เพลง

รีวิวเพลงไม่ไหวแล้ว เวอร์ชั่น ซินซิน & โฟล์ค ประกอบซีรีส์ SingAgain สุดละมุนแสงออกหู!

131
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
รีวิวเพลงไม่ไหวแล้ว เวอร์ชั่น ซินซิน & โฟล์ค ประกอบซีรีส์ SingAgain สุดละมุนแสงออกหู!

“Sing Again รักอีกครั้ง” ซีรีส์น้องใหม่แกะกล่องจากทาง ทรู ซีเจ ครีเอชั่นส์ (TRUE CJ Creations) ที่ต้องบอกเลยว่ากระแสดีและถูกพูดถึงตั้งแต่ยังไม่ออนแอร์เลยทีเดียว! ด้วยความที่พล็อตเรื่องมีความน่ารัก น่าสนใจ พูดถึงเกี่ยวกับเรื่องของดนตรีและการร้องเพลง รวมถึงเหล่าอัดแน่นไปด้วยนักแสดงมากฝีมือ และแน่นอนว่า OST. เพลงประกอบซีรีส์ Sing Again รักอีกครั้ง ก็มาความโดดเด่นไม่แพ้กัน นั่นก็คือเพลงที่มีชื่อว่า “ไม่ไหวแล้ว” เวอร์ชั่นของสาสซินซินและหนุ่มโฟร์ค ศิลปินรุ่นใหม่ไฟแรง✨วันนี้เราจะพาเพื่อน ๆ มารับฟังเพลงคิ้วท์ ๆ เพลงนี้กันใน ‘เพลงไม่ไหวแล้ว เวอร์ชั่นซินซิน & โฟล์ค ประกอบซีรีส์ SingAgain สุดละมุนแสงออกหู!’ มาฟังกันว่าเป็นเพลงแนวไหน มีความหมายลึกซึ้งและน่ารักหนุบหนับหัวใจขนาดไหน หากพร้อมแล้วนั้นก็ตามมาฟังกันเลยค่า~

Advertisement

Advertisement

เพลงไม่ไหวแล้ว เวอร์ชั่น ซินซิน ไอรดา & โฟล์ค เขมภูมิ

https://fb.watch/dwqTtqDKTV/?mibextid=y5Hli4

ในเพลง ไม่ไหวแล้ว OST.Sing Again รักอีกครั้ง เป็นเพลงแนว Pop ผสมผสานกับแนว R&B มีทำนองและจังหวะที่เร็วมีความสดใสชวนโยกแบบเบา ๆ เคล้ากับฟีลลิ่งได้แบบกู๊ดมาก~ ซึ่งร้องโดยสองศิลปินรุ่นใหม่คุณภาพแน่นอย่าง ซินซิน ไอรดา (Cincin Irada) สาวสวยเสียงเพราะเป็รเอกลักษณ์จากทางบ้าน Home Run Music ในเครือมิวซิกมูฟ และหนุ่มหล่อเสียงละมุนฟินไม่ไหวอย่าง โฟล์ค เขมภูมิ (Folk Kemmapoom)ศิลปินคนแรกจากทางค่าย Baked Brownie ซึ่งบอกเลยว่าเป็นการ feat. กันครั้งแรกที่จึ้งเพราะดีต่อใจเอามาก ๆ เลยละค่ะ💖

ไม่ไหวแล้ว OST.Sing Again รักอีกครั้ง 

และในเพลงเพลงไม่ไหวแล้ว ของสาวซินซินและหนุ่มโฟร์ค จะมีความหมายบอกเล่าเกี่ยวกับความรักที่กำลังเอ่อล้นของคน ๆ หนึ่ง ที่ออกมาจนก้นบึ้งของหัวใจ ที่ให้แกล้งทำเป็นไม่เห็น ห้ามไม่ให้รัก มันชักจะทนไม่ไหวอีกต่อไปแล้ว ซึ่งเพลงนี้จะสื่อเรื่องราวในมุมมองหรือความรู้สึกของใครนั้น ก็ต้องตามไปรับชมได้ที่ซีรีส์ Sing Again รักอีกครั้ง ได้เลยค่า🥰🫶🏻

Advertisement

Advertisement

ไม่ไหวแล้ว OST. Sing Again รักอีกครั้ง โดยในเพลง ไม่ไหวแล้ว OST. Sing Again รักอีกครั้ง ท่อนที่ฟังแล้วรู้สึกว่าอื้อหื้อ! น่ารักโดนใจไม่ไหวคือท่อนฮุกของเพลงที่ร้องว่า “มันไม่ไหวล่ะ ทนไม่ไหวล่ะ เป็นแบบนี้มันแปลว่ารักเธอแน่นอน มันไม่ไหวล่ะ ทนไม่ไหวล่ะ เป็นแบบนี้เราคงต้องรักกันไปก่อน Oh Baby You belong to me I belong to you hoo hoo hoo Love you” ซึ่งเป็นท่อนที่สาวซินซินและหนุ่มโฟร์คมีการสลับกันร้องคนละท่อน และลงท้ายด้วยการประสานเสียงรวมกัน เป็นอะไรที่เพราะมากกก ด้วยความที่เสียงของซินซินเพราะมีการใช้เสียงสูงเป็นเอกลักษณ์ บวกกับเสียงของหนุ่มโฟร์คที่นุ่มละมุน ก็ปลดล้อคสกิลหูเคลือบทองไปเลยสิคะ👂🏻✨ รวมถึงเนื้อเพลงก็น่ารักใช้คำศัพท์แบบโต้ง ๆ คือคำว่า ไม่ไหวแล้ว แบบย้ำ ๆ ซึ่งเข้ากับคอนเซ็ปท์ของเนื้อหาของเพลงได้ดีมาก

ไม่ไหวแล้ว OST. Sing Again รักอีกครั้งไม่ไหวแล้ว OST. Sing Again รักอีกครั้ง ในพาร์ทของ Music Video เพลงไม่ไหวแล้ว เวอร์ชั่น ซินซิน ไอรดา และ โฟล์ค เขมภูมิ จาก ซีรีส์ Sing Again รักอีกครั้ง นั้นยังไม่ออกมาให้ได้รับชมแบบ Official แต่ทาง TRUE CJ Creations ได้ปล่อยเป็นการแนะนำตัวละครในซีรีส์พร้อมกับเพลง ไม่ไหวแล้ว มาให้เพื่อน ๆ ได้รับฟังและรับชมกันแบบชิล ๆ หากใครชื่นชอบก็สามารถไปฟังและรับชมกันได้ทาง Facebook : True CJ Creations เลยค่า ดูเพลิน ๆ ก่อนไปดู Mv เต็มกันนะ👀🫶🏻

Advertisement

Advertisement

https://fb.watch/dwrVyZpQeY/?mibextid=y5Hli4

ไม่ไหวแล้ว - CINCIN IRADA ft. FOLK KEMMAPOOM (Ost.Sing Again รักอีกครั้ง) I Official MV

เป็นอย่างไรกันบ้างคะสำหรับ เพลงไม่ไหวแล้ว เวอร์ชั่น ซินซิน & โฟล์ค ประกอบซีรีส์ SingAgain สุดละมุนแสงออกหู! 🎵👂🏻💘 โอ้ยยยยยต้องบอกเลยว่าเพลงไม่ไหวแล้วนั้น ทำทางเรานี่ไม่ไหวแล้ว ฮ่า ๆ เพราะมีความน่ารัก ละมุนต่อใจฟังแล้วคือฟีลกู๊ดมากแม่! โดยหากเพื่อน ๆ คนไหนรอดูซีรีส์ แนะนำให้ไปฟังเพลงนี้วนไปก่อนเลยค่า โดยสามารถฟังเพลงไม่ไหวแล้ว ได้ทาง ฟังเลยที่ TrueID Music 🎧 ▶️ เพลงไม่ไหวแล้ว และสามารถติดตามชมซีรีส์ Sing Again รักอีกครั้ง ได้ในทุกศุกร์-เสาร์  เวลา 19:00 น. ทาง TrueID ช่อง ID Station และย้อนหลังเวลา 20:00 น. ทางแพ็กเกจ TrueID+ , ทรูวิชั่นส์ช่อง True Asian More และทาง Netflix เริ่ม 1 กรกฎาคม 2565 นี้แล้ว ไปรับชมกันเยอะ ๆ น้า~ #SingAgainTH#TrueCJ#CINCINIRADA#Saint_sup#MingEr#เลบอกไม่หวาน#Laylayyo#narathepnupa#PreenP#markntk#famechawin#เมโกะชนนิกานต์#folkkemmapoom#HomeRunMusic#MuzikMove#BakedBrownie#Jooxth

  • เครดิตภาพหน้าปกโดย

@folksong.k : ภาพหน้าปก1

True CJ Creations : ภาพหน้าปก2

  • เครดิตภาพและวิดีโอประกอบบทความโดย

True CJ Creations : วิดีโอที่1 / ภาพที่1 / ภาพที่3 / ภาพที่4 / ภาพที่5 / วิดีโอที่2

@folksong.k : ภาพที่2


  • บทความที่น่าสนใจ :

- เปิดวาร์ปความน่ารักของ 4 นักแสดง Sing again รักอีกครั้ง ที่ทรูไอดี

*STAR COVER"อย่ามัวแต่ดูมาดังกัน"*

ทรูไอดีคอมมูนิตี้ ขอชวนทุกคนมาสนุกโคฟเวอร์ พร้อมลุ้นรับเงินรางวัลมูลค่ารวมกว่า 7,000 บาท (5 รางวัล) โคฟคนที่ใช่ ไลค์คนที่ชอบ`ร่วมสนุกได้ที่ ทรูไอดีคอมมูนิตี้ ห้อง cover บนแอปทรูไอดี`

trueCover

คลิกเลย >> https://ttid.co/UAnK/7y9jfqkq

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติม >> https://bit.ly/3O1cmUQ

ร่วมสนุกตั้งแต่วันที่ 10 มิถุนายน 2565 - วันที่ 3 สิงหาคม 2565

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์