู้จะต้องหลงรักหนุ่มแทดคนนี้เพิ่มมากขึ้นอย่างแน่นอนค่ะ นั่นก็คือคาแรคเตอร์และนิสัยสุดฮาคิ้วท์ของหนุ่มแทดนั่นเอง🥰 แทดเป็นคนที่ขี้เล่น ยิ้มง่าย หัวเราะเก่ง เฟรนลี่ เจ้าตัวสามารถปรับตัวเข้าหาคนอื่นได้อยู่เสมอ อีกทั้งนอกจากหน้าตาจะทะเล้นแล้ว นิสัยของแทดก็ยังทะเล้นและขี้เล่นมากกกก แต่!ขอบอกเลยว่าเมื่อเข้าสู่พาร์ทจริงจังหรือพาร์ทของการทำงานต้องบอกเลยว่าหนุ่มแทดก็เป็นคนที่จริงจัง มีความมุ่งมั่นกับงานที่ทำตรงหน้ามาก ๆ ทำให้ผลงานที่ออกมาของเขานั้นปังปุริเย่อยู่เสมอ ต้องบอกเลยว่านอกจากความหล่อต๊าซของหนุ่มแทดแล้วนั้น สิ่งที่ทำให้หลายคนจะต้องโดนหนุ่มคนนี้ตกก็ต้องเป็นคาแรคเตอร์และนิสัยของเจ้าตัวนี่แหละค่ะ

6.) ไลฟ์สไตล์ที่น่าสนใจของหนุ่มแทด

มาถึงเรื่องน่ารู้ของหนุ่มแทดเรื่องต่อมา นั่นคือ ไลฟ์สไตล์ชีวิตหรือกิจกรรมต่าง ๆ ของหนุ่มแทด ต้องบอกเลยว่าเป็นหนึ่งเรื่องที่น่าสนใจมาก ๆ เลยละค่ะ โดยหนุ่มแทดนั้นเป็นคนที่ชื่นชอบในการ Dance Performance มาก ๆ ทำให้ในเวลาว่างของเขา เขาก็มักจะเข้าคลาสเต้นฝึกซ้อมกันเพื่อน ๆ ในวง อีกทั้งหนุ่มแทดยังเป็นคนที่ชื่นชอบในการเที่ยวมาก ๆ หากเพื่อน ๆ คนไหนได้ติดตามหนุ่มแทดทาง Instagram จะเห็นว่าเขาชอบไปเที่ยวตามสถานที่ต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นสถานที่ธรรมชาติ ทะเล แคมป์ปิ้ง หรือเป็นพวกคาเฟ่ และแน่นอนค่ะว่าหนุ่มแทดไม่ลืมที่จะเก็บภาพบรรยากาศเก๋ๆ มาฝากแฟน ๆ อยู่เสมอ เรียกว่าเป็นหนุ่มหล่อที่มาพร้อมกับกิจกรรมน่ารักชวนยิ้มอยู่ตลอดเลยละค่ะ >< < p>

https://www.instagram.com/reel/CVP_3IbBhaW/?igshid=YmMyMTA2M2Y=

7.) หนุ่มแทด หนุ่มหล่อ Dog Person🥹💗🤏🏻

ความน่ารักชวนใจฟูของหนุ่มแทดในข้อต่อมาก็คือหนุ่มแทดนั้นเป็นหนุ่มหล่อ Dog Person เขาเป็นหนุ่มที่ชื่นชอบน้องหมา อย่างภาพที่หนุ่มแทดได้ลงเอาไว้ใน Instagram เป็นภาพที่เจ้าตัวมีการเล่นกับน้องหมาคอร์กี้แบบสนิทสนมกันมาก ตอนทางเราเห็นโมเมนต์นี้ต้องบอกเลยว่าตุยมาก เป็นโมเมนต์ที่น่ารัก อบอุ่นละมุนใจแบบสุด ๆ ผู้ชายน่ารักกับน้องหมาเป็นอะไรที่ดีต่อใจจริง ๆ ค่า💖✨

8.) แฟชั่นสุดหล่อหลากสไตล์ แทด ATLAS

มาถึงข้อต่อมานั่นก็คือ แฟชั่นสุดหล่อเท่สไตล์ แทด ATLAS นั่นเองละค่ะ หนุ่มแทดนั้นนอกจากหน้าตาที่หล่อ รูปร่างที่ปังแล้วนั้น เจ้าตัวก็ยังมีเทสการแต่งตัวที่ดีมาก ๆ การแต่งตัวของเขาจะเป็นสไตล์มินิมอลผสมกับความสตรีทสุดเท่ ไม่ก็เป็นแนวคิ้วท์ ๆ น่ารัก โดยจะเน้นไปที่ลุคง่าย ๆ และบางลุคก็จะมีไอเทมเสริมกิมมิคในลุคให้มีความน่าสนใจ

ในลุคของหนุ่มแท้ดที่ทางเรานั้นชื่นชอบมาก ๆ คือลุคนี้เลยค่ะ โดยเป็นลุคที่คิ้วท์ ๆ มีกิมมิคความน่าสนใจของลุคแบบเพียบ! โดยหนุ่มแทดเลือกสวมเป็นเสื้อเชิ้ตคอปกแขนสั้นฮาวายสีเหลืองมีลวดลายดอกไม้ และแต่งคอปกและกระเป๋าเสื้อเป็นสีดำแบบเก๋ ๆ จากนั้นแมทช์ด้วยกางเกงขาสั้นสามส่วนสีดำ และในส่วนของไอเทมของลุคนี้จะเป็นสร้อยคอลูกปัดแบบหลายเลเยอร์ แว่นตากันแดดสีดำ ปิดท้ายด้วยถุงเท้าข้อยาวและรองเท้าจากแบรนด์ Crocs สีขาวแบบสุดปัง บอกเลยว่าเป็นหนึ่งลุคของหนุ่มแทดที่คิ้วท์ สีสันสดใสคัลเลอร์ฟูล แถมยังดูสนุกกับการแต่งตัวอีกด้วยค่ะ ต๊าซมากแม่! และนอกจากลุคที่คิ้วท์แล้วนั้น ท่าโพสต์ของหนุ่มแทดก็ต้องบอกเลยว่ายืนหนึ่งจริง ๆ ค่า สุดยอดมากแม่ >< < p>

9.) หุ่นฟิตแอนด์เฟิร์มของหนุ่มแทด

ข้อต่อมาที่เรียกว่าทำให้ใครหลาย ๆ คนจะต้องเลิฟหนุ่มแทดอย่างแน่นอน นั่นก็คือหนุ่มแทดเป็นคนที่มีรูปร่างฟิตแอนด์เฟิร์มมากกกกกกก โดยขอบอกเลยว่าจริง ๆ แล้วนั้นหนุ่มแทดเป็นคนที่มีความซ่อนรูปสุด ๆ อย่างใน Behind The Scenes ในการถ่าย Music Video เพลง MAYDAY MAYDAY ซึ่งเป็นซิงเกิลเดบิวต์ ของหนุ่ม ๆ วง ATLAS จะมีในตอนที่หนุ่มแทดได้มีการ Set up เช็ดเหงื่อ เติม Make up เราจะได้เห็น Six Pack ที่เรียกว่าสุดยอดมาก ๆ มีความสวยแน่นแถมยังดูแข็งแรงสุด ๆ ต้องบอกเลยว่าหนุ่มแทดคนนี้นั้นเป็นหนุ่มหล่ออีกหนึ่งคนที่ไม่ธรรมดาเลยละค่ะ🥺🤟🏻

  • ATLAS - MAYDAY MAYDAY M/V Behind The Scenes

10.) ความน่ารักของหนุ่มแทดที่มีให้กับแฟนคลับชาว ALIS

ความน่ารักโดนตกข้อสุดท้ายขอปิดท้ายด้วยโมเมนต์และ Messenger น่ารัก ๆ ของหนุ่มแทดที่มีให้กับแฟนคลับชาว ALIS กันค่ะ โดยหนุ่มแทดนั้นเมื่อไปสัมภาษณ์ที่ไหน เจ้าตัวก็มักจะพูดขอบคุณเหล่าแฟนคลับที่คอยอยู่เคียงข้างติดตามและคอยซัพพอร์ตกันอยู่เสมอ ซึ่งถ้าไม่มีแฟนคลับชาว ALIS ก็คงเป็นอะไรที่นักสำหรับตัวของเขา พร้อมทั้งบอกว่าแทดนั้นได้นำคำคอมเมนท์และคำแนะนำของทุก ๆ คน อีกทั้งเขายังอยากที่จะพัฒนาตัวเองในทุก ๆ ด้านเพื่อทำให้แฟนคลับชาว ALIS จะได้ไม่ผิดหวังในตัวของเขา เรียกว่าสิ่งนี้เองเป็นอะไรที่น่ารักมาก ๆ หนุ่มแทดเป็นหนุ่มที่จริงใจไม่หยุดหย่อนที่จะพัฒนา แถมไม่ว่าจะทำอะไรเขาก็ไม่ลืมที่จะขอบคุณแฟนคลับที่อยู่ข้าง ๆ กันมาอยู่เสมอ งื้ออออน่ารักไม่ไหวเลยค่า🥹💘🤟🏻

ก็จบลงไปแล้วนะคะสำหรับ 10 เรื่องน่ารู้ แทด ATLAS หนุ่มหล่อรอยยิ้มกระชากใจ ต้องบอกเลยว่าหนุ่มแทดนั้นเป็นหนุ่มหล่อเท่อีกหนึ่งคนในวงการไอดอลที่มีนิสัยและคาแรคเตอร์ที่น่ารักมาก ๆ มีไลฟ์สไตล์ต่าง ๆ ที่น่าสนใจสุด ๆปฏิเสธไม่ได้เลยว่าหากใครได้รู้จักหนุ่มแทดมากขึ้นจะต้องโดนตกไปแบบเต็ม ๆ เลยละค่ะ ฮ่า ๆ และสุดท้ายนี้เพื่อน ๆสามารถติดตามและซัพพอร์ตน้องแทดได้ทาง Instagram : @tad.thpn กันได้เลย และอย่าลืมเข้าไปติดตามซิงเกิ้ลใหม่จากทาง ATLAS อย่างเพลงซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุดอย่าง ‘LOLAY (โลเล)’ กันด้วยน้า🥰💗✨✨#ATLAS_th#XOXOentertainment#TadThapana ^ ^

  • เครดิตภาพหน้าปกโดย @tad.thpn

ภาพหน้าปก1 / ภาพหน้าปก2 / ภาพหน้าปก3

  • เครดิตภาพและวิดิโอประกอบบทความโดย

@tad.thpn : ภาพที่1 / ภาพที่2 / ภาพที่3 / ภาพที่4 / ภาพที่5 / ภาพที่6 / ภาพที่7 / ภาพที่8 / ภาพที่9 / ภาพที่10 / วิดิโอที่1 / วิดิโอที่2 / ภาพที่11 / ภาพที่12 / ภาพที่13 / ภาพที่14 / ภาพที่15 / ภาพที่16

@atlas_official_th : ภาพที่17 / วิดิโอที่3

  • เครดิตวิดิโอประกอบบทความโดย ATLAS

ATLAS : Member Introduction #TadThapana#MUONSAN | Stay x Positions

ATLAS - MAYDAY MAYDAY | Dance Practice

ต่อจากนี้เพลงรักทุกเพลงจะเป็นของเธอเท่านั้น - No One Else | Special Cover Valentine’s Day by ATLAS

ATLAS - MAYDAY MAYDAY M/V Behind The Scenes


  • บทความที่น่าสนใจ :

- รู้จัก ATLAS หนุ่มหล่อวงบอยแบนด์น้องใหม่ T-POP สัญลักษณ์รูปยิ้ม ^^

- Live! พูดคุยกับหนุ่ม ๆ ATLAS ที่มาพร้อมความสดใส ดูฟรีผ่าน TrueID Music #Lolay

อัปเดตข่าว ดูหนัง ซีรีส์ใหม่สุดปัง โหลดเลยที่ App TrueID ฟร

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์