เพลง

ชวนรู้จัก จองวอน ENHYPEN กับความเป็น Boyfriend Material

9.2k
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
ชวนรู้จัก จองวอน ENHYPEN กับความเป็น Boyfriend Material

พามาทำความรู้จักกับหนุ่ม จองวอน แห่งวง ENHYPEN ลีดเดอร์คนเก่งและเลื่องลือถึงความเป็น Boyfriend Material ในฝันของใครหลายคนเลยค่ะ  จองวอน เป็น 1 ในสมาชิกของวง ENHYPEN ที่ประกอบไปด้วยสมาชิก 7 คน คือ ฮีซึง เจย์ เจค ซองฮุน ซอนอู จองวอน และนิกิ วงนี้คือการรวบรวมผู้ชนะจากรายการเซอร์ไวเวิล I-LAND และอยู่ภายใต้ Belift Lab ซึ่งหนุ่มจองวอน ก็คว้าที่ 1 ไปได้จากรายการนี้ด้วยค่ะ

ประวัติ

  • สเตจเนม : จองวอน
  • ชื่อเต็ม : ยางจองวอน
  • สถานที่เกิด: เกาหลี
  • วันเกิด: 9 กุมภาพันธ์ 2004
  • กรุ๊ปเลือด : AB
  • ส่วนสูง: 174 cm
  • ระยะเวลาการเทรน: 1 ปี 4 เดือน
  • ฉายา : แกะ
  • ตำแหน่งในวง : ร้องนำ, เต้นนำ, หัวหน้าวง
  • การศึกษา : Namgang High School
  • อันดับ 1 จากรายการ I-LAND ด้วยคะแนนโหวต 1,417,620 คะแนน

Advertisement

Advertisement

เส้นทางการเป็นไอดอล

ยาง จองวอน อดีตเด็กฝึกเก่าของ SM Entertainment จนย้ายมา BigHit Entertainment และร่วมแข่งขันในรายการ I-LAND ซึ่งรอบแรกของการแนะนำเด็กฝึกรวมถึงประเมินเขาก็ได้โชว์กับเพื่อน ๆ ในเพลง All I Wanna Do - Jay Park ด้วยเสียงอันเป็นเอกลักษณ์ของจองวอน และหน้าตาที่น่ารัก การแสดงนี้เขาได้ตกคนให้มาเป็นแฟนคลับได้ไม่ยาก รวมถึงหน้าตาที่น่ารักอีกด้วย

ในรายการเขาถือว่าเป็นตัว ace เพราะได้อันดับ 1 จาก 2 ใน 4 ของการเทส คือ into I-LAND และรอบ Final  เรามักได้เห็นความมุ่งมั่นทุกการแข่งขันของเขาอยู่เสมอ ความน่ารักธรรมชาติ และการเต้นที่ไม่ธรรมดาจนเรนถึงกับเอ่ยปากชม อีกทั้งเขายังได้ถูกโหวตจากเพื่อนผู้เข้าแข่งขันเรื่องหน้าตาที่หล่อเหลาของเขาด้วย

ซึ่งตั้งแต่วันแรกที่เขาได้มาเข้าร่วมรายการ I-LAND เพื่อค้นหาเด็กมาเดบิวต์ เขาก็เติบโตขึ้นมากตั้งแต่วันนั้น จากเด็กหนุ่มไวบ์แฟนเด็กน่ารัก กลายเป็นเด็กหนุ่มที่เริ่มโต เค้าโครงหน้าที่หล่อวันหล่อคืน รวมถึงที่จองวอนเป็นอีกคนนึงที่สม่ำเสมอในการพูดคุยหรือมาทักทายตามโซเชียลกับแฟนคลับ พร้อมกับแนบรูปน่ารัก ๆ มาด้วยทุกครั้ง

Advertisement

Advertisement

อีกทั้งแฟนๆ ยังได้เห็นพัฒนาการทั้งร้องและเต้นอยู่ตลอดตั้งแต่เดบิวต์ และที่สำคัญจองวอนมักจะร้องเต็มเสียงเวลาที่ถึงท่อนของเขา แม้ว่าท่าเต้นจะดูยากหรือดูเหนื่อยมากแค่ไหน เขาก็ยังคงร้องเสียงสดแบบไม่มีแผ่วเลย

เพลงเดบิวต์วง Enhypen

  • ความเป็น Boyfriend Material ของจองวอน

ด้วยการที่เป็นสมาชิกคนนึงในวงที่โพสรูปบ่อยที่สุด นอกจากที่เขาจะโพสรูปและข้อความหาแฟน ๆ ผ่านทางวีเวิส-ช่องทางที่แฟนคลับเอาไว้พูดคุยกับศิลปิน เขาก็มักโพสในทวิตเตอร์ หรืออินสตาแกรมอยู่บ่อย ๆ ด้วย ซึ่งบางรูปของเขาก็เหมาะที่จะนำไปเป็นแฟนทิพย์ในไอจี หรือไม่แฟนๆ ก็มักจะบอกว่าเขาดูเหมือนเด็กผู้ชายธรรมดา ๆ ที่ดูจับต้องได้ และบ่อยครั้งที่เขาชอบส่งรูปก่อนนอนมาบอกฝันดีแฟน ๆ เป็นประจำ เหมือนกับเรามีคนที่คอยบอกฝันดีก่อนนอนทุกคืนแบบนั้นเลยค่ะ และแต่ละรูปของจองวอนก็มาในทุกรูปแบบไม่ว่าจะเป็น หล่อ เท่ น่ารัก สดใส เรียกได้ว่าไปสุดทุกคอนเซปต์เลยจริง ๆ

Advertisement

Advertisement

ผู้ชายยืนหน้ากระจก
ผู้ชายใส่เสื้อขาว

ผู้ชายถือดอกไม้

ผมน้ำเงิน

ผู้ชายชูสองนิ้ว

ยิ้ม

สูท

หนุ่มดอกไม้

  • ผลงานล่าสุดของหนุ่มจองวอน

นอกจากงานวงที่ได้สิ้นสุดกิจกรรมการคัมแบคไปแล้ว อย่างอัลบั้ม DIMENSION : ANSWER กับเพลงโปรโมต Blessed-Cursed จองวอนยังมีการจัดรายการวิทยุ EBS 경청 -  ร่วมกับซอนอูสมาชิกในวงทุกวันอาทิตย์เวลา 20.00 (เวลาไทย)อีกด้วย และล่าสุดได้ร่วมแสดงความสามารถทางด้านการเต้นกับนิกิสมาชิกในวงกับคอนเท้นต์ [MIX & MAX] โปรเจคใหม่ของ STUDIO CHOOM ซึ่งเป็นสมาชิกสองคนในวงแรกของโปรเจคนี้อีกด้วย

บอกเลยว่าหนุ่มจองวอนเป็นคนที่มากความสามารถอีกคนที่น่าจับตามอง รวมถึงวง ENHYPEN ด้วย ผู้เขียนเชื่อว่าจนกว่าเขาจะเติบโตไปเรื่อย ๆ ในเส้นทางของไอดอลต้องมีอะไรอีกมากมายมาเซอร์ไพร์แฟนคลับ (เอนจีน) หรืออาจจะตกคนนอกด้อมให้ร่วมเข้ามาเป็นแฟนคลับใหม่ ๆ ได้ไม่ยากเลยค่ะ ติดตามหนุ่มจองวอนและวง ENHYPEN เพิ่มเติมได้ที่


เครดิต

ภาพปก 1,2,3

ภาพ1 , 2 , 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9, 10 , 11จาก enhypen , ENHYPEN

คลิปวิดีโอ1, 2, 3จาก HYBE LABELS , Mnet K-POP , STUDIO CHOOM [스튜디오 춤]

อ้างอิง1 , 2

จะฟังเพลงหรือดูหนัง ซีรีส์ใหม่สุดปัง โหลดเลยที่ App TrueID โหลดฟรี !

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
nanaland
nanaland
อ่านบทความอื่นจาก nanaland

มนุษย์เป็ดผู้รักรีวิว รีวิวทุกสิ่งที่น่าสนใจ

ดูโปรไฟล์

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์