เพลง

อยากเป็นเฮอร์ไมโอนี่ เพลงเฮอร์ไมโอน้อง Hermionong จากพี่อูน ฮิตมากใน Tiktok

3.6k
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
อยากเป็นเฮอร์ไมโอนี่ เพลงเฮอร์ไมโอน้อง Hermionong จากพี่อูน ฮิตมากใน Tiktok

เรียกว่าหากเพื่อน ๆ คนไหนเป็นชาว Tiktoker ในตอนนี้จะต้องไม่พลาดเพลง “เฮอร์ไมโอน้อง (Hermionong)” ของอย่างแน่นอน เพราะเป็นเพลงที่มีทำนอง เนื้อร้องที่ติดหู มีความน่ารักกุ๊กกิ๊ก รวมถึงยังมีท่าเต้นแบบไม่ยากให้เพื่อน ๆขาแด๊นซ์ไปเต้นสร้างคอนเทนท์กันอีกด้วยค่ะ วันนี้เราไม่รอช้า! จะพาเพื่อน ๆ มาฟังเพลงน่ารักชวนฟินเพลงนี้กันใน ‘อยากเป็นเฮอร์ไมโอนี่ เพลงเฮอร์ไมโอน้อง (Hermionong) จากพี่อูน ฮิตมากใน Tiktok’ มาฟังกันว่าเพลงสุดฮิตเพลงนี้ใน Tiktok เป็นเพลงแนวไหน ใครเป็นคนร้อง มีความโซคิ้วท์ชวนหวีดขนาดไหน หากพร้อมแล้วนั้นก็ตามมารับชมรับฟังกันเลยค่า~

https://www.tiktok.com/@thechanisara/video/7114607885010685210?is_from_webapp=1&sender_device=pc&web_id=7030502499322201602

กดแผ่นเสียงTiktokเพลงเฮอร์ไมโอน้อง (Hermionong) จากพี่อูน

Advertisement

Advertisement

https://www.instagram.com/reel/CfWCwxtlBR2/?igshid=YmMyMTA2M2Y=

เฮอร์ไมโอน้อง (Hermionong) MV - อูน TheChanisara

เพลง “เฮอร์ไมโอน้อง (Hermionong)” ร้องโดยคุณอูน TheChanisara หรือที่เพื่อน ๆ หลายคนจะรู้จักกันในชื่อของ “คุณอูน แห่ง Diamond Grains” นักธุรกิจสาวสวยมากความสามารถที่ขอบอกเลยว่าปังไม่ไหว!! โดยในเพลงเฮอร์ไมโอน้อง เป็นเพลงแนว Pop แบบสบาย ๆ มีจังหวะและทำนองที่น่ารัก ฟังแบบชิล ๆ เน้นเมโลดี้ที่โดดเด่นชวนโยกมาก~ และยังผสมผสานท่อนแร็ปลงไปในเพลง ทำให้ออกมาลงตัวฟีลดีมั๊กมาก อีกทั้งยิ่งบวกกับเสียงที่สดใสโซคิ้วท์รวมถึงมีเอกลักษณ์โดดเด่นของคุณอูนด้วยแล้ว บอกเลยว่าฮืออออมันดีต่อใจจริง ๆ ค่า

นอกจากทำนองและเสียงของคุณอูนที่น่ารักน่าเลิฟแล้วนั้น ความหมายของเพลงเฮอร์ไมโอน้อง (Hermionong) ก็มีความน่ารักกุ๊กกิ๊กไม่แพ้กัน✨ โดยความหมายในเพลงนี้เป็นการพูดถึงการคลั่งรักที่อยากให้เขามารับรัก มารักกันเลยแทนตัวเองว่าอยากเป็น เฮอร์ไมโอนี่ จะเสกคาถาเวทมนต์ให้เธอคนนั้นมารักกัน หรือจะเป็นเหมือนกับ สโนว์ไวท์ ที่งามเลิศในปฐพี เป็นเจ้าหญิงจัสมิน พาไปขี่พรมฟิน ๆ เป็นเจ้าหญิงนิทรา รอเธอขี่มันมาจุมพิตกัน โอ๊ยคือน่ารักมากกก ซึ่งหากเพื่อน ๆ คนไหนติดตามคุณอูนจะรู้เลยว่าเจ้าตัวเป็นคนที่ชอบเจ้าหญิง Disny และ ชอบ Harry Potter มาก ๆ เรียกว่าเป็นการผสมผสานที่ลงตัวสุดด~ ไม่แปลกใจเลยที่เพลงนี้จะดังปังไม่ไหวใน Tiktok ซึ่งตอนนี้มียอดวิวมากถึง 51 ล้านวิวแล้ว!!

Advertisement

Advertisement

https://www.instagram.com/reel/CfbRFR-lNZJ/?igshid=YmMyMTA2M2Y=

โดยในเพลงเฮอร์ไมโอน้อง (Hermionong) ท่อนที่เราเลิฟมากที่สุดคือท่อนฮุกที่ร้องว่า “อยากเป็นเฮอร์ไมโอนี่จะเสกให้พี่มารักแต่หนู จะทำให้พี่ได้รู้ว่ารักกับหนูจะฟินไม่ไหว หนูไม่มีมนตร์วิเศษ หนูมีก็แค่หัวใจ ถ้าท่องคาถาว่า รักพี่รักพี่รักพี่ หมดใจ พอเสกให้รักได้ป่ะ” มีการใช้ตัวละครเฮอร์ไมโอนี่ ใน Harry Potter มาเล่นในคำร้อง ซึ่งเป็นท่อนที่ฟังแล้วแบบน่ารักมากกก มีความกุ๊กกิ๊กมาก แถมติดหูไม่ไหว ทางเรานี่ร้องฮั่มทั้งวันไปเล้ย~

เฮอร์ไมโอน้อง (Hermionong) Dance & Lyric Video - อูน TheChanisara

Music Video เพลงเฮอร์ไมโอน้อง (Hermionong) ก็เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งจุดเด่นที่มีความน่ารักหนุบหนับหัวใจแบบสุดโดยเป็น MV ที่คุณอูนได้ไปถ่ายที่สวนสนุก Disney Land โดยคุณอูนได้เปิดเผยว่าได้ใช้ตัว Go Pro ในการถ่ายวิดีโอทั้งหมด ซึ่งเราจะได้เห็นภาพในมุมกว้างแบบ 360 องศาเหมือนกับอยู่บนเครื่องเล่นจริง ๆ กับคุณอูน ซึ่งส่วนตัวเราชอบมากกก ดูมีความสนุก เรียล แถมยังเสียวไปกับเครื่องเล่นต่าง ๆ ไปด้วย และขออวยคุณอูนเลยที่สามารถเล่นเครื่องและลิปซิงค์เพลงไปด้วย ถือเป็นหนึ่ง MV ที่สนุกและมีความท้าทายมาก ๆ ฮ่า ๆ รวมถึงยังเห็นวิวของ Disney Land อีกด้วยค่ะ เราชอบพาร์ทใน MV ที่ร้องว่า อยากเป็นเจ้าหญิงจัสมินจะพาพี่ฟินขี่พรมกับหนู อยากเป็นเจ้าหญิงนิทรารอพี่ขี่ม้ามาจุมพิตหนู อยากมีเวทมนตร์คาถาจะเสกพี่มาให้เป็น My boo Accio Confundo นะโมนะโม เลิฟยูเลิฟยู คือน่ารักสดใสจนยิ้มตาม ปาใจรัว ๆ เลยละค่ะ ><

Advertisement

Advertisement

https://www.instagram.com/tv/CfjdG2pF7ky/?igshid=YmMyMTA2M2Y=

นอกจากนี้แล้วในเพลงเฮอร์ไมโอน้อง (Hermionong) ก็มีท่าเต้นกับเขาด้วยนะ! เป็นที่ท่าเต้นที่น่ารัก ๆ กุ๊กกิ๊กหัวใจ มีการใช้มือในการทำท่าทางต่าง ๆ ซึ่งคุณอูนออกแบบท่าเต้นได้แบบคิ้วท์มากเพื่อน ๆ ขาแด๊นซ์ทั้งหลายบอกเลยว่าห้ามพลาดไปทำคอนเทนท์ชาเล้นจ์เด็ดขาดเลยค่า~ Tiktok 👉🏻 เฮอร์ไมโอน้อง dance ver.

https://www.instagram.com/reel/CfYtG5cF1yn/?igshid=YmMyMTA2M2Y=
  • ช่องทางการติดตามอูน TheChanisara

Instagram : @thechanisara

Facebook : Oun Chanisara

Tiktok : @thechanisara

YouTube : Diamond Grains

เพลงรักท่องคาถา 'เฮอร์ไมโอน้อง' ซิงเกิลแรกจาก อูน TheChanisara บอกคาถา

ก็จบลงไปแล้วนะคะสำหรับ อยากเป็นเฮอร์ไมโอนี่ เพลงเฮอร์ไมโอน้อง (Hermionong) จากพี่อูน ฮิตมากใน Tiktok ต้องบอกเลยว่าเพลงเฮอร์ไมโอน้อง นี้นั้นเป็นอีกหนึ่งเพลงที่มีทำนอง จังหวะ และเมโลดี้ที่น่ารักมาก ๆ ดูกุ๊กกิ๊กสดใสเข้าจังหวะมาก อีกทั้งยังมีเนื้อร้องที่ฟังแล้วทำให้รู้สึกฟีลกู๊ด ดีต่อใจ ร้องฮัมไปทั้งวันเลยละค่ะ!💘 และแน่นอนว่าที่ไม่อวยคงไม่ได้เลยนั่นก็คือเสียงของ อูนTheChanisara หรือคุณอูน แห่ง Diamond Grains นั่นเองละค่ะ โดยเพื่อน ๆ สามารถฟังเพลงนี้ได้ทาง YouTube : Diamond Grains รวมถึงสายแด๊นซ์ก็ห้ามพลาดไปทำคอนเทนท์ได้ใน Tiktok : @thechanisara กันได้เลยค่า! #เฮอร์ไมโอน้อง#Thechanisara#diamondgrains#DiamondGrainsDiary

  • เครดิตภาพหน้าปกโดย Oun Chanisara

ภาพหน้าปก1 / ภาพหน้าปก2 / ภาพหน้าปก3

  • เครดิตภาพและวิดีโอประกอบบทความโดย @thechanisara

วิดีโอที่1 / ภาพที่1 / วิดีโอที่2 / ภาพที่2 / ภาพที่3 / วิดีโอที่3 / วิดีโอที่4

  • เครดิตวิดีโอประกอบบทความโดย Diamond Grains

เฮอร์ไมโอน้อง (Hermionong) MV - อูน TheChanisara

เฮอร์ไมโอน้อง (Hermionong) Dance & Lyric Video - อูน TheChanisara

*STAR COVER"อย่ามัวแต่ดูมาดังกัน"*

ทรูไอดีคอมมูนิตี้ ขอชวนทุกคนมาสนุกโคฟเวอร์ พร้อมลุ้นรับเงินรางวัลมูลค่ารวมกว่า 7,000 บาท (5 รางวัล) โคฟคนที่ใช่ ไลค์คนที่ชอบ`ร่วมสนุกได้ที่ ทรูไอดีคอมมูนิตี้ ห้อง cover บนแอปทรูไอดี`

trueCover

คลิกเลย >> https://ttid.co/UAnK/7y9jfqkq

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติม >> https://bit.ly/3O1cmUQ

ร่วมสนุกตั้งแต่วันที่ 10 มิถุนายน 2565 - วันที่ 3 สิงหาคม 2565

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์