เพลง

BlackPink ปล่อยเพลง "Pink Venom" การกลับมาที่ยิ่งใหญ่ คุ้มค่าการรอคอย!

168
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
BlackPink ปล่อยเพลง "Pink Venom" การกลับมาที่ยิ่งใหญ่ คุ้มค่าการรอคอย!

This that pink venom , This that pink venom ฟังไปไม่กี่รอบก็ต้องร้องตามได้แล้วกับเพลงใหม่ของ BlackPink "Pink Venom" บอกเลยว่าถูกอกถูกใจสาวกแน่นอน จะเรียกว่าสาวกก็ไม่ผิด เพราะเพลงนี้ทำให้เป็นสาวกปีศาจสาวทั้ง 4 จริง ๆ

ห่างหายจากการทำเพลงไปหลายปี คราวนี้กลับมากับจับไมค์ร้องเพลงกับการปล่อยPre-Release Single ในเพลง Pink Venom ที่ปล่อยออกมาเมื่อวันที่ 19 สิงหาคม การกลับมาในครั้งนี้ทำให้สาวกทั้งหลายใจจดใจจ่อ ไปรอฟังเพลงใหม่กันเกือบ 2 ล้านคนในช่วงPremier ใช่แล้วคนเขียนก็เป็นหนึ่งในนั้นเช่นกัน!

กลับมาจับไมค์ทั้งทีก็ไม่ทำให้ผิดหวังกับเพลงที่มีดนตรีแสนยูนีคและติดหู แถมมีท่อนร้องเป็นประโยคสั้น ๆ ให้ร้องตามง่าย ๆ เหมือนเป็นบทสวดน่าคล้อยตาม เรียกได้ว่าติดอยู่ในหัวทั้งวันไม่ว่าจะนั่งกินข้าว ดูหนัง เล่นเกม ทำงาน เรียนหนังสือ ก็ต้องมีสักท่อนในเพลงโผล่ออกมาในหัวตลอดเลย ช่วยด้วย

Advertisement

Advertisement

มีใครยังไม่ได้ฟังไหมเอ่ย ถ้ายังไม่ได้ฟังถือว่าพลาดผลงานดี ๆ ไปแล้ว เพราะฉะนั้นวันนี้เลยเอา MV มาให้ชมกันด้วยเลย

BLACKPINK - ‘Pink Venom’ M/V

ดนตรีกลมกล่อมแสนติดหู

เสียงเครื่องดนตรีที่วน ๆ นั้นทำให้เพลงติดหูมาก ตอนฟังในTeaserนึกว่าจะเอาดนตรีพื้นบ้านมาคลอในเพลงเฉย ๆ แต่พอมาเพลงจริงดันเอามาเป็นดนตรีหลักเลย! ซึ่งคนที่ชอบในเครื่องดนตรีพื้นบ้านอยู่แล้วก็ต้องตาลุกวาว เพราะไม่คิดว่าจะได้เห็นเพลงPOPเอาเสียงจากเครื่องดนตรีพื้นบ้านมาใส่ทั้งเพลงขนาดนี้ แต่BlackPinkเอามาทไในเพลง Pink Venom ซึ่งมันดีมาก! อีกอย่างคือบีทดนตรีเบากว่าที่คิด รายละเอียดอื่น ๆ น้อยมาก แต่เพราะแบบนี้เราเลยได้ยินดนตรีพื้นบ้านที่ชูขึ้นมากับเสียงร้องชัด ๆ ให้หายคิดถึง แต่ถึงจะบีทไม่ตึ้บตั้บไม่ได้แปลว่าจะเต้นไม่มันนะ เต้นมันเหมือนกัน ได้ฟีลลิ่งนางเลื้อย ยังเปิดในผับได้สนุกเหมือนเพลงก่อน ๆ ฮา นี่มันคือน้อยแต่มาก เรียบแต่โก้ ไฮแฟชั่นชัด ๆ

Advertisement

Advertisement

เนื้อเพลงที่เหมือนบทสวดชวนคล้อยตาม

นอกจากเสียงเครื่องดนตรีที่วนอยู่ในหัวแล้วเนื้อเพลงภาษาอังกฤษประโยคสั้น ๆ ในเพลงยังวนอยู่ในหัวตลอดอีกตั้งแต่ท่อนเปิดที่ร้องคำว่าBlackpinkยาว ๆ เหมือนกำลังสรรเสริญอะไรสักอย่างอยู่ ไหนจะท่อน "I bring the pain like" ที่โผล่มาตั้งแต่ในTeaser หรือท่อนฮุค "This that pink venom This that pink venom This that pink venom" หรือจะเป็น "Taste that pink venom Taste that pink venom Taste that pink venom" และท่อนปิดเพลงอย่างยิ่งใหญ่อย่าง "La tatata La tatata La tatata La tatata La tatata La tatata" ก็ล้วนเป็นท่อนที่จำง่ายและติดหู เหมือนกำลังโดนกล่อมให้ไปเป็นสาวกของปีศาจสาวเลยจ้า คราวนี้จะเอาเพลงนี้ออกจากหัวยังไงล่ะเนี่ย ท่อนติดหูมันเยอะขนาดนี้

Advertisement

Advertisement

ท่อนแรปของ 2 สาว

ลิซ-เจน เดอะแรปเปอร์กลับมาแล้วจ้า ท่อนแรปดุ ๆ ของ 2 สาวแรปเปอร์ของวงก็เรียกเสียงกรี๊ดกร๊าดชาวBlinkได้เป็นอย่างดี แถมยังแรปเป็นภาษาอังกฤษล้วนอีกด้วย เอาจริง ๆ ไม่ว่าเพลงไหนของBlackPinkที่ใช้ 2 คนนี้แรปต่อกันก็เลิศทุกเพลง Flowที่แตกต่างแต่ลงตัวนี้ทำให้ออกมาเป็นหนึ่งในเอกลักษณ์ของ BlackPink เลยก็ว่าได้

MVสุดเจ๋ง

นอกจากแสง สี ที่เป็นเอกลักษณ์แล้ว ลุคของทั้ง 4 สาวเรียกได้ว่าเลิศ! ไฮแฟชั่น! สวยมาก! แถมซีนเดี่ยวก็เลิศ! เข้ากับทั้ง 4 คนมาก ๆ เริ่มจากจีซูที่เป็นเหมือนปีศาจสาวสวยกับการเล่นดนตรีให้สาวกฟัง เจนนี่ในลุคปีศาจชุดแดงเป็นแม่เสือสาวแห่งทุงทะเลทราย ลิซ่ากับลุคปีศาจงูดำผู้เฝ้าต้นแอปเปิ้ล โรเซ่กับลุคปีศาจสาวจากนรก ควักหัวใจออกมาเอาออกมาพิสูจน์ ดูแล้วทุกคนคิดว่าสาว ๆ ทั้ง 4 คนเป็นสัตว์มีพิษชนิดไหนบ้าง แต่ที่แน่ ๆ จีซูเป็นแมงมุม ส่วนลิซ่าเป็นงูแน่ ๆ ละ ส่วนอีกสองคนเป็นอะไรมาแชร์กันได้เลย


JISOO

ลุคนี้สวยมาก ปีศาจแมงมุมจะขยุ้มหัวใจเธอของจริง พี่จีซูกับผมดำแบบนี้ควีนมาก เป็นปีศาจมาล่อลวงก็ยอม

JENNIE

เจนนี่กับลุคเท่ ๆ แบบนี้หาดูไม่ค่อยได้ เพราะปกติต้องแซ่บไฟลุค แต่คราวนี้มาเท่ ๆ ที่แอบเซ็กซี่เหมือนเก่า แต่ดีมาก ดีมาก ๆ ดีสุด ๆ

ROSÉ

โรเซ่ลุคนี้ก็เหมือนกับที่ผ่าน ๆ มา ผมสีอ่อน ๆ เหมาะกับโรเซ่มาก แต่ที่ชอบที่สุดต้องเป็นลุคที่ผมด้านล่างเป็นสีดำด้านบนเป็นสีขาวแล้วมัดผมครึ่งหัว อันนี้นดี เลิศ

LISA

ลิซ่าลุคนี้เท่มาก เท่แบบตะโกน ลิซ่าเป็นคนที่เข้ากับผมยาวมาก แต่ผมไม่ยาวให้สักที ผมสีน้ำตาลแดงแบบนี้ก็เหมือนจะไม่เคยทำมาก่อน แต่เข้ามาก ลุคที่ดี ลุคที่ใช่


สุดท้ายแล้วเรามาลุ้นยอดวิวใน24 ชม.แรกกันดีกว่าว่าสาว ๆ จะทำได้เท่าไหร่กัน ยอดวิวยูทูปเดี๋ยวนี้ขึ้นยากกว่าเมื่อก่อนมาก แต่ตอนนี้ก็ทำลายสถิติ 10 ล้าน ไวที่สุดของK-POPฝ่ายหญิงไปเป็นที่เรียบรน้อยแล้วนะ 100 ล้านใน 24 ชม.อยู่ไม่ไกลเกินเอื้ม
  • ช่องทางการติดตามBlackpink Official

Blackpink Official IG

Blackpink Official Youtube

Blackpink Official Twitter

Blackpink Official Facebook

  • ช่องทางการติดตามMember's IG

๋JISOO : @sooyaaa__

JENNIE : @jennierubyjane

ROSE : @roses_are_rosie

LISA : @lalalalisa_m


เครดิตวีดีโอ : วีดีโอที่ 1 Youtube:BLACKPINK

เครดิตรูปภาพ : ภาพที่ 1 IG:blackpinkofficial , ภาพที่ 2 IG:blackpinkofficial , ภาพที่ 3 IG:sooyaaa__ , ภาพที่ 4 IG:jennierubyjane , ภาพที่ 5 IG:roses_are_rosie , ภาพที่ 6 IG:lalalalisa_m

เครดิตภาพหน้าปก : Twitter : blackpink


บทความอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง


คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์