อื่นๆ

เรื่องเล่า เขย่าขวัญ (จอดรถนอนในปั๊มน้ำมัน)

252
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
เรื่องเล่า เขย่าขวัญ (จอดรถนอนในปั๊มน้ำมัน)

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นกับผมเมื่อตอนเดินทางไปต่างจังหวัด ซึ่งเป็นเรื่องปกติมากเวลาที่ผมเดินทางไปต่างจังหวัด ถ้าผมเกิดง่วงนอน ผมก็จะจอดรถนอนตามปั๊มน้ำมัน และการนอนที่ปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่ง ทำให้ผมพบเรื่องราวเขย่าขวัญ ก่อนจะฟังเรื่องราวนี้ ต้องย้ำคำว่า "โปรดใช้วิจารณญาณในการรับชม" เรื่องราวเป็นอย่างไรมาติดตามชมกันได้เลย#มาแรง #นอนปั๊มน้ำมัน #SEO #Ture ID

โดยปกติเวลาผมง่วงนอน ผมมักจะเลือกเข้าปั๊มที่ใหม่ๆหน่อย ไฟสว่างๆ และบริเวณที่ผมชอบจอดนอนที่สุดคือ หน้าร้านสะดวกซื้อ เพราะไฟสว่าง คนพลุกพล่าน ปลอดภัยดี เรื่องเสียงดังไม่ต้องกังวล ผมหลับง่าย แต่วันนี้หน้าร้านสะดวกซื้อมีรถจอดกันเต็มเลย ผมจึงเลยไปจอดตรงที่จอดรถใกล้ๆห้องน้ำ ซึ่งจะมืดหน่อย เพราะอยู่ไกลจากร้านสะดวกซื้อ แต่ไฟจากปั๊มน้ำมันก็สว่างไปทั่วบริเวณทำให้ไม่มืดจนเกินไป ผมจอดตรงนั้นไม่ได้เอนเบาะลงนอน เพราะผมรอให้รถที่จอดหน้าร้านสะดวกซื้อออกไปก่อนค่อยไปจอดนอนตรงนั้น#มาแรง #นอนปั๊มน้ำมัน #SEO #Ture ID

Advertisement

Advertisement

แต่ผมเผลอหลับไป ประมาณตี 2 เหมือนมีอะไรสักอย่างมาเขย่ารถผมโยกไปทั้งคัน ผมสะดุ้งตื่น ตอนนั้นผมยังเห็นรถยังโยกเบาๆอยู่เลย ในใจคิดแบบนี้ไม่ได้ฝันแน่ๆ เจออะไรเข้าแล้ว พอมองไปรอบๆ ไม่มีรถจอดสักคัน มีผมจอดคันเดียวทั้งปั๊มน้ำมัน ผมเลยรีบออกรถขับรถมาจอดที่หน้าร้านสะดวกซื้อ#มาแรง #นอนปั๊มน้ำมัน #SEO #Ture ID

ผมลงจากรถเข้าไปในร้านสะดวกซื้อ เข้าไปตั้งหลักสักหน่อย เพราะไม่รู้ว่าตัวเองเจออะไรมา ผมเดินซื้อกาแฟกระป๋อง เครื่องดื่มชูกำลัง ขนมปังและน้ำเปล่าอีก 1 ขวด แล้วผมเดินไปจ่ายเงิน และได้ถามพนักงานว่าที่นี้คนน้อยจัง พนักงานคนนั้นถามกลับว่า พนักงานหรือลูกค้าครับ ผมเลยบอกทั้งคู่เลย พนักงานคนนั้นเลยถามกลับ พี่ไม่ค่อยเดินทางมาแถวนี้ใช่ไหม ถึงกล้าไปจอดนอนตรงนั้น ผมเลยถามตรงนั้นมีอะไรครับ  พนักงานเคยบอก เมื่อเดือนที่แล้วมีคนตายในรถจอดนอนตรงนั้นแหล่ะ เห็นเขาบอกกันใครไปจอดนอนตรงนั้นเจอกันเกือบทุกคน โดนเขย่ารถบ้าง เคาะรถบ้าง แต่พี่นอนได้แสดงว่าเขาน่าจะไม่อยู่แล้วมั้ง#มาแรง #นอนปั๊มน้ำมัน #SEO #Ture ID

Advertisement

Advertisement

พอได้ยินแค่นั้น ทุกอย่างก็กระจ่าง เหตุการณ์ที่พนักงานร้านสะดวกซื้อเล่ามันบอกทุกอย่างหมดแล้ว แต่ผมเก็บอาการไว้เหมือนไม่ได้เจออะไร ตอนแรกคิดว่าจะซื้อพวกของกินมากินบนรถ แต่พอผมขึ้นรถมาได้ ผมขับรถออกไปทันที ก่อนจะจบต้องย้ำว่า "โปรดใช้วิจารณญาณในการรับชม" และไม่มีเจตนาพาดพิงผู้ที่ล่วงลับไปแล้ว ครั้งหน้าจะเป็นเรื่องเล่าเกี่ยวกับอะไร ติดตามกันได้ครับ


รูปประกอบหน้าปก จาก เคนบูรพา

ขอบคุณรูปประกอบที่1 จาก Pexels โดย pixabay

ขอบคุณรูปประกอบที่ 2 จาก Skitterphoto โดย pixabay

ขอบคุณรูปประกอบที่ 3 จาก gagnonm1993 โดย pixabay

ขอบคุณรูปประกอบที่ 4 จาก 652234 โดย pixabay

เปิดประสบการณ์ความบันเทิงที่หลากหลายสุดปัง บน App TrueID โหลดเลย ฟรี !

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์