เพลง

ขี้เกียจฟัง 5 เพลงใหม่ TIMETHAI-TIMELESS มาฟังตอนนี้ก็ยังไม่สาย

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
ขี้เกียจฟัง 5 เพลงใหม่ TIMETHAI-TIMELESS มาฟังตอนนี้ก็ยังไม่สาย

5 เพลงใหม่ TIMETHAI-TIMELESS ใคร ขี้เกียจฟัง อยากจะชวนมาฟังกันเถอะ ตั้งใจจะรีวิวมานานแล้วไม่มีเวลาเรียบเรียงสักที ต้องบอกว่าเพลงได้ปล่อยมาตั้งแต่ต้นปี 2022 แล้ว ก็ฟังวนอยู่บ่อย ๆ เสียงของธามไทเพราะดี แต่เอ็มวีมีทำเพียงแค่ 2 เพลงให้ดูกัน

รายชื่อเพลงใหม่ TIMETHAI-TIMELESS

  1. ไม่มีใคร  NO ONE - TIMETHAI
  2. แค่อยากรู้ UNCLEAR - TIMETHAI
  3. ไม่เหมือนใคร DIFFERENT - TIMETHAI Ft.PAM ANSHISA
  4. ขี้เกียจฟัง SAY NO MORE - TIMETHAI Ft. F.HERO
  5. คืนนี้ (Explicit) TONIGHT - TIMETHAI Ft.CD GUNTEE

จากที่ได้ฟังทุกเพลงครบแล้วที่ชอบสุดคงเป็น ขี้เกียจฟัง ก็แอบลุ้นว่าจะมีทำเอ็มวีให้ดูไหม จนในที่สุดก็มีเอ็มวีให้ดูกัน ส่วนเอ็มวีแรกเป็นเพลง ไม่มีใคร เพลงนี้ก็ติดหูไม่น้อยเลย แถมเป็นเพลงที่ธามไทร้องเดี่ยวทั้งเพลงด้วย เพลงอื่น ๆ ก็เพราะกินใจมากเช่นกัน เสียงดนตรีในแต่ละเพลงก็มีเอกลักษณ์แตกต่างกันไป พอลองฟังเพลงต่อเนื่องกัน ก็เหมือนจะเรียบเรียงอารมณ์เพลงมาได้เข้ากัน

Advertisement

Advertisement

MV ไม่มีใคร  NO ONE - TIMETHAI เพลงนี้ได้นางเอก เก้า - สุภัสสรา ธนชาต มาเล่นให้เพิ่มความสดใสให้กับเอ็มวีไปอีก แต่ในเนื้อเพลงนี้มันคือเพลงคนเศร้าที่ไม่สามารถมูฟออนได้ แม้จะพยายามเปลี่ยนตัวเองก็ทำไม่ได้ จึงต้องยอมรับที่จะต้องอยู่คนเดียว "ในวันที่ฉันนั้นไม่มีเธอ ฉันเองก็ยังไม่มีใคร" แหมมันช่างเข้ากับช่วงเวลาของคนที่เพิ่มเลิกรากันไปจริง ๆ ยิ่งทำให้อินไปอีก ในส่วนของเอ็มวีที่เด็ดสุดคงไม่พ้นท่าเต้นประกอบเพลงที่ท่าเท่มาก ยิ่งเต้นพร้อมกันแบบกลุ่มยิ่งดูโครตเท่เลย

MV ขี้เกียจฟัง SAY NO MORE - TIMETHAI Ft. F.HERO เอ็มวีเพลงนี้ได้โฟร์ กับ นิกกี้มาสร้างสีสัน ด้านเนื้อเพลงเกี่ยวกับคนหนึ่งที่ต้องทนฟังคนที่แอบรักมาบ่นเรื่องแฟนให้ฟังแต่ก็ไม่เลิกกันเสียที เพลงนี้คงโดนใจใครหลายคนที่ตกอยู่ในสถานะนี้ แถมยังได้ F.HERO มาแรปให้อย่างโดนใจ ส่วนเอ็มวีมันแอบยิ้มกลั้นขำไม่ไหว ยิ่งไปดูเบื้องหลังยิ่งฮาเลย ในเอ็มวีนี้ก็มีท่าเต้นประกอบโดนๆ อีกแล้วเช่นกัน เรียกว่าเก่งทั้งร้องและเต้นจริงๆ

Advertisement

Advertisement

TIMETHAI โสดแล้วจ้า ขอพูดถึงประเด็นนี้สักหน่อยมันสะเทือนใจเราที่ลงเรือมาแล้วล่มกลางทาง เอาจริงรู้จักธามไทครั้งแรกคือเพลง ชู้ทางไลน์ (Hidden Line) feat. กระแต อาร์สยาม - TIMETHAI และก็เหมือนว่าจะถือเป็นเอ็มวีเปิดตัวการคบกันของพวกเขาด้วยนะ แบบนี้เลยทำให้เหมือนว่าเพลง ขี้เกียจฟัง ก็กลายเป็นการปิดตัวไปเลย เพราะเป็นผลงานเพลงสุดท้ายที่มีโฟร์อยู่ด้วย เอาจริงก็รอลุ้นความชัดเจนอยู่แต่เมื่อมีการออกมาพูดบ้างแล้ว ประกอบกับในงาน Kamikaze Party 2022 ได้เห็นพวกเขาร่วมงานกันได้อย่างปกติก็ดีใจที่อย่างน้อยแม้ความสัมพันธ์จะจบไปแต่พวกเราก็ยังคงมีโอกาสได้เห็นพวกเขามาร่วมงานกันได้อยู่ ยังไงก็ของตามติดผลงานของทั้งคู่ต่อไปครับ หวังว่าจะมีคลิปสนุกๆมาให้ชมกันอีก ส่วนเพลงใหม่ใครยังไม่ได้ฟังตามไปฟังกันได้เลยครับ

Advertisement

Advertisement

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
นายอบ
นายอบ
อ่านบทความอื่นจาก นายอบ

ดูหนัง ฟังเพลง ท่องเที่ยว ความรู้ด้านเทคโนโลยี และก็ตัวเรา ไว้จะมาเล่าไปเรื่อย ทำมาหากินอะเนอะ

ดูโปรไฟล์

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์